Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Di Maria: United trong quá khứ

Di Maria: United trong quá khứ


Và Angel Di Maria là háo hức để đưa kinh nghiệm đáng thất vọng của mình tại Manchester United phía sau sau khi hoàn thành một động thái 44.3m bảng tới Paris St Germain.

Angel Di Maria poses with his PSG jersey during his official presentation in Par

Argentina đến Premier League với một tiếng nổ lớn sau khi hoàn thành một kỷ lục 59.7m bảng Anh di chuyển từ Real Madrid mùa hè năm ngoái nhưng phải vật lộn để sống theo những quảng cáo thổi phồng và thất bại trong việc thích nghi với cuộc sống ở Anh.ty le tai xiu truc tuyen

Sau một khởi đầu tươi sáng, và cướp đó đã có những phương tiện truyền thông của nhà Manchester của mình và một loạt chấn thương để góp Di Maria mất mức độ của nó vào cuối ngày vị trí của mình trong đội để Ashley Young.xem keo bong da online


Ông nói, "mọi thứ đã không diễn ra tốt cho tôi ở Manchester United vì nhiều lý do, nhưng điều này là quá khứ," tiền vệ này đã nói với một cuộc họp báo ở Paris vào thứ năm.

"Tôi đã ở Paris trong hai ngày và tôi hạnh phúc vì tôi biết vợ và con gái tôi sẽ được hạnh phúc ở đây."
bong da ca do

Sau cách mùa giải kết thúc, Di Maria xuất hiện quyết tâm để di chuyển ra khỏi sự áp đặt của (f) Hoa Kỳ trong đó tăng sự giận dữ của người hâm mộ United - không báo cáo theo đúng lịch trình lưu diễn trước khi bắt đầu mùa giải cho các câu lạc bộ tại Hoa Kỳ.
Tuy nhiên, các cầu thủ, 28 tuổi khẳng định rằng ông không phải là người duy nhất là quan tâm về thời gian của mình tại câu lạc bộ kết thúc.

"Đây không chỉ là quyết định của tôi," cầu thủ cho biết. "Họ (Mỹ) cũng muốn bán cho tôi. Đó là một quyết định chung giữa ba bên, nếu chúng ta bao gồm Paris St Germain.

"PSG đang theo dõi tôi suốt nhiều năm. Tôi rất tự hào đến nay có thể chơi cho câu lạc bộ tuyệt vời này, cùng với những cầu thủ tuyệt vời."


cá độ bóng đá ở việt nam Bán Di Maria, trong khi đó, có nghĩa là trở thành số 7 Kỳ áo nổi tiếng là có sẵn cho mùa giải mới.

Summer ký của Memphis Depay là các ứng cử viên mạnh nhất để tiếp nhận các áo vì nó mặc trong thời gian ở Eindhoven.bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến


United sẽ huấn luyện Louis van Gaal bây giờ nhìn về phía trước để tăng cường đội hình của mình bằng cách ký tên Barcelona tiền đạo Pedro, theo nguồn tin Sky.bong da the thao Tôi rất thích một cầu thủ trong độ tuổi từ 28 năm 11 năm thành công tại Barcelona, ​​nhưng thất vọng ở sự thiếu thời gian chơi tại Nou Camp đã trở thành gần đây sau việc ký kết Neymar và Luis Suarez, người được hình thành sau khi các cuộc tấn công trên ba trục cùng với Lionel Messi.

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu nếu câu lạc bộ được theo cách của mình, Pedro không phải rời khỏi câu lạc bộ, tuy nhiên.ca cuoc bong da sbobet


"Không có gì là Pedro. Không có đề nghị chính thức (trên bàn)," giấy trích dẫn Bartomeu đã nói trong Marca.

"Đó là một cầu thủ Barcelona và chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục ở Barcelona. Để giành chiến thắng sáu cuộc thi (Chúng tôi đang ở), chúng tôi cần những cầu thủ tốt nhất và Pedro là một trong số họ."



Pedro vào sân từ băng ghế dự bị để chơi 29 phút cuối cùng của chiến thắng 3-0 của Barcelona thân thiện hơn Roma tại Camp Nou vào tối thứ Tư.cá cược bóng đá tại việt nam


Giggs cuộc sống yêu thương dưới van Gaal


Đó là Ryan Giggs cho biết làm việc theo Louis van Gaal ở Manchester United kinh nghiệm học tập quý báu cho anh ta.



Quỷ Đỏ đã thuê của Hà Lan trong mùa hè vừa qua phần lớn kinh nghiệm để quay lại tài sản của mình sau khi một chiến dịch 2013/14 tai hại dưới sự lãnh đạo của David Moyes, đã kết thúc với việc hoàn thành vị trí thứ bảy tại Premier League.

Giggs được đẩy vào ánh đèn sân khấu mùa này khi tôi hỏi phụ trách câu lạc bộ, và bởi những trò chơi 963 là một cầu thủ, trong bốn trận đấu cuối cùng của mùa giải.

ca dô bong da Đó là kinh nghiệm cho thấy rằng Giggs qua những gì ông đã phải tìm hiểu trước khi dùng hơn bao giờ hết của một câu lạc bộ của kích thước này trên cơ sở lâu dài và xứ Wales cho biết làm việc theo Van Gaal là để cho phép anh ta để làm việc đó.

"Tôi đã học được tải từ anh ấy," Giggs nói. "Đó chỉ là để nhìn thấy bàn tay đầu tiên một kinh nghiệm học tập rất lớn đối với tôi.

"Các nhà quản lý đã cho tôi có nền tảng để đi ra ngoài và huấn luyện viên mỗi ngày. Tôi rất thích. Ông nói rằng ông không biết tôi trước khi tôi gặp anh, nhưng chúng tôi ngay lập tức đánh nó đi.

"Anh ấy đã cho tôi một trách nhiệm rất lớn từ đầu. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong đào tạo như tôi đã làm như một cầu thủ. Ông biết điều đó."

Giggs đã cho ra mắt cho Manchester United gặp Everton tháng ba năm 1991 và một số tồn tại một thời gian ngắn dưới Moyes cuối cùng - tổng chi sự nghiệp cúp-laden ông làm việc dưới thời Sir Alex Ferguson.

Player, 41 tuổi thấy điểm tương đồng trong cách Ferguson và Van Gaal tiến hành tự tin là một nguyên tắc chung lớn cho sự thành công của cả hai.

"- Và họ muốn chơi bóng đá tấn công, và đưa cầu thủ trẻ qua họ là những người khác nhau, nhưng điều cơ bản là cùng một nguyên tắc là như nhau." Giggs nói.

"Họ là những nhà lãnh đạo và mọi người đều biết điều đó. Có bình tĩnh làm cho họ có kiến ​​thức và chuyên môn của họ."

Tham gia vào mùa giải thứ hai của mình như là một huấn luyện viên Trợ United, Giggs khẳng định rằng anh hoàn toàn hài lòng trong vai trò của mình và không có kế hoạch di chuyển về phía trước trong tương lai gần.

Ông cho biết khi được hỏi về các bước tiếp theo của trò: "Không có kế hoạch trước mắt tôi thực sự thích những gì tôi làm, và làm việc dưới Lewis và cố gắng để có được tốt hơn.".

Những vấn đề cấp bách nhất cho Manchester United ở thời điểm này là từ playoffs sắp tới Champions League.

Lễ bốc thăm diễn ra vào sáng thứ sáu với Lazio và Monaco giữa các đối thủ có thể được rút ra để đối mặt với United và Giggs biết tầm quan trọng của việc trở lại với cuộc thi đã mang câu lạc bộ rất nhiều thành công sau một mùa giải trong tự nhiên.

"Không có ly trong đó ở giai đoạn này," Giggs nói. "Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi để đủ điều kiện, đặc biệt là với chơi bên ngoài là ngay từ đầu mùa, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.

"Chúng tôi đang sử dụng để được ở Champions League, năm ngoái không phải là một đối thủ dễ chịu Hiển thị của bạn chơi trong đó."

Di Maria hoàn PSG di chuyển

Angel Di Maria đã hoàn tất vụ chuyển từ Manchester United tới Paris Saint-Germain giữ trong bốn năm.



Các câu lạc bộ đồng ý phí chuyển nhượng £ 44.3m bảng Anh vào cuối tuần trước Argentina khẳng định United đã được thực hiện các thỏa thuận trên Twitter dinh dưỡng.

United đã tweet: "#mufc có thể được xác định chắc chắn từ việc bán Angel Di Maria cho Paris Saint-Germain là đầy đủ và chúng tôi muốn anh ta trong tương lai."

Di Maria cho biết: "Tôi rất tự hào và không thể chờ đợi để mặc các màu sắc của Paris Saint-Germain.

"Tôi muốn giành chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh, chúng tôi nhập vào cả Pháp và châu Âu. Tôi muốn chiến thắng ở Champions League, đó là ước mơ của tất cả các cầu thủ bóng đá, lần thứ hai.

"Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được các giải thưởng lớn nhất ở châu Âu để Pháp và người hâm mộ của Paris Saint-Germain."

Người đứng đầu của Paris Saint-Germain Nasser Al-Khulaifi: "Chúng tôi rất tự hào rằng Angel Di Maria đã chọn PSG.

"Anh ấy là một cầu thủ tài năng kinh khủng, với tốc độ khủng khiếp và khả năng để giành chiến thắng trên các cầu thủ đối lập. Ông cho biết thêm tên của mình vào xã hội Mỹ nam mạnh cho câu lạc bộ, và trên tất cả, PSG gia đình lớn.
ca cuoc bong da viet nam
"Việc ký Angel Di Maria, Paris Saint-Germain xuất hiện một lần nữa tiếp tục tham vọng câu lạc bộ để đạt được đỉnh của trò chơi châu Âu."

Hoa Kỳ đã ký Di Maria từ Real Madrid cho một số lượng kỷ lục của British £ 59.7m mùa hè năm ngoái, nhưng sau một khởi đầu ấn tượng, và bắt đầu một cấp giảm từ 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước chỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét