Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

stoke vs liverpool :0-1

Liverpool exorcised mùa trước 6-1 thất bại tại sân vận động Britannia như Philippe Coutinho muộn đình ngọt ngào kín một chiến thắng 1-0 trước Stoke City.


Kể từ thất bại của họ ở bàn tay của  bao bóng dá Stoke 77 ngày trước trên các trò chơi cuối cùng của nhiệm kỳ qua, Rodgers mang gương mặt mới, nhưng nó đã được các người Brazil cho thấy lợi ích của bốn phút của nó theo thời với một khoảnh khắc kỳ diệu. Christian Benteke, James Milner, Nathaniel Clyne và Joe Gomez tất cả làm ra mắt cạnh tranh của họ Liverpool và, đối với hầu hết các cuộc thi, đội khách đã phải vật lộn để tạo ra nhiều cơ hội.xem da banh truc tuyen tren mang



Stoke hợp tạm trung vệ Philipp Wollscheid thay tip bóng đá free Geoff Cameron và nhìn chung có thể để đối phó với mối đe dọa vật lý Benteke như Brendan Rodgers 'mới-nhìn bên nhìn thiết lập cho một bế tắc bực bội. Tuy nhiên, ngay sau khi người đồng hương Roberto Firmino đã được giới thiệu, sản xuất Coutinho bắn bằng cử mùa sớm từ khoảng cách Barclays Premier League cụ mở hộp chúng.ty so keo bong da


Tiền vệ người Brazil cắt từ cánh phải và xảy ra ổ đĩa không thể ngăn cản quá khứ Jack Butland mới số 1 Stoke để con dấu điểm.cuoc ty so bong da


Trong số đầu đều xuất hiện, Charlie Adam bị bắt cóc trong một nửa cơ hội sớm nhất là cả hai bên phải vật lộn để tìm thấy nhịp điệu,

có tên là bảy người mới bắt đầu họ. Một backpass lỏng từ Martin Skrtel gần như Mame Biram Diouf được cho phép trong nhưng Simon Mignolet đã nhanh chóng phản ứng và rõ ràng các mối nguy hiểm.

Glen Johnson đã tiến rất gần đến bàn thắng cho Stoke ở trận ra mắt của mình chống lại câu lạc bộ cũ của mình. Sau một cú sút bị chặn Ibrahim Afellay, các - quay lại ngay kéo bóng qua anh trước khi vào mạnh mẽ.

Sau khi tránh sự lặp lại - nửa đầu chương trình kinh dị thiết bị tương ứng thời gian qua, khi họ còn 5-0 xuống vào giờ nghỉ, Liverpool bắt đầu lần thứ hai vào chân trước.

Các bước quan trọng tiếp tục thức thoát khỏi chúng như Emre Can Rodgers giới thiệu với Adam Lallana chỉ sau một giờ.

Coutinho luôn luôn nhìn các khả năng để mở khóa Stoke vệ và thủ công của mình lên Benteke hơn, chỉ tới Bỉ để xem một nỗ lực khác bị chặn, với Jordan Henderson cho biết thêm sự thất vọng những kẻ tấn công với cross OverHit.

Stoke đã sâu hơn như các trò chơi trôi dạt và cuối cùng Coutinho trừng phạt đội chủ nhà với một ổ đĩa hiệu hóa từ xa.


Arsene Wenger cho biết Arsenal toàn là để đổ lỗi cho thất bại bất ngờ 2-0 Barclays Premier League West Ham United, người đã từ chối đơn ra Petr Cech.

Cựu thủ môn Chelsea đã Barclays Premier League đầu tiên để quên cho CLB mới của mình tại sân Emirates.
Cech ra nhưng Dimitri Payet đã bỏ lỡ một quả phạt ngay trước khi một nửa thời gian để cho phép Cheikhou Kouyate West Ham để nip lưng và đầu vào lưới trống. Một Cech sai chân sau đó đã bị đánh đập bởi một cuộc tấn công tầm xa Mauro Zárate tại chức gần 12 phút vào hiệp hai và Arsenal không thể triệu tập một phản ứng, đau khổ thất bại đầu tiên để West Ham trong tám năm.

Wenger còn lại để hối tiếc để thủng lưới hai bàn thắng rất có thể tránh được, nhưng Cech đã từ chối đơn ra để phê bình. tip bong da uy tin


"Tôi đã không nói chuyện với anh ấy [Cech] chưa, nhưng tôi không thể nhìn thấy rất nhiều màn trình diễn cá nhân hấp dẫn. Rất khó để chọn ra một", HLV của Arsenal cho biết. "Nó không chỉ là anh, nếu bạn nhìn vào các dòng sau khi chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm sau. Tôi nghĩ người trẻ nhất là 30.

"Chúng tôi đã bị trừng phạt cho quốc phòng của chúng tôi. Chúng tôi có hai mục tiêu rất rẻ đi và cho mình một ngọn núi để leo lên. Cách mà chúng ta thừa nhận mục tiêu ngay trước khi hiệp một với những kinh nghiệm mà chúng tôi có trong đội ngũ của chúng tôi là khó hiểu. "



Petr Cech đã bị đánh đập bởi Cheikh Kouyate đầu tiên mục tiêu của West Ham


Wenger cảm thấy West Ham tham gia UEFA Europa League đã làm việc trong lợi của họ và kêu gọi đội bóng của ông không phản ứng tích cực với một sự khởi đầu nghèo để chiến dịch Barclays Premier League.

"West Ham là một chút tiên tiến trong chuẩn bị của họ," Wenger nói. "Họ đã chơi trò chơi cạnh tranh hơn so với chúng tôi và chúng tôi biết điều đó.xem cá cược bóng đá


"Chúng tôi đã có một chút lo lắng và chúng tôi đã không tôn trọng những điều cơ bản. Không có màn trình diễn cá nhân hấp dẫn. Một mùa giải thành công là cách chúng ta phản ứng với sự thất vọng. Chúng ta phải đáp ứng một cách nhanh chóng bởi vì chúng tôi có một khởi đầu khó khăn. Chúng tôi chơi Crystal Palace, một đội rất tốt , chúng tôi chơi Liverpool, đội bóng rất tốt. Bạn có thể thấy tập thể dục khôn ngoan, thể chất chúng ta không có được nêu ra. "

Slaven Bilic nói West Ham nên tự hào về chiến thắng của họ, nhưng cảnh báo "chỉ mới bắt đầu".

"Đó là một kết quả tuyệt vời đối với chúng tôi, hiệu suất tuyệt vời", HLV West Ham cho biết. "Để đến đây cho các trò chơi đầu tiên của mùa giải bạn đang hy vọng rằng bạn sẽ bắt đầu tốt, bởi vì đó là bằng chứng tốt nhất mà bạn đang làm những điều đúng, sau đó các cầu thủ tin rằng đó là điều phải làm.xem ti le bong da

"Để giành chiến thắng trong một trận derby  nhung trang ca cuoc bong da London với một trong những ứng cử danh hiệu lớn nhất, với một đội bóng chúng ta đã mất chín [Premier League] trò chơi cuối cùng chống lại nhà hay đi, mà nói lên một thời điểm thực sự tự hào cho toàn bộ câu lạc bộ và đặc biệt là cho những người hâm mộ.

"Đó là chỉ mới bắt đầu, nhưng nó là một khởi đầu tuyệt vời."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét