Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Pochettino tự hào có một đội ngũ trẻ


HLV Tottenham Mauricio Pochettino nói rằng ông tự hào về các cầu thủ của mình bất chấp bị mất 2-0 cho Chelsea trong trận chung kết Cúp vốn.
Mauricio Pochettino: Feels his side will learn from defeat



Khuyến khích có tốt hơn của nửa đầu tiên tại Wembley trong khu vực gần Christian Eriksen chấm điểm ở phút thứ 10 từ cú sút phạt cannoned lại dứt điểm.ty le tai xiu truc tuyen

Tuy nhiên, mở đột quỵ của nửa thời gian của John Terry được chứng minh sucker punch mà Pochettino bên không bao giờ hồi phục.xem keo bong da online Hầu hết các di chuyển phía bên chơi trận chung kết đầu tiên của họ, và các huấn luyện viên trưởng của Argentina chỉ do người mẹ không Tottenham cản trở các cơ hội thành công.

"Chelsea là một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới, với các cầu thủ tốt nhất," Pochettino nói với Sky Sports. "Chúng tôi là Young. Họ có những cầu thủ đã chơi trong 12, 13 hoặc 14 thức.

"Đối với nhiều người trong số các cầu thủ đầu tiên, cuối cùng, và chúng tôi rất tự hào. Xin chúc mừng Chelsea.bong da ca do


"Tôi thất vọng cho người hâm mộ, nhưng anh đã thực hiện một nỗ lực rất lớn. bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến


"Thật là khó khăn, nhưng chúng ta cần phải nhìn về phía trước. Đây là bước đầu tiên cho nhóm này. Mạnh mẽ và chúng tôi đã cho thấy rất nhiều nhân vật và tính cách."


cá độ bóng đá ở việt nam Tottenham ra khỏi thất bại Europa League ở Fiorentina vào ngày thứ Năm, và chỉ trở về từ Florence vào sáng thứ Sáu.

Pochettino làm mà có thể đã được Chelsea cạnh ở hai bên.


"Thật khó để chuẩn bị cho trận chung kết này, chúng tôi đã chơi vào thứ năm" Pochettino thêm. "Không làm bào chữa, nhưng đó là sự thật.

Mourinho: Phím Chiến lược

Jose Mourinho đã chúc mừng các cầu thủ thay đổi gameplan của họ sau một Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham một trận chung kết Cup ở thủ đô.



Chelsea giành League Cup thành công thứ năm của họ với một cú sút từ đội trưởng John Terry và mục đích của các bên hoặc Kyle Walker nửa thời gian.bong da the thao

Mourinho xuất hiện gây bất ngờ cho các đội được chọn vào vòng chung kết, và Kurt Zouma chơi ở tuyến thay cho nghe đình chỉ Matic.

Sau giai đoạn khó khăn của việc mở cửa, The Blues đã ổn định trong nửa thứ hai, đó là khó khăn để có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới, rất nhiều tình cảm cho người Bồ Đào Nha.

"Một cầu thủ chiến lược tốt", Mourinho phát biểu trên Sky Sports.

"Tôi có một ý tưởng nào đó về trận chung kết, và tất nhiên là không thể được tất cả, đến cuối đường, nhưng họ không chơi để giành chiến thắng.

"Chúng tôi đã có một đội bóng mà tất cả mọi người đang hy vọng rằng đội bóng đã có sự cân bằng tuyệt vời, đặc biệt là nhỏ gọn tuyến, chúng ép họ tốt.

"Chúng tôi không có vấn đề, tôi đã có hai cơ hội. Các pha đá phạt (mà Christian Eriksen trúng xà ngang), và những thứ khác, họ kiểm soát trận đấu rất tốt.

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ là nguy hiểm mà ngược lại, tôi mong được nhiều hơn, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi như chúng ta nên chơi đến cùng."

Di chuyển cuộc sống không được tuân thủ, nhưng vẫn dành lời khen ngợi Mourinho cho Mauricio Pochettino và các cầu thủ, trong khi cũng ca ngợi các tác động của các cầu thủ Chelsea đã không tính năng trong showpiece hôm Chủ Nhật.

"Tottenham và Mauricio là đẹp", Mourinho nói thêm. "Ông đang xây dựng một đội bóng lớn, họ đã cho chúng tôi một trò chơi rất khó khăn và tôi cảm thấy tiếc cho họ.ca cuoc bong da sbobet


"Ông đang làm một công việc tuyệt vời và sự tiến triển của công việc của mình. Tôi cảm thấy tiếc cho họ, nhưng tôi biết rằng những người tự hào về công việc của họ và nhóm nghiên cứu đã đến cùng."

Mourinho cũng dành lời khen ngợi cho những người trong đội ngũ những người không tham gia Wembley, đã đóng một phần trong chiến dịch trước đó.cá cược bóng đá tại việt nam


"Này tôi là tôi phải trung thực, đối với tôi, một người đàn ông của trận đấu (Thibaut) Courtois, người đã đưa chúng ta đến đây trong đẹp bán kết gặp Liverpool.

"Những người trong các trò chơi, Philippines, Luis, sẽ không chơi ngày hôm nay, nhưng dễ chịu chơi hai trận đấu với Liverpool.

"Những người trong trò chơi này (Andreas) Christensen, chào mừng đến Shrewsbury. Đây đều là những chàng trai của trò chơi đối với tôi, và thậm chí có thể hơn John (Terry) và đã may mắn chơi cuối cùng.

"Tôi cảm thấy tiếc cho những người không chơi, vì vậy đối với tôi họ đã ra khỏi trò chơi, cho tôi và đội bóng."

Terry bắn vào chiếc cúp hơn

Thuyền trưởng John Terry của Chelsea và tin rằng "rất lớn" Capital Cup chiến thắng cuối cùng trước Tottenham sẽ là sự khởi đầu của một cái gì đó đặc biệt cho The Blues.



Mục tiêu của Terry trên đột quỵ của nửa thời gian trước Chelsea tại Wembley và Diego Costa bắn mà bị lệch hướng khỏi Kyle Walker vào 11 phút hiệp hai để giành chiến thắng 2-0.

Các danh hiệu là người chiến thắng đầu tiên của Chelsea kể từ khi Jose Mourinho trở lại câu lạc bộ vào năm 2013 mà Terry đang hy vọng rằng người đầu tiên của nhiều sản phẩm hiện nay.ca cuoc bong da viet nam


"Đây là những bó lúa đầu tiên là rất lớn", Terry nói với Sky Sports. "Nó có nghĩa là một awful cho chúng tôi (để giành League Cup) trong năm 2004-05 trong năm đầu tiên của Jose ở đây.

"Đó là (chiến thắng hôm Chủ Nhật) sẽ là sự khởi đầu của một cái gì đó thực sự tốt, nhưng chúng ta phải kick vào, và có các giải đấu để tập trung vào, đó là một ngày tuyệt vời và một chiến thắng vĩ đại ngày nay.

"Áp lực trước trận đấu, tất nhiên, rằng đây là trận chung kết Cup có thể làm cho bạn. Tôi nghĩ tôi đã chơi tốt, xử lý các trò chơi tốt, và (chúng tôi) hạnh phúc với chiến thắng.

"Tôi nghĩ rằng nó thậm chí còn một chút trong nửa đầu, nửa thứ hai, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhận anh ta một chút tốt hơn và (là) người chiến thắng xứng đáng."

Cesc Fabregas và Diego Costa cũng đã phản ứng của mình để chiến thắng, Fabregas cũng đã hết lời ca ngợi Tây Ban Nha đồng đội của mình.

"Trong trò chơi này, người chơi tốt nhất cần phải thực hiện, và hiện nay ông (Costa Rica) cho biết," Fabregas nói thêm. "Đó là lý do tại sao Mourinho yêu anh, và tại sao Roman Abramovich đã nỗ lực để có anh trong mùa hè." ca dô bong da

Và Costa khẳng định rằng mặc dù bàn thắng thứ hai của mình để có một độ lệch lớn hơn mục tiêu của Walker.

"Tất nhiên, với tôi, những người khác? Nếu bạn không bắn bóng," Costa cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét