Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Giggs cuộc sống yêu thương dưới thời van Gaal

Giggs cuộc sống yêu thương dưới van Gaal


Đó là Ryan Giggs cho biết làm việc theo Louis van Gaal ở Manchester United kinh nghiệm học tập quý báu cho anh ta.


Louis van Gaal and Ryan Giggs are entering their second season in charge at Old


Quỷ Đỏ đã thuê của Hà Lan trong mùa hè vừa qua phần lớn kinh nghiệm để quay lại tài sản của mình sau khi một chiến dịch 2013/14 tai hại dưới sự lãnh đạo của David Moyes, link ca cuoc bong da  đã kết thúc với việc hoàn thành vị trí thứ bảy tại Premier League.

Giggs được đẩy vào ánh đèn sân khấu mùa này khi tôi hỏi phụ trách câu lạc bộ, và bởi những trò chơi 963 là một cầu thủ, trong bốn trận đấu cuối cùng của mùa giải.ca do online


Đó là kinh nghiệm cho thấy rằng Giggs qua những gì ông đã phải tìm hiểu trước khi dùng hơn bao giờ hết của một câu lạc bộ của kích thước này trên cơ sở lâu dài và xứ Wales cho biết làm việc theo 
tin bóng đá trực tuyến Van Gaal là để cho phép anh ta để làm việc đó.

"Tôi đã học được tải từ anh ấy," Giggs nói. "Đó chỉ là để nhìn thấy bàn tay đầu tiên một kinh nghiệm học tập rất lớn đối với tôi.cuoc bong da truc tuyen


"Các nhà quản lý đã cho tôi có nền tảng để đi ra ngoài và huấn luyện viên mỗi ngày. Tôi rất thích. Ông nói rằng ông không biết tôi trước khi tôi gặp anh, nhưng chúng tôi ngay lập tức đánh nó đi.


"Anh ấy đã cho tôi một trách nhiệm rất lớn từ đầu. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong đào tạo như tôi đã làm như một cầu thủ. Ông biết điều đó."

Giggs đã cho ra mắt cho Manchester United gặp Everton tháng ba năm 1991 và một số tồn tại một thời gian ngắn dưới Moyes cuối cùng - tổng chi sự nghiệp cúp-laden ông làm việc dưới thời Sir Alex Ferguson.

Player, 41 tuổi thấy điểm tương đồng trong cách Ferguson và tao tai khoan ca cuoc bong da Van Gaal tiến hành tự tin là một nguyên tắc chung lớn cho sự thành công của cả hai.

"- Và họ muốn chơi bóng đá tấn công, và đưa cầu thủ trẻ qua họ là những người khác nhau, nhưng điều cơ bản là cùng một nguyên tắc là như nhau." Giggs nói.

"Họ là những nhà lãnh đạo và mọi người đều biết điều đó. Có bình tĩnh làm cho họ có kiến ​​thức và chuyên môn của họ."tips bóng đá


Tham gia vào mùa giải thứ hai của mình như là một huấn luyện viên Trợ United,  soi keo ca cuoc Giggs khẳng định rằng anh hoàn toàn hài lòng trong vai trò của mình và không có kế hoạch di chuyển về phía trước trong tương lai gần.

Ông cho biết khi được hỏi về các bước tiếp theo của trò: "Không có kế hoạch trước mắt tôi thực sự thích những gì tôi làm, và làm việc dưới Lewis và cố gắng để có được tốt hơn.".

Những vấn đề cấp bách nhất cho Manchester United ở thời điểm này là từ playoffs sắp tới Champions League.

Lễ bốc thăm diễn ra vào sáng thứ sáu với Lazio và Monaco giữa các đối thủ có thể được rút ra để đối mặt với United và Giggs biết tầm quan trọng của việc trở lại với cuộc thi đã mang câu lạc bộ rất nhiều thành công sau một mùa giải trong tự nhiên.

"Không có ly trong đó ở giai đoạn này," Giggs nói. "Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi để đủ điều kiện, đặc biệt là với chơi bên ngoài là ngay từ đầu mùa, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.

"Chúng tôi đang sử dụng để được ở Champions League, năm ngoái không phải là một đối thủ dễ chịu Hiển thị của bạn chơi trong đó."




Di Maria hoàn PSG di chuyển

Angel Di Maria đã hoàn tất vụ chuyển từ Manchester United tới Paris Saint-Germain giữ trong bốn năm.





Các câu lạc bộ đồng ý phí chuyển nhượng £ 44.3m bảng Anh vào cuối tuần trước Argentina khẳng định United đã được thực hiện các thỏa thuận trên Twitter dinh dưỡng.

United đã tweet: "#mufc có thể được xác định chắc chắn từ việc bán Angel Di Maria cho Paris Saint-Germain là đầy đủ và chúng tôi muốn anh ta trong tương lai."

Di Maria cho biết: "Tôi rất tự hào và không thể chờ đợi để mặc các màu sắc của Paris Saint-Germain.

"Tôi muốn giành chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh, chúng tôi nhập vào cả Pháp và châu Âu. Tôi muốn chiến thắng ở Champions League, đó là ước mơ của tất cả các cầu thủ bóng đá, lần thứ hai.

"Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được các giải thưởng lớn nhất ở châu Âu để Pháp và người hâm mộ của Paris Saint-Germain."

Người đứng đầu của Paris Saint-Germain Nasser Al-Khulaifi: "Chúng tôi rất tự hào rằng Angel Di Maria đã chọn PSG.

"Anh ấy là một cầu thủ tài năng kinh khủng, với tốc độ khủng khiếp và khả năng để giành chiến thắng trên các cầu thủ đối lập. Ông cho biết thêm tên của mình vào xã hội Mỹ nam mạnh cho câu lạc bộ, và trên tất cả, PSG gia đình lớn.xem cá độ bóng đá

"Việc ký Angel Di Maria, Paris Saint-Germain xuất hiện một lần nữa tiếp tục tham vọng câu lạc bộ để đạt được đỉnh của trò chơi châu Âu."

Hoa Kỳ đã ký Di Maria từ Real Madrid cho một số lượng kỷ lục của British £ 59.7m mùa hè năm ngoái, nhưng sau một khởi đầu ấn tượng, và bắt đầu một cấp giảm từ 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước chỉ

Wilshere từ cho "tuần"

Arsene Wenger đã khẳng định dòng tiền vệ Arsenal Jack Wilshere bị nứt tóc của tôi vào chân trái của mình và sẽ được ra cho "một vài tuần" cho mùa giải mới tại Premier League.


Wilshere và bị thương trong một vụ va chạm tai nạn trong huấn luyện vào thứ bảy và Wenger nói ngay từ đầu rằng các quy tắc chỉ vấn đề bên ngoài nước Anh trong một vài ngày.

Nhưng các cầu thủ, 23 tuổi, người đã ngồi ngoài trong 1-0 Community Shield chiến thắng trước Chelsea vào chủ nhật tại Wembley, và bây giờ phải đối mặt là làm rõ trên băng ghế dự bị và cũng là một nghi ngờ cho vòng loại Euro của đội tuyển Anh với San Marino và Thụy Sĩ vào tháng Chín.

"Những thông tin mà bạn có thể đã nghe nói về Jack Wilshere là đúng," Wenger nói với trang web của Arsenal.

cá đọ bóng đá
"Tôi đã có một bất ngờ xấu vì nó là một vết nứt trong tóc tôi Sliver anh ta để làm anh ta ra một vài tuần.

"Có một tối thiểu thiệt hại ngoài những thiệt hại cho xương - không có hại gì cả ngoài việc đó là một vụ va chạm trong tai nạn khi tập và tất cả mọi thứ đã hoàn toàn tình cờ.."

Các câu lạc bộ cũng xác nhận rằng Wilshere sẽ tiếp tục được đánh giá bởi một đội ngũ y tế khi họ cố gắng để tăng tốc độ anh trở lại thể lực tốt.

Wilshere đã bị cản bởi một chuỗi dài các vấn đề chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình vào đầu và bỏ qua năm tháng của mùa giải trước sau khi rách dây chằng mắt cá chân trong trận thua trước Manchester United trong tháng mười một.

Đây là năm thứ năm trong một chiến dịch Wilshere hàng đã được phá vỡ bởi một làn sóng trong phòng điều trị.

Wilshere đã dành 14 tháng trên băng ghế dự bị trong năm 2011 sau khi phá vỡ mắt cá chân phải của mình trong một hữu trước mùa giải với New York Red Bulls.

tips bong da
Mức độ nghiêm trọng của chấn thương cũng thấy anh ta bỏ lỡ sự bắt đầu của mùa giải 2012/13, trong khi gãy xương ở chân trái của mình loại anh ra trong sáu tuần sau chiến dịch.

Một thách thức từ Hoa hậu vệ Paddy McNair đã dẫn đến mùa giải trước Oelchir dừng lại do chấn thương, mà tôi là không chỉ trở lại các trận đấu còn lại của chiến dịch 2014/15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét