Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Chelsea từ chối cố Giáo hoàng - Báo cáo

Chelsea từ chối cố Giáo hoàng - Báo cáo


Chelsea đã có một nỗ lực £ 17.7million Augsburg lại Baba Rahman từ chối, theo báo cáo.


Baba Rahman: Chelsea target

Người ta tin rằng Chelsea đã có một sự hiểu biết với các cầu thủ mình đã đồng ý trước đó trong tuần, nhưng cho đến nay vẫn chưa đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ.trang ca cuoc truc tuyen


Các tờ báo Guardian thông báo rằng các Augsburg có thể từ chối Chelsea đưa Đức và đề nghị thống nhất được cho là tìm kiếm aa phí khoảng 30 triệu euro (21.2million pounds) cho 21 tuổi, người chơi trong các ngày Thứ Sáu 3/1 cup chiến thắng trước Elversberg.bóng đá online


Jose Mourinho sẽ không được tổ chức để đòi tiền chuộc, và bất chấp việc tăng giá thầu của mình đối với những tồn quốc tế Ghana để được nhìn thấy, nhưng người ta tin rằng danh sách các mục tiêu của Mourinho là nhỏ và thời gian là chạy ra ngoài trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 01 tháng 9 tip bong da mien phi


Đức Giáo Hoàng, người đã chơi 31 lần cho Augsburg mùa giải năm ngoái, Chelsea đã được trên radar trong một thời gian sau đó làm thêm ưu đãi hơn so với bất kỳ hậu vệ trái khác ở phía trên cùng của bộ phận Đức mùa giải trước.


Trang phục Bavarian gần đây đã ký hậu vệ trái Philipp Max 0.21, thúc đẩy người nói rằng họ sẵn sàng để cho phép các Đức Giáo Hoàng để rời khỏi đất nước.

Sterling để "quản lý tình hình"

Đối với tiền vệ Manchester City dòng Fernandinho hỗ trợ các đồng đội mới Raheem Sterling để vượt qua những tranh cãi về việc anh chuyển từ Liverpool.



Sterling chỉ trích rộng rãi để làm cho nó rõ ràng rằng anh muốn rời Liverpool trong những tháng đầu khi khởi hành, và la ó trong tuyển Anh bởi người hâm mộ trong Lao động quốc tế vào tháng Sáu.

Nhưng cầu thủ Fernandinho tuổi tin rằng 20 tuổi có sức mạnh tinh thần để đối phó với khả năng của sự chú ý không mong muốn nhiều hơn bởi các trận mở màn của Premier League mùa này gặp West Bromwich Albion vào đêm thứ hai thành phố, sống trên Sky Sports 1.

"Tôi nghĩ rằng ông là một cá tính mạnh mẽ với các tính cách" Fernandinho. "Tôi nhớ đã gặp anh trong một cuộc phỏng vấn nói về quyết tâm của mình để giành chiến thắng danh hiệu và tôi chắc chắn rằng anh sẽ có thể kiểm soát tình hình."

Brazil quốc tế cũng tự tin rằng sự xuất hiện của các bảng Anh, cùng với việc bổ sung các tiền vệ Fabian Delf, sẽ giúp các thành phố của các thách thức đối với cả Thủ tướng Chính phủ và Champions League mùa này.ca cuoc mien phi


"Tôi tin rằng một đội bóng đủ mạnh để chiến đấu cho tất cả các giải thưởng và tôi cảm thấy rất vui mừng về cơ hội của mình trong mùa giải này, đặc biệt là tại Champions League," ông nói.

Thành phố đã thất vọng đến nay tại Champions League, khi không thể làm cho nó vượt ra ngoài vòng 16 trong mỗi một trong bốn mùa giải trước.

Tiền đạo Sergio Aguero có thể bỏ lỡ trận đấu hôm thứ hai vì chấn thương, và câu lạc bộ cũng đã mất tiền đạo Edin Dzeko và Stefan Jovic giải hạng nhất.

Fernandinho nhưng tin rằng nó phải là Manchester City để tập trung vào việc cải thiện phòng thủ của họ thay vì tấn công: "Cá nhân tôi nghĩ rằng các đội sẽ ghi bàn rất thành công.

"Điều quan trọng nhất để cải thiện hàng phòng ngự. Đội tấn công rất mạnh và họ đang trong quá trình cải thiện tính nhất quán trong quốc phòng. Tất nhiên, bao gồm bản thân mình, như là một phần của Liên đoàn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã học được bài học của chúng tôi và tôi tự tin rằng mùa giải mới sẽ tốt hơn nhiều."ca cuoc truc tuyen bong da


Được hỗ trợ bởi đồng bảng Anh để thành công

Manuel Pellegrini dự kiến ​​Raheem Sterling là một thành công cho Manchester City khi ông chuẩn bị để chuyển tiếp cho cạnh tranh lần đầu tiên với CLB của mình.



Đánh dấu Sterling pounds bước 49m cho sân vận động Etihad Airways tháng trước sau khi một bế tắc kéo dài giữa City và Liverpool và dự kiến ​​sẽ được ở bên cạnh họ để phù hợp với đêm thứ hai bóng đá với West Bromwich Albion tại Hawthorn, sống trên Sky Sports.

Pellegrini cảm thấy tiêu đề tiêu cực đối với các cầu thủ, tuổi từ 20 năm qua nó đã tàn nhẫn và hy vọng anh ta để làm cho một sự khởi đầu nhanh chóng chuyên nghiệp thành phố của mình để biến các cuộc thảo luận trở lại với khả năng của mình trên sân cỏ.

Anh ấy rất hạnh phúc với những gì anh nhìn thấy của sterling pound trong đào tạo, cũng như một số màn trình diễn tích cực trong mùa giải trước.

Pellegrini cho biết: "Chúng tôi đã giải quyết rất tốt anh ấy muốn đến đây, ông muốn được những thách thức mới, tôi không nghĩ rằng ông xứng đáng chỉ trích về nó ..ty le soi keo bong da


"Nó hoạt động rất tốt và nó rất dễ dàng cho người chơi tốt để giải quyết trong một đội bóng tốt. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có một cầu thủ rất thành công trong năm nay."tai khoan ca cuoc bong da


West Bromwich Albion cung cấp thành phố với sự mở cửa của một đối thủ khó khăn, đặc biệt là với Pellegrini vẫn đang xem xét những gì để làm với các cầu thủ trở về muộn vì những bổn phận của Copa America, bao gồm cả đầu ghi bàn Sergio Aguero.xem ca cuoc bong da


Và nó có thể dẫn đến một cơ hội để bắt đầu Wilfred Bonnie, người chỉ ghi được hai bàn thắng kể từ £ 28m của ông di chuyển từ Swansea vào tháng Giêng, và anh ấy là một cầu thủ Pellegrini cảm thấy sẽ rất quan trọng trong mùa giải này.

"Bonnie một cầu thủ rất tốt", Pellegrini nói. "Tôi đã rất may mắn trong mùa giải cuối cùng mà ông bắt đầu với các Cup châu Phi, sau khi anh ta bị thương trong một tháng rưỡi.xem kèo bóng đá


"Chúng tôi có một đội hình và phải chiến đấu với bốn danh hiệu. Tôi nghĩ rằng các bộ xương là rất quan trọng trong đội bóng này.

"Mỗi trận đấu ở Premier League là rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn bắt đầu vì tất cả mọi người hy vọng sẽ có một mùa giải tốt. Chơi đi là không giống nhau để bắt đầu ở nhà, nhưng chúng tôi tự tin rằng chúng ta sẽ có một trận đấu tốt."gia keo bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét