Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Terry tập trung vào chiếc cúp khác


Captain John Terry tin rằng 'khổng lồ' Capital One Cup chiến thắng cuối cùng của Chelsea trước Tottenham có thể là sự khởi đầu của một cái gì đó đặc biệt cho The Blues.
John Terry: Thrilled with cup win

Mục đích Terry đã đột quỵ của nửa thời gian trước Chelsea tại Wembley và Diego Costa bắn mà bật ra khỏi xà Kyle Walker 11 phút vào hiệp hai để đảm bảo một chiến thắng 2-0.hướng dẫn chơi cá độ 

Danh hiệu đầu tiên của Chelsea giành chiến thắng kể từ khi Jose Mourinho trở lại CLB vào năm 2013, nhưng Terry hy vọng nó là lần đầu tiên của nhiều cho cây trồng hiện nay.bóng đá trực tuyến


"Đây là danh hiệu đầu tiên, nó là đồ sộ," Terry nói với Sky Sports. "Nó có nghĩa là một awful cho chúng tôi (để giành chiến thắng trong giải đấu cup), trong năm 2004-05, năm đầu tiên của Jose ở đây.
nhung trang ca cuoc bong da "Nó (chiến thắng hôm Chủ Nhật) có thể là sự khởi đầu của một cái gì đó rất tốt, nhưng chúng ta cần phải đào sâu hơn và có các giải đấu để tập trung vào, nhưng đó là một ngày tuyệt vời và một chiến thắng vĩ đại ngày nay.tỷ lệ kèo bong da


"Áp lực là có trước trận đấu, tất nhiên, nhưng đó là những gì trận chung kết cup làm cho bạn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt, kiểm soát trận đấu rất tốt và (chúng tôi), niềm vui của chiến thắng.

"Tôi nghĩ đó là một nửa xinh đẹp thậm chí đầu tiên, nửa thứ hai tôi nghĩ rằng chúng tôi kiểm soát tốt hơn một chút và (là) xứng đáng chiến thắng."hướng dẫn cá độ bóng đá


Cesc Fabregas và Diego Costa cũng đã phản ứng của họ để chiến thắng, Fabregas cũng đã hết lời ca ngợi Tây Ban Nha đồng đội của mình.

"Trong các trò chơi như thế này bạn cần những cầu thủ tốt nhất của bạn chơi, và ông (Costa) đã làm ngày hôm nay," Fabregas nói. "Đó là lý do tại sao Mourinho yêu anh, và tại sao Roman Abramovich nỗ lực ký anh vào mùa hè."ty so bong truc tuyen


Một Costa khẳng định rằng mặc dù bàn thắng thứ hai, lấy lệch chi lớn ngoài Walker, mục tiêu của mình.

"Tất nhiên nó là của tôi, nếu tôi không bắn không điểm số người khác?", Costa nói.

Chelsea hành trình đến vinh quang cup

Mục tiêu ở mỗi hiệp là đủ để thấy Chelsea đảm bảo danh hiệu lớn đầu tiên của mùa giải sau khi đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết Cúp Capital One tại Wembley.

Đội trưởng John Terry đã Blues bên mình một nửa chính đầu tiên khi phạt Willian đã giảm một cách lỏng lẻo bên trong hộp và bắn qua nhà lệch.


Tottenham đã chạm xà ngang qua Christian Eriksen nhưng Chelsea thắng của mình tăng gấp đôi chỉ sau giờ nghỉ khi Diego Costa đã bị bắn chân léo Kyle Walker.

Spurs đã rất nỗ lực để tìm theo cách của bạn trở lại vào cuối nhưng Chelsea nhắm trận đấu ra để trả thù cho thất bại cuối cùng để các đối thủ của họ ở London vào năm 2008 và giành danh hiệu đầu tiên cho HLV Jose Mourinho kể từ khi ông trở lại Stamford Bridge.xem da banh truc tuyen tren mang


Với Nemanja Matic treo, Mourinho đã thực hiện một nhóm lựa chọn đáng ngạc nhiên, trong đó bao gồm Gary Cahill - một trong bốn sự thay đổi - cùng với John Terry ở hàng phòng ngự, với Kurt Zouma di chuyển vào trung lộ.cuoc ty so bong da


Nhưng hóa ra rằng blues của các loài trong nửa mở và Tottenham nhìn khả năng phá vỡ thế bế tắc.

Spurs, hoàn chỉnh với bảy thay đổi sang một bên bị loại khỏi Europa League bởi Fiorentina vào ngày thứ Năm, đã có cơ hội tốt nhất của họ sau 10 phút khi Harry Kane scam giành được một quả phạt trực tiếp ở một khu vực nguy hiểm và Eriksen làm rung chuyển các ô cửa gỗ của xem ti le bong da các mảnh thiết lập.

Cả hai Nacer Chadli và Ryan Mason nên làm tốt hơn với một nỗ lực bất thường off-mục tiêu, và Eriksen cũng buộc Petr Cech để tiết kiệm trong một góc hẹp, nhưng Terry - Á hậu dày dạn - đặt bên mình lên dẫn trước vào phút 45.ty so keo bong da


Lầm lạc bởi Chadli, cho đi đá phạt không cần thiết trên bên phải, bên trái Willian đu trong một bộ mảnh nguy hiểm, trong đó giảm Terry chĩa ra nhà sau khi Hugo Lloris.

Chelsea tăng cường cường độ của họ trong nửa thứ hai và bị đe dọa ngay sau giờ nghỉ khi Cesc Fabregas buộc Lloris với một quả phạt trực tiếp bánh xe bounce khéo léo bên trong hộp.

Và đó là Fabregas đã thành lập đội bóng của ông của thứ hai, vượt qua mình tìm chạy mạnh Costa, một người Tây Ban Nha cố gắng để đánh bại Lloris ở bài của mình gần sau khi nâng tỷ off Walker.

Chelsea nhìn không thể xuyên thủng ở lại với Terry đặc biệt là nhìn lại tốt nhất rực rỡ của mình.

Eden Hazard gần như đã làm cho nó ba với một thiết bị cuộn tóc tuyệt vời từ các cạnh của hộp nhưng Lloris bị đánh đập, quả bóng bay chỉ qua đường bưu điện.

Spurs bị đe dọa trên Kane và thay thế Mousa Dembele và Erik Lamela muộn, nhưng nó không đủ để tránh Mourinho trở thành HLV nước ngoài thành công nhất trong lịch sử của Capital One Cup - clinching League Cup thứ ba và thứ bảy của ông về mảnh bằng bạc ở Anh.


Đánh giá cầu thủ tip bong da uy tin


Chelsea: Cech 7; Cahill 7, 9 Terry, Ivanovic Zouma 7 7; Ramires 6, Fabregas 8, Azpilicueta 6; 6 Willian, Hazard 7; Costa 8

Dự bị sử dụng: Oscar 6, 6 Cuadrado, Drogba 6

Tottenham: Lloris 7; Walker 6, Dier 6, Vertonghen 6, Rose 6; Mason 6, Bentaleb 6; Townsend 5 Eriksen 6 Chadli 5; Kane 6

Dự bị sử dụng: Dembele 6, Soldado 5, 6 Lamela

Man của trận đấu: John Terry

Jose Spurs muốn tôi như một ông chủ

HLV Chelsea Jose Mourinho cho biết ông đã từ chối tiếp cận từ Tottenham sau khi rời Stamford Bridge vào tháng 9 năm 2007.


Ông chủ Blues thừa nhận rằng các điều khoản cấm ông xuất cảnh từ các thủ tục tố tụng tại Anh trong hai năm và rằng những nỗ lực ngay cả những "Spurs phải bồi thường cho Chelsea rơi cũng ngắn của bảy năm trước.

"Tôi không thể đi được," Mourinho cho biết, trước Capital One Cup hôm Chủ Nhật gặp bắc London. "Tôi chưa thể luyện tập tại Anh trong hai năm."

Bồ Đào Nha tìm kiếm danh hiệu đầu tiên của mình trong đợt thứ hai của mình phụ trách tại các cây cầu ở Wembley, và hỏi anh sẽ được coi là The White Hart Lane, Mourinho nói: "Không, vì tôi thích Chelsea ủng hộ quá nhiều."

Sau đó, ông khẳng định rằng anh muốn ở lại trong bóng đá Anh - lý tưởng tại Chelsea - cho phần còn lại của sự nghiệp của mình.

Mourinho thường nói về tình yêu của mình cho Premier League kể từ sự trở lại của mình trong tháng 6 năm 2013 sau khi phép thuật Internazionale và Real Madrid.

Ông được hỏi nếu anh cũng cảm thấy như bây giờ, sau khi phàn nàn của một "chiến dịch rõ ràng" đối với đội bóng của ông trong mùa giải này.

"Câu hỏi hay," Mourinho, trong năm thứ hai của bốn năm hiệp định Chelsea của mình, ông nói. "Đó là tôi thích nó? Có. Tôi sẽ không thay đổi cảm xúc của tôi về nó. Về mong muốn của tôi để làm việc cho các câu lạc bộ? Không có sự thay đổi. Chính xác là như vậy.

"Có thể trong hai, ba, bốn tháng có lẽ tôi có thể thay đổi cảm xúc của tôi. Tại thời điểm này, tôi là một chút thất vọng, vâng.

"Cách duy nhất cho sự thất vọng của tôi đi là để chơi các trận đấu và kết thúc trận đấu với cảm giác tốt nhất. Và để kết thúc trận đấu với cảm giác tốt nhất không chỉ vì bạn đã chiến thắng.

. "Tôi nhớ rõ khi chúng tôi thua trận đấu đầu tiên của chúng tôi trong mùa giải tại Newcastle, và sau trận đấu tôi đã nói với các phương tiện truyền thông đó là cách tôi muốn để mất Đại trọng tài, không có những quyết định gây tranh cãi, chúng tôi đã chơi tốt và cố gắng tất cả mọi thứ và đã không may mắn - Đó là cách tôi đã làm mất.

"Vì vậy mà cảm thấy tốt, không phải vì bạn giành chiến thắng - đó là hậu quả của những gì đã xảy ra, những gì bạn cảm thấy và những gì bạn cảm thấy.

"Cách duy nhất tôi có thể thực sự được thoải mái là khi các phút 90 tôi cung cấp cho tất cả mọi thứ tôi thích trong bóng đá."

Thất vọng gần đây của Mourinho là về đình chỉ hai trận cho Nemanja Matic, mà Liên đoàn bóng đá để đáp ứng tiền vệ vào các giải pháp từ Burnley là Ashley Barnes cuối tuần trước.

Tiền vệ Serbia sẽ là một khán giả so với Spurs, nhưng Mourinho đã nhận sự thiếu hiểu biết xung quanh đầy đủ các hình phạt. xem cá cược bóng đá

"Tôi không biết nếu nó được phép đi vào phòng thay đồ sau khi tội phạm đã được cam kết bởi phản ứng theo cách ông đã làm bằng cách đẩy các cầu thủ để có được một lệnh cấm hai trận đấu", Mourinho nói.

"Tôi không biết nếu ông được phép đi vào phòng thay đồ. Tôi không biết nếu điều này được phép đi đến Wembley. Tôi không biết các quy tắc."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét