Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

De Gea ngồi ngoai trận Tottenham

De Gea ngồi ngoai trận Tottenham 

Nó sẽ không được coi là Manchester United thủ môn David de Gea cho các trò chơi giải đấu khai mạc với Tottenham, theo quản lý Louis van Gaal.
Louis van Gaal says Real Madrid need to meet Man Utd's David de Gea valuation

De Gea đã được liên kết rất nhiều với một di chuyển tới Real Madrid vào mùa hè này sau một mùa giải ấn tượng tại Old Trafford.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá

Ông nói, "Ông không nên chơi," Van Gaal nói với một cuộc họp báo sáng nay.

"Chúng ta đang sống trong một thế giới điên rồ của bóng đá. Các cửa sổ chuyển nhượng vẫn còn đang trên và cạnh tranh bắt đầu là tốt. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Bạn biết chúng tôi có vấn đề với De Gea.ti ca cuoc bong da


"Tôi đã không tham gia vào quá trình này. Tôi đang đấu tranh chống lại việc chuyển giao. Tôi biết những gì quá trình này là như thế nào và những gì nó có nghĩa là cho các câu lạc bộ, nhà quản lý và người chơi. Nó không phải là dễ dàng cho David de Gea để quản lý và đặt nó ngay bây giờ."




Keen ký một thủ môn mới Iker Casillas sau khi khởi hành đến Porto Real. De Gea vẫn đã một năm còn lại trên hợp đồng của anh Manchester United và đặc trưng trong việc chuẩn bị trước mùa giải của CLB.ti le bóng đá


hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến Hạn chế không người Tây Ban Nha trong những thủ môn Tùy chọn Van Gaal chống lại Tottenham. Gần đây ký Sergio Romero chỉ cần tham gia với các đồng đội Kỳ và không có khả năng xuất hiện như Van Gaal được cho là những người chơi tham gia vào sở thích của nhóm nghiên cứu trong ít nhất hai tuần.

Với Victor Valdes và Andres Lindegaard, người đã nói về cách ra khỏi Old Trafford, nó có thể có túi mật để chuyển sang thủ môn thứ ba Sam Johnstone.

Cầu thủ tuổi 22 tuổi, người rất thích được cho mượn tại Preston North End và Doncaster Rovers, không tham gia cho đội tuyển đầu tiên United trong một trận đấu chính thức, nhưng có thể là phù hợp cho lần đầu tiên gặp mặt Mauricio Pochettino của tỷ số bóng đá trực tuyến

"Bạn phải chờ đợi và xem những người đã bắt đầu," van Gaal nói khi được hỏi về sự lựa chọn của mình cho đội bóng vào thứ bảy.

HLV người Hà Lan cũng đề nghị ông đang tìm kiếm một sự thay thế cho Angel Di Maria, người đã hoàn thành một động thái 44.3m bảng tới Paris Saint-Germain hồi đầu tuần này.

"Đó là một mất mát lớn," vị HLV của United nói.

"Tôi muốn nhiều hơn của những kẻ tấn công với tốc độ và sự sáng tạo, Di Maria là một trong những cầu thủ, và chúng ta phải tìm cho loại máy nghe nhạc. Họ phải có đủ tài năng để theo kịp với nhịp điệu của ngôn ngữ tiếng Anh, và điều này là khó tìm."xem độ bóng đá trực tuyến


Van Gaal cũng tiết lộ rằng cả hai Marcos Rojo và Bastian Schweinsteiger là khả năng bỏ lỡ trận đấu với Tottenham vì thiếu trận đấu thể dục.


xem ty le truc tuyen "Rojo đã (lại) cách đây một tuần, và Schweinsteiger đến vào phút cuối, tôi không nghĩ rằng ông là đủ sức khỏe," van Gaal nói.

Real Madrid sẽ không đáp ứng lệ phí de Gea "

Louis van Gaal tuyên bố Real Madrid từ chối cung cấp một khoản phí thực tế cho thủ môn của Manchester United chèo kéo David de Gea.





Bắt đầu chiến dịch giải đấu trên sân nhà trước Tottenham vào thứ bảy, nhưng đã để lại De Gea khỏi đội tuyển vì anh là do để nói về sự ổn định di chuyển cho Real Madrid, theo Van Gaal.

Khi được hỏi nếu Real Madrid đã kết hợp đánh giá De Gea, và van Gaal nói: "Không, tôi không nghĩ như vậy.

"Chúng tôi yêu cầu cho tiền và họ phải trả tiền. Trong những năm gần đây, Manchester United đã trả rất nhiều tiền vào các cầu thủ đã không nhận được rất nhiều cầu thủ của chúng tôi.

"Anh ấy là thủ môn tốt nhất Chúng tôi đã có hơn ba năm qua, tôi nghĩ.

"Trong hai năm qua nó đã được đề cử bởi người hâm mộ như những cầu thủ tốt nhất trong câu lạc bộ. Bạn có nghĩ rằng huấn luyện viên muốn ông để lại? Tôi không nghĩ vậy. Người chơi còn có để quản lý tình trạng này."

HLV của Man United tuyên bố là 24 tuổi sẽ có rất nhiều rủi ro tuổi bắt đầu với Tottenham, do đó, ông dường như có thể chuyển sang Sam Johnston giám định hoặc ký mới Sergio Romero thay thế.

"Chúng tôi đã nhận thấy nó trong các buổi huấn luyện và các trận đấu và ông không phải là David de Gea từ năm ngoái," van Gaal nói.

"Anh sẽ cố gắng để làm gì (nó) làm tốt hơn, nhưng tình hình khó khăn này. Bây giờ chúng tôi phải chơi trò chơi đầu tiên của chúng tôi và tôi muốn người chơi chỉ có thể tập trung vào các trò chơi và anh ta không thể làm như vậy.

"Ông không nên chơi."

Van Gaal tin rằng tình hình sẽ không thể lộn xộn ngay cả khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa trước khi bắt đầu mùa giải.

Ông nói thêm: "Tôi là nạn nhân, người chơi đồng là những nạn nhân, và câu lạc bộ là nạn nhân, và đây là lý do tại sao việc chuyển giao đã được thay đổi.
xem ty le keo bong da

"Khi chúng tôi vào ngày 1, sau đó là một quyết định sau đó bởi vì kỳ chuyển nhượng kết thúc.

"Sau đó, chúng ta phải quản lý tình hình mới. Nó có thể được dễ dàng hơn, nhưng tôi không biết. Chúng ta phải chờ xem. Tôi phải ăn mừng".

Van Gaal cũng lần đầu tiên ra Angel Di Maria từ Old Trafford xảy ra.

Hôm thứ Năm, Di Maria gia nhập Paris Saint-Germain 44,3 m £ 's, sau khi ít hơn 12 tháng ký hợp đồng với Manchester United về Anh một kỷ lục Phí 59.7m bảng Anh.

"Đối với chúng tôi đây là một tổn thất lớn," thừa nhận Van Gaal.

"Tôi muốn nhiều hơn của những kẻ tấn công với tốc độ và sự sáng tạo. Di Maria là một trong những cầu thủ như vậy chúng ta phải tìm cho loại máy nghe nhạc, nhưng họ phải có tài năng để theo kịp với nhịp điệu của ngôn ngữ tiếng Anh mà là khó để tìm thấy."

Giải thích sự tuần vài sự kiện trong quá khứ khi Di Maria không thể hiển thị cho chuyến du đấu trước mùa giải của United và sau đó ký hợp đồng với Paris Saint-Germain, cho biết van Gaal: "Ông đã để lại cho chúng tôi rất nhanh chóng (ở cuối mùa giải trước) vì ông đã phải đi đến Copa America vì vậy tôi đã không Tôi muốn làm phiền anh ta lên đường đến trận chung kết.

"Tôi nhắn tin cho anh tin nhắn chỉ (khoảng) làm thế nào nó đã được với anh ta sau đó Paris Saint-Germain ... thì chúng ta - Hoa Kỳ và Paris Saint-Germain - để xem xét liệu (chuyển giao) là không thể.

"Khi bạn không đến tour du lịch này trong ngày chúng tôi đã đồng ý sau đó bạn thấy bạn muốn đi tới Paris Saint-Germain."các kèo bóng đá


Mourinho kéo dài Blues ở lại

Bồ Đào Nha HLV Chelsea Jose Mourinho đã ký một hợp đồng mới đã được công bố trong bốn năm, mà sẽ giữ chân anh ở câu lạc bộ cho đến năm 2019.




Mourinho dẫn dắt Chelsea giành danh hiệu Premier League mùa giải trước với sự bảo lãnh cũng ở Capital One Cup chiến thắng trước Tottenham tại Wembley vào tháng Ba.

Các tin tức là một động lực để Chelsea vào đêm trước của mùa giải mới khi họ chuẩn bị để bắt đầu việc bảo vệ danh hiệu của họ chống lại Swansea vào thứ bảy.

Mùa giải trước Chelsea là câu lạc bộ duy nhất trong tất cả bốn phần là bất bại trên sân nhà, giành danh hiệu với ba trò chơi để phụ tùng, và Mourinho rất muốn tiếp tục thành công lâu dài này.

Mourinho cho biết: "Nếu câu lạc bộ là hạnh phúc, tôi hạnh phúc vì tôi nghĩ rằng điều này là bình thường đối với tôi ký một hợp đồng mới.

"Điều quan trọng là chúng ta có sự liên tục này và tôi hy vọng chúng tôi có thể tận hưởng thành công hơn trong tương lai - những người hâm mộ, các cầu thủ và câu lạc bộ.

"Tôi nói khi tôi đến đây hai năm trước đây mà tôi có một cảm giác đặc biệt cho câu lạc bộ này và không có gì đã thay đổi.

"Đó là câu lạc bộ gần với trái tim của tôi và tôi rất vui khi được biết tôi sẽ ở đây trong một thời gian dài."

Ông giám đốc Marina Granovskaia Club: "Chúng tôi rất hài lòng rằng Jose đã cam kết thêm bốn năm với câu lạc bộ.ty le soi keo truc tuyen


"Kể từ khi ông đến hai năm trước đây, ông cẩn thận đặt lối chơi đồng đội và mang chức vô địch về sân Stamford Bridge. Chúng tôi mong muốn được bốn năm tới, và những thành công liên tục của đội bóng."ca do tren mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét