Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Những ai không nên thường xuyên uống nước La Han Quả


Những ai không nên thường xuyên uống nước La Han Quả

Nước La Hán quả là loại nước nước khoáng vĩnh hảo quận 3 uống tốt cho sức khỏe người dùng có công dụng giải nhiệt rất tốt. Nhưng liệu rằng có phải ai cũng dùng được loại nước này.

Nước La Hán quả có vị ngọt, tính mát có tác dụng nhuận phế lợi hầu, nhuận tràng thông tiện. Loại nước uống này rất thích hợp với những người có thể chất nhiệt. Tuy nhiên đồi với những người có thể chất “dương hư” là những người có biểu hiện thích ấm, sợ lạnh, da nhợt nhạt, chân tay lạnh, thích uống ám,rêu lưỡi trắng… thì không nên lạm dụng loại thức uống này. đại lý vĩnh hảo

La Hán Quả có thể chữa viêm amidam cấp, viêm họng cấp, táo bón kinh niên. Nước sắc quả la hán có tác dụng chống ho và trừ đờm rất hiệu quả; ngoài ra loại nước từ quả này còn có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể, cơ thể háo khát, gầy mòn, khí huyết hao tổn, huyết áp thấp.



Chữa ho khạc ra đờm vàng đặc quánh: Dùng quả la hán 20 g, phối hợp với tang bạch bì (vỏ trắng rễ cây dâu tằm) 12 g; sắc nước uống trong ngày.

Bổ phế, hỗ trợ trong điều trị ho lao: La hán 60 g, thịt lợn nạc 100 g; 2 thứ đều thái lát, thêm lượng nước thích hợp, hầm chín, thêm chút muối, ăn trong bữa cơm.

Chữa táo bón: dùng quả la hán sắc lấy nước, pha thêm mật ong uống trong ngày. cung cấp nước khoáng vĩnh hảo quận 10

Bên cạnh đó nước la hán quả cũng rất giàu chất dinh dưỡng và hợp chất có độ ngọt nhiều gấp trăm lần đường mía nhưng không phải đường nên đây là thức ăn lý tưởng cho những người bị bệnh tiểu đường hoặc béo phì.

Với những người bình thường có thể sử dụng nước La Han Quả thay thế những loại nước giải khát trong ngày nắng nóng. Trung bình mỗi ngày mõi người nên dùng 1-2 quả sắc nước uống là phù hợp.
Những loại nước không nên uống khi trời nắng nóng



Thời tiết nắng nóng việc tìm những loại đồ uống giải khát là điều đương nhiên tuy vậy uống những loại nước không tốt khi trời nắng nóng có thể làm cơ thể mất nước dẫn đến cơ thể bị mệt mỏi và làm việc kém hiệu quả.
Nước ngọt có ga

Hầu hết tất cả các loại nước ngọt có ga đều chứa đường và những chất làm ngọt tự nhiên những chất này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe những tác dụng phụ dễ dẫn đến các vấn đề về u não, dị tật bẩm sinh, tiểu đường… Uống những loại nước ngọt có ga và thời điểm nắng nóng không chỉ không giải nhiệt được mà làm cho tình trạng đó thêm trầm trọng dễ bị đau đầu và đau cơ bắp hơn. nước tinh khiết sapuwa
Bia

Uống bia sẽ kích thích lượng axit uric trong máu hoạt động mạnh mẽ dễ dẫn đến các bệnh gút, cao huyết áp, bệnh về thận, béo phì ngoài ra còn dễ làm béo bụng. Khi cơ thể bị mất nước do nắng nóng, uống bia làm bạn đi tiểu nhiều hơn, cơ thể bài tiết nhiều hormone giữ nước ADH, do đó làm làm trầm trọng thêm tình trạng mất nước.


Trà và café

Uống trà và cafe vào những ngày nắng nóng càng làm cơ thể tăng thân nhiệt, mất nước dễ gây phát ban, nổi mần. nước tinh khiết lavie
Nước tăng lực

Trong nước tăng lực có chứa nhiều caffein và đường gây khó ngủ cảm giác bồn chồn dẫn đến đau đầu và dễ thay đổi tâm trạng. Caffeine trong nước tăng lực cũng đóng vai trò như chất lợi tiểu và khiến bạn mất nước nghiêm trọng, đặc biệt nếu bạn đang tập thể dục và đổ mồ hôi nhiều, nhất là khi thời tiết nắng nóng. nước khoáng vĩnh hảo quận 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét