Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Quy định của bất động sản đầu tư căn hộ cao cấp sun avenue quan 2 



Đầu tư vào bất động sản, hoặc trực tiếp hoặc thông qua các quỹ hoặc ủy thác đầu tư bất động sản - hoặc tất cả các bên trên - nhu cầu cấp thiết để tăng sự đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn. Tuy nhiên, bất động sản là một đầu tư duy nhất, vì vậy khi bạn  can ho the sun avenue đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu, bạn không thể áp dụng các quy tắc tương tự. Ở đây, US News đóng góp và sự khôn ngoan Investorbloggers chia sẻ để trở thành các khuyến nghị tốt nhất của một nhà đầu tư bất động sản thành công.

Có một chiến lược rút lui căn hộ the sun avenue ở đâu  .


Chiến lược bất động sản bao gồm cả việc mua tài sản cho thuê, trở thành chủ sở hữu tài sản và lật, và sau đó hy vọng sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể trong doanh số bán hàng của họ, Joel đã viết nón, thương mại và nhà văn bất động sản. "Giống như bất kỳ đầu tư, đầu tư bất động sản, bạn cần có một kế hoạch hành động," ông viết. Một số nhà đầu tư can ho the sun avenue quan 2  bất động sản đã tìm thấy một chương trình cho thuê thành công ba năm, cho ví dụ. Chỉ nghĩ đến mỗi đầu tư, mà sẽ làm cho chiến lược tính năng thành công của bạn.

Tham gia câu lạc bộ đầu tư của địa phương, nhưng không tham gia vào "trại khởi động."

Các nhà đầu tư bất động sản thường trở thành hướng dẫn thành công và các nhà đầu tư khác. Đây là một trong những lý do cũng có thể là khôn ngoan để tham gia vào câu lạc bộ những người mới bắt đầu. Nhưng hãy cẩn thận, đừng lãng phí tiền bạc vào trại huấn hoặc đào tạo các khóa học không cần thiết, Cone đã viết. Duyệt hiệu sách địa phương để biết thông tin đầu tư bất động sản, và để tránh được tham gia vào các cuộc hội thảo và các trại tốn kém.


Tìm ra những đầu tư bất động sản, quan tâm của bạn là những gì loại.

Nếu bạn đầu tư trực tiếp vào bất động sản, nhà đầu tư nên "chọn một thị trường mục tiêu cụ thể và nghiên cứu mạnh nó," Cone đã viết. "Tiếp theo, thiết lập một mục tiêu để hình thành một kế hoạch kinh doanh, và thiết lập hệ thống, để đạt được mục tiêu Căn hộ The Sun Avenue Quận 2   mong muốn. Cuối cùng, các nhà đầu tư nên có một nhỏ, cảm giác chung bước mỗi ngày để đạt được mục tiêu này, là người bán, chủ sở hữu và chuyên gia bất động sản tại địa phương để nói chuyện. "

Cách nhiệt danh mục đầu tư của mình để tổn thất tiềm năng can ho the sun quan 2 .


Nhà đầu tư cần được thiết lập để lưu như một bộ đệm trong trường hợp tai nạn. Một khi các nhà đầu tư đã mở rộng ra bên ngoài, cho rằng danh mục đầu tư lớn, nó có đủ tiền mặt là rất quan trọng để khôi phục lại những đặc tính handto 10% đến 15% mỗi năm. "Sẵn sàng. Kế hoạch là tốt nhất, nhưng chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất," Cone đã viết. "Bảo hiểm là một bảo vệ tài sản, nhà đầu tư nên chắc chắn rằng nếu thế giới sắp phá hủy của riêng mình, và bảo hiểm là bảo vệ duy nhất của họ."

Đầu tư trực tiếp là đầu tư vào bất động sản ủy thác đầu tư căn hộ the sun tại quận 2   là rất khác nhau.

Nếu bạn đang đầu tư vào bất động sản hoặc mua trực tiếp để tranh luận tín thác đầu tư bất động sản hoặc REITs giữa, có tính đến tác động của thuế. "Đối với nhiều nhà đầu tư, thuế tín dụng thuế và lợi nhuận đầu tư dự kiến ​​sẽ mang lại một khoản đầu tư bất động sản không thể thiếu, những yếu tố này là những người bạn sẽ phải đối mặt với ETF khác nhau để đầu tư vào bất động sản, đã viết:" Joanne Cleaver, Trong đóng góp US News.

Tuy nhiên, kinh phí là một phương pháp bảo trì thấp.

Các quỹ tương hỗ và các quỹ giao dịch có thể cung cấp một cách chi phí thấp để đầu tư vào bất động sản, đã viết Barbara Friedberg, quản lý danh mục và chuyên gia tư vấn. Bà lưu ý rằng Vanguard REIT Index ETF như một chiến lược rẻ tiền để đầu tư vào một ví dụ trong bất động sản. "Trong một quỹ, nhà đầu tư tiếp cận với một loạt các loại tài sản, bao gồm giá căn hộ the sun avenue   các trung tâm mua sắm thương mại, khách sạn và căn hộ ...... Nếu bạn đang tìm kiếm thu nhập, REITs phải trả tất cả tiền thu được theo pháp luật", Friedberg Ông đã viết.

Ngôi nhà của bạn không thực sự đếm mở bán căn hộ avenue  .

Thật dễ dàng để xem nhà của họ như là một khoản đầu tư. Tuy nhiên, thuế bất động sản, các chủ nhà phí hiệp hội, bảo trì, bảo hiểm và các chi phí khác để bù đắp sự tăng giá của giá trị tài sản, Cleaver viết. Bạn sẽ không nhận được thu nhập từ gia đình của bạn, bạn sẽ đầu tư từ những người khác. "Tính toán giá trị của các khoản đầu tư bất động sản được sản xuất thu nhập hay sự đánh giá cao của tất cả các chi phí sau. Không phải như vậy, ngôi nhà của bạn," Cleaver viết.

Xem nơi Millennial tích cực mở bán căn hộ avenue tại quận 2  .

Thiên niên kỷ là tương lai của thị trường bất động sản, do đó, nó có thể là khôn ngoan để làm theo, họ di chuyển trên, và nơi mà họ mua. Nhiều thành viên của thế hệ này, bây giờ là tiền thuê nhà, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng lớn lên thói quen của họ sẽ không thay đổi. Các chuyên gia bất động sản cho rằng nhà đầu tư có thể được thuê để thế hệ thiên niên kỷ, và sau đó bán cho họ, vì họ đã quyết định để trở thành chủ sở hữu kiếm tiền, Cone đã viết. Austin, Texas, Nashville, New Orleans và Denver để mua chỉ có một vài thành phố whereGeneration Y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét