Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Silva: "tôn trọng" Manchester United trên phố

Silva: "tôn trọng" Manchester United trên phố


Manchester City vẫn đứng sau kình địch Manchester United trong lịch sử và uy tín, nhưng Hoa Kỳ hiện nay tôn trọng hàng xóm ồn ào, David Silva.



Thành phố này đã phải chịu đựng trong một thời gian dài mà không có bạc khi Silva gia nhập CLB từ Valencia trong năm 2010 nhưng kể từ đó đã giành được bốn giải thưởng, trong đó có hai danh hiệu tại Premier League.lap tai khoan ca cuoc bong da


Vì vậy, thành phố đã vượt qua cá cược thể thao m88  Mỹ trong bảng xếp hạng UEFA hệ số của câu lạc bộ trong doanh nghiệp và được đánh giá ở tốt hơn nhiều hơn so với ánh sáng hàng xóm Manchester của họ, theo Silva.

"Chúng tôi cho đến nay đã có cho một vài mùa, vì vậy Kỳ hiện nay có rất nhiều sự tôn trọng đối với chúng tôi", ông nói trên tờ Daily Telegraph. "Khi tôi đến thành phố này, nó là khác nhau.


"Họ (Hoa Kỳ), và dĩ nhiên, chúng ta có lịch sử rất nhiều, nhiều hơn nữa uy tín và truyền thống, nhưng các giải thưởng bây giờ chúng tôi đã giành chiến thắng, chúng ta đang làm nên lịch sử, chiến thắng ly. Chúng tôi đang làm nên lịch sử và nó là tốt phải là một phần của điều này  ca cuoc online Lịch sử.

"Là một thành phố hiện nay có câu lạc bộ nhiều hơn nữa uy tín và chúng tôi đang nhận được tốt hơn và tốt hơn. Chúng tôi chỉ là mất tích mà bước của chức vô địch Champions League, nhưng làm như vậy sẽ giúp chúng ta phát triển hơn nữa."


Huy chương Silva World Cup và một người chiến thắng giải vô địch châu Âu để đi với kỷ lục của mình ở thành phố Tây Ban Nha, nhưng ông nói, "nhìn thấy nó như là một sự thất bại" nếu họ không chiến thắng ở Champions League với CLB.

"Anh ấy là điều duy nhất tôi muốn, và một ngày nào đó tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng nó," ông nói.cap nhat ty le ca cuoc bong da


"Thật khó để thi đấu với các đội bóng lớn như Barcelona và Bayern, nhưng với tốt, cầu thủ mới, chắc chắn chúng tôi sẽ có cơ hội có được một cuộc chiến và có lẽ có thể làm như vậy.

"Juventus đạt các mùa giải trước cuối cùng, nhưng họ thực sự may mắn với những trận hòa. Đây là cách thức mà các đối thủ, mặc dù."


bong da online truc tuyen Silva không được lên kế hoạch một cách ra khỏi Manchester trong thời gian tới, nhưng các cầu thủ, 29 tuổi, sẽ yêu thương để kết thúc sự nghiệp của mình với câu lạc bộ, ông ủng hộ, Las Palmas.

"Bóng đá là niềm đam mê của tôi và tôi sống cho nó", Silva nói. "Ở Anh, tôi làm công việc của tôi và tôi yêu công việc của tôi. Tôi sẽ không phàn nàn về nó.

"Điều duy nhất là thời tiết. Đó là bóng tối, trời lạnh, trời mưa, nhưng đó là bóng đá và tôi thích những gì tôi làm.

"Nhưng đây là tham vọng của tôi cuối cùng để chơi ở Las Palmas.

"Mọi người nói tôi nên đi đến Real Madrid hoặc Barcelona, ​​nhưng đội bóng của tôi Las Palmas.

"Đây là nhà của tôi và tất cả mọi thứ tôi đã có một cậu bé và muốn chơi ở đó và kết thúc sự nghiệp của tôi ở đó.đá banh trực tiếp


"Họ là đội bóng đầu tiên hỗ trợ như là một cậu bé là rất đặc biệt cho tất cả mọi người trên đảo lại một lần nữa trong các giải đấu.

"Big điều là bây giờ cho mọi người thưởng thức nó. Tôi vẫn còn có bốn năm trong thành phố và sau đó chúng ta sẽ thấy."

Jose khen ngợi vui thích Gradel

Bournemouth ký mới Max Gradel là hài lòng với đề nghị của người Bồ Đào Nha Jose Mourinho, đó là đủ tốt để chơi cho Chelsea.








tip bong da free Leicester và Leeds đã ký trước đây về phía trước cho Cherry đầu tuần này từ Saint-Etienne đã ký một hợp đồng bốn năm đối với một số tiền không được tiết lộ.

Gradel đã được sử dụng như là một ví dụ của Mourinho để làm rõ các tài năng ở Premier League và tính chất cạnh tranh của các bộ phận đầu tiên.

"Tất nhiên, có, tôi nghĩ rằng tôi có thể chơi cho Chelsea," Gradel nói, "Đó là tốt để biết một người quản lý tuyệt vời như Mourinho nói một cái gì đó như thế.

"Nếu bạn nói như vậy, và điều này có nghĩa rằng điều này là đúng sự thật. Anh sẽ không nói bất cứ điều gì mà anh không có ý nghĩa. Với đội hình họ có, thật dễ dàng để chơi ở Chelsea. Nó dễ dàng hơn để chơi với các cầu thủ tuyệt vời."

Gradel, người trở lại Bournemouth sau khi một hợp đồng cho mượn có trong niên vụ 2007/08, được xác định để chứng minh giá trị của mình và nghĩ rằng nó có thể kết thúc tại Stamford Bridge trong tương lai nếu nó hoạt động tốt.soi kèo bóng đá trực tuyến


"Đó là một áp lực dương Bạn làm việc chăm chỉ để có được đến cấp độ này.", Người chơi, tuổi từ 27 năm cho biết. "Tôi có được hạnh phúc và tận hưởng nó, vì tôi biết làm thế nào tôi đến. Đó là một thử thách lớn đối với tôi để cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm ở cấp độ này.

"Ở Anh bạn đi đến nơi bạn xứng đáng để đi, và khi bạn là tốt, đủ để đi đến Chelsea, và đi đến Chelsea.

"Ở Anh họ cung cấp cho bạn những cơ hội. Nếu tôi làm tốt, và câu lạc bộ là hạnh phúc với chiến thắng, nếu tất cả mọi người là hạnh phúc, và chúng tôi đi tiếp."

Là Gradel, người được giới hạn 41 lần bởi Bờ Biển Ngà, và cung cấp từ CSKA Moscow ở Nga, Lille ở Pháp và Bournemouth Premier League đồng nghiệp mới Watford, nhưng nó là một cơ hội để làm việc với Eddie Howe quá tốt để từ chối.

"Rất nhiều người không hiểu được quyết định của tôi. Họ có lẽ đang nghĩ tôi nên chơi các đội bóng hàng đầu bây giờ." Ông nói thêm ..

"Tôi đồng ý với họ, nhưng đối với tôi nó quan trọng là bạn đi đến nơi bạn cần để đạt được hạnh phúc. Khi bạn đang hạnh phúc tại các câu lạc bộ hoặc thành phố, thật dễ dàng để cung cấp cho bạn tốt nhất trong mọi trận đấu.

"Eddie Howe là một người tuyệt vời. Tôi biết anh ấy trong một thời gian dài và câu lạc bộ này đã cho tôi một cơ hội. Tôi đã ở Leicester nhưng tôi đã không chơi cho đội tuyển đầu tiên. Câu lạc bộ này đã cho tôi một cơ hội để chơi bóng đá đội một.

"Đây là nơi mọi thứ bắt đầu cho tôi. Tôi có một cái gì đó để trả lại cho câu lạc bộ này và câu chuyện của tôi với câu lạc bộ này vẫn chưa kết thúc."

McCarthy kéo dài Everton thỏa thuận

James McCarthy đã ký kết một hợp đồng năm năm với Everton sẽ giữ chân anh ở câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2020.






Cộng hòa Ireland quốc tế là các cuộc thảo luận về một hợp đồng với Liverpool trong vài tuần.

Nó đã được báo cáo là một mục tiêu cho các câu lạc bộ Premier League kể cả Tottenham cũng đã ngừng các cuộc thảo luận.

Nhưng ông cam kết tương lai của mình ngay bây giờ để Goodison Park trang phục sau khi đạt được một thỏa thuận các điều khoản được cải thiện.

tip bóng đá miễn phí
McCarthy, 24 tuổi, đã gây ấn tượng cho khán giả với sự thống nhất của ông kể từ khi ông tại Wigan Athletic gần hai năm trước đây.

Tiền vệ 76 doanh nghiệp đạt được các trò chơi dưới thời HLV Roberto Martinez ghi được ba bàn thắng vào lưới Hull City, Newcastle và Manchester United.

McCarthy nói evertontv: "Tôi rất vui mừng náo nhiệt và cam kết tương lai của tôi vào dài hạn Everton.xem keo truc tuyen bong da

"Tôi yêu từng phút tôi đã ở đây, với những người hâm mộ sau khi ông làm tôi cảm thấy được chào đón từ một ngày, cũng như các cầu thủ và ban huấn luyện.

"Đây là một CLB tuyệt vời với lượng fan hâm mộ tuyệt vời và những gì chúng tôi muốn thử làm là mang lại một số thành công ở đây và di chuyển về phía trước.

"Việc xây dựng cũ và Nhóm công tác về lâu dài và tôi rất vui về cố gắng để trở thành một phần của điều đó và trở thành một phần của đội bóng này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét