Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Mail: Karim Benzema / Mathieu Flamzema

Người hâm mộ Arsenal đã tìm thấy các tiền vệ và tiền đạo trong một người. Cuộc cách mạng thư tiếp tục thấp hơn giải đấu sc * m, nhưng Brendan Rodgers chỉ  the thao ca cuoc truc tuyen có thể không ở lại đi. Có Ed Quoththeraven hoặc

...


Oscar: đánh giá thấp?



Không nhiều người dường như đã nhận thấy tin ca cuoc bong da  rằng những màn trình diễn khá chỉ Chelsea mùa này đến khi Oscar là trên sân (trước Arsenal, chống lại Tel Aviv và trong nửa đầu tiên chống lại Swansea, trước khi ông podkrovat tàn tật do Kurtua- s thẻ đỏ).


Bên geeky của tôi cho đến nay, và tôi thấy một bài viết thú vị. Cầu thủ của năm ngoái là mùa (nguy hiểm) đã có một mục tiêu hoặc hỗ trợ mỗi 147 phút ở Premier League. Oscar, mặc dù ông chơi ít hơn so với nguy hiểm, đã có một mục tiêu hoặc hỗ trợ mỗi 146 phút. Tôi biết những con số không phải là tất cả mọi thứ, nhưng nó sẽ rất tốt, xem xét các cá độ đá bóng  mối nguy hiểm là mức thuế trừng phạt và trao giải Oscar cũng đặt trong rất nhiều chi tiết bóng (1.9 mỗi trò chơi nguy hiểm của 0,7).


Sau đó, tôi đã xem một số bộ sưu tập của Chelsea mùa giải trước, và nhớ lại các mục tiêu chất lượng Oscar (chúng ta nói là một góc trên giày của các loại điều mà tao tai khoan ca cuoc bong da online  không phải là áp thấp hoặc nhấn Ins) và trò chơi đầy đủ (ví dụ, gót việc tạo ra các mối nguy hiểm đối với United).




Với tất cả những tiếng vỗ tay trong nguy cơ đi mùa giải trước, Matic, Fabregas, Terry, vv, Oscar bây giờ có vẻ khá bị đánh giá thấp.

Giống như một số các cầu thủ khác dường như không chống nổi áp lực của những kỳ vọng cao, Oscar có thể là chìa khóa cho sự thành công của Chelsea trong mùa giải này, có thể với Pedro Willian bảo quản bên trong rất nhiều trò chơi (chạy cùng và tốc độ, hơn nữa các sản phẩm cuối cùng).

James Bruschini










Đây là những gì xảy ra ở Coventry ...

Tôi có thể thêm rằng đó là hạnh phúc để đọc mà không ManLivArseChels hộp thư ngày hôm nay. Ở dưới cùng của giải đấu của riêng mình, chỉ có như vậy nhiều lần, bạn có thể đọc về tự tử, vô nghĩa hyperbolic của họ rất nhiều. Phải khó khăn ăn mừng chiếc cúp chiến thắng trong cuộc sống của bạn, xem độ câu lạc bộ của mình ở châu Âu, đăng ký cầu thủ cho các đôi có hình vẽ triệu, các cuộc gọi cho bạc và trên truyền hình tất cả các thời gian. Họ có thiện cảm của tôi.




Dù sao, tôi nghĩ rằng tôi muốn ném câu lạc bộ của tôi ở hộp thư tuyển sinh niềm đam mê thấp giải Coventry City. Nó cung cấp các độc giả trẻ, chúng tôi đã được ở giải hạng nhất trong 34 năm liên tiếp và đoạt Cup FA và một lần như một thành viên sáng lập của Premier League, chúng tôi tiếp tục lừa dối mình, nghĩ rằng chúng tôi là một câu lạc bộ lớn / người khổng lồ đang ngủ (có lẽ chúng ta).




Tuy nhiên, trong 20 năm của tôi có hỗ trợ câu lạc bộ, chiến đấu thanh trong một Prem hàng năm thấp hơn, nó không phải là tuyệt vời. Từ năm 2001, chúng tôi đã có hai khởi hành, một trong top 10 kết thúc mà không biểu diễn rỗ, mùa hai điểm khấu trừ, cấm vận, chuyển giao quyền sở hữu và / sân vận động thất bại đó khiến nhiều người hâm mộ đi. Host của chúng tôi, đúng hay sai (đây là "sai") di chuyển chúng tôi ở Northampton cho một năm sau khi thất bại để trả tiền thuê nhà trong "nhà" của chúng tôi. Hội đồng bán đất, đúng hay sai (một lần nữa, câu trả lời là "sai") rugby nhượng quyền thương mại trên chúng ta trở về từ lưu vong, đuổi chúng tôi ra khỏi (chúng tôi) về nhà thay quần áo và bắt đầu đặt những hình ảnh clip nghệ thuật lớn của côn trùng. Hầu hết các nhà quản lý của chúng tôi trong thời gian này đã được đặt cho biệt danh của Richard Keys nên cho bạn biết đầy đủ về khả năng và sự phát triển của họ.




Mùa này là khác nhau, nhưng, cũng, nó cảm thấy khác nhau cho đến nay. Các Mowbray, bây giờ chúng tôi dường như có một người quản lý những người hiểu biết bóng đá và có một kế hoạch trò chơi thực tế và kết quả cho thấy nó (10 trận thắng trong 21 trận đầu tiên của mình với 10 trận thắng trong 46 trước, trước khi ông lên nắm quyền). Sự kết hợp của các cầu thủ giàu kinh nghiệm, các em học sinh từ học viện (Silly tài năng James Madison) và một số loanees tài năng (bao gồm cả các vị cứu tinh trong tương lai của Adam Armstrong Newcastle) đã thấy đi bằng 4, 2 điểm từ đầu. Bóng đá sáng tạo, Pacey, và một niềm vui để xem. Đối với những người hâm mộ đang Bao vẫn thích ở lại đi, họ nên bỏ qua những trận chiến Tắt pháp lý hiện trường giữa các bảng và các chủ sở hữu, và chỉ cần thưởng thức bóng đá, nó được. Bạn có hỗ trợ các câu lạc bộ để xem cách họ chơi bóng, không để phân tích các tài khoản hàng năm của họ và tranh cãi pháp lý.

Làm thế nào có thể rõ ràng là một doanh nhân sắc sảo như  bao bóng dá Ashley tiếp tục thực hiện các quyết định nhân sự thảm khốc như vậy? Và tôi đang nghiêm túc đặt câu hỏi về thẩm quyền bị cáo buộc Graham Carr Trưởng Hướng đạo trong việc xác định đúng loại cầu thủ Newcastle, bởi vì nó trông quá nhiều sẽ không tốt hơn nhiều so với rất nhiều cuối cùng.

Bất cứ ai có thể cho tôi biết, được đưa ra vài buổi biểu diễn cuối cùng, một đội bóng tại Premier League, chúng tôi có thể đánh bại một cách hợp lý trong mùa giải này (trừ Sunderland, và tôi nghi ngờ nó)

JH Aruba NUFC (một mùa giải khủng khiếp trước của chúng tôi)



Vì vậy, tôi đã thua Newcastle Sheffield Wednesday trữ. Nếu không có gì khác, mà nên cho Arsenal và Liverpool fans một lý do để cảm thấy tốt hơn về bản thân mình. Loại giống như một tầm nhìn của thế giới đang tìm kiếm thêm sau khi mất ví của bạn. Nó là xấu, nhưng nó có thể là Newcastle.

Tôi đang cố gắng để suy nghĩ, và không có khó chịu về nó. Đây là phòng thủ tâm lý của tôi. Nhưng kết quả bất chấp hợp lý. Trong đội đã Krul, JANMAAT, De Jong và Wijnaldum - 4 2 Dutch International và đội trưởng câu lạc bộ cựu Everdisie uy tín. Khi họ không thể giành chiến thắng trong giải vô địch dự trữ? Đây là cách MMA máy bay chiến đấu được đánh bại trong thiếu niên Gobby. Thưa quý nó. Lee. Không. Làm. Ý nghĩa. Và vâng, đầu tôi có thể phát nổ ala tập Southpark này.

Hugo (NUFC) Adelaide.










Steve McClaren quản lý tồi tệ nhất? Ông phải là một ứng cử viên. Ông đã thất bại trong mọi câu lạc bộ, ông đã được tại thậm chí (và thanh lịch) lặp lại cho Twente lần thứ hai vì ông không sửa mess cho lần đầu tiên. Tôi tin rằng hậu vệ của ông nói rằng ông đã giành League Cup, nhưng có Bryan Little. Tôi thành thật không thể nghĩ ra một quản lý người trưng bày bất như vậy trong nhiều câu lạc bộ lớn trong một thời gian dài như vậy thời gian. Tôi bị mất bất cứ ai?

Matt Pitt










Steve McClaren, Alan Shearer, Paul  tip bóng đá free Gascoigne, sương mù trên Tyne và và tháng mười hai, Jimmy Nail, Donna Air, dàn diễn viên của Geordie bờ, Cheryl Cole, bạn có thể nghe thấy tôi Cheryl Cole ... chàng trai của bạn mất một địa ngục của một tối nay đập

Luc (Thứ tư fan Dublin)







... Và Liverpool (Oh, xin lỗi)

Tôi dự đoán rất nhiều lỗ thông hơi đỏ giận dữ trong  nhung trang ca cuoc bong da hộp thư ngày hôm nay, nhưng tôi nhìn vào mặt tươi sáng (để bảo vệ sự tỉnh táo của tôi).




1), chúng tôi đã đối mặt League trong một cách mà gần như đảm bảo rằng vị trí của Rogers là doanh nghiệp không đứng vững.

2), chúng tôi đã có thể ở lại trong cuộc thi xem ti le bong da  này, kể từ đó, ít nhất, bất kỳ người quản lý mới có thêm một chiếc cúp để nhằm mục đích.

3) Lovren không nên bất cứ nơi nào gần lần đầu tiên trong một thời gian dài.




Chiến thắng, chiến thắng,  xem cá cược bóng đá chiến thắng.

Carl (47 bức ảnh, và chúng tôi không bao giờ trông giống như điểm. Sheesh.) Welsh

Điều khó chịu nhất về Liverpool tiếp vs Carlisle đêm tip bong da uy tin  qua (và mùa như một toàn thể), mà trong khi Liverpool luôn phải chiến đấu chống lại các bên thấp của giải đấu, nhưng những trận đấu thực sự quan trọng (mà làm cho tôi tự hỏi loại trò chơi chúng tôi sẽ không chiến đấu ... Có một cái gì đó ở giữa?), tôi luôn luôn nghĩ rằng đó là bởi vì chúng tôi đã không có một đội hình tốt và không thể đối phó với sự khắc nghiệt của một số cuộc thi. Có lẽ một số các huấn luyện viên / cầu thủ / chủ sở hữu có nghĩa là như đủ dự đoán bóng đá chất lượng (tôi nhìn vào bạn và Roy Jimi). Tuy nhiên, l đã đi đến kết luận rằng nó thực sự không nên với đội bóng này. Khi bạn nhìn vào thứ tự này so với lớn / trong mùa giải cuối cùng của top bốn (vì so sánh), tôi không nghĩ rằng nó là xa - nó không có nghĩa là, tốt như hoặc tốt hơn trước khi tôi nhận được A ** * trao cho tôi những phần còn lại của bạn:




GK - Mignolet và Bogdan - tồi tệ hơn so với ty so keo bong da  những người khác, trong đó có bốn đầu sáu hoặc bảy người canh giữ thế giới




DF - Kline, Lovren, Skrtel, Saho, Toure, Gomez, Flanagan, Moreno - Tôi không mua mà, CBS của chúng tôi khủng khiếp. Lovren là một kỷ lục khá tốt trước khi đến với Liverpool và Skrtel đã chỉ ra rằng ông có thể là một chất rắn trong thời gian dài trước đây. Tôi có một tình yêu Sakho, mà có thể được e-mail chính nó. Tuy nhiên, họ dường cuoc ty so bong da  như không để bổ sung cho nhau và / hoặc không thích để chơi trong hệ thống của vùng thoải mái của bạn. Không có nhiều lá ở những nơi RB và LB, nhưng những sự lựa chọn đầu tiên là hợp lý, thậm chí nếu Moreno nghi ngờ quốc phòng. Các đội khác có vẻ có một CB cặp ổn định hơn, nhưng mỗi với những thiếu sót của riêng mình; City - chấn thương, Chelsea - tuổi, Ivanovic, Arsenal - Mertesacker, Hoa - chèo kéo / vắng mặt của tốc độ (mặc dù Smalling đang phát triển khá trong một máy nghe nhạc).




MF - Lucas, Milner, Henderson lẽ Coutinho, Firmino,  xem da banh truc tuyen tren mang Lallana, IBE - một cơ sở vững chắc với công việc đến từ các cầu thủ hỗ trợ các tiền đạo.
Sự khác biệt chính là một người sâu hơn vào hàng tiền vệ, trong đó có thể quyết định tốc độ và tạo ra một cái gì đó ra từ hư không. Các đội khác có một người có thể làm điều đó; City - Toure, Chelsea - Fabregas, Arsenal - Cazorla, Hoa - Schweinsteiger / Carrick.




FW - Sturridge, Benteke, Hollands, origami - Ba chân sút xuất sắc đã được chứng minh ở cấp độ này, mỗi một lớn "nếu". Đối với Sturridge là liệu ông có thể ở lại trong hình dạng cho Benteke nếu ông nhận được dịch vụ phù hợp và Hollands dù ty so bong truc tuyen mùa giải đầu tiên của mình với đèn flash trong kế hoạch. Càng ít nói về bản chính vào lúc này, thì tốt hơn - tôi càng nhìn vào nó, nó càng có vẻ rằng World Cup chỉ là một miếng vá màu tím cô đơn. Các đội khác có vẻ có một tiền đạo chất lượng với một số vấn đề với sự hỗ trợ; City - những tiền đạo tốt nhất trong việc phân công và một trong những tốt nhất trên thế giới, nhưng tiền đạo này không phải là quá tốt cho hệ thống như một bản sao lưu, Chelsea - Head *** ở phía trước, người điểm số mục tiêu với ân sủng và Remy người trông tốt hơn trên giấy ( Falcao) hỗ trợ Arsenal - Chất lượng tiền đạo bị đánh giá thấp và tiền vệ cánh pacy và chia sẻ những lựa chọn đầu tiên, Hoa - thật khó để nói ai là lựa chọn đầu tiên sau khi tiếp xúc ban đầu Martial, nhưng tôi nghi ngờ rằng Rooney vẫn là sự lựa chọn đầu tiên (mặc dù đó là khả năng thay đổi sớm hơn hơn sau này).

Vì vậy, nói chung, Liverpool rõ ràng đằng sau hướng dẫn cá độ bóng đá  các đội khác trong các lĩnh vực và khả năng của các thủ môn, nhưng tôi nghĩ rằng đó là phòng thủ kém rõ ràng hơn (trong thực tế nó là đến tổ chức kém và các hậu vệ mà không phải là bổ sung cho nhau) và phía trước. Mặc dù thực tế rằng tôi đã không mong đợi chúng tôi hoàn thành trong bốn cuộc gọi hoặc các sự kiện hàng đầu, đội hình này thực sự cần phải thực hiện việc ánh sáng của các đội bóng thấp hơn trong các giải đấu, và chắc chắn nó sẽ có thể đối phó với chơi 3 hoặc 4 cuộc thi. Trong quá khứ, chúng ta thường có một đội hình rất tốt với quá phụ thuộc vào họ để tránh bị thương, do đó, nó làm cho cảm giác rằng chúng tôi đã ở cuối một số lượng lớn các thất bại, và biến mất vào cuối mùa giải khi mệt mỏi đóng một vai trò.

Đây là lý do tại sao nó là như vậy bực bội để xem Liverpool xỉ hoàn chỉnh được sản xuất từ ​​quan điểm của năng suất và giải trí tại thời điểm này, bởi vì nó thực sự không phải là trường hợp


Liverpool cho biết họ đã không nói chuyện với tỷ lệ kèo bong da  Ancelotti ... Có lẽ họ nên xem xét lại


Nicholas (đôi mắt của tôi, đôi mắt của tôi)


Là một người ủng hộ của Liverpool, tôi thấy nhẹ nhõm khi thấy rằng việc giảm của câu lạc bộ của chúng tôi cuối cùng cũng đã đi qua các giai đoạn hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến  của bệnh dại cho frustating để buồn bã thất vọng, và bây giờ dễ dàng hơn nhiều để đối phó với một cách khôi hài thảm hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét