Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Mourinho: Chiến lược là chìa khóa


Jose Mourinho ca ngợi cầu thủ của mình để thích ứng với gameplan mình Chelsea 2-0 giành chiến thắng trước Tottenham ở Capital One Cup.

Jose Mourinho: Was delighted after Capital One Cup success


Chelsea giành League Cup thành công thứ năm của họ với một cú sút từ đội trưởng John Terry và một mục tiêu riêng của Kyle Walker hai bên một nửa thời gian.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Mourinho nổi một bất ngờ bằng cách chọn đội bóng đến với trận chung kết, với Kurt Zouma chơi trong lĩnh vực thay cho treo Nemanja Matic.


xem ty le truc tuyen  Nhưng sau một thời gian mở khó, The Blues đã định cư ở hiệp hai, và đã kiên quyết rằng đảm bảo bạc đầu tiên của mùa giải mới, nhiều thứ để làm hài lòng người Bồ Đào Nha.

"Các cầu thủ của tôi đã có chiến lược tuyệt vời", Mourinho phát biểu trên Sky Sports.

"Tôi có một số ý niệm về thức và rõ ràng là chúng ta không thể giành chiến thắng mỗi kết thúc cuối cùng nhưng không chơi là để giành chiến thắng.ti ca cuoc bong da


"Chúng tôi đã có một đội ngũ với tất cả mọi người đã mong nhưng chúng tôi đã có một đội ngũ với sự cân bằng tuyệt vời, sân vận động rất nhỏ gọn, chúng tôi ép họ rất tốt.


"Chúng tôi không có vấn đề, họ đã có một vài cơ hội. Các phạt (mà Christian Eriksen chạm xà ngang) và không có, chúng tôi kiểm soát các trò chơi thực sự tốt. ti le bóng đá


"Chúng tôi biết chúng tôi sẽ gặp nguy hiểm trên quầy, tôi mong được nhiều hơn, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi như chúng ta nên có một trận chung kết."

Spurs không bao giờ thực sự đã xảy ra sau giờ nghỉ, nhưng Mourinho vẫn dành lời khen ngợi cho Mauricio Pochettino và các cầu thủ của mình, trong khi cũng ca ngợi các tác động của các cầu thủ Chelsea đã không tính năng trong chủ nhật điểm ngắm. tỷ số bóng đá trực tuyến


"Tottenham và Mauricio là tuyệt vời", Mourinho nói thêm. "Đó là việc xây dựng một đội bóng tuyệt vời, họ đã cho chúng tôi một trò chơi rất khó khăn và tôi cảm thấy tiếc cho họ.

"Ông đang làm một công việc tuyệt vời và có một sự tiến hóa tuyệt vời trong sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy tiếc cho anh nhưng tôi biết ông là một người đàn ông tự hào về công việc bạn đang làm và những đội bóng có kết thúc."

Mourinho cũng dành lời khen ngợi cho các thành viên nhóm nghiên cứu của ông đã không tham gia vào Wembley nhưng chơi một phần của họ trước đó trong chiến dịch.

"Tôi sẽ phải trung thực, đối với tôi Man của trận đấu là (Thibaut) Courtois người đã đưa chúng ta đến đây với một trận bán kết đẹp trong trận gặp Liverpool.

"Man trò chơi là Filipe Luis, anh ta không chơi hôm nay, nhưng đã có một hai trò chơi tuyệt vời với Liverpool. xem độ bóng đá trực tuyến


"Man trò chơi là (Andreas) Christensen, chơi rất tốt trong trận gặp Shrewsbury. Tất cả những người này là người chơi của trò chơi đối với tôi và có lẽ nhiều hơn John (Terry) và những người may mắn để chơi cuối cùng này.

"Tôi cảm thấy tiếc cho những người không như tôi là người đàn ông bởi vì đối với tôi đây là một trò chơi đồng đội."

Terry mục tiêu nhiều hơn danh hiệu

Captain John Terry tin rằng "khổng lồ" Capital One Cup chiến thắng cuối cùng trước Chelsea tại Tottenham có thể là sự khởi đầu của một cái gì đó đặc biệt cho The Blues. xem ty le keo bong da




Mục đích Terry về đột quỵ của nửa thời đưa Chelsea vượt lên dẫn trước ở Wembley và Diego Costa bắn chào đón tại off Kyle Walker 11 thứ hai phút rưỡi bảo đảm một chiến thắng 2-0.

Chiếc cúp là Chelsea đầu tiên là chiến thắng của Jose Mourinho trở lại câu lạc bộ trong năm 2013 nhưng Terry hy vọng sẽ là người đầu tiên của nhiều người được thu hoạch hiện tại.

"Đó là danh hiệu đầu tiên, là rất lớn", Terry nói với Sky Sports. "Điều này có nghĩa là rất nhiều khủng khiếp cho chúng tôi (để giành League Cup) trong năm 2004-05 trong năm đầu tiên Jose ở đây.

"Điều đó (thắng chủ nhật) có thể là sự khởi đầu của một cái gì đó rất tốt, nhưng chúng ta phải mất hơn và có các giải đấu để tập trung vào, nhưng là một ngày tuyệt vời và một chiến thắng vĩ đại ngày nay.

"Áp lực là có trước trận đấu, tất nhiên, nhưng đó là những gì làm cho bạn một thức ly. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt, xử lý các trò chơi rất tốt và (chúng tôi) vui mừng với chiến thắng. các kèo bóng đá


"Tôi nghĩ đó là một nửa khá thậm chí đầu tiên, nửa thứ hai tôi nghĩ rằng chúng tôi kiểm soát nó một chút tốt hơn và (có) người chiến thắng xứng đáng."

Cesc Fabregas và Diego Costa cũng đã phản ứng của họ để chiến thắng, Fabregas là hết lời ca ngợi Tây Ban Nha đồng đội của mình.

"Trong các trò chơi như thế này, bạn cần những cầu thủ tốt nhất của bạn để thực hiện, và ông (Costa) là ngày hôm nay," Fabregas nói thêm. "Đó là lý do tại sao Mourinho yêu anh, và vì Roman Abramovich đã nỗ lực để có anh trong mùa hè."

Và Costa khẳng định rằng mặc dù bàn thắng thứ hai làm lệch rất lớn off Walker, mục tiêu là của mình.

"Tất nhiên nó là của tôi, nếu tôi không bắn tôi ghi người khác?", Costa nói.

Chelsea hành trình đến vinh quang cup ty le soi keo truc tuyen


Mục tiêu ở mỗi hiệp là đủ để thấy Chelsea bảo toàn danh hiệu lớn đầu tiên của mùa giải sau khi đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết Cúp Capital One tại Wembley.
Màu xanh Captain John Terry đã cho đội bóng của ông một nửa chính đầu tiên khi một quả phạt trực tiếp Willian giảm lỏng bên trong hộp và ông bắn qua lệch thích hợp.

Tottenham đã chạm xà ngang qua Christian Eriksen, nhưng Chelsea thắng của mình tăng gấp đôi chỉ sau giờ nghỉ khi bị bắn bởi Diego Costa đã có chân Kyle Walker.

Spurs đã rất nỗ lực để tìm cách trở lại trong cuối cùng qua nhưng Chelsea đóng các trò chơi để có được trả thù cho thất bại cuối cùng năm 2008 với các đối thủ London của họ và giành danh hiệu đầu tiên cho HLV Jose Mourinho kể từ khi ông trở lại Stamford Bridge.

Với Nemanja Matic treo, Mourinho đã thực hiện một nhóm lựa chọn đáng ngạc nhiên là bao gồm Gary Cahill - một trong bốn sự thay đổi - cộng với John Terry ở hàng phòng ngự, với Kurt Zouma chuyển sang lĩnh vực.

Tuy nhiên, nó như thế này giúp The Blues ra của các loại trong nửa mở và Tottenham nhìn khả năng phá vỡ thế bế tắc.

Spurs, hoàn chỉnh với bảy thay đổi để các bên bị loại khỏi Europa League Fiorentina vào ngày thứ Năm, đã có cơ hội tốt nhất của họ vào phút thứ 10 khi Harry Kane thủ đoạn giành được một quả phạt trực tiếp ở một khu vực nguy hiểm và Eriksen rung chuyển gỗ từ một mảnh thiết lập.

Cả hai Nacer Chadli và Ryan Mason nên làm tốt hơn với những người không phải là mục tiêu nỗ lực ương ngạnh, và Eriksen buộc Petr Cech để tiết kiệm cũng góc hẹp, nhưng Terry - Á hậu dày dạn - đặt bên mình lên dẫn trước sau 45 phút.

Một sai lầm Chadli, cho đi một quả phạt trực tiếp không cần thiết ở phía bên phải, cho phép Willian swing trong nguy hiểm set mảnh rơi xuống Terry chọc nhà vượt Hugo Lloris.

Chelsea bước lên cường độ trong nửa thứ hai và bị đe dọa đầu sau giờ nghỉ khi Cesc Fabregas buộc Lloris để Parry với khéo léo ngả người móc bóng trong vòng cấm.ca do tren mang

Và đó là Fabregas để thiết lập một lượt thứ hai, đường chuyền sắc sảo của mình tìm chạy của Costa, và các nỗ lực đánh bại Lloris Tây Ban Nha trong bài của ông gần sau khi nâng tỷ off Walker.

Chelsea nhìn phía sau bất khả xâm phạm, đặc biệt là với Terry tìm lại tốt nhất rực rỡ của mình.

Eden Hazard gần như đã làm cho nó ba với một thiết bị cuộn tóc tuyệt vời từ các cạnh của hộp, nhưng, với Lloris bị đánh đập, quả bóng bay chỉ qua đường bưu điện.

Spurs bị đe dọa bởi sự thay thế Kane và Mousa Dembele và Erik Lamela vào cuối ngày, nhưng nó không đủ để ngăn chặn Mourinho trở thành người quản lý nước ngoài thành công nhất trong lịch sử Capital One Cup - clinching League Cup thứ ba của ông và các tác phẩm của mình thứ bảy của bạc -Ingilterra.

Đánh giá cầu thủ

Chelsea: Cech 7; Cahill 7, 9 Terry, Ivanovic Zouma 7 7; Ramires 6, Fabregas 8, Azpilicueta 6; Willian 6, Hazard 7; Costa 8

Dự bị sử dụng: Oscar 6, Cuadrado 6, Drogba 6

Tottenham: Lloris 7; Walker 6, Dier 6, Vertonghen 6, Rose 6; Builder 6, Bentaleb 6; Townsend 5, Eriksen 6, Chadli 5; Kane 6

Dự bị sử dụng: Dembele 6, Soldado 5, 6 Lamela

Man của trận đấu: John Terry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét