Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Wisdom vẫn nhìn thấy tương lai ở Liverpool


Andre trí tuệ vẫn nhìn thấy tương lai của mình trong thời gian dài ở Liverpool mặc dù nuôi theo dạng cho mượn một lần nữa, thời gian này để Norwich.
Andre Wisdom: Still wants to prove himself at Liverpool


Sự khôn ngoan tại Anfield kể từ khi anh mới 14 tuổi nhưng đã chỉ làm một số ít lần xuất hiện trong đội hình của câu lạc bộ sau khi chi tiêu trong hai mùa giải cuối cùng cho mượn tại Derby và West Bromwich Albion.nhung trang ca cuoc bong da


Cầu thủ tuổi 22 tuổi sẽ dành chiến dịch cho mượn một lần nữa, lần này ở Norwich, nhưng hiện tại không suy nghĩ về việc di chuyển vĩnh viễn đối với quần đảo Canary hay bất kỳ câu lạc bộ khác.tip bóng đá free


"Tôi xuất hiện lần đầu của tôi tại Premier League với Liverpool ở Norwich nên tôi rất vui khi đến đây theo dạng cho mượn, và chúng tôi hy vọng sẽ đạt được một số thành công," Trí tuệ nói.

"Tôi cũng đã có được cho mượn tại Derby và West Bromwich Albion bởi vì tôi biết rằng đi theo dạng cho mượn là một phần lớn của các trò chơi bây giờ.

"Tôi vẫn còn trẻ và tôi vẫn học tập, nhưng Premier League là rất khó khăn nên các khoản vay này chỉ có thể giúp cho tôi một cầu thủ tốt hơn.

"Bất cứ điều gì xảy ra, tôi vẫn nhìn thấy tương lai của tôi như đang được ở Liverpool.

"Nhưng bạn phải chứng minh mình ở cấp độ này và tôi hy vọng sẽ làm điều đó ở đây."bao bóng dá


Romeo Chelsea sẽ gia nhập Saints

Southampton đang chuẩn bị ký Oriol Romeu vào một hợp đồng dài hạn từ Chelsea, theo báo cáo.soi keo bd truc tuyen





Nó cũng được biết, tiền vệ phòng ngự 23 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân và hoàn thành một y tế hôm thứ Tư.

Saints, người đang tìm kiếm một cầu thủ tiền vệ khác bất chấp việc ký Jordi Clasie để thay thế vào cuối Morgan Schneiderlin, người đã gia nhập Manchester United thay thế, dự kiến ​​sẽ công bố việc ký kết Romeo cuối ngày hôm nay.

Romeo gia nhập Chelsea vào năm 2011 nhưng đã đấu tranh để phá vỡ thành đội bóng đầu tiên, và đã trải qua hai mùa giải qua cho mượn ở châu Âu.the thao ca cuoc truc tuyen


Made 11 Premier League bắt đầu trong mùa giải đầu tiên của ông tại Stamford Bridge, nhưng chỉ có bốn trong mùa 2012-13, và gia nhập Valencia cho mùa giải 2013-14, nơi ông đã trình bày 17 trận.

Romeo đã trải qua mùa cuối cùng cho mượn tại Stuttgart, nơi anh đã chơi 27 lần, và là một phần quan trọng của đội bóng đầu tiên.

Romeo là một cựu U23 Tây Ban Nha, trong đó đại diện cho tất cả các cấp của quốc tế thiết lập đất nước từ U17 lên đến mức này.


Không cung cấp trên bảng để sao Basel

Những hứa hẹn trẻ tiền đạo FC Basel Breel Embolo là chủ đề quan tâm từ hai câu lạc bộ Premier League, mặc dù không có Mời đã được gửi.

Cầu thủ xuất cũ đã gây sự chú ý của các tuyển trạch viên 18 tuổi đến từ khắp châu Âu, đã ghi được 11 bàn thắng trong 36 trận với Basel mùa giải trước.

Nhưng theo một nguồn tin trong câu lạc bộ Basel Thụy Sĩ và sẽ không bán tiền đạo sinh ra ở Cameroon chuyển nhượng kỳ.tin ca cuoc bong da

Theo cả các tờ báo Sun và Mirror rằng Tottenham ở "vị trí pole" ký Embolo, nhưng chỉ có một bên trong Basel Sky Sports cho biết họ đã không nhận được bất kỳ đề nghị cho người chơi.cá độ đá bóng

Tottenham về việc tìm kiếm tiền đạo mới, đã phát triển Emmanuel Adebayor và Roberto Soldado vào danh sách chuyển nhượng, và họ đang trên bờ vực của ký Lyon Clinton Njie.tao tai khoan ca cuoc 

Cô báo cáo hôm thứ Ba, Spears đã phấn đấu để hoàn thành giao dịch cho những kẻ tấn công, và Tottenham từ chối bình luận về báo cáo tại Pháp, mà bây giờ đã đạt được thỏa thuận về 10M pound.

Tottenham vẫn quan tâm Saido Berahino từ West Bromwich Albion, người mà hiểu Baggies phải sẵn sàng để bán nếu họ nhận được một đề nghị của ít nhất 20M bảng.

Khi họ yêu U20s Đức tiền đạo Timo Werner, Stuttgart, nhưng các câu lạc bộ Đức cũng rất muốn giữ chân một trong những người trẻ có triển vọng nhất.

Rafael: "Van Gaal không thích tôi ' bong da online

Rafael da Silva đã tuyên bố Louis van Gaal, "không thích tôi," ông nói ông đã biết về những tin đồn Manchester United quản lý ghét các cầu thủ Brazil.




Rafael hoàn tất vụ chuyển đến Ligue 1 phía Lyon tuần trước, so với khoảng 2.5million pounds, và lớn lên nghe nhạc, từ 25 tuổi trở che cho spell bảy tuổi của mình tại Old Trafford, nơi anh đã chơi dưới ba nhà quản lý khác nhau.

Khi được hỏi về sự thù hận Van Gaal báo cáo từ các cầu thủ Brazil, Rafael, trong inGlobo Esporte phỏng vấn dịch Soccerlens, và nói:. "Tôi không biết, thật sự tôi không biết phải nói gì về điều đó, bởi vì tôi là người duy nhất, kể từ sự ra đi của Anderson bởi .

"Tôi biết rằng ngày này anh ấy không thích người Brazil, nhưng tôi không thể nói," Oh, anh ấy không thích những người Brazil. "danh banh truc tuyen


"Tôi biết anh ấy không thích tôi, nhưng nếu đó là bởi vì tôi là người Brazil, và tôi không biết."

Rafael cũng tiết lộ rằng sự ra đi của Sir Alex Ferguson Tháng Năm 2013 là một đòn búa với Thiên Chúa United nghiệp.

"Tôi đã làm một mùa giải đầy đủ, khi ông ấy (Ferguson) điểm. Trong 2012-13 chơi gần như mọi trận đấu, đó là mùa giải tốt nhất cho tôi ở Hoa Kỳ, và chúng tôi là những anh hùng thậm chí.

"Đó là khi họ thay đổi người quản lý. Sự thay đổi này đã gây tử vong cho tôi. Tôi đã diễn ra tốt đẹp, sau đó còn Ferguson.

"Đó là những gì đã thay đổi, do Valencia bắt đầu chơi như một hậu vệ phải cho Van Gaal. Nó cũng là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi chỉ tốt ở vị trí này.

"Ferguson thậm chí gọi để chúc tôi may mắn," Rafael, người có một năm còn lại trên hợp đồng của mình trước khi United đã viết một hợp đồng bốn năm với Lyon nói.cá cược online

"Tôi đã có một mối quan hệ rất tốt với anh ta, và anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong Manchester, và luôn luôn đã làm mọi thứ để giúp tôi. Tôi đã đăng ký khi tôi 16 tuổi, và tôi thậm chí không biết phải nói gì."

Rafael chút để nói về việc mua lại của David Moyes 'là ngắn tại Old Trafford, ông nói thêm: "Tôi sẽ không nói nhiều về mối quan hệ với Moyes, bởi vì ông là rất nhỏ, chưa đầy một năm.

"Mối quan hệ với van Gaal là bình thường. Ông cho biết quan điểm của mình, ý tưởng của mình, và mọi người đều có quan điểm của họ. Các giám đốc là giám đốc. Tôi luôn tôn trọng và luôn luôn tôn trọng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét