Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

United và Celtic để tìm hiểu số phận

United và Celtic để tìm hiểu số phận


Manchester United và Celtic kiến ​​thức về các trận đấu Champions League sẽ là đối thủ khi rút ra đã được thực hiện tại Nyon, Thụy Sĩ vào thứ Sáu.

The Champions League draw is taking place on Friday

Nó đã được bổ nhiệm làm cả hai như là đội hạt giống trước lễ bốc thăm. Valencia và Bayer Leverkusen, Shakhtar Donetsk và Sporting Lisbon giữa hai bên và phân loại khác.ca do tren mang


United - đã trở về với cuộc thi ưu tú ở châu Âu sau một năm nữa - có thể đáp ứng một trong hai Club Brugge, CSKA Moscow, Lazio, Monaco hay Rapid Vienna.

Sẽ được ưa chuộng hơn United mặc dù đáng kể để điều hướng theo cách của mình thông qua một trận hòa từ hai trò chơi và đặt chỗ ở vòng bảng, trợ lý HLV Ryan Giggs mất gì để được cấp.xem ty le truc tuyen


"Không có ly trong đó ở giai đoạn này," Giggs nói. "Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi để đủ điều kiện, đặc biệt là với chơi bên ngoài là ngay từ đầu mùa, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.

tip bong da uy tin "Chúng tôi đang sử dụng để được ở Champions League, năm ngoái không phải là một đối thủ dễ chịu Hiển thị của bạn chơi trong đó."

Celtic để đạt đến giai đoạn nhóm của cuộc thi tìm kiếm cho lần đầu tiên kể từ năm 2013, sẽ phải đối mặt với một trong hai Maccabi Tel Aviv, Partizan, Malmo, KF Skenderbeu hoặc FC Astana.

Tiền vệ đã giúp Nir Biton thất bại Celtic Qarabag của Azerbaijan ở vòng sơ loại thứ ba và ông khẳng định rằng đội bóng của ông có khả năng là lúc tốt nhất của mình để giành chiến thắng một vị trí trên bảng top của châu Âu.

"Chúng tôi có hai trò chơi nhiều hơn, và chúng tôi muốn đạt được điều này. Nó sẽ rất khó khăn, nó không quan trọng người chúng tôi sẽ đáp ứng," ông nói.

"Chúng tôi cần phải chơi như chúng ta đã làm đối với Qarabag nếu chúng ta muốn làm điều đó, và tôi hy vọng sẽ đi đến Champions League."
hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến

Hai chân của trận đấu một trận hòa sẽ diễn ra vào ngày 18/19 và 25/26 Tháng Tám Người thua cuộc sẽ rơi vào vòng bảng Champions League.

Nó được dự kiến ​​bắt đầu rút tiền lúc 11:00 GMT, với một trận đấu Europa League trong trận hòa để làm theo lúc 12:00 GMT.

Hãng này hy vọng Mackay Steven leo thang

Cầu thủ chạy cánh Celtic Gary Mackay Steven Malmo dự kiến ​​sẽ cung cấp cho đội ngũ của mình những thử nghiệm khó khăn nhất ở châu Âu mùa này sau khi được ghép nối trong vòng loại Champions League.tỷ lệ kèo bong da

Rooney Deila và nam giới để đáp ứng những người Thụy Điển ở vòng playoff cho một vị trí trong nhóm giai đoạn của cuộc thi.

Celtic đã đánh bại nhưng phía Iceland Stjarnan và đương kim vô địch Azerbaijan Qarabag để tiến vào vòng loại cuối cùng.

Cặp đầu tiên của trò chơi đủ trực tiếp vì nó được ghi nhận với tổng tỷ số 6-1 nhưng đó là khó khăn hơn để chia tay Đông Âu.hướng dẫn cá độ bóng đá

Sau chiến thắng 1-0 hẹp ở Glasgow, Celtic - người đóng vai Partick tại Premier League vào Chủ nhật - đó là để nhìn thấy ra một trận hòa không bàn thắng hôm thứ Tư để di chuyển về phía trước bởi một biên độ nhỏ.


Stephen MacKay hy vọng sẽ tiếp tục ở vòng 32 khi anh chơi trong giai đoạn ưu tú của cuộc thi tìm kiếm cho lần đầu tiên, nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ được dễ dàng.

Ông nói: "Rõ ràng đó là mục tiêu của tôi trong mùa giải này là bây giờ thực sự rút ra nó đi rất thú vị và chúng tôi hy vọng rằng chúng ta có thể đạt được điều này, nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra nếu chúng tôi chơi tốt nhất của chúng tôi ..

"Sau khi tôi nói chuyện với một vài người trong số các chàng trai, và chúng tôi biết họ (Malmo) một đội bóng lớn, nơi ông đã giành các giải đấu năm ngoái và bất cứ đội nào ở giai đoạn này của cuộc thi sẽ được tốt.

"Chúng tôi không biết nhiều về Qarabag trước, nhưng họ là một đội bóng rất mạnh vì vậy tôi chắc chắn của Malmo được chỉ là tốt, nếu không mạnh."ty so bong truc tuyen

Griffith chấn thương "không nghiêm trọng" 

Lee Griffith được dự kiến ​​sẽ được phù hợp với vòng loại Celtic Champions League hồi giữa tuần, dù khập khiễng rời chỉ sau 19 phút những người trong mùa opener chống Ross County.


Griffith đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Hoops ở phút thứ tư của cuộc đụng độ Scottish Premier League nhưng đã có sau đó sau khi bị một cơn đột quỵ.

Ông chủ Hoops cho biết Rooney Deila không có chấn thương không có vẻ nghiêm trọng, với danh hiệu vô địch Scotland giữ tuyệt vọng không để mất cuộc khủng hoảng tiền đạo trước cuộc đụng độ thứ hai chân vào trận đấu với Qarabag ở Azerbaijan.

Glasgow khổng lồ sẽ đi du lịch đến Đông Âu và quốc phòng của một sự khác biệt một bàn hẹp.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 tại tỉnh Deila của Griffith: "Tôi không nghĩ rằng đó là nguy hiểm.

"Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ trở lại vào ngày thứ Tư, ông đã không kéo - nó chỉ là một cú đánh.



ty so keo bong da "Tôi không biết liệu anh ta có một mắt cá chân xoắn hoặc bất cứ điều gì, nhưng nó dường như chỉ cần thổi vào các cơ bắp chân và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng vào ngày thứ tư."xem da banh truc 

Nói với báo cáo cùng một lúc, tiền đạo Deila Anthony Stokes phủ nhận rằng ông không còn là một phần của kế hoạch của mình để di chuyển
về phía trước.tuyen tren mang


Người Na Uy nói thêm: "Tôi chưa bao giờ nói rằng một phần Stokesy của đội bóng này đã làm việc chăm chỉ để có được vào đội bóng và đội .cuoc ty so bong da.

"Có một sự cạnh tranh rất lớn, và luôn luôn có một người nào đó cảm thấy thất vọng, và bây giờ là Stokesy"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét