Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tottenham 1-2 Arsenal: Flamini? Cả hai? Huh ..?



Mathieu Flamini là người hùng không như Arsenal đánh bại kình địch Tottenham ở vòng thứ ba của Capital One Cup tại White Hart Lane.



Tiền vệ người Pháp Nhân xuất hiện đầu tiên của mùa giải với một tuyệt vời thứ hai nửa volley cho người hâm mộ Arsenal cho quyền khoe khoang.

"

Spurs thiết lập một sự trở hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến  lại mạnh mẽ sau gần-HDA sốc ACS Flamini mò mẫm trên đứng trong thủ môn Vorm và cân bằng tỷ số ở đầu hiệp thứ hai Callum Chambers SAG trong bóng chệch hướng của các nhà.
Thuy nhiên, đó là Arsenal - Chelsea đánh bại tại  tỷ lệ kèo bong da Premier League vào thứ Bảy - mà kết thúc tồi tệ, đâm nhà 25-yard Flamini nỗ lực tốt sau 78 phút thi đấu để gửi hỗ trợ đi du lịch vào raptures.
Cả hai bên khiến những dự kiến ​​thay đổi HDA, thay thế Worm Dutchman Spurs Lloris trong mục tiêu trong khi Costa Rica tiến Joel Campbell đã được trao một lần hiếm hoi trong cuộc tấn công của Arsenal. "

Arsenal - người đã mất ba trận liên tiếp không HDA tháng 4 năm 2010 - đã mở đầu tiên ở phút thứ 13 nha.
Các full-back Kieran Gibbs chạy xuống bên trái và vượt qua con đường Giroux trong hộp sáu sân, bóng bobbling với Campbell, và sau đó đứng đầu nó.

Đội khách trên tấn công và vượt lên dẫn trước ở phút thứ 26.

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, gợi nhớ  hướng dẫn cá độ bóng đá về những khởi đầu, cắt bên trong và rifled bắn thấp goalwards từ mép vòng cấm địa.

Các quả bóng lại đập ngay trước Vorm, người chỉ có thể né tránh để giữ nó, nơi Flamini trả lời trực tiếp để quét nó trở lại một cách nhanh chóng trong mái nhà của mạng là đến lễ kỷ niệm của mặt trước in của các hỗ trợ về nhà ở đứng về phía bắc.

Spurs nhìn phản ứng nhanh chóng và cảm thấy Chung Hee phạt Nen is hậu vệ Danny Rose lật thủ môn David Ospina, nhưng trọng tài  ty so bong truc tuyen Andre Marriner đã không quan tâm.
Trong thời gian nửa đình đầu tiên, Kane vẫn là tìm kiếm một mục tiêu câu lạc bộ đầu tiên của mùa giải, kéo một shot trên khuôn mặt của mục tiêu sau một pha phản công.

Đội trưởng Spurs nghĩ rằng ông đã ra dấu  xem da banh truc tuyen tren mang HDA ngay sau khi khởi động lại anh nâng tỉ hồi phục từ cú Hee Christian Eriksen, nhưng đã được gắn cờ việt vị.




Cuối cùng Los Angeles Tottenham tưởng thưởng với một bộ cân bằng cho Chung áp lực cho 56 phút.

Băng qua sáu hộp sân HLW Chadli từ bên trái được lệch quá khứ dọc gần nhất bởi Ospina tại Chambers của nghịch cảnh.




White Hart Lane tín hữu is In giọng nói đầy đủ bây giờ, khi Spurs nhìn để giữ vững đà, sau đó, trước khi Gibbs dẫn đầu nỗ lực mục tiêu ràng buộc nhào lộn từ Kane ra khỏi dây chuyền.



Worm cứu chuộc mình một thông minh tiết cuoc ty so bong da  kiệm ở cột dọc gần nhất sau khi Giroux chơi ở phía bên trái của Spurs vòng cấm địa.

Arsenal lấy lại dẫn trước sau 78 phút thi đấu với một kết thúc tuyệt vời từ Flamini.

Thay Alexis Sanchez chạy trên xuống bên trái và chệch hướng bóng trên sân, và sau đó trở thành con đường của Flamini, khoảng 25 yards.

Tiền vệ không do dự, như vuốt một nỗ lực tuyệt vời  ty so keo bong da để các góc dưới bên phải của HLW, tất cả trước khi rạng ngời off để ăn mừng với hàng ngũ đông đảo của các hỗ trợ đi du lịch cổ vũ bên ngoài cổng.

Tottenham và Arsenal đều chủ động cất giữ một số trụ cột. Tuy nhiên với những cầu thủ dự bị tỏ ra chất lượng hơn hẳn, "Pháo thủ" nhanh chóng chiếm ư u  tip bong da uy tin thế dù phải đá tại White Hart Lane.

Phút 26, trong lần hiếm hoi được đá chính mùa này, tip bóng đá free  Mathieu Flamini đã tận dụng cơ hội để ghi điểm với HLV Wenger bằng bàn mở tỷ số.

Tưởng chừng sau đây, thế trận sẽ bùng nổ hơn xem cá cược bóng đá  nhưng cả hai đội vẫn thi đấu không mấy máu lửa và những tình huống nhàm chán cứ trôi qua đến hết hiệp 1.

 

Flamini tỏa sáng với cú đúp

Sang hiệp 2, Chambers đá phản lưới nhà khiến Arsenal mất thế trận. Tottteham dần đá có nét và hứng khởi, tạo ra một số pha bóng nguy hiểm.

Một lần nữa, Flamini lại lên tiếng giúp Arsenal  xem ti le bong da vươn lên dẫn 2-1 ở phút 76. Thời gian còn lại, nỗ lực của Spurs không thay đổi được cục diện và "Pháo thủ" có vé vào vòng 4 League Cup (Cúp Liên Đoàn Anh) gặp Sheffield Wednesday.

Chung cuộc: Tottenham 1-2 Arsenal

Ghi bàn: Chambers 56' (phản lưới nhà) - Flamini (26' - 76')


Đội hình ra sân:

Tottenham: 13 Michel Vorm 3 Danny Rose 16 Kieran Trippier 21 Federico Fazio 27 Kevin Wimmer 15 Eric Dier 17 Andros Townsend 22 Nacer Chadli 23 Christian Eriksen 28 Thomas Carroll 10 Harry Kane.


Arsenal: 13 David Ospina 2 Mathieu Debuchy  nhung trang ca cuoc bong da 3 Kieran Gibbs 4 Per Mertesacker 21 Calum Chambers 8 Mikel Arteta 15 Alex Oxlade-Chamberlain 16 Aaron Ramsey 20 Mathieu Flamini 28 Joel Campbell 12 Olivier Giroud.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét