Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Hãng này hy vọng Mackay Steven leo thang


Cầu thủ chạy cánh Celtic Gary Mackay Steven Malmo dự kiến ​​sẽ cung cấp cho đội ngũ của mình những thử nghiệm khó khăn nhất ở châu Âu mùa này sau khi được ghép nối trong vòng loại Champions League.


Gary Mackay-Steven expects another step up in class in the Champions League qual

Rooney Deila và nam giới để đáp ứng những người Thụy Điển ở vòng playoff cho một vị trí trong nhóm giai đoạn của cuộc thi.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Celtic đã đánh bại nhưng phía Iceland Stjarnan và đương kim vô địch Azerbaijan Qarabag để tiến vào vòng loại cuối cùng.

Cặp đầu tiên của trò chơi đủ trực tiếp vì nó được ghi nhận với tổng tỷ số 6-1 nhưng đó là khó khăn hơn để chia tay Đông Âu.ti ca cuoc bong da


Sau chiến thắng 1-0 hẹp ở Glasgow, Celtic - người đóng vai Partick tại Premier League vào Chủ nhật - đó là để nhìn thấy ra một trận hòa không bàn thắng hôm thứ Tư để di chuyển về phía trước bởi một biên độ nhỏ.

xem ty le truc tuyen Stephen MacKay hy vọng sẽ tiếp tục ở vòng 32 khi anh chơi trong giai đoạn ưu tú của cuộc thi tìm kiếm cho lần đầu tiên, nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ được dễ dàng.

Ông nói: "Rõ ràng đó là mục tiêu của tôi trong mùa giải này là bây giờ thực sự rút ra nó đi rất thú vị và chúng tôi hy vọng rằng chúng ta có thể đạt được điều này, ca do tren mang  nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra nếu chúng tôi chơi tốt nhất của chúng tôi ..

"Sau khi tôi nói chuyện với một vài người trong số các chàng trai, và chúng tôi biết họ (Malmo) một đội bóng lớn, nơi ông đã giành các giải đấu năm ngoái và bất cứ đội nào ở giai đoạn này của cuộc thi sẽ được tốt. 

ti le bóng đá


"Chúng tôi không biết nhiều về Qarabag trước, nhưng họ là một đội bóng rất mạnh vì vậy tôi chắc chắn của Malmo được chỉ là tốt, nếu không mạnh."

Griffith chấn thương "không nghiêm trọng"

Lee Griffith được dự kiến ​​sẽ được phù hợp với vòng loại Celtic Champions League hồi giữa tuần, dù khập khiễng rời chỉ sau 19 phút những người trong mùa opener chống Ross County.tỷ số bóng đá trực tuyến




Griffith đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Hoops ở phút thứ tư của cuộc đụng độ Scottish Premier League nhưng đã có sau đó sau khi bị một cơn đột quỵ.

Ông chủ Hoops cho biết Rooney Deila không có chấn thương không có vẻ nghiêm trọng, với danh hiệu vô địch Scotland giữ tuyệt vọng không để mất cuộc khủng hoảng tiền đạo trước cuộc đụng độ thứ hai chân vào trận đấu với Qarabag ở Azerbaijan.

Glasgow khổng lồ sẽ đi du lịch đến Đông Âu và quốc phòng của một sự khác biệt một bàn hẹp.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 tại tỉnh Deila của Griffith: "Tôi không nghĩ rằng đó là nguy hiểm.

"Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ trở lại vào ngày thứ Tư, ông đã không kéo - nó chỉ là một cú đánh.

"Tôi không biết liệu anh ta có một mắt cá chân xoắn hoặc bất cứ điều gì, nhưng nó dường như chỉ cần thổi vào các cơ bắp chân và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng vào ngày thứ tư."

Nói với báo cáo cùng một lúc, tiền đạo Deila Anthony Stokes phủ nhận rằng ông không còn là một phần của kế hoạch của mình để di chuyển về phía trước.

Người Na Uy nói thêm: "Tôi chưa bao giờ nói rằng một phần Stokesy của đội bóng này đã làm việc chăm chỉ để có được vào đội bóng và đội ..

"Có một sự cạnh tranh rất lớn, và luôn luôn có một người nào đó cảm thấy thất vọng, và bây giờ là Stokesy."

Deila biết ơn đối với sự sạch lưới

Rooney nói Deila sạch lưới có thể là rất quan trọng trong việc đạt được sự tiến bộ ở Champions League sau khi Dedryck Boyata đưa phần đầu của cố Celtic để giành chiến thắng 1-0 tại Qarabag ở Parkhead chặt chẽ.
Các đội chủ nhà đã xa tốt nhất của họ trong trận lượt đi vòng sơ loại thứ ba ở phía trước của nhà vô địch Azerbaijan người nhìn đồng phục gọn gàng và ngăn nắp.xem độ bóng đá trực tuyến


Nó trông như thể Qarabag nhận được ngay với một trận hòa không bàn thắng cho đến phút thứ 82 khi cựu hậu vệ của Manchester City Boyata, tuyển dụng vào mùa hè, và ông đứng đầu trong một góc từ thay thế Chris Commons.

Tìm cách để có được trở lại trong Baku hôm thứ Tư, ông chỉ Deila sức mạnh phòng thủ đội mình và niềm tin mà phải thực hiện theo cách của họ đến giai đoạn ly thân.

Nói Deila: "nó là khó để nói liệu 1-0 sẽ có đủ không kiếm được các học trò, nhưng nó là một trò chơi chúng tôi đã có nhiều cơ hội của họ, nếu họ có một ...

"Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã không thừa nhận bất cứ điều gì, chúng tôi gặp một đội bóng rất tốt, những người rất khó để chơi chống lại, tất nhiên, nó làm cho nó dễ dàng hơn. Điều quan trọng là, và chúng tôi đang ở trong một vị trí tốt. Nếu chúng tôi ghi bàn, họ là ba và điều này là tích cực. Trước hết Chúng tôi cần một đội ngũ đó. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ để chơi và chúng tôi là đội mạnh nhất.

"Tôi tin vào cầu thủ của tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi là tốt riêng và có những phẩm chất mạnh mẽ. Chúng tôi có tốc độ trong các đội bóng và các cầu thủ đang làm việc chăm chỉ ở hàng tiền vệ và mạnh mẽ trong phòng ngự, và các hậu vệ trung tâm là những lớp học.xem ty le keo bong da


"Và cũng là một đội bóng tốt, tôi đã có để có được các huấn luyện viên cùng bảy năm làm việc trong cùng một hệ thống, mà là thoải mái và tập trung vì vậy chúng tôi cần phải đặt cùng hiệu suất của một đội bóng rất tốt nếu chúng ta để có được thông qua. Chúng tôi có một cơ hội tốt với tỉ số 1-0." các kèo bóng đá


Qarabag cho biết HLV Kurban Kurbanov: "Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng tốt, và nó sẽ là khó khăn ở đây và 1-0 là tốt cho Celtic.

"Đó là thú vị để chơi ở đây ở phía trước của một số lượng lớn các người ủng hộ nhưng nó sẽ được thú vị trong trận lượt về ở phía trước của rất nhiều người hâm mộ của chúng tôi, và chúng tôi có những người ủng hộ tuyệt vời, chẳng hạn như Celtic, và tất nhiên họ sẽ giúp chúng tôi."ty le soi keo truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét