Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

top 10 cầu thủ đáng xem 13-8

10)

Ibrahim Afellay (Stoke City)


Chuyển tiếp Stoke City để Pulis cloggers để bóng tiki-sơn Lite là một trong những Premier League hơn câu chuyện trái tim ấm lên khi. Các số liệu thống kê rõ ràng là điều này: Stoke bây giờ có nhiều người chiến thắng Champions League trong đội hình của họ hơn so với Liverpool, Arsenal và Manchester City. Mark Hughes đưa sexy trở lại.gia keo bong da
ca do online


"Tôi sẽ không gọi một mối quan hệ đặc biệt nhưng chúng tôi tìm thấy cùng với Barcelona," ông nói với các giám đốc điều hành của Stoke, Tony Scholes tuần trước. Để tuyên bố rằng hình ảnh thu nhỏ các Bucks Premier League. Năm năm trước Stoke đã được ký kết Carlo Nash và Marc Wilson - cách để thay đổi.

Afellay là cấu hình cao mới nhất đến Catalonia, theo Marc Muniesa, Bojan Krkic và Moha El Ouriachi. Ngôi sao của Hà Lan chắc chắn là giảm trong thời gian vay tầm thường rõ tại Schalke và Olympiakos nhưng, đến 29, có rất nhiều trái trong bể.

Cầu thủ chạy cánh cũng đại diện cho một shot để không có gì, chuyển nhượng tự do có thể Spur Stoke tái tạo chúng trên một nửa các cuộc đua cho đến cuối mùa giải trước. Không có gì thú vị hơn so với các cầu thủ chạy cánh và điểm pacy để chứng minh là.


9) Dimitri Payet (West Ham)
Hiện đã có nghi ngờ rằng Payet đã là một trong Pháp nhất "chỉ cần rất nhiều cầu thủ, tiền vệ tài năng nhất mà sức mạnh được lắp rằng hơn 14 mũ quốc tế so với những người nhận được. Mathieu Valbuena là một - áo giáp trong thời của ông, gây nhầm lẫn cách.cuoc bong da truc tuyen


Mùa giải trước, tuy nhiên, Payet chắc chắn bước thứ lên đến. Anh có thể cảm nhận được 17 assists trong 36 trận Ligue Un, và cũng chơi với quả bóng nhiều hơn hiệu quả hơn bất kỳ cầu thủ ở châu Âu sang một bên và Lionel Messi. Có những lo ngại về khả năng hợp lệ của mình để giải quyết giao ước mới của mình từ Pháp lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, nhưng West Ham đã tìm thấy cracker tiềm năng.

Đó chắc chắn là tầm nhìn của những cựu huấn luyện viên của Pháp Raymond Domenech: "Tôi nghĩ rằng đối với ông, West Ham là không đủ Có lẽ giống như một số cầu thủ, nói rằng," Nếu tôi kết thúc một năm trừ khi nó trai bao. nhưng không phải là tốt nhất, năm tới tôi có thể nhận được các molangoana như Chelsea hay Arsenal '. "Raymondo Highway, ổn định trên.


8) Patrick Bamford (Crystal Palace)
Trải qua thời gian trong một trong các khoản vay tại League One và Two and Championship, Bamford cuối cùng nhận được cơ hội của mình để tỏa sáng tại Premier League. Anh ấy có thể yêu những cơ hội để được ở Stamford Bridge, nhưng Jose Mourinho sẽ dẫn dắt công ty trong quan tâm của mình để hiển thị cho Palace.tips bóng đá


Kể từ khi chuyển đến Chelsea vào tháng Giêng năm 2012, Bamford đã ghi được 43 bàn thắng trong 96 trận giao ước, với 15 trong số đó là sự xuất hiện thay thế. Chuyển 22 tháng 9, nó phục vụ như một cơ hội để thể hiện mình có thể chơi cao nhất, và một hat-trick vào hiệp hội Palace ra mắt sẽ có chút để dập tắt sự mong đợi.

Bamford là trẻ, tiếng Anh Striker và một thái độ gương mẫu và làm việc lãi suất. Ông đã chọn để cưỡng lại cơ hội ở lại Đại học Harvard ở Anh, và sau đó từ Nottingham Forest 18 năm để cố gắng và tấn công một thời gian tuyệt vời. Sau sự thành công đáng ngạc nhiên của Charlie Austin và Danny Hollands thời gian qua, là mới nhất đầu tiên English Premier League để có những cơn bão?


7)

Jordy Clasie (Southampton)


Nó đã được đặt hàng để so sánh phí chuyển nhượng để nghiêm túc thô kệch và khử, nhưng thường là thẻ giá làm cho bạn ở lại với cái miệng mở trong sự ngạc nhiên. Clasie chuyển đến Southampton cho 1 triệu bảng trả trước Norwich Robbie Brady làm cho não của bạn cảm thấy một chút ủy mị.xem cá độ bóng đá


Clasie là sự thay thế hoàn hảo cho Morgan Schneiderlin và Southampton từ các cuộc phỏng vấn với 16 triệu Bảng réo inh ỏi xung quanh trong túi của họ. Chỉ cần quay 24 vào tháng Sáu, Clasie có 11 mũ Dutch (* cư xử như một đứa trẻ cười khúc khích *), một sản phẩm thành công của giáo dục đại học Feyenoord.

Tôi không muốn để chồng chất trên các áp lực, nhưng đây là lần đầu tiên tiền vệ người Hà Lan đã được viết và Xavi ", và chỉ có ba cầu thủ Eredivisie được hoàn thành đường chuyền hơn Clasie mùa giải trước. Theo như tôi biết, Brady đã không bao giờ được gọi là "Irish Cruyff".


6) Roberto Firmino (Liverpool)
'Tại sao không liên quan Roberto Firmino hành động nhiều hơn? Tôi đã tweet vào ngày 8. '32 bàn thắng trong 2 mùa để atticking tiền vệ. 23, Brazil quốc tế ở giữa bảng xếp hạng Bundesliga trai bao. 'Bạn là người ủng hộ chào đón Liverpool.cá đọ bóng đá


Một khoản phí chuyển nhượng 22 triệu bảng (7 triệu bảng với Agregar-ons) Firmino gây áp lực rất lớn để tấn công xuống chạy, và người Brazil thường xuyên đấu tranh để tạo ấn tượng ở Anh. Điều đó nói rằng, những người luôn luôn xem Bundesliga trong hai năm qua, anh sẽ quay trở về thành công

Thoải mái rộng ra sau Striker (được sử dụng như một trung tâm ở Brazil Striker), Firmino của lừa bóng, chuyền bóng và toàn vẹn làm cho anh ta một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Đức mùa giải trước. Chỉ có hai cầu thủ đăng ký giúp đỡ nhiều hơn, đặc biệt ấn tượng xem xét giữa bảng kết thúc của Hoffenheim.

Điều quan trọng, Firmino có một mục đích tương tự như những phẩm chất kỹ thuật của mình trong số họ. Holger Stanislawski, từng là trưởng Hoffeinheim, mô tả ông là "không thể tin tốt chiến thuật" khi Guardian mới đây dẫn lời khen ngợi của báo chí Đức, "khôn ngoan Firmino, bóng mật khẩu trước khi ông theo đuổi hệ thống Hoffenheim" và máy nghe nhạc một "tập trung ở cho toàn bộ 90 phút." Tất cả âm thanh cho đến khi đường phố Rodgers '.


5)

Petr Cech (Arsenal)


Các faux-tính toán bao lâu điểm nhiều Petr Cech sẽ là quan trọng đối với Arsenal trong mệt mỏi nhất. Hãy phản ứng bài trận đấu của mình sau Community Shield, Ben Rumsby tờ Telegraph của Daily đã nêu rõ rằng Petr Cech thực sự có giá trị 12-15 điểm cho Arsenal mùa này . Tôi bị mất ví dụ để làm việc mà ra?tips bong da


-là Để tạo riêng của Cech Abacus của tôi, tôi sẽ lấy một chỗ đứng tranh cãi chỉ tận hưởng những thủ môn đẳng cấp thế giới để lựa chọn đầu tiên và cũng là một công ty mà kịch bản. Demba Ba đóng cửa kể từ khi gia nhập Arsenal vào tháng Chín năm 2013, có vẻ như quyết định của sự rộng lượng cực cho Chelsea để cho phép Cech để thực hiện một động thái tương tự. Thời gian và hiệu suất sẽ chỉ ra bất kỳ hối tiếc tiềm năng, nhưng điều đó chỉ làm cho nó thú vị hơn để xem.

Chỉ Arsenal trong tự nhiên mỗi khi Cech làm cho một quy định Save đe dọa làm giảm để hưởng thụ. Liệu rằng lần này sẽ là bản dịch của moletsaphala để mình biến mất được phát sóng bởi?


4) Aleksandar Mitrovic (Newcastle United)
Tôi nghĩ Georginio Wijnaldum (hoặc Geordie Wine Gum, như một'S được đặt tên thánh) có thể là một trong những bản hợp đồng của mùa hè, nhưng có một vị trí đặc biệt trong tất cả trái tim của chúng tôi cho Striker với một danh tiếng để được hoàn toàn dơi ** T tâm.soi keo ca cuoc


Mitrovic đã ghi được 36 bàn thắng trong 69 trận giao ước từ Anderlecht để di chuyển tới Partizan Belgrade năm 2013, và ghi bàn vào lưới cả Arsenal và Borussia Dortmund trong mùa giải cuối cùng Champions League. Thù nghịch mà nghe đây đó bên ngoài theo cách đó.

Một tháng 5 năm 2014 đầu dùng đầu húc vào hậu vệ Club Brugge Björn Engels, sau khi ông gửi từ Aniwa khạc nhổ vào người hâm mộ những người đã xúc phạm ông và tính năng hoàn tác. Một năm trước khi ông được gửi từ hành vi bạo lực sau khi đánh bại thủ môn Neftchi Baku của Europa League. Ông đặt cân trong mùa hè năm 2014 sau khi ăn quá nhiều để nấu ăn của mẹ cô, mừng bàn thắng búng lưỡi của mình giữa ngón tay giữa và. Bạn sẽ không đưa anh ta liên lạc với mẹ của bạn, nhưng bạn có thể làm gì nếu bạn biết bạn ra ngoài.

Đó là một cách xuất sắc hoặc là họ có thảm họa, nhưng sẽ vẫn ngắm đáng kể. Mitrovic nói như sau trong bước chân của Alan Shearer tại St James 'Park. Faustino Asprilla gặp Temuri Ketsbaia và với kỳ vọng có thể (và thú vị).


3)
Depay Memphis (Manchester United)

Tấn công bóng đá Holy Trinity là: Pace, sức mạnh và kỹ năng. Tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp có thể tự hào là một phần, trong khi các tứ phân vị trên gọi hai trong số ba. Chỉ ưu tú mức vài hoàn thành thiết lập - có rất nhiều người tin rằng Hà Lan Depay một thành viên của tầng lớp quý tộc.tao tai khoan ca cuoc bong da


Daley Blind mô tả ông như một "người chơi có thể thay đổi trò chơi" khi nhà báo Hà Lan Sinh Elko so Depay một trẻ Cristiano Ronaldo. Brendan Rodgers cũng chất đống lời khen ngợi về cựu Liverpool khi thảo luận về việc chuyển nhượng mùa hè thực tế. Sau một thời kỳ bất thường trong đó PSV Depay ghi được 22 bàn thắng từ vị trí bên trái của mặt trước ba, nó là rõ ràng rằng siêu tiền di chuyển là để tay.

Nó rất dễ dàng để quên đi bao trẻ ký mùa hè lớn nhất của Manchester United là. Anh đã ghi bàn trong thời gian qua Premier League, ông sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất thứ tám để làm như vậy. Depay đã đạt đến phần trên của trò chơi ở tuổi 21. Các câu hỏi duy nhất còn lại là liệu ông có thể trở thành một trong những tốt nhất của châu Âu.


2) Christian Benteke (Liverpool)
Nó là một trong những điểm nổi bật của nghiện bóng đá nghiền của chúng tôi. Các khái niệm về 'chờ xem' là hoàn toàn không còn tồn tại, bị mất một xeton khi chúng ta tranh luận đó người chơi sẽ thành công và thất bại. Hàng ngàn người từ được viết để cho chúng tôi biết tại sao (tại sao) chúng ta nên hy vọng qua bản hợp đồng mới. Kết luận: Không ai thực sự biết chắc chắn, và đó là những gì giữ cho chúng tôi xem.tin bóng đá trực tuyến


Benteke để mùa hè này là một ví dụ lớn. Một số người ủng hộ Aston Villa tin rằng ông có thể được thay thế, một số tin rằng ông sẽ để lại một lỗ hổng lớn. Một số người ủng hộ Liverpool tin rằng cuối cùng sẽ trả lời để loại bỏ các mục tiêu Luis Suarez, một số tin rằng thừa nhất. Ngoài ra, không ai biết.

Các cuộc tranh luận nóng hổi về Benteke này là một biểu tượng của ba điều: 1) kỳ vọng và sự phấn khích lúc mới bắt đầu, 2) kêu la tuyệt vọng cho người hâm mộ Liverpool để đòi lại bốn vị trí hàng đầu của họ đã được cho đi như và khiêm tốn thời gian vừa qua, và 3) áp lực chồng chất khi Brendan Rodgers. Nó là xa phim để thấy rằng nếu Benteke không thành công, do đó, hiện Rodgers. Sau đó, niềm vui thực sự bắt đầu.


1)
Raheem Sterling (Manchester City)

Sau một mùa hè trong đó danh tiếng của ông đã bị sứt mẻ nó với rất nhiều, một giả thiết Sterling đang hướng tới một giai đoạn mới bắt đầu. Chỉ sau đó có thể bắt đầu sửa chữa uy tín mà bây giờ tả tơi bởi hầu hết các mắt.link ca cuoc bong da

Để đóng một cánh trở lại và trung tâm cho Liverpool Striker, Sterling bây giờ có thể là một phần của mặt trước bốn bên cạnh David Silva, Yaya Touré và Sergio Aguero. Kevin de Bruyne nên đến Wolfsburg, Touré sẽ lại trở lại vị trí tiền vệ trung tâm để làm năm. Dù những cảm xúc của bạn về Sterling dấu hiệu nào của tham vọng, bạn không thể phủ nhận rằng khi tôi lần đầu tiên vô cùng thú vị.

Sterling có công suất gần như là vấn đề bị bỏ qua ở Liverpool trái của mình nhưng bây giờ mà cơ hội thể hiện sự hiểu biết sau khi nói chuyện. Nhân rộng theo cách của mình 2013/14, đánh bại đối với Manchester City và vào Euro 2016 với tài năng sáng của nước Anh, và nói chuyện về sự cứu chuộc sẽ tràn lan. Dù kết luận, Sterling hành trình sẽ hấp dẫn để xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét