Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Wenger: vô địch Theo Cup sẽ ở lại


Arsene Wenger kêu gọi Theo Walcott ở lại Arsenal và trả cho danh hiệu mùa giải tới sau khi đã bắn họ FA Cup Liên minh vinh quang.




Cầu thủ tuổi quyết định khen thưởng của HLV 26 tuổi để bắt đầu anh ta trước khi Olivier Giroud ở Wembley bằng cách ghi bàn thắng đầu tiên như Arsenal trợ cho một chiến thắng 4-0 trước Aston Villa toàn diện.tip bong da uy tin


Nó đã được liên kết với Walcott với Liverpool và Manchester United sau khi thất bại trong việc ký kết một thỏa thuận để cải thiện các chấn thương trong một mùa bận rộn.xem cá cược bóng đá


Nhưng sau khi ghi được một hat-trick trong trận gặp West Bromwich Albion vào ngày cuối cùng của Premier League mùa này và nâng Cup FA, và Wenger khẳng định rằng ông dự định để giữ cho nước Anh.

"Tôi không thấy lý do tại sao mà không nên ở đây mùa giải tới", Wenger nói.

"Anh ấy là một cầu thủ đã được ra trong một năm - từ tháng Giêng đến tháng Giêng - và anh đã phải mất một thời gian để trở lại phong độ tốt nhất của mình.

"Tôi nghĩ rằng bây giờ trong một thời đại mà nó là thú vị. Bây giờ anh có kinh nghiệm, anh đang ở đỉnh cao thể chất và đó là thời gian để ở lại với chúng tôi.

"Tôi đã có nhiều, rất nhiều các quyết định lớn để thực hiện trước khi trận đấu ngày hôm nay. Tôi đã phải rời khỏi các cầu thủ lớn ra khỏi đội hình. Tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn trong một nỗ lực để tìm một sự cân bằng tốt trong đội.xem ti le bong da


"Walcott đã ở mức cao nhất bởi vì anh đã ghi một hat-trick trong tuần qua, và trở lại trong hình dạng tốt. Các Giro đã cho rất nhiều cho đội tuyển kể từ tháng Giêng, nhưng trong trận đấu gần đây và tôi nghĩ rằng ông là một chút mệt mỏi và yếu."

Wenger nói cầu thủ của ông có thể được sử dụng để giành chiến thắng lần thứ hai tiếng Anh FA Cup trong một hàng như là một điểm khởi đầu để giành chiến thắng giải đấu nhiều hơn trong mùa giải tới.

Nhưng những phút sau khi nâng cao chiếc cúp tại Wembley, và nó đã được người Pháp, là không muốn thảo luận về bất cứ mục tiêu chuyển nhượng mùa hè tiềm năng.

Ông nói thêm: "Tôi không có tâm trạng để mua tối nay tôi sẽ mua một thức uống cho các cầu thủ của tôi.!

"Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra trong thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi có một nền tảng tốt và chúng tôi có một thời gian để chuẩn bị bởi vì chúng tôi không chơi ở vòng loại Champions League.nhung trang ca cuoc bong da


"Chúng tôi có một mức độ tốt của sự tự tin. Chúng ta thấy rằng chúng ta có thể trở nên thông minh trong mùa hè.

"Tất nhiên chúng ta có thể di chuyển về phía trước. Tại sao không? Chúng tôi đã giành chức vô địch trong quá khứ khi chúng ta có khả năng để làm điều đó, và đây là những gì chúng tôi muốn làm lại lần nữa."

AX Villa Sherwood của flops

Tim Sherwood sẽ rìu nhiều người chơi thực hiện dưới Aston Villa mùa hè này sau khi ông bị nghiền nát những giấc mơ của Cup FA của Arsenal tại Wembley.




.

Tôi thấy bàn thắng của Theo Walcott, Alexis Sanchez, Per Mertesacker và Olivier Giroud Arsenal romp đến một chiến thắng 4-0 trong một trận đấu mà thấy Villa đã không đăng ký sút bóng hữu hình.

Đến sự thất vọng sau khi hoàn Villa một nơi trên khu vực xuống hạng ở Premier League, Sherwood đã cho biết một số các cầu thủ bây giờ không có tương lai tại Villa Park.

Sau trận đấu, ông nói: "Sẽ có một số thay đổi. tip bóng đá free


"Sẽ có nhiều như chúng tôi có thể làm được. Chúng tôi biết rõ ràng là chúng ta cần phải cải thiện và tôi nghĩ rằng tôi có thể cải thiện một nhóm mà đã được ở đây là tốt.bao bóng dá


"Tôi đã thực hiện nó từ khi tôi đến với câu lạc bộ và tôi cần phải bắt đầu cải thiện trong một vài chi tiết và tìm ra những cách khác nhau để chơi, và phù hợp với một số các chàng trai đã không chơi ngày hôm nay.

"Chúng tôi sẽ bắt đầu ngay lập tức. Đã đã được một số các chàng trai cho biết họ sẽ không ở đây trong các năm tiếp theo hoặc họ có thể đi và tìm các câu lạc bộ khác. Tôi muốn thành thật với họ.

"Tôi không muốn để lại được xâu thành chuỗi các cầu thủ giàu kinh nghiệm với nhau bởi vì tôi không nghĩ rằng đó là sự thật. Chúng tôi sẽ mang lại bổ sung."

Sherwood thất vọng tôn vinh Aston Villa ủng hộ cho đứng bởi đội bóng của họ sau nhiều mùa giải thất vọng.

Ông thừa nhận rằng ông cảm thấy "bị bệnh" xem Arsene Wenger và các cầu thủ của mình nâng cao chiếc cúp mà trái tim của mình vào chiến thắng.

"Tôi cảm thấy bị bệnh, và do đó, các chàng trai ở đó."

"Bạn chỉ có thể biết làm thế nào nó cảm thấy tốt để giành chiến thắng khi bạn phải đi bộ xung quanh để xem đội với chiếc cúp vào cuối của trò chơi. Chúng tôi không muốn được lên đến những bước đầu tiên.soi keo bd truc tuyen


"Đội bóng này có thể cạo suy giảm trong bốn mùa giải vừa qua, và đó là không đủ tốt cho một đội bóng như Aston Villa, vì vậy chúng tôi phải cải thiện. Chúng tôi cần phải thêm vào đội hình, nhưng không chỉ có các nhóm trong phòng thay đồ cần để có được tốt hơn.

"Chúng tôi cần phải thay đổi một số suy nghĩ vì họ là như vậy được sử dụng để mất trò chơi bóng đá, mà không phải là một thói quen tốt.

"Các fan hâm mộ đã rất lớn hiện nay và nó là tuyệt vời trong suốt mùa giải. Chúng tôi chỉ xin lỗi, chúng tôi không thể cung cấp cho họ bất cứ điều gì để cổ vũ về ngày hôm nay."

Wilshere khẩu hiệu xin lỗi Cup

Jack Wilshere đã xin lỗi về lễ kỷ niệm của mình trong chiến thắng FA Cup diễu hành Arsenal vào ngày Chủ nhật.


Anh quốc tế đã cảnh báo hành vi của mình bởi câu lạc bộ sau khi anh được quay để thực hiện ý kiến ​​các đối thủ expletive-laden cho Tottenham trong chuyến đi xe buýt mở để ăn mừng chiến thắng 4-0 trước Aston Villa trong trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy.

cá độ đá bóng Wilshere doanh nghiệp đã xin lỗi phương tiện truyền thông xã hội, tweets: ". Chia sẻ back2back Cup giành chiến thắng với rất nhiều Gooners tuyệt vời là một giấc mơ trở thành sự thật Nếu bạn xin lỗi khó chịu hoặc xúc phạm bất kỳ các lễ kỷ niệm của tôi với U [sic]."

Nó đã bị khiển trách tiền vệ để thực hiện những nhận xét tương tự trong sự trỗi dậy của mùa trước giành chiến thắng ở Hull City trong trận chung kết của giải đấu tương tự và cựu tiền đạo Arsenal Niall Quinn và hối thúc anh phải cẩn thận hơn.

Nhà phê bình nói rằng bóng đá Sky Sports Sky Sports HQ: "Chúng tôi đã nổ ra một lần nữa bạn muốn niềm đam mê của các cầu thủ của mình, và không có nghi ngờ gì về điều đó, nhưng ông đã vượt qua đường một lần nữa.

"Tôi nghĩ rằng người hâm mộ Arsenal nhất và người hâm mộ của bất kỳ câu lạc bộ tình yêu để tương tác với các cầu thủ và tôi muốn cảm thấy niềm đam mê của họ, nhưng đẩy thuyền quá xa nữa. Nó đã được báo cáo và trách nhiệm.

"Anh ấy là một cầu thủ có rất nhiều tài năng và nó được nói chuyện về cho rất nhiều lý do khác bên cạnh tài năng bóng đá của mình. Một lần nữa, chúng tôi làm điều đó ở đây khi nó phải là một ngày tuyệt vời hoặc hai.

"Tôi nghĩ rằng nó phải giữ được niềm đam mê đối với câu lạc bộ, nhưng không phải để băng qua đường và Tottenham giả trên con đường anh đã thực hiện hoặc cách thức mà người hâm mộ đã phải làm gì. Anh ta phải cư xử tốt hơn một chút từ bây giờ."

Wilshere, tuy nhiên, một đại diện của Hiệp hội những người ủng hộ độc lập bảo vệ Arsenal. 
the thao ca cuoc truc tuyen

"Tôi không nghi ngờ Arsenal sẽ buộc phải nhắc nhở anh ta nhiệm vụ của mình tại đại diện của câu lạc bộ ở những nơi công cộng, nhưng Jack Wilshere thấy ngày hôm qua rằng ông hoàn toàn nhận thức được những gì nó là trở thành một người ủng hộ của Arsenal," Lewis Langton nói.

"Tôi đã được với chúng tôi kể từ khi ông được chín tuổi, và cho anh ta, và chiến thắng với Arsenal là kỷ niệm với những người ủng hộ mình.tin ca cuoc bong da

"Jack chỉ đơn giản là phản ánh những gì được hát trên khán đài lên và xuống nước, một tuần và tuần ra - những người ủng hộ Tottenham có chính xác các bài hát cùng với chúng tôi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét