Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Rodgers Reds xứ gritty giành chiến thắng

Rodgers Reds xứ gritty giành chiến thắng



HLV của Liverpool, Brendan Rodgers ca ngợi nhân vật đội mình sau khi họ bị trục xuất những kỷ niệm của mùa giải trước với Stoke trận đòn bằng chiến thắng 1-0 tại sân vận động Britannia vào ngày Chủ nhật.

Liverpool chịu thất bại nặng nề nhất Premier League từ trước đến nay của họ đi xuống để Mark Hughes bên 6-1 vào ngày cuối cùng của mùa giải trước.soi keo online


Tuy nhiên, là các bảng đảo ngược khoảng thời gian này như một cuộc tấn công cuối đã đưa đội khách Philippe Coutinho chiến thắng khởi đầu cho chiến dịch mới.


Và đã rất hài lòng với tốt như thế nào nhóm của ông bảo vệ Rodgers khi họ giữ sạch lưới, nhưng ba tháng sau khi vận chuyển sáu bàn thắng đầu tiên tại Premier League.casino tren mang


"Tôi đã hài lòng với cả hiệu suất và kết quả ngày hôm nay," ông nói. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cho thấy một loại khác nhau của ý chí và nhân vật hơn lần cuối cùng chúng tôi ở đây.so keo bong da truc tuyen


"Chúng tôi bảo vệ thực sự, thực sự tốt với một tổ chức tốt và chúng tôi biết rằng nếu chúng ta có thể giữ các trò chơi và ở lại chặt chẽ, vì trò chơi đã mặc nhiên cho chất lượng của chúng tôi có thể đi qua. Và nó làm việc hoàn hảo cho chúng tôi và tôi nghĩ các cầu thủ xuất sắc. "

Rodgers đã thừa nhận, tuy nhiên, có một yếu tố may mắn để ghi bàn thắng Liverpool, HLV của Quỷ Đỏ về thay Coutinho chỉ vài giây trước khi một người chiến thắng.


cap nhat ty le ca cuoc bong da "Nó chỉ trở lại vào lần sau rất nhiều so với những người khác", Rodgers nói. "Chúng tôi đã thay đổi vị trí của mình, ông bắt đầu tập trung, và tất nhiên bạn muốn giữ cậu ấy trên sân càng lâu càng tốt.

"Nhưng chúng tôi cảm thấy rằng có lẽ vào cuối trận đấu Glen [Johnson] đang xảy ra nhiều hơn - và nó tốt đi về phía trước - và chúng tôi đã mất đi ra phòng thủ trên mặt Và bạn thử. làm và để lại cho miễn là bạn có thể, bởi vì nó là kỳ diệu.

"Thật là một mục tiêu mặc dù - cơ thể của mình trong công việc để đi ra Stevey Sidwell, là người một cầu thủ thực sự mạnh mẽ, và có được ra ngoài và nhấn đình công ở giai đoạn cuối của trò chơi, và trò chơi đầu tiên, là rất lớn, mục tiêu lớn. "

Huấn luyện viên Liverpool cũng nói về sự mới 32.5m bảng ký-Christian Benteke sau khi bắt đầu cạnh tranh Bỉ cho câu lạc bộ, mặc dù không ghi bàn hit.ca cuoc da bong


"Tôi nghĩ đó là một Kitô hữu xuất sắc", Rodgers nói. "Ông đã cho thấy tất cả các khía cạnh của trò chơi của mình ngày hôm nay: để liên lạc, giữ-up chơi, di chuyển ở phía sau Anh luôn nằm thực sự trở lại bốn, ngày của riêng mình ở lần, và điều quan trọng là. có khả năng đó để dự đoán. "


Rodgers, mặc dù, từ chối để được mang đi với chiến thắng của Liverpool, mặc dù ông đã vào đất mà trước đây họ thường có xu hướng đấu tranh trong kỷ nguyên Premier League.

"Chúng ta vẫn còn rất nhiều việc phải làm với các cầu thủ mới đến, nhưng nó chắc chắn là một khởi đầu tuyệt vời cho chúng tôi hôm nay. Đó chỉ là trò chơi đầu tiên của mùa giải và vẫn còn là một địa ngục của một chặng đường dài để đi," nói nó.

"Chúng tôi đã phải đến đây và việc thực hiện và giành chiến thắng. Đó là khó khăn để đến với Stoke bất cứ lúc nào và giành chiến thắng, nhưng để trở lại nơi chúng tôi được ở mùa giải trước thực sự cho bạn thấy các nhân vật và tính cách của doanh nghiệp nhân viên.xem keo bong da truc tuyen


"Đó là một chiến thắng tuyệt vời, nhưng nó là cách nào, cách quá sớm - Tôi luôn luôn nói rằng để xem xét nó sau 10 trận và để xem làm thế nào bàn trông Đó là một thắng lợi lớn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi biết. Nó cũng là một khó khăn cho đối thủ của chúng tôi là tốt. Một khi chúng ta click vào bánh và nhận được trò chơi của chúng tôi sẽ là tốt, sau đó chúng ta sẽ có một đội bóng khó chơi với.

"Trước sau một preseason dài nó luôn luôn tốt để có được một hiệu suất tốt và kết quả trong các trò chơi đầu tiên, và chúng tôi đã làm điều đó, vì vậy phát triển vẫn còn lại trong nhóm. Nhưng ngày hôm nay rằng Chúng tôi rất vui và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và sẵn sàng cho Bournemouth. "
Wenger từ chối đổ lỗi cho Cech


Arsene Wenger đã từ chối chỉ trích Petr Cech sau khi thủ môn đã phải chịu đựng một sự khởi đầu khó khăn trong 2-0 thất bại của Arsenal cho West Ham. xem keo ca cuoc bong da



Các cựu stopper Chelsea có tội búa cho là mục tiêu 'lên án Arsenal đánh bại bất ngờ.

Tuy nhiên, Wenger đã nhấn mạnh là một "liên thông" đã nhìn thấy đội bóng của ông thừa nhận các mục tiêu ban đầu và cảm thấy những cầu thủ rất nhỏ ở Arsenal để hiển thị có sức thuyết phục.

"Tôi đã không nói chuyện với Cech," ông nói. "Mục tiêu đầu tiên là để biến quốc phòng -. Common trong khi nồng độ không hoàn toàn có thể tập mảnh, tổ chức đã được hoàn hảo.

"Chúng tôi đã quá xa mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi đã cho anh quá nhiều diện tích để chạy. Chúng ta giết chết chính mình. Với kinh nghiệm chúng tôi có trong đội ngũ của chúng tôi, nó là khó hiểu.

"Tôi không thể nhìn thấy rất nhiều màn trình diễn thuyết phục duy nhất ngày hôm nay vì vậy rất khó để chọn ra một. Qua chúng tôi đã không đủ sắc bén. Hôm nay chúng ta phải nhìn lại chính mình. Chúng tôi không đủ tốt."

Về phần mình, dường như Cech chấp nhận ông là có lỗi ít nhất một trong những mục tiêu và mất đến Twitter sở hữu lên.

"Các trò chơi đầu tiên là không có trong kịch bản - Sai lầm và không có điểm nhưng ngày mai một ngày khác để có được sẵn sàng cho các trò chơi #COYG tới," ông viết.
Quỷ Đỏ cháy treble Firmino choi bai truc tuyen tren mang

Liverpool tiếp Roberto Firmino tiếp tục trở về đầy đủ trò chơi tập thể dục bằng cách ghi một hat-trick trong một đằng sau đóng cửa giao hữu với câu lạc bộ Welsh TNS vào thứ hai.

Hollands Danny Lazar Markovic và cũng có trong danh sách ghi như Liverpool chạy ra người chiến thắng 5-1 thoải mái tại đào tạo phức tạp Melwood của câu lạc bộ.ca cuoc keo bong da


Các trò chơi đã được sắp xếp để hỗ trợ tập thể dục phù hợp và độ sắc nét của các cầu thủ đã không bắt đầu 1-0 giành chiến thắng tại Premier League hôm Chủ Nhật tại Stoke.

Adam Bogdan, Emre Can, Lucas Leiva, Alberto Moreno, Divock origi, Jordan Rossiter, Mamadou Sakho và Kolo Toure tất cả xem như Brendan Rodgers tiếp tục để tạo thành một đội hình mới-nhìn. lap tai khoan ca cuoc bong da

Firmino, 29m bảng ký từ Hoffenheim để xuất hiện cho Brazil ở Copa America, được cho là đứng sau phần còn lại của đội hình Liverpool về thể dục và dường như không bắt đầu sau trận Premier League hôm thứ hai tại nhà để Bournemouth. xem kèo bóng đá trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét