Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Mvila được Sunderland mượn

Mvila ký Sunderland mượn


Sunderland đã ký tiền vệ Jan Mvila cho mượn một mùa giải của Rubin Kazan.

Yann M'Vila is Sunderland's fifth summer signing


Mvila, người đã giành được 22 lần khoác áo tuyển Pháp, đã dành mùa trước theo dạng cho mượn tới Inter Milan. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại quê hương của mình với Rennes trước khi tham gia Kazan ở Nga.lap tai khoan ca cuoc bong da


Ông cho biết giám đốc thể thao Sunderland tôi Congerton website của CLB: "Jan là một cầu thủ được đánh giá cao bởi một số câu lạc bộ ưu tú trên khắp Châu Âu, chơi cho đất nước của ông Pháp từ khi còn trẻ.cap nhat ty le ca cuoc bong da



cá cược thể thao m88 "Premier League thách thức mới đối với ông, đó là một trong những Tôi biết ông đang mong đợi và chúng tôi rất vui mừng được chào đón anh với câu lạc bộ."

Nói Mvila: "Tôi rất hạnh phúc khi có một cầu thủ Sunderland tôi đã ca cuoc online  có một huấn luyện cảm giác rất tốt với đội bóng, mỗi cầu thủ chào đón tôi và cảm giác rất tốt với họ, vì vậy tôi rất vui mừng để bắt đầu mùa..

"Tôi cũng muốn chơi ở Premier League trong một thời gian dài vì vậy tôi rất hạnh phúc khi được ở đây."


Ông trở thành hợp đồng thứ năm của Sunderland trong mùa hè, sau khi Jeremain Lens, Younes Kaboul, Sebastian Coates và Adam Matthews.đá banh trực tiếp


Đội Dick Advocaat mở chiến dịch của họ tại Leicester City vào thứ Bảy.

Diamanti trong cuộc đàm phán với Watford

Watford trong cuộc đàm phán để ký Alessandro Diamanti từ câu lạc bộ Trung Quốc Quảng Châu Ever Đại về phía trước.



Quique Flores là HLV của Hornets bận rộn thêm vào đội hình của mình trước khi mùa giải đầu tiên của ông tại Premier League kể từ năm 2006 và 10 tân binh đã đến nhà của con đường linh mục.

Ông đã dành Diamanti, 32 tuổi, một mùa giải với West Ham United trong chiến dịch 2009/10 và ghi được tám lần để giúp duy trì vị trí của các câu lạc bộ tại Premier League.

Ngoài ra, ông ghi hình phạt chiến thắng để đánh bại Italia trên chấm phạt đền ở tứ kết gặp đội tuyển Anh tại Euro 2012.

Diamanti, người đã trải qua nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn với Fiorentina, sau hai năm hợp đồng của anh với Quảng Châu.soi kèo bóng đá trực tuyến


Đồng thời, nguồn Sky hiểu sẵn sàng Watford cũng ký hợp đồng với thủ môn Rafael Romo từ Udinese trong hợp đồng ngắn hạn.

Venezuela International 0.25, cung cấp bìa cho số 1 hiện nay Hiorelo Gomez

Quest đá Chelsea bị ảnh hưởng

Roberto Martinez thừa nhận John đá bị ảnh hưởng bởi chuyển đầu cơ, nhưng HLV của Everton từ chối để lo lắng về khả năng của một nỗ lực khác của Chelsea.




Hiện đã có nói chuyện của các nhà vô địch Premier League chuẩn bị thử thứ ba đối với hậu vệ đội tuyển Anh sau khi đá cho đến bây giờ sự tồn tại của 20 triệu bảng và £ 26million Mời bác bỏ bởi Everton mùa hè này.xem keo truc tuyen bong da


Được hỏi vào thứ năm cho dù tình hình đã ảnh hưởng đến các cầu thủ, tuổi từ 21 năm qua, Martinez nói: "Vâng, đây là một cái gì đó mà bạn hy vọng sẽ học hỏi từ họ và có được trưởng thành hơn và những kinh nghiệm là những kinh nghiệm tốt.


bong da online truc tuyen "Rõ ràng là John là một trong những tài năng trẻ xuất sắc mà chúng tôi có trong đội hình và bạn sẽ nhận được loại này của sự chú ý từ nước ngoài.

"Nhưng tất cả chúng ta đang tập trung vào là (English Premier League trận đấu vào ngày thứ Bảy ở phía trước) và John Watford cầu thủ Everton và không có gì khác để nhận xét về điều đó."tip bóng đá miễn phí


Khi được hỏi về khả năng của Chelsea trở lại với một tốc độ hiển thị của các loại đá rằng Everton sẽ cảm thấy khó khăn để bỏ qua, và Martinez cho biết: "Bạn không phải lo lắng về những tình huống đó không thể ảnh hưởng hoặc kiểm soát.

tip bong da free "Tôi từ đầu - khi các câu lạc bộ những người tích cực bán cầu thủ, và tập trung là để được tìm kiếm không chỉ cố gắng để được tốt nhiều như chúng tôi có thể vào cuối tuần, và xem cách chúng tôi đang chuẩn bị cá nhân cũng như một đội.

"Mọi thứ khác là thứ mà không làm phiền tôi ở tất cả các doanh nghiệp."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét