Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Hanley Blackburn từ chối đề nghị

Hanley Blackburn từ chối đề nghị


Blackburn Rovers từ chối hai lời đề nghị từ các đối thủ ác liệt Burnley với nhà lãnh đạo của họ Grant Hanley, nguồn Sky hiểu.


Blackburn Rovers captain Grant Hanley is wanted by Burnley
Scotland đã gia nhập Blackburn từ Rangers vào năm 2008, khi 16 tuổi và từ đó đã có những tiến bộ thông qua các hệ thống thanh thiếu niên tại câu lạc bộ và thành đội bóng đầu tiên, làm cho hơn 150 lần ra sân cao cấp.link ca cuoc bong da

Quản lý Burnley  ca dô bong da Sean Dyche hậu vệ mới là tìm cách để bổ sung vào đội ngũ của ông trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng sau khi Jason Shackell thua Championship đối thủ ty le tai xiu truc tuyen Derby County và Hanley xác định là một mục tiêu chính.
Dyche, tuy nhiên, phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để thuyết phục Blackburn bán Hanley, người được mệnh lệnh của Rovers trong tháng 1 năm 2014 sau sự ra đi của Dan Scott cho Crystal Palace.
Nguồn Sky hiểu Blackburn không được chào đón bất kỳ cung cấp cho Hanley và nhấn mạnh vào tương lai của hậu vệ là để Ewood Park.xem keo bong da online


Hanley, mũ 17 lần Scotland, và trở thành quản lý nhân sự hiệu quả Gary Bauer, và dự kiến ​​sẽ bắt đầu trận đấu mở màn của mùa giải trước Wolverhampton Wanderers vào ngày thứ Bảy.

Ginnelly nỗ lực thứ hai từ chốibong da ca do

Shrewsbury đã từ chối một nỗ lực thứ hai từ Burnley với Josh Ginnelly.



Burnley đang quan tâm để có cánh để Turf Moor để liên kết phát triển với các ban nhạc và đưa ra đề nghị thứ hai.

Nhưng trời đặt cược giải 1 chuột chù đã biến nó xuống và sẽ không giải quyết cho ít hơn so với mức giá chào bán của riêng mình.

Các Ginnelly, 18 tuổi, đào tạo với Burnley và sẽ không ký một hợp đồng mới với Shrewsbury nhưng CEO Matt Williams xác nhận rằng nó đã từ chối nỗ lực khác.

Ông nói: "Chúng tôi đã có hai buổi biểu diễn vào cuối buổi chiếu ra mắt tuần trước đã bác bỏ nó, như bạn làm gì nếu có ai đó đang cố gắng để mua nhà của bạn và nó là màn hình thứ hai tăng rất nhẹ trong lần đầu tiên, mà chúng tôi bị từ chối như .. này đã để lại trên bàn tôi đã giải thích cho họ vị trí của chúng tôi..

"Đó là một rất thân thiện, và chúng tôi đã nói với họ, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn nữa trong các tòa án và nói với họ rằng những gì chúng tôi đang tìm kiếm.bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến


"Tôi nghĩ rằng họ không muốn tham gia vào tòa án, là xảy ra với Liverpool Danny bất tiện - đó là một sự xấu hổ mà chúng ta không nói về cùng một loại nhân vật.

"Tôi có lẽ một cuộc trò chuyện với Burnley trong 24 hoặc 48 giờ tiếp theo."


cá độ bóng đá ở việt nam Ginnelly làm ba trò chơi thay thế cho Shrewsbury, trong suốt mùa giải năm ngoái, cũng đã đi lên từ bầu trời đặt cược giải 2.

Shrew từ chối một nỗ lực Burnley

Shrewsbury đã từ chối một đề nghị từ cầu thủ chạy cánh Burnley Josh Ginnelly.






Người chơi sẽ được từ 18 năm không tái ký hợp đồng với chuột chù đã được đào tạo với Burnley trong hơn một tuần.

Nó đã được nói trong con chuột chù ông sẽ không ở lại trên bầu trời đặt cược giải một bên nhưng CEO Matt Williams khẳng định họ sẽ không chấp nhận mở chương Burnley.

Các giám đốc điều hành của thành phố Matt Williams ở Shropshire Star: "Burnley đã cho chúng tôi một đề nghị, nhưng chúng tôi đã từ chối và nói với họ những gì chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có được trên sân.bong da the thao


"Chúng tôi đã để lại màn hình hiển thị trên bàn, và ra đi để nhìn vào những gì cần làm tiếp theo. Ông nói với chúng tôi rằng ông và các đại lý của mình chắc chắn sẽ không được ký hợp đồng với chúng tôi.

"Burnley đang làm những gì họ nghĩ là nhóm phát triển đúng đắn, nhưng chúng tôi đã làm một số sự tích cực và nghiên cứu trong các trường hợp tương tự mà đi đến tòa án.ca cuoc bong da sbobet


"Chúng tôi biết chúng tôi nên được và những gì chúng ta cần phải nhận được và chúng tôi đã nói với các đại lý và Burnley.cá cược bóng đá tại việt nam


"Chúng tôi không có vấn đề với Burnley - họ là một CLB lớn và tôi biết một CEO (David Baldwin) rất tốt từ thời gian của mình ở Bradford."ca cuoc bong da viet nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét