Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Lowton kết thúc Villa cho Burnley

Lowton kết thúc Villa cho Burnley


Matthew Lowton Burnley trở thành ký mùa hè đầu tiên sau khi rơi từ Premier League.

Matthew Lowton: Heading for Turf Moor

-Old 26 tuổi phải trở lại, một sản phẩm của Sheffield United Academy, đã rời Aston Villa cho một số tiền không được tiết lộ sau khi đồng ý một thỏa thuận ba năm tại Turf Moor.choi bai truc tuyen tren mang
Cho biết giám đốc Burnley Sean Dyche đến trang web của câu lạc bộ: bong da online truc tuyen "Ngay cả trở lại ngày của mình tại Sheffield United, và tôi luôn luôn nghĩ rằng anh đã chết một cầu thủ rất tốt và tôi nghĩ rằng đó là động lực để đi một lần nữa.



"Đó là một câu lạc bộ lớn ở Aston Villa và muốn trở lại Premier League.




"Thách thức đối với anh bây giờ là để chơi bóng đá đầu tiên thường xuyên trong đội hình và giúp Burnley để lấy lại ở đó, và chúng tôi mong được chào đón ông trong nhóm."  ca cuoc keo bong da

Nó đã được dự kiến ​​trong một vài ngày với Lowton, người đã có 82 lần ra sân ở mọi đấu trường, biệt thự, giúp lấp đầy khoảng trống Kieran Trippier, người đã gia nhập Tottenham hồi đầu tháng này để lại di chuyển.

Tottenham đầy đủ thỏa thuận Trippier

Tottenham đã hoàn tất việc ký kết phải trở lại Kieran Trippier từ Burnley.



Player, 24 tuổi đã ký một hợp đồng năm năm sau khi ông đồng ý để phù hợp với Tottenham mua đầy đủ một khoản phí bí mật theo quy định tại hợp đồng của mình với thứ hai Burnley.xem kèo bóng đá trực tiếp

Manchester City đã dành trainee trước Trippier qua bốn mùa tại Turf Moor, người đầu tiên trong số họ cho mượn, nhưng rời câu lạc bộ sau khi rơi xuống Championship.

Ông nói: "Khi tôi nghe lần đầu tiên mà câu lạc bộ là quan tâm đến bạn không cần phải suy nghĩ hai lần nó giống như một câu lạc bộ lớn, và bây giờ tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm.lap tai khoan ca cuoc bong da


"Bất cứ khi nào tôi có cơ hội, tôi muốn làm một công việc tốt với những người chơi khác, các nhân viên, và tất nhiên, những người hâm mộ. Tôi sẽ có được mọi cơ hội bằng cả hai tay, và chúng tôi hy vọng sẽ làm phần việc của mình cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ."

Trippier, một Tottenham tuyển dụng mùa hè thứ hai sau khi sự xuất hiện của Kevin Wimmer, sẽ cạnh tranh với nước Anh Kyle Walker cho vai trò của hậu vệ phải tại White Hart Lane.

Dyche: Trippier Tottenham di chuyển gần

Burnley full-back Kieran Trippier dường như sớm để gia nhập Tottenham sau khi người quản lý Clarets Sean Dyche xác nhận việc chuyển giao các "đối phó tích cực."




Các cầu thủ, liên kết phải trở lại 24 tuổi với sự chuyển đổi để những người đàn ông Mauricio Pochettino và các nguồn Sky tiết lộ vào hôm thứ Ba rằng một thỏa thuận đã được đóng lại sau khi hạ cánh Burnley ra ở mùa giải trước của Premier League.xem keo truc tuyen bong da

tip bong da free Burnley đã mất 11 tiền đạo Danny nắm chặt bàn thắng Liverpool và bây giờ Trippier, người luôn hiện diện ở phía Dyche tại bộ phận đầu tiên và đóng góp bốn hỗ trợ, cũng có thể theo dõi anh từ Turf Moor.
Dyche quyết suy đoán về các cựu học viên Manchester City với sự ra mắt của chiếc áo CLB mới vào thứ Tư khẳng định Spears háo hức để súng.
"Đây là một thỏa thuận tích cực, mặc dù nó không hoàn toàn đó vào lúc này. Dyche nói với Sky Sports HQ chúng tôi sẽ xem làm thế nào mà đi ra trong 24-36 giờ tới."soi kèo bóng đá trực tuyến



"Đó là một người đầy tớ tuyệt vời Kiran cho câu lạc bộ, cả trước khi bạn ở đây với tôi và tôi đã rất thích có anh ở đây.
cap nhat ty le ca cuoc bong da

"Ông ấy là tuyệt vời trong suy nghĩ của mình trong mùa giải năm ngoái, ông đã ký một hợp đồng mới để đảm bảo rằng ông đã ở đây và anh muốn được ở đây trong mùa giải vừa qua và kinh nghiệm của Premier League với câu lạc bộ này.đá banh trực tiếp

tip bóng đá miễn phí "Để điều đó xảy ra và chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi tôn trọng anh ấy bằng cách làm cho chắc chắn rằng nếu chúng ta không ở lại Premier League, sau đó ông có thể có các tùy chọn để đi đến câu lạc bộ khác, và đây là cách nó đang tìm kiếm vào lúc này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét