Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

16 Kết luận: Chelsea 2 Arsenal 0

Không ai sẽ nói về bất cứ điều gì, nhưng Diego Costa sh * thousery, và Gabriel bước vào cái bẫy của mình như chuột nghiệp dư, nhưng nó vẫn được nhắc lại. Chúng tôi hứa ...



* Không có gì là chắc chắn nhưng cái tip bong da mien phi  chết và thuế, và Arsenal bằng cách nào đó quản lý để bắn mình trong trận lượt đi với Chelsea. Theo Walcott cho biết gần đây: "Chúng tôi đang đi để đẩy và khi chúng ta đạt đến đỉnh của chúng tôi, những người đang ngày càng lo lắng hơn." Xin chúc mừng Theo, các bạn đã chính thức đạt đỉnh cao của Arsenal. Một lần nữa. Chúng tôi thực sự sẽ lo lắng nếu anh ấy không như vậy damn dự đoán được.



* Diego Costa là Jose Mourinho: Awful, thông đồng, thấp hèn, thiên tài lôi cuốn.

Từ những phút đầu tiên ông đánh sàn cứng và hấp dẫn khó rocking một thẻ vàng tưởng tượng với một quy mô kinh nghiệm. Nhưng các thiên tài thực sự trong vài phút trước giờ nghỉ khi vuốt hai lần Koscielny vào mặt, và sau đó ngực của mình trên ca cuoc mien phi  mặt đất, và sau đó trao đổi tát cơ thể và những lời lăng mạ với Gabriel và sau đó - cuối cùng - snitched cho giáo viên khi tin tưởng Gabriel Ông bị gãy chân trong các hành vi bạo lực nhất của toàn thị trường. Bingo. Công việc được thực hiện. Một thiên tài tuyệt đối của một hoàn chỉnh, đầy đủ các shit thouse.



* "Tôi sẽ không nói dối ... Tôi rất thích điều đó ... Vâng," ol võ sỉ thời ... là một thông điệp từ hậu vệ Instagram Crystal Palace Damien Delaney sau khi ông đã đi vào cuộc chiến với Diego Costa ba tuần trước. Nhiều năm chiến đấu đại gia khó chịu trong các giải đấu và dưới được sản xuất Delaney 34 tuổi, phải đối phó với khó chịu tards ** B khó chịu. ca cuoc truc tuyen bong da  Anh ta làm gì? bỏ qua chiến thuật lén lút hấp dẫn và chỉ đóng đinh Ngài và bóng mỗi 50-50 thách thức. Có lẽ nếu Gabriel sẽ phải chi một lỗi chính tả ở Mansfield Town trên một khoản vay, ông sẽ biết chỉ cười net kN * bbery Costa. Costa đặt một cái bẫy rất rõ ràng và Gabriel bước thẳng vào nó, giống như một con chuột trong ngày đầu tiên của nó là một con chuột.



* Người hâm mộ của Chelsea sẽ lập luận rằng họ nên đã beeen 1-0 vào thời điểm này thông qua hình phạt Eden Hazard sau khi Gabriel Bỉ nhầm lẫn với  ty le soi keo bong da ban đầu nhìn mạnh mẽ bảo vệ nhưng nó đã được tiết lộ - lặp lại - là cuộc đấu tranh Brazilio-Bỉ. Nếu phải mất lặp lại để thấy bản chất thực sự của vấn đề, chúng ta phải tha thứ cho Mike Dean cho sai lầm này, ít nhất. Đối với hồ sơ, ông đã nhận được một thẻ đỏ Santi Cazorla phải, thậm chí nếu nó là khó chấp nhận rằng đẹp ít người Tây Ban Nha (người trông giống như một diễn viên kỳ lạ của Geordie bờ) nên có nhìn thấy màu đỏ. Chúng tôi muốn giữ nó một chút.



* Nếu Arsenal đã thông minh hơn, ông sẽ phải phá vỡ với mười người Chelsea. Trong phút thứ tám, Branislav Ivanovic là vịt đá, Alexis Sanchez nhanh tai khoan ca cuoc bong da  qua anh ta; tại sao phải mất thêm 20 phút của bóng đá để buộc người Serbia phạm lỗi thứ hai? Và tại sao phải mất thêm 20 phút của bóng đá để làm cho hôi thứ ba của ông, mà ông giành được một thẻ vàng? Nếu Sanchez là rộng và gửi đội trưởng của Chelsea, ông sẽ được kéo từ từ từ trước giờ nghỉ. Keown gần đây nói rằng Arsenal là "quá tốt" - bất kỳ bên nào khác (và, tất nhiên, Chelsea) để làm việc cho Sanchez intructed Ivanovic, trong khi ông không xin được loại bỏ, hoặc đơn giản là gửi đến đặt xuống.

Nó Ivanovic đã xuất hiện thẳng lần thứ 61 của ông về Premier League không nên ngạc nhiên bất cứ ai; ông bắt đầu các trò chơi trên băng ghế dự bị với các giải đấu trong tháng 4 năm 2013 qua con mắt của một con đại bàng trong số các bạn sẽ lưu ý rằng trong tháng 4 năm 2013 đến sự trở lại của Jose Mourinho. Mặc dù trông giống như một đầu máy bay với các hậu vệ cánh phải tồi tệ nhất Jefferson Montero và Yannick Bolasie lẽ Mourinho biết rằng Arsenal sẽ không có bóng, DOE hay bản năng sát thủ để tiếp tục chủ đề.



* Nó đã được công bố trong sốc rằng John Terry đã không tham gia trận đấu với Arsenal, nhưng khi Mourinho cho biết trước trận đấu - "Tôi cố gắng đọc các trò chơi, tôi cố gắng đọc các đối thủ,." - Ông cũng có thể có chỉ cho biết, "Theo Walcott đã chết một cách nhanh chóng." Và khi Kurt Zouma trượt chân và vẫn quản lý để từ chối Walcott trong  xem ca cuoc bong da chuyến bay đầy đủ chứ không phải là lựa chọn không cho một cách tiếp cận truyền thống Terry rugby giải quyết, thẻ vàng và một quả phạt trực tiếp, ông rất giống với các quyết định đúng đắn. Walcott đã không đủ thông minh hoặc để phát triển mạnh khi tốc độ không phải là một vũ khí chống lại Zouma, tốc độ của nó đã ngừng hoạt động sáng tạo.

Ngay trước khi hiệp một, Walcott đã đi qua cho bóng sang trọng từ Mesut Ozil, người đã bắt đầu cuối tuần như những cầu thủ sáng tạo nhất trong năm  xem kèo bóng đá giải đấu hàng đầu châu Âu. Làm thế nào anh ta phải nguyền rủa rằng Walcott - người đem lựa chọn của mình và chọn nỗ lực cuộn tròn vào vòng tay của Begovic trong - ở phần cuối của quả bóng xinh đẹp của mình.



* Đối với Costa arseholery, nó đã được nhiều hơn, tốt hơn nhiều với Chelsea. Họ bị ép, họ quyết định thu nhỏ không gian trong đó Ozil, Sanchez và Ramsey  gia keo bong da thích để làm việc. Oscar là một tuyệt vời giải quyết ở phút thứ 11, trong đó chỉ ra rằng đó là một Chelsea rất khác với một mà bắt đầu mùa nằm với chân trong không khí.

Nó trông rất giống như một đội bóng đang bị ảnh hưởng bởi tuần này không ngừng nói về cuộc khủng hoảng. Dân quân Nemanja Matic đã trở lại, Cesc  ca do online Fabregas trông khá ít như anh đang mang trên hàng trắng lưng và Eden Hazard cho thấy cái nhìn thoáng qua hiện vẫn còn Eden Hazard. Sau khi đánh bại tất cả 15 cầu thủ trong năm trận đấu của Premier League, anh bỏ qua quá khứ tám cơ quan mệt mỏi Arsenal tại Stamford Bridge.

Đập mười và sau đó chín người đàn ông không khóc "chúng tôi đang trở lại", nhưng nó không thì thầm, "Bạn biết đấy, chúng tôi không xấu như vậy."



* Khi anh 11 v 11, Pedro Costa, nguy hiểm, Fabregas và Oscar đã trôi qua bên trái và nhận được một số niềm vui thực sự ở đó. Trong khoảng mười  cuoc bong da truc tuyen phút, anh ta rất giống với bellerin cầu thủ Arsenal giao cho một động biến độc lập. Có một số tương tác rất tốt đẹp giữa các cầu thủ của Chelsea, mà đã bị mất tích cho đến nay trong mùa giải này, mặc dù ông có lo lắng về Mourinho mà họ đang nỗ lực để tạo ra cơ hội ngay cả với Arsenal thực sự trên chân lại.

Khi có cơ hội cuối cùng đã đến, đó là trên quầy, với một quả bóng xa hoa từ Fabregas đẩy Pedro làm rõ Hàng thủ Arsenal và lấy lại Nacho Monreal. Đó là một cảnh báo rằng Fabregas bắt đầu để tìm thấy phạm vi của mình, nhưng tiền thông minh vẫn là ở nửa thời gian 0-0 bế tắc. Trong khi Arsenal là nhỏ gọn, Chelsea trông càng đẹp hơn, nhưng cuối cùng không răng.



* Xem Coquelin trên mặt đất và quay đầu về phía băng ghế dự bị gây ra mối quan tâm của các fan Arsenal, người đã lan truyền trên Internet. Ai là trên băng ghế dự? Mikel Arteta. Hãy đứng dậy, Fella - đập này, một chân Coquelin vẫn tốt hơn so với Arteta trên hai chân mạnh mẽ. Ông trở lại cuộc chiến, nhưng một nửa thời gian đầu ra - cùng với Chelsea diễn ra ở các cạnh của hộp - cho biết: Ông đã chiến đấu.

Chúng đập trống cho đến khi chúng tôi có những vết chai trên tay của họ, nhưng một lần nữa chúng ta phải lấy một cây gậy để chọn nhịp điệu của cổ điển cũ "F này *** Tại sao họ không mua một tiền vệ và tiền đạo? Giống như tất cả các earworms tốt nhất, dễ nhớ, nhưng Cuối cùng nó warps. Nó sẽ là tiền đạo tốt hơn lấy một nửa cơ hội Walcott? Đã được tốt hơn so với tiền vệ phòng ngự Arteta trên băng ghế dự bị cho phép Coquelin tắt khi ông được rõ ràng thương Mike Dean, Diego Costa và Gabriel đang ở trên cùng của danh sách rượu vang cho sự thất bại của Arsenal, nhưng trong 4), nên được giữ lại cho Wenger và mệt mỏi mùa hè của mình.



* Có một cái nhìn trên khuôn mặt của mình Santi Cazorla chỉ sau giờ nghỉ - nguy hiểm bắt đầu nghĩ rằng nó thực sự có thể có một ngày tuyệt vời chống lại mười người nói. - "Nó sẽ là một địa ngục của một thời gian dài 45 phút Khi điều đó xảy ra, anh chỉ Cazorla phải chịu đựng 33 phút nữa trong khi đồng đội của mình đuổi theo bóng tối.

Nhưng đối với tất cả các không gian bổ sung được cung cấp bởi một thẻ đỏ Gabriel (Coquelin và đầu ra), nó đã được lắp đặt một mảnh rằng, như một quy luật, Chelsea mở tỉ số. Mười lăm của 41 bàn thắng PL Arsenal đã để thủng lưới kể từ đầu mùa giải trước, đã được các tiêu đề, và nó không có gì ngạc nhiên khi họ đưa ra trung bình 4 cm người đàn tips bóng đá  ông của phe đối lập. Diddymen Arsenal đã không nhận được hoàn toàn hư không gần Zouma khi anh đánh đầu qua Petr Cech. Cho đến nay, do đó Arsenal.



* Đó là Fabregas 'đầu tiên hỗ trợ của mùa giải. Chỉ có 17 nhiều hơn để đi để phù hợp với nỗ lực mùa giải trước.





* Một cái gì đó không hoàn toàn đúng với Alexis Sanchez. Bây giờ anh là 31 bức ảnh mùa này mà không ghi được bàn thắng tại Premier League, và những nỗ lực của mình - một hit với gai của mình - sau khi nhầm lẫn hiếm hoi giữa Zouma và Cahill làm cho chúng tôi cảm thấy một chút buồn. Sau một mùa hè bận rộn tại Copa America, ông đã vội vã trở lại quá nhanh, xem cá độ bóng đá  vì sự nhiệt tình của anh cho anh một người khó khăn để giữ trên băng ghế dự bị? Tất nhiên, mức độ nghiêm trọng của mùa giải trước là không hoàn toàn ở đó. Chống lại Chelsea, ông đã bị tước năm lần; Điều này sẽ không xảy ra nếu ông đã ở lại rộng và sợ bejesus ra của Ivanovic.

Anh ấy là một chút mệt mỏi? Hoặc bây giờ nó đã có mặt tại câu lạc bộ đủ dài để có một kho vũ khí đầy đủ?



* Trong khi Sanchez không hoàn toàn đầy đủ Sanchez trên một cánh, Ramsey thực sự lúng túng ở phía bên kia.
Khá tại sao Wenger không đưa Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain bên cánh và kiểm tra Azpilicueta là một bí ẩn. Hoặc nó sẽ là một bí mật, nếu nó không hoàn toàn có thể dự đoán rằng trong khi Mourinho "đã cố gắng để đọc các kẻ thù," Wenger chỉ chơi cùng một đội đánh bại Stoke. Kỳ lạ thay, các cầu thủ và chiến thuật tốt, đủ để đánh bại Stoke ở nhà không đủ tốt để tạo ấn tượng về Chelsea tại Stamford Bridge.

Nói về bất cứ điều gì khác hơn so với thẻ đỏ về thay đổi của các trò chơi mà chắc chắn sẽ dẫn đến tiếng khóc của "Diego Costa ac ***. Full dừng lại," nhưng đã có đủ bằng chứng để mở một phút 40-lẻ rằng Arsenal sẽ gặp khó khăn để ghi bàn Chelsea. Chúng còn quá hẹp và bước vào máy bay Chelsea cố gắng để làm cho họ làm việc trong một lĩnh vực đóng gói.



* Ngay cả trong 1-0 chống lại mười người đàn ông, vẫn còn thời gian để thay thế Mourinho-esque tuyệt vời. Tắt đến giải Oscar Ramirez và bước đi. Kết quả là, các cầu thủ Chelsea bị mất liên quan của nó, sau khi nghe một thông điệp rõ ràng từ băng ghế dự bị mà họ phải bảo vệ chính chật hẹp của họ. Họ được quét về phía trước và cắt qua theo ý muốn, nhưng nó bây giờ là đi qua bóng sang bên và trông giống như một Chelsea kết thúc mùa giải trước ở tốc độ đi bộ. Arsenal ngửi thấy một cơ hội và trong vòng vài phút, ít nhất, các bộ cân bằng sẽ không được hoàn toàn ngạc nhiên.

Sau đó, một thẻ đỏ Cazorla và trò chơi kết thúc, mục tiêu thứ hai là không thể tránh khỏi như Wenger và khá buồn cười phản ứng Jose Mourinho sau trận đấu.



* Trường hợp phải rời Chelsea? Tất nhiên với niềm tự hào được phục hồi, và không ai sẽ bị sốc khi nhìn thấy họ chiến thắng liên tiếp cùng với Newcastle, Southampton, Aston Villa và West Ham United. Đến cuối tháng Mười để nói về "khủng hoảng" có thể bị lãng quên trong một thời gian dài, nên được thay thế bằng "chuyển tiếp", mà đã trở thành một điển hình cho một thất bại chấp nhận được. Nguy hiểm và Fabregas, đặc biệt, khi đi ngủ, hoặc nhiều hơn sau đó 90 phút, trong khi Costa sẽ ngủ như một phát triển quá mức, con xấu xí, nhẹ nhàng ngáy và mơ về những niềm vui của người lớn hấp dẫn trong chân của bạn khi trẻ cáu kỉnh.



* Đối với Arsenal, bất công Costa trốn thoát với một thẻ vàng đẩy họ trong một vài tuần. Sẽ di chuyển này để thách thức danh hiệu của họ? Xin lỗi, nhưng không có. "Không ai sẽ nhớ đầu mùa giải. Đó là tất cả về cách chúng tôi kết thúc," Walcott cho biết tuần trước. Ông là đúng; chúng tôi đã quên thất bại này - giống như bất kỳ Chelsea thất bại khác - khi họ kết thúc thứ ba. Chúng ta sẽ cần một cái trống mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét