Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Hy vọng Ramsey qua Austin

Hy vọng Ramsey qua Austin


Ông chủ QPR Chris Ramsey Charlie Austin hy vọng sẽ là cuộc tranh đấu cho lựa chọn vào cuối tuần qua, sau khi ở trong vòng 3-0 chiến thắng Capital One Cup "trên Yeovil.


Charlie Austin: Sat out Tuesday night's cup match


Austin là trung tâm của một cơn bão chuyển nhượng mùa hè đầu cơ, với một số người cầu hôn Premier League mắt lên dịch vụ.xem ti le bong da


Nhưng đó là một chữ ký mùa hè mới - hy vọng sẽ củng cố vị trí của mình như là tiền đạo của riêng mình - người mở tỉ số vào đêm thứ Ba là trẻ người Đức Sebastian Polter làm cho hầu hết các lỗi Stephen Arthurworrey khe nhà.nhung trang ca cuoc bong da


Đó là một đêm thoải mái cho QPR ở Huish Park trước cuộc đụng độ cuối tuần của họ với Cardiff, nhờ các bàn thắng của đội trưởng Jay Emmanuel-Thomas hơn Nedum Onuoha, người được đề cử cho lời khen ngợi bởi người quản lý.

Ramsey cho biết:. "Đó là 100 Nedum xuất hiện và ông dẫn bằng ví dụ, tôi đã rất hạnh phúc, tôi nghĩ Sebastian Polter làm việc vớ của mình trên khuôn mặt của mình và đẩy ông vào vị trí đó.tip bóng đá free


"Đó là một công việc cũng được thực hiện trong những gì có thể là một vỏ chuối tiềm năng. Chúng tôi là một chút hoạt hình nhiều hơn tôi 3-0 vì tôi muốn chắc chắn rằng tôi ở lại chuyên nghiệp và không để cho họ ghi bàn .


"Charlie Austin đã điều trị hiện nay vì vậy tôi hy vọng nó sẽ được apt (vào cuối tuần), nó là một mà bạn cần phải được phù hợp và thúc đẩy cho một hiệu suất tốt.

"Tôi nghĩ rằng nó lắc thuyền và đã làm tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ, ông yêu cầu rời hoặc một cái gì đó vì vậy tôi hy vọng nó sẽ được trong tranh để được lựa chọn.

"Tôi đã có chín ra mắt đầy đủ tối nay vì vậy nó luôn luôn khó khăn để gel vào một nhóm, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang trong quá trình này."

HLV Paul Sturrock Yeovil than thở một sự kết hợp của các lỗi cá nhân và một danh sách chấn thương ngày càng tăng về sự thất bại thứ hai trong bốn ngày bên cạnh anh.

Scot nói: "Chúng ta không thể ban hành luật cho những sai lầm cá nhân Stephen (Arthurworrey) là một chút xuống đó và nó phải được, ông đã tham gia vào một loạt các mục tiêu gần đây đã tiêu tốn của chúng tôi thân thiết và chúng ta không thể Liên .. khi chúng tôi bắt đầu xem các trò chơi.

"Tôi nghĩ rằng nửa đầu chúng ta đã mất hai bàn thắng xấu và người đứng đầu đi xuống. Chúng tôi đến trong hiệp hai và đã tích cực hơn một chút và vào cuối ngày, họ có thể được lấy điểm.bao bóng dá


"Chúng tôi có sáu cầu thủ bị chấn thương ở phút mà có lẽ sẽ được bắt đầu. Thật khó để có được một đội ngũ thành lập cái nhìn tiêu chuẩn.

"Nơi duy nhất chúng ta có thể sắp xếp nó là trên sân tập, không nơi nào khác nhưng vấn đề là tôi chỉ có 15 cầu thủ để lựa chọn - .. Đó là một chút thất vọng theo cách nó được chuyển cho chúng tôi tại thời điểm này"

Barton West Ham di chuyển ra

Joey Barton sẽ ký hợp đồng với West Ham sau khi tiền vệ khẳng định rằng thỏa thuận này là tắt.

Barton là do tổ chức hội đàm Slaven Bilic tiếp theo ông chủ Hammers trong tuần này về một hợp đồng tại Upton Park sau khi phát hành của mình từ QPR.


Nhưng trong một đoạn video đăng tải trên mạng, ông nói: "Đối với thời điểm này trong thời gian không chỉ có nghĩa là thậm chí cảm thấy nó cung cấp một cái gì đó để West Ham và bạn sẽ xây dựng một đội ngũ tốt ở đó.".soi keo bd truc tuyen


Chủ tịch David Gold Club thêm thêm văn bản xác nhận trên Twitter: "Mặc dù đầu cơ, Joey Barton sẽ không gia nhập West Ham United."

Barton, 32 tuổi, là một trong sáu cầu thủ phát hành bởi QPR sau xuống hạng của họ từ Premier League và đã được đào tạo với The Hammers, nhưng sẽ không tham gia cùng họ.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả các fan hâm mộ West Ham người đã gửi tin nhắn cho tôi loại trên phương tiện truyền thông xã hội - là một vài mà không được như vậy loại, nhưng đó là mệnh cho các khóa học với tôi những ngày này," ông nói.danh banh truc tuyen

"Vì vậy, tôi muốn cảm ơn những người đã dành thời gian để gửi tin nhắn cho tôi. Tôi nghĩ rằng West Ham sẽ là một lựa chọn tốt đối với tôi, đó là một câu lạc bộ bóng đá tốt và các fan hâm mộ cuồng nhiệt.

"Mặc dù có một số đặt phòng, tôi cảm thấy tôi đã làm rất tốt ở đó. Tôi muốn các câu lạc bộ bóng đá tất cả các tốt nhất cho tương lai và tôi nghĩ rằng đây là thời gian thú vị cho West Ham.

"Không cảm thấy khó khăn."the thao ca cuoc truc tuyen


Yeovil 0-3 QPR

QPR tránh được một thất vọng Capital One Cup vì nó nới lỏng vào vòng hai với chiến thắng 3-0 thoải mái hơn Yeovil tại Huish Vườn League Two.



Rangers đánh bóng giải đấu thấp hơn ở League Cup bốn lần trong năm mùa giải trước, nhưng Chris Ramsey cho thấy vịnh trong lớp vô địch mà không để lại răng đầu tiên và đóng dấu chiến thắng nhờ bàn thắng của Sebastian Polter, Jay Emmanuel-Thomas và Nedum Onuoha.tao tai khoan ca cuoc bong da online


Yeovil không giống như làm một tie phức tạp, mặc dù bắn đầu tiên về mục tiêu sắp tới ở phút thứ 11 từ nắng nóng iffy Allen, người cuộn tròn lại vọt xà ngang.

Glovers 'cho mượn hậu vệ Stephen Arthurworrey Gifted QPR cơ hội để mở tỷ số sau 15 phút khi anh bị bắt gặp hình phẳng bằng chân Polter tiền đạo người Đức, người đã cung cấp thông qua và dinked nhà bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ.tin ca cuoc bong da


London trượt vào kiểm soát hành trình chỉ bốn phút sau khi Cole bắn chéo Kpekawa cựu Bristol City Emmanuel-Thomas, người đã tăng gấp đôi dẫn đội bóng của ông ở góc xa.cá độ đá bóng


Một sự thay đổi đôi ở giờ nghỉ châm ngòi cho cuộc sống Yeovil và cựu găng tay Robert Green Anh quốc tế đã cắn đầu tiên của Matthew Dolan đầu chống lại xà trước Arthurworrey quả phạt góc.

Trộm nhà tích cực là ngắn ngủi dù là đội trưởng QPR Onuoha kéo vào một phần ba sau 55 phút khi Yeovil thất bại trong việc xóa một góc, đưa vào giường bất kỳ hy vọng cho đội yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét