Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Di Maria hoàn tất di chuyển PSG

Di Maria hoàn tất  di chuyển PSG

Angel Di Maria đã hoàn tất vụ chuyển từ Manchester United tới Paris Saint-Germain trên contract.ac cho bốn năm






Các câu lạc bộ đồng ý phí chuyển nhượng £ 44.3m bảng Anh vào cuối tuần trước Argentina khẳng định United đã được thực hiện các thỏa thuận trên Twitter dinh dưỡng.trang ca cuoc truc tuyen


United đã tweet: "#mufc có thể được xác định chắc chắn từ việc bán Angel Di Maria cho Paris Saint-Germain là đầy đủ và chúng tôi muốn anh ta trong tương lai."bóng đá online


Di Maria cho biết: "Tôi rất tự hào và không thể chờ đợi để mặc các màu sắc của Paris Saint-Germain.


"Tôi muốn giành chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh, chúng tôi nhập vào cả Pháp và châu Âu. Tôi muốn chiến thắng ở Champions League, đó là ước mơ của tất cả các cầu thủ bóng đá, lần thứ hai.

"Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được các giải thưởng lớn nhất ở châu Âu để Pháp và người hâm mộ của Paris Saint-Germain."

Người đứng đầu của Paris Saint-Germain Nasser Al-Khulaifi: "Chúng tôi rất tự hào rằng Angel Di Maria đã chọn PSG.

"Anh ấy là một cầu thủ tài năng kinh khủng, gia keo bong da với tốc độ khủng khiếp và khả năng để giành chiến thắng trên các cầu thủ đối lập. Ông cho biết thêm tên của mình vào xã hội Mỹ nam mạnh cho câu lạc bộ, và trên tất cả, PSG gia đình lớn.

"Việc ký Angel Di Maria, Paris Saint-Germain xuất hiện một lần nữa tiếp tục tham vọng câu lạc bộ để đạt được đỉnh của trò chơi châu Âu."

Hoa Kỳ đã ký Di Maria từ Real Madrid cho một số xem kèo bóng đá lượng kỷ lục của British £ 59.7m mùa hè năm ngoái, nhưng sau một khởi đầu ấn tượng, và bắt đầu một cấp giảm từ 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước chỉ

Wilshere từ cho "tuần"

Arsene Wenger đã khẳng định dòng tiền vệ Arsenal Jack Wilshere bị nứt tóc của tôi vào chân trái của mình và sẽ được ra cho "một vài tuần" cho mùa giải mới tại Premier League.


Wilshere và bị thương trong một vụ va chạm tai nạn trong huấn luyện vào thứ bảy và Wenger nói ngay từ đầu rằng các quy tắc chỉ vấn đề bên ngoài nước Anh trong một vài ngày.

Nhưng các cầu thủ, 23 tuổi, người đã ngồi ngoài trong 1-0 Community Shield chiến thắng trước Chelsea vào chủ nhật tại Wembley, và bây giờ phải đối mặt là làm rõ trên băng ghế dự bị và cũng là một nghi ngờ cho vòng loại Euro của đội tuyển Anh với San Marino xem ca cuoc bong da và Thụy Sĩ vào tháng Chín.

"Những thông tin mà bạn có thể đã nghe nói về Jack Wilshere là đúng," Wenger nói với trang web của Arsenal.

"Tôi đã có một bất ngờ xấu vì nó là một vết nứt trong tóc tôi Sliver anh ta để làm anh ta ra một vài tuần.

"Có một tối thiểu thiệt hại ngoài những thiệt hại cho xương - không có hại gì cả ngoài việc đó là một vụ va chạm trong tai nạn khi tập và tất cả mọi thứ đã hoàn toàn tình cờ.."

Các câu lạc bộ cũng xác nhận rằng Wilshere sẽ tiếp tục được đánh giá bởi một đội ngũ y tế khi họ cố gắng để tăng tốc độ anh trở lại thể lực tốt.

Wilshere đã bị cản bởi một chuỗi dài các vấn đề chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình vào đầu và bỏ qua năm tháng của mùa giải trước sau khi rách dây chằng mắt cá chân trong trận thua trước Manchester United trong tháng mười một.
 tip bong da mien phi

Đây là năm thứ năm trong một chiến dịch Wilshere hàng đã được phá vỡ bởi một làn sóng trong phòng điều trị.

Wilshere đã dành 14 tháng trên băng ghế dự bị trong năm 2011 sau khi phá vỡ mắt cá chân phải của mình trong một hữu trước mùa giải với New York Red Bulls.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương cũng thấy anh ta bỏ lỡ sự bắt đầu của mùa giải 2012/13, trong khi gãy xương ở chân trái của mình loại anh ra trong sáu tuần sau chiến dịch.

Một thách thức từ Hoa hậu vệ Paddy McNair đã dẫn đến mùa giải trước Oelchir dừng lại do chấn thương, mà tôi là không chỉ trở lại các trận đấu còn lại của chiến dịch 2014/15.

Silva: "tôn trọng" Manchester United trên phố

Manchester City vẫn đứng sau kình địch Manchester United trong lịch sử và uy tín, nhưng Hoa Kỳ hiện nay tôn trọng hàng xóm ồn ào, David Silva.




tai khoan ca cuoc bong da
Thành phố này đã phải chịu đựng trong một thời gian dài mà không có bạc khi Silva gia nhập CLB từ Valencia trong năm 2010 nhưng kể từ đó đã giành được bốn giải thưởng, trong đó có hai danh hiệu tại Premier League.

Vì vậy, thành phố đã vượt qua Mỹ trong bảng xếp hạng UEFA hệ số của câu lạc bộ trong doanh nghiệp và được đánh giá ở tốt hơn nhiều hơn so với ánh sáng hàng xóm Manchester của họ, theo Silva.

"Chúng tôi cho đến nay đã có cho một vài mùa, vì vậy Kỳ hiện nay có rất nhiều sự tôn trọng đối với chúng tôi", ông nói trên tờ Daily Telegraph. "Khi tôi đến thành phố này, nó là khác nhau.

"Họ (Hoa Kỳ), và dĩ nhiên, chúng ta có lịch sử rất nhiều, nhiều hơn nữa uy tín và truyền thống, nhưng các giải thưởng bây giờ chúng tôi đã giành chiến thắng, chúng ta đang làm nên lịch sử, chiến thắng ly. Chúng tôi đang làm nên lịch sử và nó là tốt phải là một phần ty le soi keo bong da của điều này Lịch sử.

"Là một thành phố hiện nay có câu lạc bộ nhiều hơn nữa uy tín và chúng tôi đang nhận được tốt hơn và tốt hơn. Chúng tôi chỉ là mất tích mà bước của chức vô địch Champions League, nhưng làm như vậy sẽ giúp chúng ta phát triển hơn nữa."

Huy chương Silva World Cup và một người chiến thắng giải vô địch châu Âu để đi với kỷ lục của mình ở thành phố Tây Ban Nha, nhưng ông nói, "nhìn thấy nó như là một sự thất bại" nếu họ không chiến thắng ở Champions League với CLB.

"Anh ấy là điều duy nhất tôi muốn, và một ngày nào đó tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng nó," ông nói.

"Thật khó để thi đấu với các đội bóng lớn như Barcelona và Bayern, nhưng với tốt, cầu thủ mới, chắc chắn chúng tôi sẽ có cơ hội có được một cuộc chiến và có lẽ có thể làm như vậy.

"Juventus đạt các mùa giải trước cuối cùng, nhưng họ thực sự may mắn với những trận hòa. Đây là cách thức mà các đối thủ, mặc dù."

Silva không được lên kế hoạch một cách ra khỏi Manchester trong thời gian tới, nhưng các cầu thủ, 29 tuổi, sẽ yêu thương để kết thúc sự nghiệp của mình với câu lạc bộ, ông ủng hộ, Las Palmas.

"Bóng đá là niềm đam mê của tôi và tôi sống cho nó", Silva nói. "Ở Anh, tôi làm công việc của tôi và tôi yêu công việc của tôi. Tôi sẽ không phàn nàn về nó.

ca cuoc truc tuyen bong da
"Điều duy nhất là thời tiết. Đó là bóng tối, trời lạnh, trời mưa, nhưng đó là bóng đá và tôi thích những gì tôi làm.

"Nhưng đây là tham vọng của tôi cuối cùng để chơi ở Las Palmas.

"Mọi người nói tôi nên đi đến Real Madrid hoặc Barcelona, ​​nhưng đội bóng của tôi Las Palmas.

 ca cuoc mien phi "Đây là nhà của tôi và tất cả mọi thứ tôi đã có một cậu bé và muốn chơi ở đó và kết thúc sự nghiệp của tôi ở đó.

"Họ là đội bóng đầu tiên hỗ trợ như là một cậu bé là rất đặc biệt cho tất cả mọi người trên đảo lại một lần nữa trong các giải đấu.

"Big điều là bây giờ cho mọi người thưởng thức nó. Tôi vẫn còn có bốn năm trong thành phố và sau đó chúng ta sẽ thấy."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét