Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

newcastle united vs west ham

Shane Long vào sân từ băng ghế dự bị để đầu Southampton cuối equalizer và ngăn chặn Steve McClaren để bắt đầu nhiệm vụ chiến thắng Newcastle United Barclays Premier League của nó vào ngày Chủ nhật.



Trong các thiết bị đầu tiên McClaren tại helm cạnh tranh, Newcastle đến từ phía sau để dẫn dắt St James Park 'sau khi Graziano Pelle đã mở giữa chừng ghi bàn trong hiệp đầu tiên. ty so bong truc tuyen Đóng tầm Papiss Cisse đã kết thúc đảm bảo trẻ cả hai bên đã đi vào mức break, trước khi Georginio Wijnaldum, cận mùa đến từ nhà vô địch Hà Lan PSV Eindhoven, -capped sự ra mắt ấn tượng Newcastle có tiêu đề đều tốt khi bắt đầu giai đoạn thứ hai. Nhưng Southampton, dẫn đầu bởi anh trai Ronald Koeman Erwin là người quản lý của phục hồi sau phẫu Achilles ", cho thấy phẩm chất Battling của họ và san bằng với 11 phút còn lại khi dài đầu trong sự chăm sóc của Dusan Tadic.xem ty le keo bong da



Đó là một phản ứng ấn tượng từ du khách, những người bắt đầu với tám của XI trong hành động chỉ ba ngày trước khi chống lại Vitesse tại UEFA Europa League. Đối với Newcastle, đây là một khởi đầu đáng khích lệ với cuộc sống dưới McClaren, người suýt xuống hạng vào cuối mùa giải năm ngoái.

Đội chủ nhà ra sân hai debutants trong thánh điện Mbemba và Wijnaldum, và sau này gần như đã có khởi đầu giấc mơ ở phút thứ bảy khi nỗ lực của mình goalbound thudded vào ngực của Steven Davis. Mở đầu đối diện, Cedric Soares đã đi gần đánh dấu Barclays Premier League cung nhằm đập bóng của mình, nhưng đầy đủ trở lại tuyệt vời đã bị từ chối bởi Tim Krul.các kèo bóng đá


Đội chủ nhà tuyên bố một nửa đường phạt qua một nửa khi Fabricio Coloccini bắn trúng cánh tay của Maya Yoshida, nhưng trọng tài Craig Pawson là không động đậy.


Southampton vượt lên dẫn trước Pelle hồng ấn tượng để đáp ứng một cross Cedric và trồng một tiêu đề vượt Krul thấp bên phải của thủ môn.

Davis đã ở đúng nơi một lần nữa để nỗ lực rõ ràng Coloccini off line nhưng Newcastle đã cấp ngay trước khi hiệp một khi đường chuyền chính xác cho lên khỏi Massadio Haidara của Sadio Mane và hơn Maarten Stekelenburg để Cisse, người ngực bóng từ sân ra.ty le soi keo truc tuyen


Trong một sự khởi đầu đáng kể vào nửa cuối Newcastled tồn tại một nỗi sợ hãi lớn trước khi đi về phía trước cho lần đầu tiên. Yoshida đã có thể đưa đội khách lại ở phía trước, nhưng chỉ đạo đánh đầu tự do của anh từ cự ly gần thẳng vào chân của Krul. Từ quả phạt góc Newcastle đã phá vỡ rõ ràng và Gabriel Obertan đã làm tốt để đạt Cisse của bước đi đúng đắn. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đánh trong một Wijnaldum chéo tuyệt vời thông qua vào góc xa bằng đầu gọn gàng.

Newcastle đã bị từ chối ba điểm khi Tadic tìm thấy không gian bên phải và giao bóng cho Long gật đầu mục tiêu đánh đầu thứ ba của trò chơi ở góc trên bên trái.

Những điều gần như đã tồi tệ hơn cho McClaren, như Mane thấy một nỗ lực xuất sắc chặn bởi Jack Colback trước khi cầu thủ chạy cánh gửi một shot trong gang tấc rộng như hai bên giải quyết cuối cùng cho một điểm.

Chelsea bắt đầu việc bảo vệ danh hiệu Barclays Premier League với một nói lắp như Thibaut Courtois đuổi khỏi sân trong một 2-2 trên sân nhà trước Swansea City.

Courtois đã nhận thẻ đỏ trực tiếp ở đầu hiệp thứ hai để đưa xuống Bafetimbi Gomis, người đã đánh bại Begovic với hình phạt dẫn để từ chối những nhà vô địch ba điểm.

Chelsea đã dẫn ở nửa thời gian lịch sự của quả phạt trực tiếp Oscar và mục đích rất Federico Fernandez mỗi bên của Andre Ayew Swansea sáng tác đầu tay của mình kết thúc vào Barclays Premier League.


Gomis đã có một mục tiêu loại trừ khả năng do lỗi việt vị sau chỗ cú đá của mình, nhưng Swansea đã phải giải quyết cho một điểm - đó là ít nhất họ xứng đáng cho một màn hình hiển thị ấn tượng như Jose Mourinho không thể ăn mừng việc ký kết một thỏa thuận mới của bốn năm tại Chelsea với giành chiến thắng. Begovic được thiết lập để thực hiện đầu tiên của anh cho Chelsea trong trận đấu của họ Manchester City vào cuối tuần tới, với Courtois treo.ca do tren mang


Diego Costa đã được thông qua do dẫn dòng Chelsea bất chấp lo ngại về chấn thương gân kheo của mình, trong khi Ayew là cậu bé mới chỉ ở Swansea Garry Monk XI. Gomis nhìn đã sẵn sàng để mở tỷ số ở phút thứ 14 khi ông cắt bên Gary Cahill sau khi đua xe trên đường chuyền sắc sảo Jonjo Shelvey nhưng John Terry từ chối anh ta với rất quan trọng cuối mương giải quyết.

Costa muốn có một hình phạt khi anh ta bị ngã dưới một thách thức từ Fernandez, nhưng trọng tài Michael Oliver chỉ vào một góc sau khi Swansea bị đơn có một liên lạc của quả bóng.

Chelsea vẻ rất nguy hiểm đi về phía trước và đã ở phía trước ở phút thứ 23 khi Oscar đến quả phạt trực tiếp thông qua một hộp đông đúc và phát hiện góc của ròng.

Lợi thế của các nhà vô địch 'chỉ kéo dài sáu phút, mặc dù, như Ayew đã thực hiện một tác động tức thời của bóng đá Anh. Courtois đã sản xuất vượt trội tiết kiệm xuống về bên phải của mình để giữ cho các tiêu đề xuống Gomis nhưng Ayew đã cho thấy sự điềm tĩnh tuyệt vời và khả năng kéo bóng lại trước khi bắn nhà từ cự ly gần sau khi nỗ lực của ông bắt đầu lên là bị chặn bởi Cahill.

Swansea chưa kịp hoàn thành kỷ niệm khi chúng rơi xuống phía sau cho lần thứ hai và đã có một phần lớn của may mắn cho Chelsea, như Fernandez nhấn Willian chéo cố và thắt vòng qua Lukasz Fabianski và bên trong góc xa.

Đội khách đã trả lời một lần nữa và nhấn một bài Shelvey góc ở đầu hiệp hai và đã trở lại trên về mức phí và với lợi thế về số 10 phút sau giờ nghỉ.xem ty le truc tuyen


Courtois bị đuổi khỏi sân sau khi chạy đua để làm chậm quá Gomis khi bước vào cuối khác Shelvey tốt, và tiền đạo người Pháp đã chọn mình để gửi Begovic sai cách từ chỗ.

Swansea bây giờ đã được đưa ra mệnh lệnh các trò chơi và hai lần bị từ chối Begovic Jefferson Montero trước khi Gomis nỗ lực cự ly gần đã được loại trừ vì lỗi việt vị.

Fabianski giữ đình công Eden Hazard ở bài của mình trước khi gần Radamel Falcao đến như là một thay thế muộn, nhưng không bên nào có thể đến với một người chiến thắng,
với Chelsea ít nhất là duy trì các hồ sơ không có đội thua trận đầu tiên của mùa giải Barclays Premier League đương kim vô địch của họ.

HLV Chelsea Jose Mourinho: "Chúng tôi đã chơi rất tốt cho đến khi chúng tôi chơi với 10 người trong hiệp đầu tiên tôi nghĩ chúng tôi đã chơi với chất lượng cao ..

"Trong trò chơi của chúng tôi với 10 người đàn ông chúng ta đã chiến đấu khó khăn cho một thời gian dài. Đó không phải là năm, 10 phút, họ đã chiến đấu khó khăn.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến


"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp đầu tiên, trò chơi đã được kiểm soát, các cầu thủ đã chơi với sự tự tin hơn. Oscar đã chơi rất, Willian là tốt. Các sân vận động đã tự tin.

"Sau đó, sau khi hình phạt, một thẻ đỏ, cuối cùng, tất cả mọi thứ là khác nhau. Chúng tôi đã chiến đấu khó khăn, có những lúc chúng ta phải bảo vệ và chiến đấu hết mình và không bị mất các trò chơi."

HLV Swansea City Garry Monk: "Năm ngoái, Chelsea đã tốt trong 45 phút, nhưng nó đã được cho 90 phút.tỷ lệ kèo bong da


"Thông điệp gởi đến các cầu thủ trong mùa giải trước, tất nhiên chúng tôi cũng làm việc về chiến thuật phòng thủ, đó là chúng tôi tấn công các cầu thủ thể hiện mình.hướng dẫn cá độ bóng đá

"Đó là những gì chúng tôi đã nói với họ ở mùa giải trước - để chơi theo cách của chúng ta nên.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đi từ sức mạnh đến sức mạnh. Nó là một điểm. Nếu chúng ta không làm theo điều này tuần tới, chúng tôi sẽ không làm mình công lý."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét