Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Coutinho tuyệt đẹp Stoke nứt

Coutinho tuyệt đẹp Stoke nứt


Chúng tôi nhìn thấy một cuộc tấn công cuối kỳ Philippe Coutinho Liverpool trả thù Stoke City sau trận thắng 1-0 tại sân vận động Britannia.

Philippe Coutinho's long-range strike won the game for Liverpool late on

Trận đấu dường như trôi dạt đến một trận hòa không bàn thắng trước khi Coutinho cú ngâm và quăn từ 25 yards cho việc cung cấp truy cập và khả năng ba điểm.tỷ lệ kèo bong da


Chiến thắng cho Liverpool sẽ giảm áp lực lên HLV Liverpool Brendan Rodgers sau khi Liverpool thua 6-1 tại Stoke vào ngày cuối cùng của mùa giải trước.


Các du khách bắt đầu trò chơi với năm cầu thủ đã xuất hiện trong thất bại đó lại tháng năm, trong khi Rodgers cũng giao cho lần đầu tiên cho thích của Christian Benteke, Nathaniel Klein, Joe Gomez và James Milner.

HLV Stoke City, Mark Hughes, mặt khác, đã bắt đầu các cựu tiền đạo Barcelona đầu tiên Ibrahim Afellay và hậu vệ Glen Johnson, chống lại đội bóng cũ của mình, mặc dù Bojan Krkic đã không đủ sức để tính năng như anh tiếp tục phục hồi của mình từ một chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với mùa giải trước, mục tiêu của lễ hội ở Anh, nó là thời kỳ mở cửa cũ và buồn tẻ như cả hai đội đã có khởi đầu thận trọng của cuộc thi, mặc dù Stoke vẫn sẽ thất vọng vì đã không đi trước trong hiệp đầu tiên.


Việc mở của Potter 'đầu tiên tốt chỉ sau tám phút khi bóng đã phá vỡ để xem các cầu thủ cựu đường trung tâm Liverpool của Charlie Adam, tuy nhiên, Scott đánh bóng bật khi bạn thực sự cần phải có ít nhất là đạt được mục tiêu.ty so bong truc tuyen


Trước khi kết thúc hiệp một, Stoke 10 phút - trước of Show Xherdan Shaqiri ở Anh đứng - đó là cơ hội tốt nhất của mình để phá vỡ bế tắc thông qua các hậu vệ phải Johnson trong trận đầu tiên cho CLB mới của mình.

Jonathan Walters sống nuôi Marco Van Ginkel cánh phải và sau khi Stoke thoát khỏi Dutchman cut-back được xóa ra khỏi dòng Martin Skrtel, đã chán bóng trở lại để Johnson, chỉ cho cựu Liverpool đầy đủ trở lại thu hút hơn sáu bãi.xem da banh truc tuyen tren mang


Đó là Hoa hậu khắc nghiệt - Johnson mục tiêu cuối cùng của Quỷ Đỏ thực sự đến với Stoke City tại Anfield vào tháng - có nghĩa là hai đội chơi trong tất cả các hình vuông ở cuối hiệp một, trái với những gì đã xảy ra trong cuộc họp cuối cùng của họ khi đó là 5-0 của Stoke vào cuối hiệp một.


Khách thăm mới biết họ có để cải thiện trong nửa thứ hai sau khi thiếu một cú sút trong 45 phút, mặc dù một số đặc tính hay từ £ 32.5m ký Benteke, và họ đã làm điều đó.

Tuy nhiên, Rodgers vẫn còn bên kia "bày tỏ lòng biết ơn của mình để thủ môn Simon Mignolet để duy trì số điểm sau khi Bỉ sản xuất cấp quốc tế để đẩy lùi một nỗ lực để bảo vệ anh ta từ cự ly gần Mame Biram Diouf ở phút thứ 64.


Sau đó, Liverpool đã xuất hiện để phát triển sự tự tin, với Liverpool vào cuối ngày hôm đó là một nỗ lực vào mục tiêu thông qua việc trở lại Dayan Center Lovren ở giữa hiệp hai, trước khi Coutinho đã thông báo về ý định của mình để đi qua trong nước bọt của khúc khuỷu qua một đám đông của các cầu thủ Stoke City, goalbound chỉ cho nỗ lực của mình để bị chặn bởi các nhà quốc phòng.ty so keo bong da


Cả hai bên đã chọn để sử dụng đầy đủ các chỗ ngồi của mình, với Rodgers giao hàng của cậu bé mới Roberto Firmino anh đến Liverpool lần đầu tiên thay vì Jordan IBE ấn tượng trong 12 phút cuối cùng của cuộc gặp gỡ đều đang tranh chấp.

Nhưng nó đã được đồng Firmino định cư như thế này, như ông đã làm nhiều lần, và được sản xuất Tiền vệ nhỏ thời điểm sáng chói sáng lên Britannia và phá vỡ trái tim của Stoke.tip bong da uy tin


Chụp sở hữu của bóng ở giữa đường trong nửa Stoke, nó quay qua Coutinho Steve Sidwell trước khi đánh bại thủ môn Stoke "Jack Butland với tấn công tầm xa thú vị xứng đáng với chiến thắng bất kỳ trận đấu.

Đánh giá cầu thủ

Stoke City: Butland (6), Johnson (7), Cameron (6), Monisa (8), Peters (6), Van Ginkel (7), Whelan (6), Walters (7), Adam (6) Afellay ( 7), du khách (7).

Dự bị: Odemwingie (6), Sidwelln (6), Wollscheid (6).xem cá cược bóng đá


Liverpool: Mignolet (7), Kline (7), Lovren (7), Gomes (7), Skrtel (8), (6) Milner, Coutinho (9), Henderson (6), cho Alana (6), Cục Giáo Dục Quốc Tế (8), Benteke (7).

Dự bị: Firmino (6), có thể (6).

Man của trận đấu: Philippe Coutinho (Liverpool).

Chelsea thách thức Red Courtois

Chelsea đã quyết định kháng cáo chiếc thẻ đỏ dành cho Thibaut Courtois trong trận hòa 2-2 với Swansea vào thứ bảy.hướng dẫn cá độ bóng đá




Courtois đã được gửi trong 52 phút để đưa xuống các tiền đạo Bafetimbi Gomis, sau khi tiền đạo Lyon trước đây đã bị đánh bóng quá khứ quốc tế của Bỉ.

Gomes đã đi vào mức độ hình phạt tước phía Bồ Đào Nha đánh bại Jose Mourinho trong ngày khai mạc tại Stamford Bridge, Chelsea và quản lý từ chối bình luận về thẻ đỏ sau trận đấu.

Courtois được lên kế hoạch để phục vụ việc đình chỉ cho một trận đấu nếu kháng cáo thành công, sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm Chủ Nhật gặp Manchester City tại Etihad.

Một chữ ký mới, Begovic, có khả năng làm đầu tiên của mình trong bàn thắng cho The Blues vào cuối tuần này nếu Courtois vẫn sẵn để lựa chọn.xem ti le bong da


Rodgers ca ngợi Reds dũng cảm chiến thắng

Ông ca ngợi HLV Liverpool Brendan Rodgers nhân vật trong nhóm của ông sau khi ông từ chối đè bẹp ký ức về mùa giải cuối cùng trước Stoke City giành chiến thắng 1-0 tại sân vận động Britannia vào ngày Chủ nhật.

Liverpool hứng chịu thất bại nặng nề nhất Premier League bao giờ hết khi đi xuống 6/1 tới phía Mark Hughes 'vào ngày cuối cùng của mùa giải trước.

Tuy nhiên, các bảng đã đảo ngược thời gian này là giao Philippe Coutinho ghi bàn cho đội khách, một khởi đầu thành công cho chiến dịch mới.

Rodgers đã rất vui mừng nhóm của ông đã bảo vệ như thế nào, vì họ vẫn sạch lưới, ba tháng sau khi vận chuyển sáu bàn thắng cho lần đầu tiên tại Premier League.

"Tôi rất hài lòng với cả hiệu suất và kết quả ngày hôm nay." "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cho thấy một tính cách khác nhau và ý chí của một loại thời gian chúng tôi ở đây.

"Chúng tôi thực sự bảo vệ, cũng có tổ chức tốt và chúng tôi biết rằng nếu chúng ta có thể giữ các trò chơi và ở lại chặt chẽ, như các trò chơi mặc vào và sau đó rõ ràng là chất lượng có thể đi qua. Và làm việc hoàn hảo cho chúng ta, và tôi nghĩ rằng cầu thủ chất lượng."

Rodgers đã không bỏ cuộc, mặc dù thực tế rằng có một yếu tố may mắn để giành chiến thắng là mục tiêu của Liverpool, với các huấn luyện viên của Red Devils là về để thay thế Coutinho chỉ vài giây trước chiến thắng của ông.

"Người này vừa mới vào gấp rất nhiều sau này hơn những người khác," Rodgers nói. "Chúng tôi đã thay đổi vị trí của mình, ông bắt đầu tập trung, rõ ràng là bạn muốn giữ anh trên sân càng lâu càng tốt.

"Nhưng chúng tôi cảm thấy có lẽ họ đã gần kết thúc trận đấu Glen [Johnson] đã đi về phía trước nhiều hơn - và nó là tốt để có được về phía trước - và chúng tôi đã mất đi sự phòng thủ ở phía bên này tôi đã cố gắng và để lại nó cho miễn là bạn có thể, cũng như sự kỳ diệu..

"Thật là một mục tiêu mặc dù - cơ thể của ông làm việc để biến Stevey Sidwell, là một cầu thủ thực sự mạnh, và tránh xa và tấn công một đòn lúc đó giai đoạn cuối của trò chơi, trò chơi đầu tiên, là, mục tiêu tuyệt vời tuyệt vời."

HLV Liverpool cũng đánh giá cao những 32.5m bảng mới ký Christian Benteke sau khi ra mắt cạnh tranh Bỉ cho câu lạc bộ, mặc dù không ghi bàn hit.

"Tôi nghĩ rằng nó là xuất sắc Kitô giáo," Rogers nói. "Ông đã cho thấy tất cả các yếu tố của trò chơi ngày hôm nay:. Chạm vào anh, và giữ-up chơi, phong trào này ở phía sau Đó là luôn luôn thực sự chiếm bốn buổi chiều, trên mình đôi khi, và điều quan trọng để có khả năng này không thể dự đoán được."cuoc ty so bong da

Rodgers, tuy nhiên, từ chối để được mang đi đằng sau Liverpool giành chiến thắng, ngay cả khi nó đã vào mặt đất, nơi đây họ thường có xu hướng đấu tranh trong kỷ nguyên Premier League.

"Chúng ta vẫn còn rất nhiều việc phải làm với những người chơi mới đi vào, nhưng nó chắc chắn là một khởi đầu tuyệt vời trong ngày hôm nay chúng ta. Ông nói thêm rằng nó không chỉ là trò chơi đầu tiên của mùa giải này, và rằng vẫn còn là một địa ngục của một chặng đường dài để đi."

"Chúng tôi đã phải đến đây và đặt vào một hiệu suất và giành chiến thắng. Đó là khó khăn để đến với Stoke bất cứ lúc nào và giành chiến thắng, nhưng mà đi kèm trong bối cảnh của nơi mà chúng tôi ở mùa giải trước thực sự cho bạn thấy các nhân vật và tính cách của các nhóm doanh nghiệp.

"Đó là một chiến thắng tuyệt vời, nhưng nó là cách nào, cách quá sớm -.. Tôi luôn nói rằng đánh giá sau 10 trò chơi, và xem nó trông như thế bảng sau đó là một chiến thắng lớn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng biết rằng đó là khó khăn cho đối thủ cạnh tranh của chúng tôi là tốt khi bạn click trên cảnh báo và có được trò chơi của chúng tôi diễn ra tốt đẹp, sau đó chúng ta sẽ có một đội bóng khó chơi với.nhung trang ca cuoc bong da

"Đầu tiên sau khi bắt đầu một mùa giải dài nó luôn luôn là tốt để có được một hiệu suất tốt và kết quả trong các trò chơi đầu tiên, và chúng tôi đã làm điều đó, vì vậy có phát triển không được vẫn còn lại trong đội. Nhưng hôm nay chúng tôi rất vui mừng và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và sẵn sàng để Bournemouth."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét