Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

WBA làm Rondon kỷ lục mua

WBA làm Rondon kỷ lục mua


West Bromwich Albion đã ký Venezuela tiếp quốc tế Salomon Rondon từ Zenit St Petersburg với mức phí kỷ lục của CLB.

Salomon Rondon has signed a four-year deal at West Brom

Các chi phí 25 năm của Baggies trong khu vực của 12 triệu bảng và đã ký một bốn năm.

Rondon qua y tế trong tuần cuối cùng của ông, sau khi chính quốc tế hiện nay nhận được, ông thực hiện năm West Brom ký của mùa hè.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Sau khi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Aragua ở Venezuela, Rondon chuyển đến Tây Ban Nha vào năm 2008 và đã có phép thuật với Las Palmas và Malaga.

Vào mùa hè năm 2012, ông trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Venezuela khi ông gia nhập đội Nga Rubin Kazan và, vào tháng Giêng năm ngoái, ông chuyển tới Zenit, nơi anh ghi 20 lần trong 37 lần ra sân.ti ca cuoc bong da


Ông được giới hạn 39 lần và, đã thường xuyên liên hệ với đội Premier League, hiện đang đi vào vùng Trung du và có thể làm cho đầu tay của mình tại Watford vào thứ bảy.

"Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây," Rondon nói. "Đây là một cơ hội mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi không thể chờ đợi để được với những người chơi khác và để chơi.

"Câu lạc bộ đã chỉ ra rất nhiều quan tâm đến tôi, đó là những gì là quan trọng đối với một cầu thủ, bạn hãy xem xét và có những mong đợi của tôi."

Huấn luyện viên trưởng Tony Pulis nói thêm: "Anh ấy có một kỷ lục ghi bàn tuyệt vời trong một số các giải đấu tốt nhất ở châu Âu và đất nước của mình.

"Đó là 25 năm và chưa đạt được tiềm năng đầy đủ của nó.

"Chúng tôi hy vọng rằng chạm đất chạy tất nhiên, nhưng hiểu nó có thể đưa anh ta thời gian để giải quyết. Tôi chắc chắn người hâm mộ của chúng tôi sẽ giúp anh ta và làm cho anh ấy trở lại.


"Nhưng chúng tôi nghĩ rằng, với tuổi về phía mình và các câu lạc bộ tiếng Anh hỏi giá cho cầu thủ của họ, là một việc đáng làm.ti le bóng đá


"Ông đi kèm rất khuyến khích. Tôi đã nói chuyện với Manuel (Pellegrini) và AVB (Andre Villas Boas-), người đã làm việc với anh ta, và họ đã hết lời ca ngợi cho các chàng trai. Chúng tôi mong được làm việc với anh ta."

Phí giao dịch đã trả cho Rondon vượt qua 10 triệu bảng trả cho Brown Ideye để Albion trước khi bắt đầu mùa giải trước.

James McClean, James Chester, Rickie Lambert và Serge Gnabry loanee trước đến tại Hawthorns mùa hè này.

Cracker Coutinho stun Stoke

Strike Philippe Coutinho miễn phí sau đã thấy Liverpool trả thù bằng chiến thắng 1-0 trước Stoke trên sân Britannia.tỷ số bóng đá trực tuyến




Các trò chơi dường như trôi dạt đến một trận hòa không bàn thắng trước khi Coutinho tung ra một ngâm, nỗ lực uốn từ 25 yards ra đến tay khách khó ba điểm.

Và chiến thắng cho Liverpool sẽ được nới lỏng áp lực lên HLV của Liverpool Brendan Rodgers sau khi Quỷ đỏ thua 6-1 tại Stoke vào ngày cuối cùng của mùa giải trước.

Đội khách bắt đầu trò chơi với năm cầu thủ đã được đặc trưng trong trận đòn hồi tháng Năm, trong khi Rodgers cũng cho ra mắt cho thích của Christian Benteke, Nathaniel Clyne, Joe Gomez và James Milner.

HLV Stoke Mark Hughes, mặt khác, đã là người đầu tiên bắt đầu cựu tiền đạo của Barcelona, ​​Ibrahim Afellay và hậu vệ Glen Johnson, chống lại đội bóng cũ của mình, mặc dù Bojan Krkic đã không đủ tốt để tính năng như anh tiếp tục phục hồi của mình từ một chấn thương đầu gối nghiêm trọng .

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với mục tiêu liên hoan mùa trước tại Britannia, các thời kỳ mở cửa đã cũ và mờ nhạt khi cả hai đội đã có khởi đầu thận trọng đến cuộc thi, mặc dù Stoke vẫn sẽ bị thất vọng vì không đi vào trước nửa thời gian.xem độ bóng đá trực tuyến


Đầu tiên mở tốt gốm đưa ra sau khi chỉ tám phút sau khi bóng đã phá vỡ lòng để cựu tiền vệ Liverpool Charlie Adam, tuy nhiên, các Scots scuffed bắn mình khi thực sự anh ta ít nhất đạt được mục tiêu.

Và 10 phút trước khi hiệp một Stoke - trước Xherdan Shaqiri thấy ở Britannia đứng - đã có một cơ hội tốt hơn để phá vỡ thế bế tắc từ ngay phía sau Johnson đấu đầu tiên cho đội bóng mới.

Các sinh động Jonathan Walters ăn Marco Van Ginkel Stoke xuống ngay sau khi Hà Lan đã vẽ lại cong đã được xóa khỏi dây chuyền của Martin Skrtel, quả bóng được trả lại bởi Johnson, chỉ cho các cựu Liverpool toàn trở lại blaze qua từ sáu bãi ra.

Để bỏ lỡ rõ ràng - mục tiêu cuối cùng cho Quỷ Đỏ Johnson thực sự đến với Stoke tại Anfield trở lại trong tháng Mười Hai - có nghĩa là cả hai đội bước vào vuông ở giờ nghỉ, không giống như các cuộc họp cuối cùng của họ khi Stoke là 5-0 trước tại các khoảng thời gian.xem ty le keo bong da


Các du khách biết họ đã phải cải thiện trong giai đoạn thứ hai sau khi không có một cú sút trong 45 phút, mặc dù một số đẹp sau 32.5m triệu bảng ký Benteke, và họ đã làm.

Tuy nhiên, Rodgers bên "vẫn biết ơn đối với thủ môn Simon Mignolet để giữ điểm số cấp sau khi Bỉ quốc tế đã sản xuất một phản xạ tốt lưu giữ lại những nỗ lực trên Mame Biram Diouf cự ly gần ở phút thứ 64.

Sau đó, Liverpool dường như lớn lên trong sự tự tin, với Reds cuối cùng cũng đã nhắm mục tiêu nỗ lực thông qua các trung tâm lại Dejan Lovren ở giữa hiệp hai, trước khi Coutinho được thông báo về ý định của mình bằng cách vào dribble khúc khuỷu thông qua một đội vũ trang của các cầu thủ Stoke, chỉ dành cho những nỗ lực của mình để goalbound bị chặn bởi các nhà quốc phòng.

Cả hai bên đã phải tận dụng chỗ ngồi của mình, với Rodgers cung cấp boy mới Roberto Firmino ra mắt Liverpool của mình ở vị trí của Jordan Ibe nổi bật trong 12 phút cuối cùng đều tranh cuộc gặp gỡ.các kèo bóng đá


Nhưng nó đã được đồng hương Firmino trong những vấn đề liên tục như, như ông đã làm nhiều lần, tiền vệ nhỏ được sản xuất một thời điểm sáng chói sáng lên Britannia và phá vỡ trái tim của Stoke.

Nhặt hữu giữa chừng trong nửa Stoke, với Coutinho lại thủ môn quá khứ Steve Sidwell trước khi đánh bại Stoke "Jack Butland với sensational đình công dài xứng đáng với chiến thắng bất kỳ trò chơi.ty le soi keo truc tuyen


Đánh giá cầu thủ

Stoke City: Butland (6), Johnson (7), Cameron (6), Muniesa (8), Pieters (6), Van Ginkel (7), Whelan (6), Walters (7), Adam (6) Afellay ( 7), Diouf (7).

Dự bị: Odemwingie (6), Sidwelln (6), Wollscheid (6).

Liverpool: Mignolet (7), Clyne (7), Lovren (7), Gomez (7), Skrtel (8), Milner (6), Coutinho (9), Henderson (6), (6) Lallana, Ibe (8 ), Benteke (7).

Dự bị: Firmino (6), Can (6).

Man của trận đấu: Philippe Coutinho (Liverpool).

Chelsea kháng cáo đỏ Courtois ca do tren mang


Chelsea quyết định kháng cáo đối với thẻ đỏ cho Thibaut Courtois trong thứ bảy 2-2 với Swansea.



Courtois bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 52 cho tiền đạo Bafetimbi Gomis cắt giảm, sau khi tiền đạo Lyon cựu đã đưa bóng vào quá khứ quốc tế của Bỉ.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến

Gomis tiếp tục ghi điểm hình phạt để từ chối chiến thắng trong ngày khai mạc phía Jose Mourinho tại Stamford Bridge, Chelsea và quản lý từ chối bình luận về thẻ đỏ sau trận đấu.

Courtois là do phục vụ cho một lệnh cấm một trận đấu nếu kháng cáo thành công, và bỏ lỡ trận đấu chủ nhật với Manchester City ở Etihad.xem ty le truc tuyen


Bản hợp đồng mới, Begovic, có khả năng làm cho thức đầu tiên cho The Blues nhắm mục tiêu vào cuối tuần này nếu Courtois vẫn không có sẵn để lựa chọn.
/div>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét