Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Play-offs lòng vui lòng Armstrong

Play-offs lòng vui lòng  Armstrong


Tiền vệ Celtic dòng Stuart Armstrong là "lạc quan và vui mừng" về triển vọng của bóng đá Champions League sau khi 'Hoops 1-0 chung cuộc tại Qarabag ở vòng sơ loại thứ ba.


Stuart Armstrong is confident Celtic can reach the Champions League group stages

Hòa không bàn thắng để hòa giải Sân vận động Bahramov hôm thứ Tư có nghĩa là người đứng đầu của hậu vệ Dedryck Boyata tại Parkhead ở lượt đi đã chứng minh đủ cho Celtic trong những đám mây playoffs vào thứ Sáu.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Đó là kinh nghiệm đầu tiên của Armstrong châu Âu với các nhà vô địch Scotland sau khi ký kết Dundee United trong kỳ chuyển nhượng tháng xem ty le truc tuyen Giêng với Italia gã khổng lồ Inter Milan trong vòng 32 của mùa giải cuối cùng Europa League.

Mặc dù Hoops thua 4-3 trên tổng hợp, và cho biết ông tin rằng kinh nghiệm chơi như một câu lạc bộ lớn đứng giữa anh ta và phần còn lại của đội hình ở một vị trí tốt cho những người đứng giữa họ và Champions League mùa giải này.

Rooney gieo Deila bên (Israel), Partizan Belgrade có thể phải đối mặt với Maccabi Tel Aviv (Serbia), Malmo (Thụy Điển), Skenderbeu Korce (Albania) hoặc FC Astana (Kazakhstan).



ca do tren mang Armstrong nói: "Đó là những trò chơi (trước Inter Milan) là một kinh nghiệm tốt cho tôi, và đội bóng - để biết rằng chúng tôi có thể chơi tốt trong các mối quan hệ lớn.

"Chúng tôi rất lạc quan và vui mừng về những vòng tiếp theo, và chúng tôi hy vọng sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng và nhận được vào vòng đấu bảng.

"Đó là một trận đấu khó khăn trước Qarabag. Chúng tôi biết rằng họ đã đi ra ngoài và làm điều gì đó để trở lại cân bằng và chúng tôi đã được hạnh phúc để giữ hình dạng của chúng tôi và chơi trên quầy.

"Tôi nghĩ rằng nó đã được rất tốt chơi của chúng ta."

Armstrong thừa nhận sự nhiệt Baku, mặc dù vào cuối buổi tối kick-off, và tình trạng nghèo của sân bị cháy sém, thử thách để các nhà vô địch của Azerbaijan đã tối.


"Đó là một trận đấu khó khăn và mệt mỏi, và vì vậy nó là tốt đẹp để có ngắt nước," ông nói.

"Nó không phải là một bề mặt lớn là tốt. Bạn phải tập trung vào mọi lúc, và có khả năng nhìn xa.ti ca cuoc bong da

"Vì vậy, đó là đêm của một rất khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng bạn có thể thấy những cảm xúc trên khuôn mặt của chúng tôi khi tiếng còi cuối cùng nổ tung, chúng tôi đều hạnh phúc."

Deila hài lòng với một trận hòa Celtic

Rooney Deila và đang hài lòng với những phẩm chất chiến đấu của Celtic vì nó là vùng đất của Azerbaijan trong trận hòa 0-0 đó đã đủ để gửi cho các trận đấu vòng Champions League.




Sau khi đánh bại FK Qarabag 1-0 tại Glasgow tuần trước, đã được tổ chức trong đó có lẽ đã đưa vào tổng hợp trong đêm oi ả để hòa giải Sân vận động Bahramov.

Celtic đi ngay bây giờ để vào rút ra vào ngày thứ Sáu trong giai đoạn sơ bộ cuối cùng và sẽ được gieo khi họ tìm cách quay trở lại vòng bảng sau khi mất tích mùa trước.ti le bóng đá


Celtic sẽ phải đối mặt với một trong năm đối thủ trong playoffs. Astana từ Kazakhstan, phía Israel Maccabi Tel Aviv và các câu lạc bộ Thụy Điển Malmo có thể gặp mặt Deila Rooney. Nhà vô địch Serbia Partizan Belgrade và Skenderbeu - những người từ Albania - Các khoản nợ khác là thích hợp.

Mặc dù giữ bóng nó là yếu so với đương kim vô địch của Azerbaijan, hiếm khi biểu diễn bên Parkhead.

Thừa nhận sự tồn tại của 24 bàn thắng trong 14 trận châu Âu mùa giải vừa qua, tờ sạch thứ ba trong bốn đã được cho đến nay mùa này để đảm bảo tiến độ.

Nói Deila:.. "Tôi rất hạnh phúc Đó là một trò chơi thú vị, và bên phải cuối cùng đã có rất nhiều dây thần kinh tôi tự hào về tinh thần đồng đội mà chúng tôi đã có đêm nay.

"Ông đã giành được những quả bóng dòng tiền vệ trên tất cả các sân và phòng thủ phía sau trọng tài viên. Hàng hậu vệ chúng tôi đã rất, rất tốt.

"Tấn công mà chúng ta phải bị trừng trị bởi nhiều khi chúng ta giành được bóng trong rất nhiều trường hợp tốt.

"Nhưng đó là nóng ở đó và các cầu thủ đã mệt mỏi với một đội bóng tốt khi giữ bóng. Tôi rất hạnh phúc và tự hào của các chàng trai.

"Mùa giải trước chúng ta đã nói về sự mất mát của rất nhiều bàn thắng. Trong các giải đấu, chúng ta rất tốt ở hàng phòng ngự và cũng ngay bây giờ chúng ta đã làm ở châu Âu và đây là một cải tiến rất tốt."

ty le soi keo truc tuyen
Ngày của trận lượt đi là 18/19 tháng Tám với chân thứ hai diễn ra vào ngày 25/26 tháng Chiến thắng đội tiến đến vòng bảng, hai bên mất giai đoạn nhóm can thiệp của Champions League.

Celtic trận châu Âu lên

Sóng chịu đựng Celtic áp lực từ FK Qarabag để đảm bảo vị trí của mình trong vở kịch off vòng của Champions League 0-0 vẽ ở Azerbaijan.

Cập nhật lần cuối: 08/06/15 lúc 09:07






Dẫn trước 1-0 trong trận lượt đi tuần trước ở Glasgow, Rooney Deila bên không bao giờ trông giống như mở rộng biên độ này là họ thường tìm thấy chính mình trên chân lại.

Nhưng nó cung cấp hiệu suất chuyên nghiệp và công ty đang nắm giữ để đảm bảo rằng nó sẽ là một trong năm đội hạt giống ở các "anh hùng" của trận vào thứ Sáu.

các kèo bóng đá
Celtic sẽ phải đối mặt với một trong năm đối thủ trong playoffs. Astana từ Kazakhstan, phía Israel Maccabi Tel Aviv và các câu lạc bộ Thụy Điển Malmo có thể gặp mặt Deila Rooney. Nhà vô địch Serbia Partizan Belgrade và Skenderbeu - những người từ Albania - Các khoản nợ khác là thích hợp.

Mặc dù phần lớn tập trung trước trận đấu về tình trạng nghèo của sân trong một sân vận động hòa giải Bahramov, nó không gây ra vấn đề lớn cũng đóng một căng thẳng 90 phút ra.

Celtic đã được thực hiện để làm việc chăm chỉ vì lợi ích của một hẹp đưa đến Azerbaijan và nó không phải là một sự ngạc nhiên và thấy mình bị bao vây từ đầu.

Trong khi các chủ sở hữu của lô đất trên quả bóng, nhưng họ phải vật lộn để đặt ra những cơ hội rõ ràng ở phía trước của đội khách trong một kỷ luật.

Virgil van Dijk xóa của Reinaldo là sau đó khi ông đã cố gắng vận may của mình từ xa đặt ở bên phải để vào nó cho các mục tiêu đá khi ông cố gắng tìm Ilgar Gurbanov Al Harbi Jadeyaoui.

Ông cũng là người Hà Lan ở một vị trí tốt sau một thời gian ngắn, như đã xảy ra trong cách Riedel Poepon và thậm chí sau đó đã cố gắng để tấn công mình nhưng đã bị thất bại sau một tốt đưa ông qua bốn cầu thủ nhà.

Với thời gian trôi qua, Celtic bắt đầu giải quyết và tìm thấy không gian Stuart Armstrong nhưng bóng của ông đã được xóa bởi lời mời Rashad Sadygov trước khi bất cứ ai có thể kết nối.

Một lần nữa đến Qarabag, mà hầu như người hâm mộ của họ trong raptures khi Craig Gordon đã không đi đến một bóng chéo, nhưng Emilio Izaguirre giải cứu anh ta ra và vẫn không bàn thắng.

Vô địch Azerbaijan đã đi lâu hơn mà không ghi bàn, và thất vọng nhiều hơn trong nhóm và thêm vào Gordon khi ông kéo ra một tuyệt vời tiết kiệm từ 20-yard bắn Richard Almeida.

Qarabag giữ đẩy và Celtic có vẻ lo lắng vì đó là Van Dyke để can thiệp một lần nữa để đưa sút của Danny phía sau cho một góc nhưng nó vẫn còn 0-0 ở cuối hiệp một.


xem ty le keo bong da
Nửa thứ hai bắt đầu từ từ và rằng những người đàn ông phù hợp Deila, và những ai vẫn đang phải vật lộn để có được về phía trước và làm cho lỗ.tỷ số bóng đá trực tuyến


Họ nhận ra rằng nó là khó khăn để có được bóng và nó đã rất may mắn cho họ mà Qarabag xuất hiện thiếu ý tưởng khi tôi đến thứ ba vừa qua.

Công ty Jadeyaoui đã phủ nhận Van Dyke và làm tốt để dải Reinaldo với cơ hội giảm sút của đội chủ nhà.xem độ bóng đá trực tuyến

Ông đã có một cơ hội cuối để tuyên bố chiến thắng trong đêm rất khi Stefan Johansson bị sa thải chỉ rộng với các cơ hội tốt nhất, nhưng không nhớ anh ấy không quan trọng, và họ cung cấp Celtic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét