Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Tony xác nhận Newcastle thỏa thuận

Tony xác nhận Newcastle thỏa thuận


Ký tiền đạo Newcastle United Ivan Tony từ Northampton Town trên một hợp đồng dài hạn.

Ivan Toney was Northampton's youngest ever player

Cầu thủ tuổi 19 tuổi, người đã ghi 10 bàn trong 44 trận kỷ lục với bầu trời đặt cược Premier League trong đội hạng hai mùa giải trước, di chuyển đến công viên St James 'cho một số tiền không được tiết lộ.xem kèo bóng đá trực tuyến



xem kèo bóng đá trực tiếp "Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và rất vui mừng," Tony nói. "Các cầu thủ ở đây là tiêu chuẩn tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi để được đi và hiển thị những gì tôi tất cả về.

"Là người đàn ông trẻ tuổi là cầu thủ người ghi một bàn thắng trong giải Football League là rất lớn. Bây giờ tôi muốn tiến bộ ở đây và làm điều đó vào cuối tại Premier League."soi keo online


ca cuoc keo bong da Tony trở thành cầu thủ trẻ nhất từng làm cho một nhóm xuất hiện đầu tiên cho Northampton sau khi bắt đầu với Bradford City ở Cup FA tuổi chỉ có 16 trong năm 2012.
Sterling cho biết thiếu niên, nhưng thỏa thuận này đã giảm qua vì sự thất bại của gần y tế để gia nhập Wolverhampton cuối tháng mười một tại khu vực này để đổi lấy 600.000 bảng Anh.casino tren mang


Tiền đạo Newcastle Peter Beardsley đội bóng cũ, mà hiện đang là giám đốc phát triển bóng đá tại CLB: "Tôi rất ấn tượng với Ivan đã.


"Anh ấy là một cầu thủ rất tốt, với sự nhiệt tình và có một vị trí của lớp học đầu tiên, và anh có tất cả những phẩm chất để có một tương lai tươi sáng tại câu lạc bộ."

Tony là thỏa thuận thứ tư ký kết bởi Newcastle mùa hè này sau khi khách đến của cấp cao Georginio Wijnaldum từ PSV Eindhoven, Alexander Mitrovic và bàn thờ của nhà thờ Mbemba, cả hai từ Anderlecht.so keo bong da truc tuyen


Diamanti trong cuộc đàm phán với Watford
Watford trong cuộc đàm phán để ký Alessandro Diamanti từ câu lạc bộ Trung Quốc Quảng Châu Ever Đại về phía trước.



Quique Flores là HLV của Hornets bận rộn thêm vào đội hình của mình trước khi mùa giải đầu tiên của ông tại Premier League kể từ năm 2006 và 10 tân binh đã đến nhà của con đường linh mục.

Ông đã dành Diamanti, 32 tuổi, một mùa giải với West Ham United trong chiến dịch 2009/10 và ghi được tám lần để giúp duy trì vị trí của các câu lạc bộ tại Premier League.

Ngoài ra, ông ghi hình phạt chiến thắng để đánh bại Italia trên chấm phạt đền ở tứ kết gặp đội tuyển Anh tại Euro 2012.

Diamanti, người đã trải qua nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn choi bai truc tuyen tren mang với Fiorentina, sau hai năm hợp đồng của anh với Quảng Châu.

Đồng thời, nguồn Sky hiểu sẵn sàng Watford cũng ký hợp đồng với thủ môn Rafael Romo từ Udinese trong hợp đồng ngắn hạn.

Venezuela International 0.25, cung cấp bìa cho số 1 hiện nay Hiorelo Gomez

Quest đá Chelsea bị ảnh hưởng

Roberto Martinez thừa nhận John đá bị ảnh hưởng bởi chuyển đầu cơ, nhưng HLV của Everton từ chối để lo lắng về khả năng của một nỗ lực khác của Chelsea.



xem keo ca cuoc bong da Hiện đã có nói chuyện của các nhà vô địch Premier League chuẩn bị thử thứ ba đối với hậu vệ đội tuyển Anh sau khi đá cho đến bây giờ sự tồn tại của 20 triệu bảng và £ 26million Mời bác bỏ bởi Everton mùa hè này.

Được hỏi vào thứ năm cho dù tình hình đã ảnh hưởng đến các cầu thủ, tuổi từ 21 năm qua, Martinez nói: "Vâng, đây là một cái gì đó mà bạn hy vọng sẽ học hỏi từ họ và có được trưởng thành hơn và những kinh nghiệm là những kinh nghiệm tốt.

"Rõ ràng là John là một trong những tài năng trẻ xuất sắc mà chúng tôi có trong đội hình và bạn sẽ nhận được loại này của sự chú ý từ nước ngoài.ca cuoc da bong


"Nhưng tất cả chúng ta đang tập trung vào là (English Premier League trận đấu vào ngày thứ Bảy ở phía trước) và John Watford cầu thủ Everton và không có gì khác để nhận xét về điều đó."

Khi được hỏi về khả năng của Chelsea trở lại với một tốc độ hiển thị của các loại đá rằng Everton sẽ cảm thấy khó khăn để bỏ qua, và Martinez cho biết: "Bạn không phải lo lắng về những tình huống đó không thể ảnh hưởng hoặc kiểm soát.

"Tôi từ đầu - khi các câu lạc bộ những người tích cực bán cầu thủ, và tập trung là để được tìm kiếm không chỉ cố gắng để được tốt nhiều như chúng tôi có thể vào cuối tuần, và xem cách chúng tôi đang chuẩn bị cá nhân cũng như một đội.xem keo bong da truc tuyen

"Mọi thứ khác là thứ mà không làm phiền tôi ở tất cả các doanh nghiệp.",

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét