Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Villa đưa rìu Sherwood

Villa đưa rìu Sherwood



Tim Sherwood, thực hiện một số các cầu thủ của Aston Villa vào mùa hè này sau khi ước mơ của họ Cúp FA ở Wembley arsenal đã đập tan bởi rìu.




Theo Walcott, Alexis Sanchez, mỗi Mertesacker và Olivier Giroud không đăng ký một shot có ý nghĩa về mục tiêu Villa chiến thắng 4-0 trong một trò chơi mà thấy romp Ah.ty le soi keo truc tuyen


Sau khi thất vọng là có hoàn toàn khu vực xuống hạng Villa Premier League Sherwood đã nói một số cầu thủ họ bây giờ có một tương lai tại Villa Park.



Sau trận đấu, ông nói: "có sẽ có một số thay đổi.ca do tren mang


"Chúng tôi sẽ có thể làm càng nhiều càng tốt. Chúng tôi rõ ràng là chúng ta cần phải cải thiện và tôi nghĩ rằng tôi có thể cải thiện nhóm đã ở đây, quá, bạn biết.xem ty le truc tuyen


"Tôi đã có một vài chi tiết kể từ khi ông đến câu lạc bộ và bắt đầu cải thiện một số các bé trai là không phù hợp để chơi ngày hôm nay, cần phải tìm một cách.

"Chúng tôi sẽ bắt đầu ngay lập tức. Họ sẽ không là ở đây năm tới hoặc họ có thể đi và tìm một câu lạc bộ nhất, nói với một số các bé trai đã. tôi muốn được trung thực với họ.

"Tôi không nghĩ rằng nó phải có kinh nghiệm người chơi vì vậy tôi không muốn được nghiện. Chúng tôi sẽ tham gia hơn nữa. "

Những người ủng hộ dejected Sherwood phải cống nạp cho Aston Villa ở đội bóng của họ sau một vài mùa giải thất vọng bởi.

Và ông nói rằng ông cảm thấy "bệnh" để xem Arsene Wenger và cầu thủ của mình rằng ông đã đặt trái tim của ông về chiến thắng chiếc cúp.

ty so keo bong da "Tôi cảm thấy bị bệnh, do đó, một cậu bé," ông nói thêm.

"Bạn có thể cảm thấy như thế nào tốt đội chiến thắng chỉ biết vào cuối của trò chơi khi bạn phải nhìn vào cốc và đi bộ với nhau. chúng tôi không muốn để đi mà bước đầu tiên.

"Nhóm này là ở xuống hạng cuối cùng cho bốn mùa cạo và vì vậy chúng tôi có đội như Aston Villa để cải thiện là không đủ cho. Chúng ta cần phải thêm vào đội tuyển trong phòng thay đồ, không đội cần để có được tốt hơn.

"Chúng tôi cần được sử dụng tại trận đấu bóng đá để mất khá một chút bởi vì một số trái tim của họ không phải là một thói quen tốt để thay đổi.

"Những người hâm mộ đã được tuyệt vời tất cả các mùa và họ được tốt vào ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ không thể đưa ra bất cứ điều gì chúng tôi vui cho họ vào ngày hôm nay. "

Xin lỗi vì Wilshere Cup chants

Jack Wilshere của kho vũ khí của chủ nhật FA Cup chiến thắng diễu hành cho những kỷ niệm của lời xin lỗi của mình.
Vương Quốc Anh Quốc tế đã cảnh báo câu lạc bộ của mình thông qua hành vi của mình sau khi ông nhận xét bởi các chỉ hư từ-laden đối thủ Tottenham trong Cúp FA thứ bảy của Aston Villa 4-0 để kỷ niệm chiến thắng của họ trong một tour du lịch xe buýt mở là người cuối cùng của vụ nổ súng.

Wilshere bây giờ tweeting: "Apple, xã hội truyền thông sử dụng quá nhiều chia sẻ giám đốc tuyệt vời một ước mơ trở sự thật để giành chiến thắng trong cốc. Tôi xin lỗi vì tôi xin chúc mừng đến [sic] Nếu bạn đang xúc phạm bạn với ".



Tiền vệ cuối cùng của mùa giải các chiến thắng trong trận chung kết của cuộc thi cùng trong việc đưa ra một nhận xét tương tự như của thân tàu cho cựu cầu thủ Niall Quinn cho arsenal và khiển trách, ông kêu gọi sự chú ý hơn để.
hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến

Bầu trời thể thao bóng đá pundit trên bầu trời thể thao tin tức Division: "nó là cành tre một lần nữa. Người chơi muốn niềm đam mê, không có nghi ngờ về nó, nhưng ông nhấn đánh dấu một lần nữa.cuoc ty so bong da

"Tôi nghĩ rằng phần lớn các kho vũ khí cảm thấy người hâm mộ và các cầu thủ của họ tương tác với niềm đam mê của tình yêu và tình yêu cho tất cả người hâm mộ của câu lạc bộ, nhưng ông một lần nữa đẩy thuyền ra quá xa. Ông đã được nhắc nhở về trách nhiệm của mình.

"Ông có rất nhiều tài năng, một cầu thủ, và ông nói chuyện về rất nhiều lý do khác nhau cho tài năng bóng đá của mình. Một lần nữa, chúng ta cần phải hoặc hai một ngày tốt ở đây.

"Tôi nghĩ rằng ông đã duy trì niềm đam mê của mình cho câu lạc bộ nhưng làm như vậy để thúc đẩy mô hình dòng hoặc làm thế nào để có những người hâm mộ. Ông đã là một chút tốt hơn. "

Tuy nhiên, Wilshere, đại diện từ một người ủng hộ độc lập Hiệp hội, bảo vệ.

"Không có không có nghi ngờ rằng kho vũ khí phải nhắc nhở ông về nghĩa vụ của mình để đại diện cho câu lạc bộ ở nơi công cộng sẽ có nghĩa vụ, nhưng khi Jack Wilshere Hiển thị vào ngày hôm qua rằng ông sẽ là hoàn toàn một fan hâm mộ kho vũ khí để hiểu những gì" Lois Langton nói.xem da banh truc tuyen tren mang


"Ông đã với chúng tôi kể từ khi ông là 9 tuổi tuổi, và với anh ta, có nghĩa là một chiến thắng cho những người ủng hộ của Arsenal và ăn mừng.tỷ lệ kèo bong da


"Jack chỉ đơn giản là tiểu bang những gì đất nước, và ra khỏi đáy terrace Park-Spurs cũng chính xác cùng một bài hát cho chúng tôi."hướng dẫn cá độ bóng đá


Valencia giữ cứng Otamendi

Valencia tiếp tục để nhắm mục tiêu "tất cả có thể" đưa Nicolas Otamendi Club Mario kempes.ty so bong truc tuyen



Chuyển nhượng kết thúc trước khi quyết định Hoa Kỳ mới ký Trung tâm quay Sergio Ramos lại mặt đất liên tục Otamendi và không thể kết nối với.


Real Madrid Ramos' thất bại để đồng ý một hợp đồng mới với 29 tuổi vẫn có thể di chuyển cổ mùa hè này, với đầu cơ tươi nhưng Otamendi, cũng đã dẫn đến các

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét