Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Top Ten Chuyển cuộc đảo chính 13-8

Top Ten Chuyển cuộc đảo chính



Vì nếu phù hợp không gây ấn tượng Crystal Palace ký nhà vô địch thế giới xinh đẹp Yohan Cabaye, đây là mười cuộc đảo chính chuyển lớn nhất của chúng tôi yêu thích. Thưởng thức lỗ ...




10)

Yohan Cabaye (Crystal Palace)

Nghiêng là một trong những bản hợp đồng của mùa giải Premier League, di chuyển Cabaye Crystal Palace là, nhỏ hơn, một trong những đáng sợ nhất. Kể từ khi ông rời Premier League trong dầu giàu Paris Saint-Germain 18 tháng trước, ít người đã dự đoán đến sự trở lại của tiền vệ này.keo do bong da


Tottenham là một trong những dự báo để theo dõi sự quan tâm của mùa hè quốc tế Pháp và PSG muốn offload ký 19m bảng của họ. West Ham cũng đã được kết nối vào mùa hè đầy tham vọng nhất của họ hiện đại, nhưng nhỏ Palace? Cơ hội.

Tuy nhiên, vì vậy nó được. Các mối quan hệ 29 tuổi với Chunky Alan Pardew đã được xử lý với chủ đề, và Cung điện bẫy được người đàn ông người đã đánh bại treble và Parc des Princes trong mùa giải cuối cùng của ông. Zlatan Ibrahimovic tới 10 triệu bảng một ngã swoop các Connor Wickham.


9) Sol Campbell (Notts County)
"Tôi sẽ là một cốc" đã thẳng thắn tự đánh giá của các phép thuật xấu số Sol Campbell tại Notts County vào năm 2009 Một thời gian sau khi giành Cup FA và Premier League Portsmouth Anh quốc tế thấy phù hợp và thích hợp để thả xuống ba sư đoàn tham gia League Two County.trang ca cuoc truc tuyen


Loại bỏ khỏi Arsenal của ông chỉ là ba năm trôi qua, và hai nắp sau khi chiến thắng cuối cùng của ông, cho Tam Sư, Campbell đã dụ dỗ để Nottinghamshire sau khi tập đoàn Trung Đông Munto Tài chính hoàn thành tiếp quản nó. Và Sven-Goran Eriksson được cài đặt như là giám đốc bóng đá, County là dự án mới nhất về các vấn đề bóng đá thậm chí còn được một cái gì đó.

Điều gì tiếp theo là một thất bại 2-1 trước Morecambe trong trận ra mắt, đó là chỉ đầu tiên của mình, nhưng xuất hiện cuối cùng của mình cho một bên. Ba ngày sau khi mất ngày khai mạc họ đã đi vào que và Munto tự nó đã được phát minh ra chỉ một Sham.


8) Ruud Gullit (Chelsea)
Ba Eredivisies, ba Serie Trong, ly phía sau để trở lại châu Âu, và Intercontinental Super, giải vô địch châu Âu, hai Dutch Cầu thủ xuất sắc nhất năm và Ballon d'Or. Ruud Gullit có thể có 32 lần là Chelsea, nhưng danh sách danh dự của mình là đáng chú ý cho việc đọc.bóng đá online


Ký kết theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sampdoria sau khi phép thuật tại Feyenoord, PSV và Milan, chủ tiền vệ người Hà Lan đã dành thời gian để thích nghi với Premier League, nhưng đã hoàn thành Á hậu trong bóng vàng của chiến thắng năm Eric Cantona đến điểm sao vẫn cháy sáng rực rỡ.

Glenn Hoddle và Chelsea đánh bại ra sự cạnh tranh từ Bayern Munich để thu hút tiền vệ, người mở đường cho làn sóng nước ngoài Premier League. Gullit tận hưởng những phép thuật hỗn hợp khi cài đặt như là chủ tịch tại Stamford Bridge, nhưng dấu ấn không thể phai mờ của mình trong trai bao đã được thực hiện chỉ một cầu thủ. Gullit đã mang tài năng để các Bridge.


7) Robinho (Manchester City)
Hôm nay phổ biến để befuddlement của ngày hôm qua. Các ngân hàng không còn chớp tại Manchester City phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Anh, hoặc họ sẽ làm thế giới bóng đá kinh ngạc nếu Manuel Pellegrini đã phải ký cho Real Madrid siêu sao. Trở lại năm 2008, tuy nhiên, đây là một tin tức rất tuyệt vời.tip bong da mien phi


Trong nhiều tháng, tuy nhiên nó đã được chứng minh rằng Chelsea sẽ điền vào một hợp đồng ký Robinho, 24. Đàm phán đã được tiến hành giữa tất cả các bên trong nhiều tháng, và người đồng hương của mình và Blues Giám đốc của Luiz Felipe Scolari là tuyệt vọng để ký một siêu sao.

Nhưng thỏa thuận này đã xảy ra với snag. Chelsea đã cư xử trong các cuộc thảo luận đã được báo cáo tức giận trưởng Real, và những người di chuyển là có nguy cơ. Ra khỏi hư không, Manchester City - người đã có trước đó trong ngày công bố một lời chào mua cho Abu Dhabi United Group - sà vào và lấy trộm Galactico đầu tiên của họ.

Di chuyển của Robinho có thể đã hoàn toàn là một kế hoạch, nhưng để làm cho một tiền tố cho một trai bao là cao hơn trong bảng hàng đầu Châu Âu.


6) Attilio Lombardo (Crystal Palace)
Cabaye từ Ligue 1 đại gia PSG có thể được ấn tượng, nhưng nó thậm chí còn Palace chuyển đáng chú ý nhất phản bội. Các bước đầu tiên và Bald Eagle '.

Xem xét kịch bản mà trong đó công ty đã ký gian Bournemouth Serie A vô địch và chiến thắng gần đây Champions League Juventus. Times xảy ra, bạn sẽ nghĩ; Palace đã làm cho nó 18 năm trước đây.

Sau khi liên tiếp hai trận chung kết Champions League và The Old Lady và các kinh cầu nguyện của các chủ đề ở Ý, 31 tuổi trao đổi bàn hàng đầu của châu Âu Lombardo cho mới được thăng chức. Trường hợp Gianluca Vialli, Ruud Gullit và Alessandro Del Piero một lần nhận được anh ở Sampdoria và Juventus, Michele Padovano và Tomas Brolin cho tài năng hoang dã.ca cuoc mien phi


Có thể đoán được nghiêng để trở lại ngay lập tức để giải hạng Nhất, Lombardo đã giúp Palace bỏ qua những chỉ trích ở đầu mùa giải, dẫn họ đến mười cuối tháng mười một. Hình thức tuyệt vời của ông đã khiến ông được thu hồi để các đội tuyển quốc gia, nhưng Azzurri mất thương tích Lombardo rằng sẽ cai trị ông cho đến tháng Tư.

Sự thất bại có nghĩa là Gigolo vắng mặt của mình, và xuống hạng đã được xác nhận với Lombardo và một bánh lái chết hai trò chơi của ông trở về. Một nơi ở Palace Centenary XI mặc dù làm cho chỉ có 49 lần ra sân cho trai bao có thể làm mềm thổi.


5) Jürgen Klinsmann (Tottenham)
Ký kết là một người Đức phản diện trong năm 1994, Jürgen Klinsmann nhanh chóng khắc phục khi Premier League sau khi ký hợp đồng với Tottenham đến Monaco và £ 2m thỏa thuận.

Across phù thủy cho Stuttgart, Inter và Monaco, mục tiêu giao ước Klinsmann 143 Haul, 10 mùa cung cấp nền tảng cho Spurs đột phá di chuyển Ossie Ardiles '. Một thế giới và vô địch châu Âu Đức và Tây Đức, 30 tuổi, được coi là một tài năng tốt - "một trong những tốt nhất trên thế giới", theo trưởng Ardiles - sau kết thúc như liên thứ hai tay săn bàn hàng đầu trong mùa hè và World Cup.

Một danh tiếng như là một thợ lặn nối tiếp sẽ là khó khăn để lắc, nhưng dễ dàng để nói hài hước Klinsmann khai mạc lefikantswe phương tiện truyền thông đã giúp hàn gắn mối quan hệ của mình với đất nước.ca cuoc truc tuyen bong da


"Có lẽ tôi có thể hỏi bạn những câu hỏi đầu tiên. Có một trường học lặn ở London?", Ngài là sự khởi đầu tiên của Đức. Nó sau các hồ nổi tiếng sau khi lễ hội lặn ghi bàn đầu tiên gặp Sheffield Wednesday nghĩa Klinsmann đã vượt qua hơn nhiều người chỉ trích ông.

An cuối cùng đưa ra một số 30 bàn thắng trong 50 lần ra sân đầu tiên có nghĩa là Klinsmann ngắn nghỉ là đáng nhớ, đặc biệt là sau khi ông lên ngôi Cầu thủ của năm. Đức tuyên bố đồng trong 1995 FIFA World Player của chiến thắng năm sau khi rời Bayern Munich, bằng chứng nữa về chất lượng tuyệt vời của mình.


4)

Juninho (Middlesbrough)

Điều này có thể dễ dàng đốm đã được thực hiện bởi một trong Teesiders 'giữa những năm 90 ngoài nước Fabrizio Ravanelli hay Emerson, nhưng hỏi bất kỳ Fan Boro và Juninho người được họ chấp thuận bảo lãnh.

Một 4.75m £ Bryan Robson đã ký vào tháng Mười năm 1995, Juninho đã làm sau khi giành Copa Libertadores với Sao Paulo. Theo dõi bởi các câu lạc bộ vĩ đại nhất của Châu Âu, khuyến khích 'Boro bằng cách nào đó đã thuyết phục nhỏ bé và 22 tuổi để tham gia cùng họ để thay thế.ty le soi keo bong da


Bây giờ coi như là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của trai bao, Brazil sẽ tiếp tục yêu cầu World Cup vinh quang và Brazil. Họ kiếm được mà ngồi tự hào cùng với chiến thắng của mình 2004 League Cup giành chiến thắng, vượt qua trong những đợt thứ ba của ông ở Riverside.


3)
Carlos Tevez và Javier Mascherano (West Ham)
Một kịch bẩn thỉu liên quan đến hai người Nam Mỹ, một quyền sở hữu của bên thứ ba, thế giới kỷ nộp bất kỳ khoản tiền phạt, Hayden Mullins và Alan Pardew. West Ham của Carlos Tevez đã ký hai lần và Javier Mascherano chắc chắn là Bizarre.

Mặt khác là Striker 22 tuổi Carlos Tevez, nhà vô địch Copa Libertadores và ba thời gian trị vì Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ. "Carlitos" đã dặn phí khoảng £ 9.5m khi gia nhập Boca Juniors để Corinthians vào năm 2005. Một năm kết thúc tại Brazil và Argentina dường như đủ mệnh để châu Âu Grace và tài năng của mình , nhà vô địch Premier League Chelsea bắt đầu mối trước. Định giá hư không phụ £ 20m đến 60 triệu bảng bắt đầu vào Tevez đã được một trong những hàng hóa của thế giới bóng đá Mông Cổ.tai khoan ca cuoc bong da


Ngay gần đó là một vị tướng tiền vệ Javier Mascherano. Ngoài ra, 22 và Argentina quốc tế đã được lôi kéo bởi Manchester United và Arsenal sau khi gia nhập Corinthians một thời gian trước đây. Barcelona và Real Madrid cũng được cho là có quan tâm, nhưng hè 2006 chuyển cửa sổ vấn đề của ngày từ khi kết thúc, nó dường như có khả năng duy trì cho Nam Mỹ.

Đó là, cho đến khi West Ham can thiệp. Ảnh hưởng Pardew, búa đã được trả lại cho Premier League chỉ một năm, nhưng không thể kéo ra một chuyển phản quốc ngoạn mục và chữ ký dưới mũi của châu Âu đẹp nhất. Đáng chú ý hơn là khả năng Hayden Mullins 'để giữ Mascherano trên băng ghế dự bị, không âm u nhóm involvements đầu tư MSI, dẫn đầu bởi Kia Joorabchian, lên đến đỉnh điểm với một mỹ £ 5.5m cho West Ham. Mascherano kéo dài bốn tháng, khi Tevez còn sót lại vào cuối mùa giải.xem ca cuoc bong da



2) Kevin Keegan (Southampton)
'Strike Southampton Liverpool, Barcelona và Juventus để hai lần bóng vàng châu Âu của năm ". Hãy tưởng tượng một ngày lĩnh vực truyền thông hôm nay mở cửa sẽ là bất ngờ di chuyển Kevin Keegan của Saints vào năm 1980. Nó sẽ không được tốt mà không Lawrie McMenemy aggiornamento ứng dụng nội thất, Rõ ràng.

Vào thời điểm đó, các trưởng của Southampton kéo ra đáng chú ý nhất của chuyển vào năm 1980, mang hai thời gian trị vì Ballon d'Or chiến thắng Kevin Keegan cho £ 420.000. Saints HLV McMenemy ông xử lý các thỏa thuận và không chê rằng các phương tiện truyền thông đã không biết cho đến khi đội trưởng đội tuyển Anh đã được công bố với giới truyền thông vào hổn hển hợp lý.

"Tất cả bắt đầu với ánh sáng, tin hay không," Keegan từng giải thích Cup châu Âu của ông lọt vào chung kết từ Hamburg đến bờ biển phía nam. .. "Lawrie McMenemy hỏi anh ta để tìm một đèn tường Ông yêu cầu tôi hiểu từ một Hamburg, nơi ông yêu cầu họ sao chép Sau đó chúng tôi đến để nói chuyện, ông nói:" Nếu bạn đã bao giờ không trả lại, yêu cầu quan tâm. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là cách của mình để một. "McMenemy sau đó tiết lộ rằng vào thời điểm 29 tuổi ánh sáng sân, nhưng các giám đốc của bạn cuối cùng sẽ có được người đàn ông mùa hè của mình leo.

"Vì molangoana của Southampton ký hai lần bóng vàng châu Âu của đội trưởng Năm và Anh là tâm-boggling," McMenemy nói với tờ The Journal vào năm 2002. Sau khi dẫn họ đến 14 cuộc đua diễn ra cho đến khi kết thúc giải đấu cao nhất và lần đầu tiên, thật khó để tranh luận.xem kèo bóng đá


1) Allan Simonsen (Charlton)
Nó không quá thường xuyên mà Diego Maradona và Charlton được đề cập trong cùng một hơi thở, nhưng NHỚ câu chuyện của Allan Simonsen ngắn ngủi nhưng đáng nhớ rõ các Addicks, hai người nắm tay nhau.

Các d'Ballon Hoặc người chiến thắng năm 1977, Simonsen Đan Mạch Striker thích ba mùa hiệu quả tại Barcelona từ năm 1979 sau khi gia nhập từ Borussia Monchengladbach. Chỉ có bóng đá ghi bàn Cup châu Âu, UEFA Cup và Cup Cup Winners ', Simonsen sẽ là nạn nhân của Maradona đến Nou Camp trong năm 1982.

Bởi vì trong các quy định về số lượng cầu thủ nước ngoài được cho phép trong đội hình, gã khổng lồ Tây Ban Nha Barca đã phải đối mặt với câu hỏi hóc búa khi ký Maradona để Boca Juniors với giá kỷ lục thế giới 5 triệu bảng. Của Maradona, sao Simonsen Striker Bernd Schuster, người ta phải dừng lại đầu tiên dòng-up. Barca đã chọn Maradona và Schuster, hấp dẫn Simonsen để yêu cầu hợp đồng của mình bị rách lên.

Trong khi ông không mong muốn, các hành động được trên thẻ. Real Madrid và Tottenham là những triển vọng hơn cho lần đầu tiên, và các câu lạc bộ của Ý và Đức là quan tâm.

Một trong số họ đứng một cơ hội khi Second Division Charlton can thiệp, tuy nhiên. Không quá tham vọng một từ để mô tả các trai bao £ 300.000 thầu để mang lại sau đó 30 tuổi với £ 82,000 một năm hợp đồng (năm 1982, cả hai tiêu chuẩn tiếng Anh trai bao, nhớ). Barca chộp đề nghị - nhiều hơn gấp hai lần những gì họ trả ba năm trước đây - và Simonsen là chủ tịch Charlton mới Mark Hulyer lời về ý định.

Đó là những thành công đạt được của sân. Simonsen, hạnh phúc để tham gia phục vụ vì thiếu sự quan tâm và căng thẳng vị trí, ghi được chín bàn thắng trong 16 lần ra sân. Trong khi đó, Charlton vẫn đang tất bật xung quanh cho một nửa món quà độc đáo của họ.

Hoàn thành 13 trong lần thứ hai và các tiêu chuẩn một năm trước, Hulyer được dự kiến ​​sẽ ghi biên lai cửa thấp hơn từ khả năng mạnh mẽ 6.000 nhân đủ để giúp trang trải các hệ thống tài chính. Simonsen tin tức đến của ông đã giúp chỉ hai lần một trai bao, có rất ít chứng kiến ​​sự kết thúc hoàn hảo Simonsen, được che phủ ảnh hưởng đến tốc độ đáng sợ.

Ba tháng sau khi ký Simonsen, Charlton đã tuyệt vọng để giảm tải cho anh, đến tê liệt tài chính và trai bao. Simonsen lại cho CLB quê nhà, Charlton đã đi vào chính quyền, và Gigolo thí nghiệm ngắn với lịch sử truyền phản quốc tuyệt vời nhất đã có nó đã kết thúc trong thảm họa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét