Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Nottingham Forest 3-4 Walsall

Nottingham Forest 3-4 Walsall


Tom Bradshaw cung Walsall tại League Cup vòng thứ hai trong thời trang ấn tượng khi ông bị rơi nhà chấn thương thời gian hình phạt mà kín cú hat-trick như Nottingham Forest đã bị đánh đắm 4-3 trên sân City Ground.


Tom Bradshaw: Scored from the spot in added time
Tiền đạo 23 tuổi này đã có Walsall 2-0 trong 14 phút thi đấu, nhưng Tyler Walker giảm thâm hụt trên đấu đầu tiên của khu rừng.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Romaine Sawyers bắn tại giải League One 3-1 trước và - dù Michail Antonio cú đúp muộn rực rỡ - để gửi Saddler Bradshaw đến thông qua.

Manto mình là sớm đá phạt trực tiếp kiểm tra thủ môn Forest Dorus De Vries thấp bên phải mình. Nhưng một lúc sau Lalkovič cross-shot đã được chỉ ra bởi cọ những khoảnh khắc stopper Hà Lan sau đó và Bradshaw vỗ bóng nhà.

Những Sedlář Ba phút sau đó tăng gấp đôi thắng của mình khi Manti là một cross tuyệt vời bắn nhà Bradshaw. ti ca cuoc bong da


Thâm hụt nửa rừng chỉ sau khi đánh dấu nửa giờ khi anh đã tâm thấp Jamie Paterson Walker khai thác nhà ở bài thứ hai.ca do tren mang

Trong nửa đầu chấn thương thời gian, công sức cựu Saddler Paterson cũng đánh trúng các bài như rừng bị đe dọa để khôi phục lại tính chẵn lẻ.


Walsall thêm vào thắng của mình khi Sawyers xây dựng nhà quất 10 phút từ thời gian sau khi De Vries tổ chức ra những nỗ lực của Kieron Morris '.

Nhưng thay Forest Antonio là một cuộc chạy tuyệt vời và một kết thúc đẹp trong vòng 60 giây, và sau đó gót táo bạo trong thời gian chấn thương đã thu hút rừng cấp.

Đội chủ nhà đã đi vào Kelvin Wilson bị phạt vì phạm lỗi Bradshaw cho muộn và anh đã đến và gửi de Vries sai cách từ nơi.

Burnley gần Lansbury ti le bóng đá


Nottingham Forest chấp nhận đề nghị của 4 £ m Burnley cho tiền vệ Henri Lansbury theo nguồn Sky.




24 tuổi đã thông qua hệ thống thanh thiếu niên và dành thời gian Arsenal cho mượn tại Scunthorpe, Watford, Norwich và West Ham trước khi Forest trả 1 triệu bảng Anh cho các dịch vụ của mình ba năm trước đây. tỷ số bóng đá trực tuyến




Lansbury đóng vai chính trong thất bại 1-0 trước Brighton Forest trong opener Championship cuối cùng tối thứ sáu.



Burnley vẫn đang định hình lại đội hình của mình như là người quản lý Sean Dyce hy vọng sẽ đưa đội bóng của mình trở lại Premier League sau khi xuống hạng mùa trước.

Hughton đến LuaLua

Quản lý Brighton Chris Hughton cảm thấy đội bóng của ông đã có xứng với chiến thắng 1-0 của họ trước Nottingham Forest, người nhìn thấy họ bắt đầu mùa giải với chiến thắng lần đầu tiên trong bốn năm. xem độ bóng đá trực tuyến





Tuyệt cú sút từ Winger Kazenga LuaLua năm phút khoảng thời gian đủ để những người đàn ông Hughton điểm tối đa tại sân vận động Amex.


Cựu Newcastle, Birmingham và ông chủ Norwich Hughton LuaLua mô tả là "người chiến thắng" và cảm thấy đội bóng của ông xứng đáng chiến thắng.

Ông nói: "Đó là một cách tốt đẹp để bắt đầu mùa giải đã được một trò chơi Championship điển hình là khá chặt chẽ, nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng ..

"Kazenga là người chiến thắng và có một trận đấu toàn diện tốt. Để thấy rằng từ những người chơi rộng của họ.

"Tôi hài lòng với hiệu suất nói chung. Lesa là ở phía bên phải, với tốc độ ở các khu vực rộng.

"Họ có những cầu thủ bị chấn thương, nhưng với các XI tôi thấy họ chiến thắng rất nhiều trận trong mùa giải này."

Brighton đưa tiền đạo kỳ cựu Bobby Zamora trở lại câu lạc bộ, nhưng 34 tuổi đã không thể làm cho băng ghế và Hughton nói, ông vẫn là một số cách tắt trận đấu thể dục.

"Chúng tôi don` t biết khi nào sẽ phù hợp với Bobby, "Hughton nói. "Ông được đào tạo ba lần, nhưng nó sẽ là vô trách nhiệm của chúng tôi để đưa anh ta trong quá sớm."

Ông chủ rừng Dougie Freedman tiết lộ sau đó rằng Robert Tesche, bị thương trong một thách thức với các tiền vệ quốc tế người Israel Beram Kayal có một chân bị nghi ngờ bị gãy. xem ty le keo bong da


Freedman không lên án thách thức, nhưng ông cảm thấy rằng Brighton là over-vật lý, khi rừng đã phản công, trong khi họ dừng lại vì phạm lỗi.

Freedman cho biết: "Thật không may, Robert bị gãy chân và đó là một cú đánh lớn Đó là điều cuối cùng chúng ta cần ngay bây giờ, nhưng nó sẽ cung cấp cho cơ hội để những người khác .. các kèo bóng đá


"Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã không may mắn đến trong 0-0 ở hiệp một, nhưng nồng độ của chúng tôi để chúng tôi xuống ngay sau giờ nghỉ. Sau đó phản ứng của chúng tôi là tuyệt vời.ty le soi keo truc tuyen

"Chúng tôi đã làm việc tốt tại các thủ môn và các đêm tiếp theo chúng ta sẽ có được một cái gì đó từ các trò chơi.

"Chúng tôi đã đi xuống đến Sucker Punch, và điều quan trọng là chúng ta phải tập trung.

"Thật là thất vọng rằng chúng tôi bị mất tập trung khi Brighton ghi bàn, nhưng sau đó chúng tôi đã có một đi thực sự tốt."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét