Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

nước cam loại nước tốt cho da và sức khỏe






Uống một ly nước cam vắt mỗi ngày là cách giúp cơ thể bạn sảng khoái tình thần, tràn đầy năng lượng và giúp có một làn da đẹp hơn.
Nước cam giúp làm đẹp da

Trong cam rất giau vitamin C là dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ cơ thể sản xuất collagen giúp làm cải thiện làn da. Uống mỗi ly nước cam vắt mỗi ngày sẽ giúp bạn có được một làn da tươi trẻ. Bên cạnh đó trong cam cũng chứa thành phần chất chỗng oxy hóa và các enzim rất có lợi cho sức khỏe. Chỉ nước cam vắt nguyên chất mới chứa những thành phần này các loại nước cam đóng hộp thì không tồn tại. nước khoáng vĩnh hảo quận 7
Bổ sung kali

Nước cam bổ sung kali cho cơ thể, không những giúp hydrat tế bào, chuyển hóa carbonhydrat mà còn giúp tăng cường tổng hợp protein ngăn ngừa tình trạng cơ thể bị mất nước.
Hỗ trợ tuyến giáp

Tuyến giáp đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, chúng điều chỉnh việc sản xuất protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Trong nước cam giàu kali, magiê và vitamin C, đều là những dưỡng chất cần thiết cho sự sản xuất hormon T3 (triiodothyronine) trong tuyến giáp. Thiết hụt các chất này, cơ thể sẽ dễ bị mệt mỏi, căng thẳng. nước tinh khiết Sapuwa


Thanh lọc cơ thể

Uống nước cam hỗ trợ cơ thể đào thải chất độc mang lại lợi ích cho da và sức khỏe nhờ chất chống oxy hóa, chất khoáng, enzym và vitamin.
Cung cấp vitamin

Nước cam cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B6, B4… các chất đường tự nhiên trong cam giúp ổn định lượng đường trong máu giúp cơ thể tránh khỏi tình trạng mệt mỏi. nước tinh khiết Aquafina
Tốt cho bệnh tiểu đường

Cam là thực phẩm mà người bị tiểu đường có thể bổ sung vào chế độ ăn uống của mình. Thành phần magiê kết hợp với kali có trong nước cam (không đường) sẽ giúp điều chỉnh và ổn định lượng đường cũng như insulin trong máu.

Nước cam là loại thức uống rất tốt cho cơ thể và sức khỏe con người. Tuy nhiên cần uống nước cam đúng cách và có khoa học để tránh gây hại cho cơ thể.
Không được uống nước cam trong lúc dùng thuốc kháng sinh.

Trong nước cam có chứa nhiều axit nếu uống nước cam trong lúc dùng thuốc kháng sinh sẽ làm hỏng đi cấu trúc hóa học của thuốc và làm giảm đi tác dụng của thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó trong cam còn có chất tương tự narigin, gây cản trở quá trình hoạt hóa của các loại men vận chuyển thuốc. Tốt nhất nên uống nước cam sau khi dùng thuốc kháng sinh đề bồi bổ và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. nước khoáng vĩnh hảo quận 5

Người đau dạ dày, tá tràng.. không nên uống nước cam

Những người bị đau dạ dày, tá tràng hay bị viêm tuyến tụy không nên uống nước cam vì trong cam chứa rất nhiều chất hữu cơ làm tăng axit trong dạ dày, gây ra chứng ợ nóng và khiến bệnh viêm loét nặng thêm. Bên cạnh đó, nước cam có tác dụng nhuận tràng, nếu bị tiêu chảy, bạn nên pha loãng với nước và uống từng chút một.


Không được uống nước cam trước và sau khi uống sữa.

Axit tartaric của axit và vitamin C trong cam tác dụng với protein của sữa gây nên hiện tưởng chướng, đau bụng và tiêu chảy. nước suối Aquafina 500ml

Không nên uống nước cam sau khi ăn sáng bởi trong nước cam hàm lượng đường cao uống nước cam sau khi ăn sáng sẽ làm lượng đường lên men, gây sinh hơi, tức bụng khó chịu.

Không nên uống nước cam vào buổi tối, do tác dụng sinh tân dịch và lợi tiểu, dễ gây đi tiểu đêm làm mất ngủ. Nước cam tốt nhất nên uống vào lúc không no, không đói - tức sau khi ăn 1-2h.

nước khoáng vĩnh hảo quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét