Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Njie gần 13m bảng Tottenham chuyển

Njie gần 13m bảng Tottenham chuyển


Chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas đã tiết lộ câu lạc bộ gần bán Njie Clinton tới Tottenham trong một thỏa thuận mà có thể tăng lên đến £ 13million.

Clinton Njie: Lyon striker is a target for Tottenham

Chủ tịch Spurs Daniel Levy đã được trong các cuộc đàm phán để ký tiền đạo Cameroon, nhưng Lyon đang hy vọng tìm được một sự thay thế trước khi cho phép Njie đi.




"Chúng tôi rất gần đến thỏa thuận, nhưng không có tính cấp thiết đối với chúng tôi", Aulas cho biết.

hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến


"Chúng tôi muốn hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên của họ, nhưng tôi cảm ơn Daniel Levy đã đề nghị mà tôi bây giờ coi như là phù hợp.



Lyon, người sẽ trở lại Champions League sau khi vắng mặt trong ba năm, đang hy vọng ký một trung vệ và một tiền vệ vào cuối kỳ chuyển nhượng.



Theo báo cáo phương tiện truyền thông, Tottenham sẵn sàng trả khoảng 10 triệu bảng, 3 triệu bảng cộng thêm tuổi còn trả tiền cho 21 năm.



Njie, người có thể chơi ở nhiều vị trí tấn công, ghi được bảy bàn thắng trong 30 lần ra sân Ligue 1 mùa giải trước với Lyon.



Tottenham cần thêm hỏa lực để giúp tiền đạo tuyển Anh Harry Kane cả Emmanuel Adebayor Roberto Soldado Tây Ban Nha Togo trước khi có khả năng được phép rời khỏi White Hart Lane.

Sự khôn ngoan vẫn còn nhìn thấy tương lai với Liverpool

Andre Wisdom vẫn nhìn thấy tương lai lâu dài của mình của Liverpool dù đã được nuôi theo dạng cho mượn một lần nữa, lần này ở Norwich.tỷ lệ kèo bong da




Wisdom đã được tại Anfield kể từ khi ông mới 14 tuổi, nhưng chỉ thực hiện một vài lần xuất hiện đầu tiên cho đội bóng câu lạc bộ mà đã trải qua hai mùa giải vừa qua cho mượn tại Derby và West Brom.


Ở tuổi 22 năm sẽ dành chiến dịch cho mượn một lần nữa, lần này ở Norwich, nhưng hiện tại không suy nghĩ về làm cho một vụ chuyển nhượng đến quần đảo Canary hay bất kỳ câu lạc bộ khác.

"Tôi xuất hiện lần đầu của tôi Premier League Liverpool để Norwich, nên tôi rất vui khi đến đây Loan và hy vọng đạt được một số thành công," Trí tuệ nói.hướng dẫn cá độ bóng đá


"Tôi cũng đã có phép thuật cho mượn tại Derby và West Brom, bởi vì tôi biết rằng đi theo dạng cho mượn là một phần lớn của các trò chơi bây giờ.ty so bong truc tuyen


"Tôi vẫn còn trẻ và tôi vẫn học tập. Tuy nhiên, Premier League là rất khó khăn nên các khoản vay này chỉ có thể giúp làm cho tôi chơi tốt hơn.xem da banh truc tuyen tren mang


"Bất cứ điều gì xảy ra, tôi vẫn có thể nhìn thấy tương lai của tôi như Liverpool.

"Nhưng tôi phải chứng minh ở cấp độ này và hy vọng tôi có thể làm điều đó ở đây."

Romeu Chelsea để gia nhập Saints

Southampton Oriol Romeu đang chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn từ Chelsea, theo báo cáo.



Điều này được hiểu là tiền vệ phòng ngự 23 tuổi, đã đồng ý các điều khoản cá nhân và hoàn thành một y tế hôm thứ Tư.

Saints, người đã được tìm kiếm một cầu thủ Jordy tầng lớp trung lưu dù ký để thay thế cho rời Morgan Schneiderlin, người đã gia nhập Manchester United, dự kiến ​​sẽ công bố Romeu ký sau ngày thứ Tư
.

Romeu gia nhập Chelsea vào năm 2011 nhưng đã đấu tranh để phá vỡ thành đội đầu tiên và đã trải qua hai mùa giải qua cho mượn ở châu Âu.cuoc ty so bong da


Ông đã thực hiện 11 Premier League bắt đầu trong mùa giải đầu tiên của ông tại Stamford Bridge, nhưng chỉ có bốn trong mùa giải 2012-13, và ông gia nhập Valencia cho mùa giải 2013-14, nơi ông đã 17 lần ra sân.

Romeu dành hạn cuối cùng cho mượn tại Stuttgart, nơi anh đã chơi 27 lần và là một phần quan trọng của đội bóng đầu tiên.

Romeu là một cựu Spain U23, mà đại diện cho tất cả các cấp của quốc tế thiết lập đất nước từ U17 lên đến mức độ đó.

Có cung cấp trên bảng từ sao Basel

Hứa hẹn phía trước trẻ Breel Embolo FC Basel là chủ đề quan tâm từ hai câu lạc bộ tại Premier League, mặc dù không có hồ sơ dự thầu đã nộp.xem ti le bong da




Trong 18 năm qua, cô bị quyến rũ các tuyển trạch viên từ khắp châu Âu, đã ghi được 11 bàn thắng trong 36 trận cho Basel mùa giải trước. ty so keo bong da




Nhưng theo một nguồn tin trong câu lạc bộ Thụy Sĩ Basel sẽ không bán sinh trong Cameroon kẻ tấn công cửa sổ chuyển nhượng hiện tại.



Cả hai tờ báo Sun và Mirror báo cáo rằng Tottenham là "vị trí pole" ký Embolo, nhưng người trong cuộc nói với Sky Sports Basel đã không nhận được bất kỳ đề nghị cho người chơi.



Tottenham đang trên hunt cho tiến mới Emmanuel Adebayor giới thiệu Roberto Soldado và vào danh sách chuyển nhượng, và họ là gần ký Lyon N'Jie Clinton.



Báo cáo thứ ba đề nghị Spurs đã đẩy khó khăn để có được một thỏa thuận thực hiện cho Tottenham và kẻ tấn công từ chối bình luận về báo cáo tại Pháp, mà bây giờ đã đạt được thỏa thuận 10 triệu bảng.tip bong da uy tin




Spurs vẫn quan tâm đến Saido Berahino West Brom, mà Baggies được hiểu là sẵn sàng bán nếu họ nhận được một đề nghị của ít nhất 20 triệu bảng.xem cá cược bóng đá


Họ cũng được hưởng tiền đạo U20S Đức Timo Werner, Stuttgart, nhưng các câu lạc bộ Bundesliga cũng đang quan tâm để giữ chân một cầu thủ trẻ triển vọng nhất của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét