Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Người thắng và kẻ thua Premier League đã trở lại 13-8


Người thắng và kẻ thua Premier League đã trở lại


... Và Liverpool đang dẫn đầu một loạt các chiến thắng bao gồm các Hammers Cung Ma, Crystal Palace, Claudio Ranieri và Man United. Chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể đoán chủ đề này thì bạn đánh bại ...

Khi Newcastle cần một anh hùng để hoàn thành một sự trở lại chính thức Chung được tìm thấy. Thêm lý do tại sao các cầu thủ "đẳng cấp thế giới" là không đủ, và chiến thắng kinh doanh mới Walcott?



Nhiệm vụ hè Rodgers 'trở nên rõ ràng ...ty le tai xiu truc tuyen

Một người giữ kỷ lục đứng đầu những người chiến thắng tại Premier League, trong khi Brendan Rodgers chiến thuật lạ "đóng một vai trò lớn trong ngày lớn bị hủy hoại bởi Steven Gerrard được. Khen ngợi quá cho Joe Hart ...

Những người chiến thắng


Liverpool

Hãy đối mặt với nó, đó là niềm vui lớn. Phải mất 67 phút để tập hợp được một bắn vào mục tiêu cho Liverpool và bạn cảm thấy rõ ràng và dễ hiểu Chung Mà sẽ đựoc hạnh phúc để đi hòa 0-0 sau thảm họa ở đoạn cuối của mùa giải cuối cùng AM. Điểm mấu chốt là mệnh lệnh không để mất Ma Chung - phức tạp bởi sự thất bại khốn khổ Arsenal có thể "cho Chelsea vấp ngã.




Vì vậy, chiến thắng đã qua while cuối cùng là một cuộc đình Philippe Coutinho nhìn tôi giống như bất kỳ nguyên tắc nào khác đánh đập phạm vi dài cuộc đình công của Philippe Coutinho, gần như một tiền thưởng.


Tích cực cho Liverpool? Một màn trình diễn hứa hẹn từ Joe Gomez, một sự hiểu biết tốt hơn nhiều và Centered Martin Skrtel vệ Dejan Lovren, Nathaniel Clyne hiện xuất sắc Premier League phải trở lại đã được biết Chung.


Có những vấn đề - James Milner và Jordan Henderson thứ năm có thể dự đoán tương tự công việc, một thất bại hoàn toàn để cung cấp cho Christian Benteke đúng loại dịch vụ để tìm kiếm chính xác như Adam Lallana Adam Lallana underwhelming và đe dọa mùa giải trước. Nhưng đó là khả năng phục hồi là mong muốn và có vẻ như đã có ngay cả một số tổ chức phòng thủ.xem keo bong da online



"Chúng tôi đã cho thấy một nhân vật khác nhau từ lần cuối cùng tôi đã ở đây," Brendan Rodgers nói. Họ cần. Đây không phải là một hiệu suất tốt từ Liverpool, nhưng đó là một hiệu suất vững chắc với một thời điểm phần lớn Liverpool từ một cầu thủ tuyệt vời.




West Ham
"Tôi nghĩ rằng đối với ông, West Ham là không đủ. Có lẽ một số người chơi, họ nói," Nếu tôi chơi trong một câu lạc bộ tốt một năm nhưng không phải là tốt nhất, chúng tôi có thể nhận được một câu lạc bộ trong năm tới như Chelsea hay Arsenal " ", HLV người Pháp Raymond Domenech cho biết Dimitri Payet gần như con người. Bạn có thể muốn truy cập lại Mà Payet đã đóng một vai trò quan trọng sau khi trích dẫn trong một chiến thắng cho Arsenal trước West Ham dẫn. Và Chung đánh bại bóng đá tuyệt vời "bằng tay" đã không chơi Hammers VI Bởi vì tôi đã nhìn thấy nó, nhưng trước. Vì vậy, trong so sánh, chỉ nhiều lần trước đây.


Arsenal mặt bằng và bàn giao phần lớn thời gian bóng lăn? Kiểm tra. Họ có một tỷ lệ hoàn thành vượt qua dưới đây? Kiểm tra. Có ảnh ít than Arsenal? Kiểm tra. Vẫn đi với ba điểm? Kiểm tra. Đó là một chiến thắng dẫn trước Arsenal.bong da ca do



Trước khi bạn buộc tội tôi không đưa ra đủ tín dụng để West Ham, chúng tôi có điều này: búa đều rất xuất sắc. Phòng thủ, còng tay Chung Olivier Giroud trơn tru, Oxford Reece đã được bảo hiểm là loại than không có quyền được lấn chiếm Payet dự lớp Cheikhou Kouyate nổ của tốc độ gây ra Francis Coquelin giá trị một mùa giải toàn bộ rắc rối và Diafra Sakho chạy và chạy.


"Tôi xem Allardyce?" Người hâm mộ West Ham trên sân nhà Emirates. Xem Sam, bạn có thể đưa những phần tốt đẹp mà không có Kevin Nolan và Carlton Cole HOAc.


Crystal Palace
Khi tôi nhìn thấy băng ghế dự bị Mà Crystal Palace có Bolas Yannick (trị giá 60 triệu bảng, nhưng không đủ tốt cho bắt đầu XI Palace) tiền vệ xuất sắc, Mile Jedinak mùa trước và hai tiền đạo trong Conor Wickham và Patrick Bamford, suy nghĩ đầu tiên của tôi là, Tôi thậm chí còn cung nen chọn là của tôi "tốt nhất của phần còn lại" trong các dự đoán trước mùa giải của chúng tôi. Ian Wright không may đi qua Không Cần thêm while ông nghiêng một nơi châu Âu, nhưng nó thực sự là một đội bóng được xây dựng cho một kết thúc trên một nửa.


Alan Pardew đã Thám sang trọng của việc lựa chọn "đội sai", thế nhưng hủy diệt tấn công truy cập với tốc độ của Wilfried Zaha Norwich Jason Puncheon và điềm tĩnh và lớp Yohan Cabaye và chạy thông minh. Nghiêm túc, tại sao trên trái đất không đưa Tottenham người Pháp không thể từ chối hòa bình? Mua một đứa trẻ của 29 năm đến hai con số có thể không trong "triết lý" mà chỉ đơn giản có thể giúp thêm, bạn biết đấy, giành chiến thắng trò chơi. Chúng tôi khá chắc chắn Nam vẫn điểm của toàn bộ công việc này.bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến



Claudio Ranieri
Hưởng ứng cử Ranieri tóm tắt của Leicester trong bảy chữ: Nice guy, nhưng không phải là người đàn ông đúng.


Sự kỳ vọng là cách tiếp cận rất gung-ho gọi Mà English Premier League Leicester giữ Ranieri không thể được nhân rộng. Khi nó quay ra, là một trường hợp "chào mừng bạn đến Leicester mới, Leicester là giống như cũ." Chúng tôi có để có được tín dụng cá nhân để giữ cho hậu Nigel Pearson Ranieri và đóng nhiều phía cùng một sản phẩm anh hùng Tôi Nhung. Momentum vẫn nên tăng sẽ cho phép Ranieri sẽ giảm trong tháng hợp đồng Christian Fuchs, N'Golo Kante và Yohan Benalouane.


Nó sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn Sunderland nhiệm vụ than - với xuất sắc Riyad Mahrez không phải đối mặt với tình huống như vậy "hào phóng" "như Patrick van Aanholt thực hiện quá thường xuyên trong mùa giải này - nhưng dấu hiệu sớm cho thấy Mà Ranieri, nhanh namecheck anh hùng địa phương Kasabian không 'nhận' câu lạc bộ và những câu chuyện đã trở lại ở mùa giải trước. Hiệu suất Jamie Vardy, Marc Albrighton và, đặc biệt, chỉ Chung Mahrez đánh giá cao tôi đức tin.


Anh chàng đẹp trai và> người đàn ông phải không? Chúng tôi có chỉ là một trò chơi, nhưng có lẽ bằng chứng. Chỉ là có lẽ.




Tim Sherwood
Thành thật mà nói, ai trong số Mà Tim Sherwood sẽ điền Su Villa của GIA với Tottenham trữ cho "người tốt" của những tầm trung của Premier League? Ai đã mua chúng với số lượng lớn từ Pháp Thầy tiếng Anh như một sự chuẩn bị cho một bữa tiệc say rượu được làm mới như dũng cảm. Nếu điều này đi tốt, tất cả di tích của chiến thuật Tim persona Huy. Nếu điều này không tốt, tiếc là ông chưa bao giờ nhìn thấy một lần nữa tại Premier League.bong da the thao



Đón 05 Tháng 11 chữ ký trong ngày khai mạc của mùa giải đã quyết định công ty đã gây áp lực lên Mà đầu của riêng, và quyết định phần lớn là hợp lý - Jordan Ayew Jordan Veretout là vô danh và không phù hợp-fit Rõ ràng, Idrissa Gueye cho thấy lời hứa nhưng Trông khá vững chắc và Micah Richards trong một trò chơi ngày ông về tiếng Anh trung vệ tốt nhất thứ năm tại Premier League (cạnh tranh là không lớn) làm. Đối với Jordan Amavia, nó đã là một anh hùng để một tín Đước thèm Villa trái lại Aly Cissokho phong nha sau khi bị bắt, Kieran Richardson và các quyền khác nhau đằng sau out-of-vị trí ở mùa giải trước.


Villa đã không chơi đặc biệt tốt trong Bournemouth chắc chắn xứng đáng tín dụng cho Sherwood, nhưng việc di chuyển thứ Năm Nhất Villa ở Chung buồn chiến dịch rut xuống hạng. Và Chung tình yêu đẫm máu một tiêu đề tốt hơn so với cảm ơn bạn, Tim, cho Rudy Gestede. Emmanuel Adabeyor từ chối để có những Midlands để ORC cũng dây thắt lưng trung tính để làm ấm một chút Khoi Villa một lần nữa. Nó được một lúc.




Manchester United
"Đó là một chiến thắng lớn cho chúng tôi", Wayne Rooney, đẳng cấp thế giới dithering Hiền when một cơ hội tuyệt vời với Kyle Walker đã không có lựa chọn nào khác hơn để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho biết. Genius. Nó thực sự là một chiến thắng vĩ đại mùa giải trước while tương phản với ngày khai mạc trận thua Swansea và là nghịch Ma Vương nhân viên, cầu thủ và người hâm mộ sẽ thấy và nói "không phải là gần như là xấu như". Và thực sự nó là. United thắng 1-0 và quốc phòng trích dẫn là điểm yếu lớn nhất là hầu như không gặp khó khăn Chung. Hoàn thành công việc. Sao phải lo lắng?


Vâng, bạn chỉ cao cấp của tiền đạo Rooney là Chung và ông nổi tiếng là một spurter (xin lỗi). Đánh giá của các loại hiệu suất làm việc của mình cho Tottenham tôi, một trong những cầu thủ ghi bàn vọt Nhung dường như không đi bất cứ lúc nào sớm. Ông thiếu sự rõ ràng và Louis van Gaal đã không có nhiều lựa chọn để thay thế ông. Chỉ có các tiền đạo trên băng ghế dự bị là một xấu hổ không mong muốn Van Gaal chống lại Rooney làm việc vất vả trong 90 phút, hiếm khi thấy rằng ông có khả năng đạt mốc 20 bàn thắng từ xa hứa nó xuất hiện rằng quản lý của mình. Rất khó để nhìn thấy - dựa trên tất cả mọi thứ chúng ta biết về Rooney, mà đỉnh cao là trận đấu mở màn của mùa giải - tại sao mang lại một tiền đạo mới, Rooney số 10 vị trí di chuyển và di chuyển ra nước ngoài Memphis không phải là câu trả lời rõ ràng. Van Gaal nói không ngừng về "tốc độ và sáng tạo" của mình, nhưng đặt tất cả trứng mình đánh chậm lại, giỏ mạnh mẽ một cách dễ dàng.


Nếu Van Gaal là thứ năm thuyết phục Edward Woodward phải trả giá vô cùng hợp lý cho Barcelona Pedro, anh không thể làm gì trưa than lập luận cực nhọc hơn Thứ bảy, Hoa while thiếu tốc độ và sáng tạo sản phẩm giảm một shot kém từ mục tiêu. Và nếu có tiền còn lại trong nồi, mua một tiền đạo Sodding.




Chris Smalling
"" Tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ chơi với Blind và Matteo Darmian Shaw và sau đó đúng vị trí phải phòng ngự trung tâm Nhu, "Van Gaal vào tháng Bảy cho biết. Đối với doanh nghiệp, áo sơ mi là Smalling và cuối cùng ông được chơi như Quốc phòng thành viên cao cấp của Ma sau năm năm ở lợn nái câu lạc bộ should. này một quốc phòng là hay MA thực sự có thể giành chiến thắng trong cuộc đua danh hiệu châu Âu? Không có khả năng. Nó là một phòng vệ chống SE thì nhất Premier League? Bằng chứng về việc đó, thì có lẽ. E Đủ? Hãy hỏi người hâm mộ United đã tuyệt vọng hy vọng tôi nói cho trung vệ Consolidation không phải là một cách vô tội vạ để giảm giá KE.




Steve McClaren
Nhóm nghiên cứu đã được hoan nghênh tắt bởi người hâm mộ Newcastle, mặc dù ném đi lợi thế dẫn. Khi là lần cuối cùng tôi đã xảy ra? McClaren mất một cặp rủi ro - Gabriel Obertan game, Papissa Cisse cho ném Georginio Wijnaldum gắn bó với đúng - và tất cả trả tiền Chung. Quân tiếp viện vẫn còn rõ ràng ở giữa ở vị trí trung vệ và cần thiết, nhưng chưa đủ trong trận hòa 2-2 với Southampton để Newcastle Lê DJE mA hoặc niềm vui khi được trở lại lần đầu tiên kể từ niên vụ 2011/12.ca cuoc bong da sbobet





Jay Rodriguez
Các giải đấu đầu tiên bắt đầu cho 491 ngày. Những gì không thể được hạnh phúc về điều này?




Multi-hướng văn hóa trong Watford
Watford bắt đầu line-up bao gồm 11 quốc tịch Khắc.




Fan Watford
Họ hiểu được một chút bị thiệt hại be with you xấu Ager lý DAJ miễn nhiệm câu lạc bộ yêu thích để các phương tiện truyền thông được xức dầu xuống hạng dũng cảm trong khi chỉ đơn giản là phương tiện truyền thông Bournemouth yêu thích. Không chỉ có ngày mở mang một điểm đầu tiên có giá trị của chiến dịch, bốn bàn thắng và một toàn bộ tải thùng Nhung giải trí. Dù xảy ra tháng năm, nó sẽ là một địa ngục của một chuyến đi vui vẻ.




Bafetimbi Gomis và Andre Ayew
Một trò chơi và đã trông giống như Chung Mà quan hệ đối tác có thể mất Swansea vào top ten. Nếu TV tiền mang cầu thủ chất lượng tại Premier League vào vận chuyển miễn phí, sau đó tôi sẽ không vĩnh viễn đối với bóng đá hiện đại trong thời gian tới.cá cược bóng đá tại việt nam



Losers




Chủ sở hữu của Abacus Cech
John Terry nói với tờ Daily Telegraph 12-15 điểm và thỏa thuận Ben Rumsby. Những người khác nói rằng họ sẽ có hơn mười điểm. Đồng thuận là Cech Về cơ bản tôi sẽ đưa Arsenal 12 điểm Xuất phát từ một nơi kỳ diệu của Chelsea (những người không muốn Cech) khoảng cách Chạm của Chelsea Trọng (những người không muốn Cech), nếu như các Pháo thủ đã có một be trò chơi 12-năm-tuổi về mục đích và được chỉ chờ đợi ai đó đến những người có thể nắm bắt được.


Nếu chúng ta Cech bắt đầu từ số nhiều, chúng được ở -1 và -3 Chung cho mùa giải?




Arsene Wenger
Khi tôi viết hồi tháng trước về Arsene Wenger miễn cưỡng gây phiền nhiễu để nâng cấp, tôi đã được chào đón với nhiều người, nhiều câu trả lời. Một số người không xứng đáng được lặp đi lặp lại - và sẽ mặc "8" trên bàn phím của tôi - nhưng phần còn lại theo ba chủ đề: a) Petr Cech đã được nâng cấp, b) có thực sự nên không thể nâng cấp một Francis Coquelin là tốt hơn Morgan Scheiderlin VI than và c) vẫn còn thời gian - Arsenal sẽ bắt đầu mùa giải với những người chơi outfield cùng kết thúc cuối cùng của tôi.


Wenger lại lòng nói về "sự gắn kết", như thể câu trả lời cho một mùa giải thành công vừa phải, nhưng đã sai vì giống hệt nhau một lần nữa. Vì vậy, mùa giải này Arsenal bắt đầu tìm Khôi Cũng giống như Arsenal, mùa giải năm ngoái - với sự thống trị cùng thời gian bóng lăn, đi qua giống nhau, cùng một bụng mềm. Santi Cazorla thậm chí còn trở lại bên trái, như nửa cuối của mùa giải đã không xảy ra. Sự khác biệt duy nhất được gọi là cuộc diễu hành là tồi tệ hơn.ca cuoc bong da viet nam



"Một trong những mục tiêu của chúng tôi là bắt đầu mạnh mẽ, đã có sự chuẩn bị tốt cho chúng've có thể cung cấp cho chúng tôi sự tự tin cần thiết. Premier League là một cuộc chiến mỗi trò chơi duy nhất đối với chúng tôi bởi vì chúng tôi phải chuẩn bị tinh thần và lối ra của đối khối West Ham đi ", Wenger cho biết.


Câu chuyện hôm Chủ Nhật đã thay đổi: "Chúng tôi biết tập thể dục khôn ngoan, West Ham trước chúng ta, Chung đã chơi trận đấu chính thức."


Đây là lần thứ năm đến chủ nhật, kết hợp đầu tiên DAJ trích dẫn như giảm thiểu phe đối lập?




Francis Coquelin


Thanks for Tweedle Ali cho điều này Centered so sánh thống kê và 16 năm tiền vệ Coquelin West Ham Reece Oxford:ca dô bong da



Oxford vs Coquelin 57 phút:


Địa chỉ 2-0


Interception 1-1


94% -85% thành công đèo


Duels thắng 4-3


Duels mất 2-5


Nhưng chắc chắn là không có lựa chọn tốt hơn có sẵn.




Jose Mourinho
"Trận đấu đầu tiên của mùa giải, không muốn bắt đầu", ông Jose Mourinho while được hỏi tại sao không bình luận về việc thực hiện một trọng tài đã thực hiện một số quyết định tuyệt vời.


Và sau đó bắt đầu - ngày khai mạc của mùa giải - với các loại crap tôi biết ông thống trị tiêu đề change làm nhà vô địch tôi'S Swansea sẽ nhìn cực kỳ bình thường. Nếu bạn không thể đổ lỗi cho trọng tài, bạn có thể đổ lỗi cho nó? Tactics đối lập? Golf? Các ballboys? Nếu phe đối lập nói đến chơi, và trọng tài và ballboys là of nhân viên y tế của chính được dường như đã biến mất. Khi hàng rào đi, đó là một da khá yếu không có gì.cá độ bóng đá ở việt nam


Chelsea XI bắt đầu với tôi về cơ bản thêm tiêu đề và giành Chung vẫn còn trong tháng tư về cách hành trình mà Để Trophy và nghĩ rằng nó là tốt để đủ để tiếp tục giữ trên do. Cesc Fabregas, Nemanja Matic, Branislav Ivanovic Eden Hazard và tất cả Nhìn như Chung mất 50 trò chơi Trọng, thay vì đứng kỳ nghỉ hè. Nhưng bạn có thể tha thứ cho khả năng "để chơi nó thêm 2014/15 while nhìn xung quanh và xem cùng phải đối mặt với Chung. Không ai trong số các cầu thủ Chelsea Nhung không có phản đối nghiêm trọng từ CO nơi. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một Tôi hỏi tất cả mọi thứ trước khi mùa giải và họ chắc chắn như là địa ngục mà vấn đề is on tại là người đầu tiên thừa nhận Mourinho Mà Chung nên được tốt hơn trong mùa giải này thậm chí cấp. Làm thế nào để bạn nhận được thêm 5% chiến thắng danh hiệu? Sir Alex Ferguson sẽ nói cuộc chiến thương hiệu cho các đồng Ban nói thêm.




Tottenham Hotspur
Mang trong 22 triệu bảng cho việc bán ba tiền vệ ở Paulinho mong muốn kinh doanh Etienne Capoue Benjamin Stambouli và trông giống như một nửa phong nha bắt đầu cho đến khi trận đấu mở màn của mùa giải Manchester United với Nabil Eric Dier tôi Bentaleb và ở giữa. Điều đó thật bơ phờ Bentaleb đã bị bắt sau 52 phút và theo ông đến ngân hàng Dier 24 phút sau đó. Không có tỷ lệ hoàn thành Thu vượt qua hơn 80%.


Spurs không phải là một mình trong này, nhưng Old Trafford lĩnh vực băng ghế Chung (Lamela, Mason, Alli, Wimmer, Trippier, Carroll) là of than chắc chắn yếu Crystal Palace (Jedinak, bolas, Wickham, Bamford, Hayle, Kelly). Vì vậy, while Khôi mọi thứ đi ngang sau khi một mở đầu ấn tượng 20 phút, Mauricio Pochettino không có mạng lưới an toàn, không có tùy chọn để thay đổi lập. Điều gì sẽ xảy ra nếu Harry Kane đã bị tổn thương? Erik Lamela là một tiền đạo tạm thời? Mousa Dembele trở lại ban đầu của nó chơi cho Fulham?


Khi người hâm mộ Tottenham hỏi quăng ra tay trong không khí và hỏi tại sao không được coi là một phần của Big Five Chung sau khi kết thúc thứ năm, chúng ta sẽ đi đến ngân hàng mA. Spurs người hâm mộ sẽ chỉ change Mà lịch lãm ba tuần của kỳ chuyển nhượng hơn; Ngày 02 tháng 9, chúng ta có thể nói chuyện một lần nữa và quyết định Neu Tottenham xứng đáng được đề cập trong cùng một hơi thở như Chelsea, Manchester City, Manchester United, Arsenal và Liverpool. Họ Neu mua hai tiền đạo mới và một tiền vệ trung tâm hội thoại Nhật có thể là ngắn.




Roberto Martinez
"Nó đã được các trò chơi đầu tiên của mùa giải này, tôi đã được chơi 39 mùa giải trước," một kích thích không thể tin được người hâm mộ 6-0-6 Everton vào đêm thứ Bảy cho biết sau khi xem kẹo bơ cứng lại thống trị Kiểm soát bóng (67%) và vẫn hòa 2-2 với đội bóng mới thăng hạng.


"Trong nửa đầu, tôi ở trong một chút của một mùa giải trước," ông chủ Roberto Martinez nói. "Điều đó có thể xảy ra đôi khi tôi chơi mới được thăng chức là một phần đặc biệt, mà sự nhiệt tình và sẵn sàng mA cho các trò chơi. Họ sốc chúng tôi một chút liên quan đến tôi."


Tại sao trên trái đất tại Chung "sốc" khi chính xác những điều tương tự xảy ra ở mùa giải trước Leicester BẠN? Và đổ lỗi cho CO là một đồng Everton trong "chế độ trước mùa giải? Hoặc có thể 'về là tôi đã" theo cách mùa giải trước, "Caramel while thường chậm và người đi bộ. Thêm một thiếu Tom Cleverley sẽ không giải quyết được vấn đề Vấn đề đội hình while là một thiếu oomph.


Martinez vẫn chỉ là sự yêu thích thứ tư để trở thành HLV Premier League đầu tiên rời CLB trong mùa hè này để Bill Kenwright kiên nhẫn huyền thoại than nợ tôi bất cứ điều gì Everton hy vọng đột nhiên sẽ cải thiện. Họ rất cần máu mới sẽ là trái cây mùa này hoặc một rất, rất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét