Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Wilshere sorry for Cup chants

Wilshere khẩu hiệu xin lỗi Cup


Jack Wilshere đã xin lỗi về lễ kỷ niệm của mình trong chiến thắng FA Cup diễu hành Arsenal vào ngày Chủ nhật.


Anh quốc tế đã cảnh báo hành vi của mình bởi câu lạc bộ sau khi anh được quay để thực hiện ý kiến ​​các đối thủ expletive-laden cho Tottenham trong chuyến đi xe buýt mở để ăn mừng chiến thắng 4-0 trước Aston Villa trong trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá



Wilshere doanh nghiệp đã xin lỗi phương tiện truyền thông xã hội, tweets: ". Chia sẻ back2back Cup giành chiến thắng với rất nhiều Gooners tuyệt vời là một giấc mơ trở thành sự thật Nếu bạn xin lỗi khó chịu hoặc xúc phạm bất kỳ các lễ kỷ niệm của tôi với U [sic]."ti ca cuoc bong da


Nó đã bị khiển trách tiền vệ để thực hiện những nhận xét tương tự trong sự trỗi dậy của mùa trước giành chiến thắng ở Hull City trong trận chung kết của giải đấu tương tự và cựu tiền đạo Arsenal Niall Quinn và hối thúc anh phải cẩn thận hơn.ti le bóng đá


Nhà phê bình nói rằng bóng đá Sky Sports Sky Sports HQ: "Chúng tôi đã nổ ra một lần nữa bạn muốn niềm đam mê của các cầu thủ của mình, và không có nghi ngờ gì về điều đó, nhưng ông đã vượt qua đường một lần nữa.

"Tôi nghĩ rằng người hâm mộ Arsenal nhất và người hâm mộ của bất kỳ câu lạc bộ tình yêu để tương tác với các cầu thủ và tôi muốn cảm thấy niềm đam mê của họ, nhưng đẩy thuyền quá xa nữa. Nó đã được báo cáo và trách nhiệm.

"Anh ấy là một cầu thủ có rất nhiều tài năng và nó được nói chuyện về cho rất nhiều lý do khác bên cạnh tài năng bóng đá của mình. Một lần nữa, chúng tôi làm điều đó ở đây khi nó phải là một ngày tuyệt vời hoặc hai.

"Tôi nghĩ rằng nó phải giữ được niềm đam mê đối với câu lạc bộ, nhưng không phải để băng qua đường và Tottenham giả trên con đường anh đã thực hiện hoặc cách thức mà người hâm mộ đã phải làm gì. Anh ta phải cư xử tốt hơn một chút từ bây giờ."tỷ số bóng đá trực tuyến


Wilshere, tuy nhiên, một đại diện của Hiệp hội những người ủng hộ độc lập bảo vệ Arsenal.


"Tôi không nghi ngờ Arsenal sẽ buộc phải nhắc nhở anh ta nhiệm vụ của mình tại đại diện của câu lạc bộ ở những nơi công cộng, nhưng Jack Wilshere thấy ngày hôm qua rằng ông hoàn toàn nhận thức được những gì nó là trở thành một người ủng hộ của Arsenal," Lewis Langton nói.xem độ bóng đá trực tuyến


"Tôi đã được với chúng tôi kể từ khi ông được chín tuổi, và cho anh ta, và chiến thắng với Arsenal là kỷ niệm với những người ủng hộ mình.

"Jack chỉ đơn giản là phản ánh những gì được hát trên khán đài lên và xuống nước, một tuần và tuần ra - những người ủng hộ Tottenham có chính xác các bài hát cùng với chúng tôi."

Valencia làm việc chăm chỉ để giữ Otamendi

Valencia đang làm "tất cả mọi thứ có thể" để giữ mục tiêu Manchester United Nicolas Otamendi ở câu lạc bộ, theo Mario Kempes.



Kỳ được xác định để ký một hậu vệ mới trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, nó đã được liên kết liên tục với Otamendi sau khi không thả Sergio Ramos.

Ramos không đồng ý một hợp đồng mới với Real Madrid đầu cơ mới mà người chơi, 29 tuổi đã được chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này đã dẫn, nhưng Otamendi, người cũng đã được liên kết với Manchester City, và từ lâu đã được coi là trong hầu hết các quý hơn có thể nhắm mục tiêu Thu được xem ty le keo bong da
.

Kempes, tuy nhiên, tin rằng cầu thủ người Argentina quốc tế ở lại Valencia.

"Tôi nghĩ rằng Otamendi là sẽ ở lại", Valencia huyền thoại Superdeporte nói. "Câu lạc bộ đã nói với tôi rằng họ đang làm tất cả những gì có thể để Thiên Chúa ở lại. Điều này là quan trọng đối với câu lạc bộ và cho anh ta. Và ngay sau đó sẽ quyết định ở lại."các kèo bóng đá


Mặc dù tự tin Kempes, "ông cũng chấp nhận rằng các hợp đồng béo bở phục vụ có thể trở thành Thủ Otamendi của.

"[Otamendi] là một trung vệ tuyệt vời, là người một mùa giải rất tốt trong năm ngoái," Al primer phát thanh hat cho biết. "Vì vậy, nó sẽ rất buồn khi thấy anh ta để lại. Tôi nghĩ rằng bản thân ông biết điều đó, nhưng bóng đá là như thế, và tiền bạc kiểm soát mọi thứ."

Bayern khẳng định các chiến lợi phẩm Audi Cup

Và Robert Lewandowski ghi bàn ở những phút cuối như Bayern Munich đánh bại Real Madrid 1-0 tại Allianz Arena trong trận chung kết Audi Cup hôm thứ Tư.ty le soi keo truc tuyen 




Ba Lan quốc tế đã đánh cắp một cuộc diễu hành trong vòng cấm địa và khai thác nhà một quả phạt trực tiếp từ Douglas Costa bên ngoài hai phút ròng trước khi kết thúc của đồng hồ để cung cấp một đội chiến thắng Pep Guardiola trong trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Không có ngôi sao thực Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo sẽ không chơi và bỏ lỡ phía Tây Ban Nha quyền lực và tấn công tinh tế với các đối thủ Đức.

Đó là một trò chơi của một vài cơ hội, nhưng Thomas Mueller gần Bayern dẫn trước ở phút thứ hai, chỉ để kéo trái bóng rộng các mục tiêu.

Nếu không, cơ hội ghi bàn ít nhất trong nửa đầu của trò chơi.

David Alaba buộc một tốt tiết kiệm từ Real thủ môn Keylor Navas từ cự ly 35 ngay trước khi kết thúc hiệp một, với các cuộc đình thấp Áo nhóm cho góc dưới cùng trước khi Navas "lặn có xu hướng thấp đi.

Costa khoan gang tấc rộng của bài viết xung quanh đồng hồ đánh dấu xuống, nhưng vẫn còn nhiều thời gian cho Lewandowski để giành chiến thắng trong trò chơi trong thời gian bình thường và tránh bị xử phạt theo ông khai thác từ các mảnh thiết lập trong 88 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét