Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Jones kéo dài ở Burnley

Jones kéo dài ở Burnley


Tiền vệ Burnley David Jones đã ký một hợp đồng hai năm mới.



David Jones: Staying with Burnley


Cầu thủ tuổi và 30 tuổi, người đã gia nhập Burnley vào năm 2013 sau khi phát hành của mình từ Wigan, sẽ dành hai mùa giải tiếp theo tại Turf Moor.gia keo bong da


tin bóng đá trực tuyến Jones là một nhân vật chủ chốt trong chiến dịch Burnley tại Premier League, làm 38 lần ra sân và huấn luyện viên Sean Dyche nhìn thấy một lần nữa như một mắt xích quan trọng trong nỗ lực của họ để có được trở lại lớp học đầu tiên.
ca do online

Tiền vệ này cho biết các trang web chính thức của câu lạc bộ dòng: "Tôi đã rất thích thời gian của tôi tại Burnley và tôi nghĩ rằng câu lạc bộ đang di chuyển về phía trước và tôi đang mong đến một mùa giải tuyệt vời cho câu lạc bộ.

"Tôi thực sự rất thích làm việc với người quản lý và các cầu thủ và nhân viên trong cuộc sống của câu lạc bộ, cả bên trong và bên ngoài sân vận động, và nó là tốt cho tôi ở đây, vì vậy điều quan trọng là cho tôi để gia hạn lưu trú của tôi.cuoc bong da truc tuyen

"Tôi cảm thấy trong hai mùa giải cuối cùng tôi đã có màn trình diễn ở một bên. tao tai khoan ca cuoc bong da  Rõ ràng là một cầu thủ, tôi muốn được chơi và chúng tôi sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn cho các địa điểm trong năm nay, nhưng tôi hy vọng là trong đội và là một cú hích cho đội bóng một lần nữa tại Premier League.

"Tôi đã ở đây hai năm và câu lạc bộ chắc chắn đang chuyển động về phía trước. Đã phát triển một quản lý tại chỗ một nền tảng tốt và bạn cảm nhận, với Scott (Arfield) và Tom (Heaton) ký các hợp đồng mới, tất cả chúng ta được hưởng nó ở đây phải và muốn di chuyển về phía trước với câu lạc bộ.

"Họ là hai cầu thủ đã chơi gần như mọi trận đấu trong hai mùa giải vừa qua và động cơ của họ sẽ được giống như tôi;. Để có được trở lại tại Premier League với Burnley"tips bóng đá


Burnley dự kiến ​​ký Agyei

Burnley được thiết lập để hoàn thành việc ký của tiền đạo đầy hứa hẹn Daniel Agyei từ Wimbledon, theo một điều kiện y tế và cá nhân thành công, bạn đã đồng ý.xem cá độ bóng đá





Các comfirmed của Burnley họ đã đồng ý một khoản phí không được tiết lộ với League Two Wimbledon ký cầu thủ, tuổi từ 18 tuổi, người đã ghi 35 lần mùa giải cuối cùng cho U18 và U21 bên câu lạc bộ.


Nó được dự kiến ​​sẽ đi du lịch đến Lancashire vào cuối tuần này để hoàn tất việc di chuyển đến sân Turf Moor, và nếu tất cả hạnh phúc, và sẽ trở thành hợp đồng thứ tư kết luận của các nhà quản lý hè Sean Dyche trong Agyei.

Dyche đã có Matthew Lowton Services, Jelle Vossen và Chris Long vào cuối mùa giải khi ông cố gắng để xây dựng một đội bóng có khả năng đảm bảo trả lại ngay cho Premier League.

Arfield kéo dài Burnley nghỉ cá đọ bóng đá


Wing Scott Arfield đã ký một hợp đồng mới trong ba năm tại Burnley.






Cầu thủ ở độ tuổi 26 năm được trình bày với Burnley 40 trận mùa giải trước, tiếng Anh Premier League, đã có hai năm còn lại trên hợp đồng trước đó.tips bong da


Nói Arfield Clarets Player: "Tôi đang ù và tôi nghĩ rằng đây là một dấu hiệu của các câu lạc bộ mà họ muốn được trở lại ở Premier League và điều này chắc chắn là nơi tôi muốn được.soi keo ca cuoc

"Tom Heaton và tôi ở trong tình trạng tương tự về mong muốn cam kết tương lai của chúng tôi để có được câu lạc bộ này trở lại Premier League, và chúng tôi đã có một nền tảng tuyệt vời để làm như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét