Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Pulis của: Berahino Lambert tốt cho

Pulis của: Berahino Lambert tốt cho



HLV West Brom Tony Pulis mùa hè ký Rickie Lambert để có những trò chơi đến cấp độ tiếp theo Saido Berahino có thể giúp đỡ.

Rickie Lambert of West Brom celebrates with team mate Saido Berahino
Cựu tiền đạo của Liverpool Manchester City sống trên Monday Night Football chống lại baggies được dự kiến ​​sẽ được chuyển giao đầu tiên.ca do online


Anh ghi 20 mùa giải trước, và gánh nặng ghi bàn cho cầu thủ 22 tuổi, người đã ký một đối tác Berahino, sẽ được.


Và ông chủ Pulis chỉ có thể giúp phát triển Berahino Anh nghĩ về phía trước.

"Năm ngoái chúng tôi đã rất phụ thuộc vào mục đích Saido," ông nói.cuoc bong da truc tuyen


"Rickie là một kỷ lục ghi bàn rất tốt, và chúng tôi đã làm nó cuối năm sẽ thêm Saido đang mong đợi.

"Anh ấy sẽ cho chúng ta mối đe dọa khác. Rickie và nhân vật tốt cũng như một máy nghe nhạc cao cấp. Tôi nghĩ Saido sẽ học được rất nhiều."tips bóng đá


Berahino Hawthorns mùa hè này nhưng Pulis liên hệ để chuyển đến West Brom và tôi nghĩ rằng thời tiết là cần thiết.

Ông nói thêm: "Anh ấy là một cầu thủ giỏi và chúng tôi muốn giữ cậu ấy và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại câu lạc bộ bóng đá.

"Tôi sẽ làm cho anh ta một cầu thủ tốt hơn chơi bóng thường xuyên tại West Bromwich Albion tin rằng một năm nữa.

"Đó là ý kiến ​​của tôi rằng nó sẽ làm cho một nhân vật mạnh mẽ và một cầu thủ tốt hơn.

"Saido thương và các giải đấu châu Âu (U21 vô địch châu Âu) đã được bỏ qua, đứa trẻ là một sự thất vọng lớn.

"Hy vọng rằng họ sẽ trở lại tốt đẹp và tươi, nhưng nó đã cho nghỉ ngơi và thư giãn."

Lambert, James Chester và James McClean Albion cũng như thiếu sự kết hợp tập thể dục nhưng họ nên bắt đầu như Arsenal loanee Serge Gnabry sẽ bỏ lỡ.xem cá độ bóng đá


Monday Night Football từ 7:00 trên Sky Sports 1 HD Xem West Brom v Manchester City sống Premier League. Nắm bắt các trận đấu trên truyền hình bây giờ £ 6,99. Không có hợp đồng.

Baba đã từ chối đề nghị của Chelsea - Báo cáo

Theo báo cáo, Chelsea, Augsburg từ chối một nỗ £ 17.7million cho đầy đủ trở lại Rahman Baba nói.


Trong tuần đầu tiên của các cầu thủ Chelsea đã đồng ý các điều khoản với các ý tưởng, nhưng họ vẫn chưa đi đến một thỏa thuận với câu lạc bộ đang làm.

Người giám hộ Augsburg 3-1 hôm thứ Sáu để chơi trong cốc khoảng 30 triệu euro cho 21 năm (£ 21.2million), AA được cho là đang tìm kiếm một khoản phí Chelsea chối lời đề nghị và gợi ý rằng tổ chức của Đức Winning báo cáo Elversberg.

Thời gian không còn nhiều, sẽ không được.

Augsburg Baba, người đã chơi 31 lần ở mùa giải trước, trong khi các bộ phận của Đức trong giai đoạn cuối cùng để được bảo hiểm hơn so với bất kỳ hậu vệ trái khác đã có mặt trên radar cho Chelsea.cá đọ bóng đá


Sage Bavarian hoặc rời khỏi tổ chức gần đây đã phát triển để cho phép tăng được trái Philipp Max, 21 đã ký kết.

"Quản lý tình hình" cho sterling

Manchester City tiền vệ Fernandinho của ông di chuyển từ Liverpool để vượt qua những tranh cãi xung quanh các đồng đội mới Raheem Sterling được hỗ trợ.




Nhưng Fernandinho 20 tuổi trong trận gặp West Brom vào đêm thứ hai trước trận đấu mở màn mùa giải Premier League với khả năng của sự chú ý không mong muốn nhiều hơn tin rằng sức mạnh tinh thần để đối phó, sống trên Sky Sports 1.

"Tôi nghĩ anh ấy là người thích hợp với một nhân vật mạnh mẽ rằng," Fernandinho nói. "Và họ sẽ có thể quản lý tình hình để giành chiến thắng các danh hiệu trong một cuộc phỏng vấn để nói về cam kết của họ để nhớ nhìn thấy nó."tips bong da


Sterling cũng sự xuất hiện của Brazil quốc tế, với việc bổ sung tiền vệ Fabian Delph, với những nhà vô địch Premier League mùa này và thách thức cho cả hai thành phố là tự tin rằng nó sẽ giúp đỡ.

"Các đội hình đủ mạnh để chiến đấu cho danh hiệu và cơ hội của tôi, đặc biệt là tại Champions League mùa này, tôi cảm thấy rất vui mừng," ông nói.soi keo ca cuoc


Tại thành phố cho đến nay, đã thất bại ở Champions League trong mỗi một trong bốn mùa giải vừa qua ở vòng 16 đã thất bại để làm cho nó ra.tao tai khoan ca cuoc bong da


Tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero có thể bỏ lỡ trận đấu hôm thứ hai vì chấn thương, và các câu lạc bộ đến Serie A. Danh sách các tiền đạo Edin Dzeko và Stevan Jovetic đã mất tin bóng đá trực tuyến


Fernandinho Man City, nhưng sự chú ý của họ vào việc cải thiện cuộc tấn công của họ hơn là phòng thủ tin rằng sẽ là: "Cá nhân, tôi không thể ghi được bàn thắng đội bóng rất thành công.

"Điều lớn nhất là cải thiện vệ. Nhóm nghiên cứu là một phần rất mạnh mẽ của cuộc tấn công, và quốc phòng là tất cả về việc cải thiện tính nhất quán. Là một phần trong vai trò của mình, tất nhiên, bao gồm cả bản thân mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã học được bài học của chúng tôi và tôi tin rằng mùa giải mới sẽ tốt hơn nhiều để tin tưởng. "link ca cuoc bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét