Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

QPR v Nottingham Forest : Rangger thoái mái trên sân nhà

Queen Part Ranger


Một vài tuần có thể là một thời gian  nhung trang ca cuoc bong da rất dài trong bóng đá, và đó chắc chắn là trường hợp với Rangers. Đột nhiên ba chức vô địch liên tiếp thắng họ đã đẩy lên vị trí thứ tư trong bảng và bộ đôi ngôi sao tấn công Charlie Austin và Matt Phillips (cùng với cựu thủ môn tuyển Anh Rob Green) vẫn đang ở câu lạc bộ sau khi không có câu lạc bộ Premier League đã có thể, họ trong kỳ chuyển nhượng lure.

Austin có bốn lần trong mùa giải này đã dẫn đến các bảng xếp hạng ghi bàn và vẫn còn có thể được nhiều hơn để cướp bóc trong những tuần và tháng tới.

Hậu vệ người Ý Gabriele Angella có một mùa tip bóng đá free  giải cho mượn từ Watford, nơi ông chiến thắng mùa giải trước chiến dịch và có vẻ đã ký 36 xuất hiện trong quảng cáo của họ một bổ sung hữu ích.



Chúng tôi nhìn thấy các rừng cho lần đầu tiên bao bóng dá  kể từ cuộc sống này thực hiện một cách sâu sắc đáng thất vọng ở Brighton trong đêm đầu tiên của giải vô địch mùa giải và mọi thứ đã không thực sự được cải thiện kể từ khi mới. Chiến thắng duy nhất của họ là khá rắn 2-1 trên sân nhà trước Rotherham, người, như thể họ là của ông ta cho đến Giáng sinh, trong khi hiện nay họ chỉ nhận được bảy điểm sau có thể một 39, nhìn từ mùa giải trước.

Sự ra đi của Michail Antonio để West Ham vào ngày hạn chót là đòn nặng và khó có khả năng thuê một mùa giải từ Brighton được bú sữa mẹ bởi sự xuất hiện của Chris O'Grady.

Tuy nhiên, cô đã hạ một bộ ba của bản hợp đồng soi keo bd truc tuyen  cho vay tiềm năng hữu ích trong tiền vệ Crystal Palace Jonny Williams, cầu thủ chạy cánh Ryan Mendes Lille và Benfica mong Nelson Oliveira, người. Trên vay năm ngoái tại Swansea


Tỷ lệ trận đấu

Với ba trận thắng liên tiếp dưới thắt lưng của mình, the thao ca cuoc truc tuyen  cho đến khi họ có sẵn để giành chiến thắng với du khách 04:40 và rút ra là 3,75 Rangers trở lại tỷ lệ cược-on tại 1,95. Và khi bạn lưu các trang chia trong giá  cá cược online cả để giành chiến thắng trong lĩnh vực này thường là các tuyến đường cao tốc để poorhouse, thời gian này tôi rất cám dỗ.

Phía Ramsey có vẻ như một mùa xuân trong bước của họ phải có, trong khi rừng bắt đầu mùa giải đang tìm kiếm đáng ngại hơn là họ đã bị mất của họ cuối cùng tin ca cuoc bong da  bốn xa nhà, và nó chắc chắn sẽ gel một vài trò chơi cho trang thiết kế lại của họ. Nếu không có những người bị thương Britt Assombalonga vẫn dễ dàng tìm kiếm trong tấn công, và tôi không chắc chắn, hoặc Oliveira hoặc O'Grady có thể điền vào đôi giày của mình ở giai đoạn này.

Khán giả nhà sẽ là ngay phía sau các tiền vệ Hoops Tjaronn và Chery cũng sứt mẻ với ba bàn thắng đã được chúng tấn công các mối đe dọa trên sân.
Vì vậy, tôi sẽ để một trong những quy tắc punting cá độ đá bóng  Championship của tôi (đó là không có nhiều hơn một cái bóng dưới tương tự, sau khi tất cả!) Để phá vỡ và trở lại chúng để giành chiến thắng tại 1,95.


Đạt được mục

Nó là không thể nói hết những gì một tăng sự hiện diện liên tao tai khoan ca cuoc bong da online  tục của Austin lớn tại Loftus Road là Rangers. Ông đã tham gia trong kỳ chuyển nhượng với sự thích của Manchester United, Tottenham và danh banh truc tuyen West Ham và có thể có thể thực hiện một công việc cho từng người. Điều đó làm cho anh ta một bổ sung tuyệt vời ở hàng thứ hai.

Không có gì ngạc nhiên rằng ông bây giờ là yêu thích tại 7.00 Championship trên là cầu thủ ghi bàn hàng đầu, mặc dù tôi về việc mức giá này là một người ủng hộ là một chút thận trọng chắc chắn dành cầu nguyện toàn bộ cửa sổ tháng Giêng rằng ông quyến rũ đi từ Tây London ,

Thay vào đó, tôi sẽ chỉ cho anh ta trở lại bất cứ lúc nào tại 2.40 với Sport. 26 tuổi đã ghi bàn trong mỗi nhà trận đấu của họ ở mùa giải này và cũng là hình phạt lựa chọn đầu tiên tôi takerso đằng sau anh ta, để làm cho nó ba trong một hàng trong danh sách ghi tại Loftus Road.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét