Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Thứ bảy Tipsheet Championship: Cardiff và Charlton thấy xuất hiện nhà rắn

Cardiff vẫn bất bại tại giải vô địch mùa giải này, và nó không phải là vô lý khi cho rằng họ nên được đánh bại các tỷ lệ cược-on tại sân vận động thành phố Cardiff để winless Huddersfield.


Những gì đã được đặc biệt ấn hướng dẫn chơi cá độ bóng đá  tượng về sự ra mắt của Russell Slade đàn ông đã được thực hiện, tinh thần họ đã thể hiện trong trận đấu với kháng khó khăn - thích của Blackburn, Fulham, Nottingham Forest, QPR và Wolves chắc chắn đã không nhìn thấy một tập hợp đơn giản của đồ đạc trên giấy nhưng bạn tôi đi qua bất khả chiến bại, từ phía sau ở hai trong số những trò chơi.

Bluebirds thấy một trại hạnh phúc bây giờ và tất cả mọi người dường như bị kéo vào câu lạc bộ theo hướng đúng với Slade nói tuần trước, "Chúng tôi đi vào giờ nghỉ quốc tế bất bại và chúng tôi đang khá tốt trong một."


Đó là một câu chuyện khác cho Huddersfield ti ca cuoc bong da  nhưng với Chris Powell người đàn ông nào để giành chiến thắng một giải đấu duy nhất hoặc tách trận đấu mùa này. Một thất bại nhà chống League Two trang phục Notts County là đặc biệt đáng thất vọng, và như là một ngày thời hạn chuyển giao, họ đến chính midfielderJacob Butterfield, Derby cho £ 4m bán bị mất.

Người đàn ông Powell chưa được báng bổ trong chức vô địch, nhưng để giành chiến thắng trong sự vắng mặt của một thói quen trong thời gian không đến được, và tôi không thấy họ lấy đi điều gì từ Wales chống lại một trang Cardiff vào phom.


Đề nghị đặt cược
Trở lại với Cardiff @ 2.10 Win


Charlton v Rotherham 4.20 2.06; Cá ti le bóng đá c Vẽ 3.60

Tôi có Charlton mùa này là đặt cược tốt nhất của tôi trong ngày, cả hai lần họ đã xa nhà đã đưa lên và thấy một mức giá cao trước khi kickoff. Hai lần Họ dẫn đầu trong nửa thứ hai trong hai trận đấu này - đi đến Derby và Wolves tương ứng - và  tỷ số bóng đá trực tuyến giao dịch odds-on ở tất cả các lần, nhưng cuối cùng họ bị trói lại và không thành công để giành chiến thắng.

Mặc dù cột này sống và chết của các kết quả trong toàn thời gian, phía trên là một ví dụ tốt để có thể khóa một lợi nhuận trong-play - điều mà tôi luôn tư vấn cho bạn xem độ bóng đá trực tuyến , nếu bạn làm điều đó một lần nữa để tỷ lệ cược rất lớn và để xem giao dịch những tỷ lệ cược ngắn hơn nhiều.

Tôi thiết lập Guy Luzon đàn ông như đặt cược tốt nhất của tôi trong ngày nữa, bởi vì tôi thực sự tin rằng họ sẽ ngắn hơn nhiều, may Rotherham, một bên mà tôi cảm thấy đang đập chắc chắn cho xuống hạng.

Các Addicks bị mất trong thời gian đầu mùa giải cuối cùng trong con sói không có sự xấu hổ, vì vậy có một dấu hỏi chút làm thế nào họ sẽ phản ứng xem ty le keo bong da . Nhưng trước khi thất bại này, họ sẽ bốn tại Peterborough trong cốc và trong đất nước của họ, họ đã giành được hai trong số hai trong giải đấu với QPR và Hull, hình thức mà đọc thực sự rất tốt.

The Millers ngồi cuối bảng với chỉ một điểm để hiển thị cho những nỗ lực của họ mà đến ở nhà chống lại thăng Preston. Người đàn ông Steve các kèo bóng đá  Evans đã bị mất cả hai trận sân khách mùa này, để lọt lưới sáu bàn thắng trong quá trình này, và tôi có thể không cho cuộc sống của tôi, tại sao không Charlton odds-on để Rotherham Thêm sự thất bại đi thứ ba liên tiếp.

Đề nghị đặt cược
Trở lại Charlton @ 02:06 Chiến thắng (đặt cược tốt nhất)


Leeds 2.50 v Brentford 3:10; Các Vẽ 03:50

Với khoảng thậm chí tiền Tôi hạnh phúc chúng tôi  ty le soi keo truc tuyen đặt cược ít nhất ba bàn thắng tại Elland Road vào chiều thứ bảy để xem.

Phần an toàn của cá đi kèm trong các hình thức của Brentford, các ghi bàn và vận chuyển cho vui, cho đến nay như thuật ngữ này có vẻ được - bảy ghi bàn và một báo động 12 tiền mặt chỉ trong năm giải đấu và tách trò chơi, không chỉ đi với bốn trong số năm trận của họ trên 2,5 bàn thắng đánh dấu mà còn đi xa hơn mốc 3,5 bàn thắng.

Dường như dưới chế độ mới (Tôi tự hỏi nếu có ai có  ca do tren mang để lại hối hận về quyết định đó, nhưng Mark Warburton đi) những con ong dành thời gian để giải quyết xuống và trò chơi giải trí dường như là thứ tự của ngày.

Leeds ở phía bên kia đã bắt đầu vào mùa thời trang hứa hẹn. Họ vẫn bất bại trong sáu giải đấu và tách trò chơi (sau 90 phút), mặc dù năm của những cuộc gặp gỡ hòa trong một hàng. Uwe Rosler đàn ông có chiến thắng đầu tiên của chiến dịch ngay trước khi hiệp quốc tế với bàn thắng muộn - và những gì một bàn thắng của Chris Wood - để được đi chơi ở Derby, và tôi hy  xem ty le truc tuyen vọng họ hoàn toàn tin tưởng một lần nữa trên sân nhà.

Vệ Brentford là không lớn, có vẻ như, nhưng họ có khả năng một hoặc hai mục tiêu ghi bàn mình, với Leeds ở một nơi tốt tại thời điểm này, tôi tự tin rằng chúng tôi có chỗ phình net một vài lần trong cuộc gặp gỡ này để xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét