Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Hughton: chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng

Hughton: chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng


Cho biết quản lý Brighton Chris Hughton chỉ bên cạnh chiến thắng của họ 1-0 trước Nottingham Forest ở Sky Bet Championship thấy họ bắt đầu mùa giải với một chiến thắng cho lần đầu tiên trong bốn năm .
Kazenga LuaLua of Brighton celebrates after scoring

Một cuộc đình công mỹ từ cầu thủ chạy cánh Kazenga LuaLua năm phút sau khi thời hạn số tiền để cho người đàn ông tối đa Hughton SVĐ Amex.

Cựu Newcastle, Birmingham và ông chủ Norwich Hughton LuaLua mô tả như là một "nam" và cảm thấy tốt về tất cả ba trong đội.
xem ty le truc tuyen

Ông cho biết: "Cách tốt nhất để bắt đầu mùa giải và các trò chơi Championship vấn đề điển hình đúng, nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nó ..

"Kazenga Người chiến thắng, đã có một trận đấu tốt tất cả các xung quanh. Bạn muốn thấy rằng người chơi rộng của bạn.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến


"Tôi hạnh phúc khi làm việc nói chung. Rừng là tốt nhất để dẫn đầu trong khu vực nói chung.

"Hãy để họ cầu thủ bị chấn thương, nhưng 11 Tôi không thể nhìn thấy họ chiến thắng rất nhiều trận trong mùa giải này."tỷ lệ kèo bong da


Brighton đã kỳ cựu ký lại, Bobby Zamora đánh 34 tuổi có thể làm cho băng ghế dự bị cho các trò chơi, Hughton cho biết anh chắc chắn rằng cơ thể của trò chơi khác.


"Chúng tôi không biết khi nào mà Bobby sẽ," thêm Hughton. "Ông đã dạy ba lần, nhưng nó sẽ là vô trách nhiệm của chúng tôi để đưa anh ta trong quá sớm."

Hiện ông chủ rừng Dougie Freedman sau khi Robert Tesche, bị thương trong một thách thức đối với thế giới pouwaenga Israel Beram Kayal, khiếu nại bằng chân.

Đã không để lên án các thách thức, nhưng cảm giác ở Brighton về thể chất và Forest và phản công, như nhiều người đã cho họ phạm lỗi.

Nói thấp hơn: "Thật không may, Robert đã bị phá vỡ chân của mình, và đó là một cú đánh lớn là điều cuối cùng chúng tôi muốn ngay bây giờ, nhưng cho nó cơ hội để Những người khác ..

"Tôi biết chúng tôi là không may mắn đến trong nửa thời gian 0-0 nhưng nồng độ của chúng tôi sau giờ nghỉ. Sau đó ứng tuyệt vời của chúng tôi.

"Chúng tôi cũng xem họ và vào một đêm chúng tôi có một cái gì đó ra khỏi cuộc chơi. Đi xuống, chúng ta phải đấm Kahu, và điều quan trọng đối với chúng tôi để ở lại tập trung bây giờ.

"Thật đáng buồn là chúng ta mất tập trung và ghi bàn Brighton, nhưng sau đó chúng ta sẽ đi."

Bắt đầu Brighton thắng hướng dẫn cá độ bóng đá


Một câu lạc bộ như Kazenga LuaLua chứng minh đủ để có được chiến thắng Brighton sớm trong Sky Bet mới Championship mùa giải với chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest.


Mang theo sự giận dữ mòng biển chủ yếu trong sự hiện diện của tiếng ồn và 24.623 tại sân vận động Amex.

Brighton, bị đánh đập trong ngày khai mạc của mùa giải với ba năm trước, đe dọa sớm và buộc thủ thành người Hà Lan Dorus De Vries để tiết kiệm lặn để giữ một LuaLua bắn ở phút thứ năm.ty so bong truc tuyen


Một ba phút để đi sau khi người đã giết một cong chân phải từ cú sút phạt của đội trưởng Henri Lansbury rừng bên ngoài thủ môn, cột bên trái David Stockdale của.

Brighton, đã cho ra mắt để tấn công Israel Tomer Hemed và hậu vệ Cameroon Gaetan Bong, đã được trao một quả đá phạt ở vị trí nguy hiểm, đưa xuống bởi Eric Lichaj LuaLua. Trial của Beram Kayal nhấn tường, và tạo thành.

Sau khi De Vries cho thấy quan tâm để tiết kiệm bắn mục tiêu ràng buộc thấp quá khứ cầu thủ chạy cánh Newcastle LuaLua.

Go Forest Dexter Blackstock đánh ngang rộng Jamie Ward tám feet trước khi Kayal bắn vào bài trên biên giới.

Giới hạn Michail Antonio chạy mạnh mẽ ở giữa với các mũi tên giua ổ Stockdale quanh bài trái tay phải của mình.


Sam Baldock từ cố định mục tiêu từ khoảng cách 20m sau sẽ header.- thờ phượng trong Hemed xem da banh truc tuyen tren mang


Chiến thắng đầu tiên của pouwaenga Brighton Celtic Kayal cảnh báo cho đúc cuối trên Lansbury sau khi quản lý thuế Forest Dougie Freedman để trích xuất các thương Robert Tesche ủng hộ David Vaughan.

De Vries sẽ đi để cứu rừng trong nửa giờ đầu tiên của chuyến bay chỉ quan trọng để giữ tại thủ đô của Hemed sau khi ông thành lập Solly tháng Ba.

Brighton đã dẫn đầu trong phong cách năm phút sau giờ nghỉ trong LuaLua, người đã đánh bại lãnh đạo Lichaj trên các cạnh của hộp trước khi cắt để đánh bại De Vries với cú sút chân trái bắn thấp vào góc.

LuaLua đã gần gấp đôi lợi thế và xông vào, sau khi nhận được một Lichaj tốt, nhưng nếu không ổ cú sút chân trái của anh đã được vào.

Tiếp tục là rừng nguy hiểm và giết chết mục tiêu tháng và đột phá ở giữa hiệp hai.

Sau Lansbury đặt một quả đá phạt trên các cạnh của hộp như ý Forest để có được trở lại. cuoc ty so bong da


Một bài báo ở hàng tiền vệ và gửi LuaLua thay Tyler Walker để chạy đua trong, nhưng vẫn giữ mũi tên nhỏ của mình trong hồ Stockdale.

Sau khi niêm phong chiến thắng March và Brighton ở phút cuối cùng nhưng pha vào toloveka'aki đã thiết lập các thay Liam Rosenior.


Ông cho biết: "Cách tốt nhất để bắt đầu mùa giải và các trò chơi Championship vấn đề điển hình đúng, nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nó ..


"Tôi biết chúng tôi là không may mắn đến trong nửa thời gian 0-0 tập trung của chúng tôi để bản thân sau khi chia tay. Sau khi phản ứng tuyệt vời của chúng tôi."

Hughton mưa đá LuaLua ty so keo bong da


Biết quản lý Brighton Chris Hughton và mặt giá trị tốt của mình để giành chiến thắng 1-0 của họ trước Nottingham Forest thấy họ bắt đầu mùa giải với một chiến thắng cho lần đầu tiên trong bốn năm.



Một cuộc đình công mỹ từ cầu thủ chạy cánh Kazenga LuaLua năm phút sau khi thời hạn số tiền để cho người đàn ông tối đa Hughton SVĐ Amex.

Cựu Newcastle, Birmingham và ông chủ Norwich Hughton LuaLua mô tả như là một "chiến thắng" cảm thấy đội bóng của mình đến chiến thắng.

Ông cho biết: "Cách tốt nhất để bắt đầu mùa giải và các trò chơi Championship vấn đề điển hình đúng, nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nó ..

"Kazenga Người chiến thắng, đã có một trận đấu tốt tất cả các xung quanh. Bạn muốn thấy rằng người chơi rộng của bạn.

"Tôi hạnh phúc khi làm việc nói chung. Rừng là tốt nhất để dẫn đầu trong khu vực nói chung.

"Hãy để họ cầu thủ bị chấn thương, nhưng XI có thể nhìn thấy chúng tôi đã giành được rất nhiều trò chơi trong mùa giải này."

Brighton đã đưa các lực lượng vũ trang Bobby Zamora cho câu lạc bộ, nhưng 34 tuổi có thể tạo ra các trang web, Hughton cho biết anh chắc chắn rằng cơ thể của trò chơi khác.

"Chúng ta biết khi Bobby là," thêm Hughton. "Ông đã dạy ba lần, nhưng nó sẽ là vô trách nhiệm của chúng tôi để đưa anh ta trong quá sớm."

Hiện ông chủ rừng Dougie Freedman sau khi Robert Tesche, bị thương trong một thách thức đối với thế giới pouwaenga Israel Beram Kayal, khiếu nại bằng chân.

Đã không để lên án các thách thức, nhưng cảm giác ở Brighton về thể chất và Forest và phản công, như nhiều người đã cho họ phạm lỗi. tip bong da uy tin


Nói thấp hơn: "Thật không may, Robert đã bị phá vỡ chân của mình, và đó là một cú đánh lớn là điều cuối cùng chúng tôi muốn ngay bây giờ, nhưng cho nó cơ hội để Những người khác ..

"Tôi biết chúng tôi là không may mắn đến trong nửa thời gian 0-0 nhưng nồng độ của chúng tôi sau giờ nghỉ. Sau đó ứng tuyệt vời của chúng tôi.

"Chúng tôi cũng xem họ và vào đêm khác, chúng ta phải có một cái gì đó ra khỏi cuộc chơi. xem cá cược bóng đá

"Chúng tôi sẽ đi xuống những cú đấm Kahu, và điều quan trọng đối với chúng tôi để ở lại tập trung bây giờ.

"Thật đáng buồn là chúng ta mất tập trung và ghi bàn Brighton, nhưng sau đó chúng ta sẽ đi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét