Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Những lợi ích sức khỏe của nước đóng chai

Với sự sôi nổi mới mẻ của nó, đã được đóng chai nước một chân lên trên giấy thường, nước cũ vẫn còn. Ngoài việc giữ cơ thể đủ nước, nước khoáng có thể có lợi ích cho sức khỏe của bạn như là một kết quả của hàm lượng khoáng chất của nó. Dress up nước khoáng vĩnh hảo quận 4  một ly nước khoáng lạnh với một chút nước chanh và bánh mì nướng cho sức khỏe của bạn.
Chỉ cần những điều cơ bản: Uống

The Health Benefits of Sparkling Mineral Water

Thường thì bạn sẽ tìm thấy những hương vị nhẹ của nước máy không hấp dẫn, và kết quả là họ không uống đủ. Tuy nhiên, độ ẩm thích hợp là chìa khóa cho sức khỏe tối ưu - và nước là chất lỏng hoàn hảo cho nhu cầu hydrat hóa nói chung, bởi vì nó calo và đường. Hydrat hóa đầy đủ hỗ trợ sức khỏe bằng cách cho phép bạn để làm mát cơ thể của bạn, bạn giữ miệng, mũi và mắt ẩm, thúc đẩy tối ưu chức năng cơ và khớp, duy trì làn da khỏe mạnh, làm sạch cơ thể bạn các độc tố và làm giảm khối lượng máu của bạn cho một sức khỏe tim mạch tốt hơn. Nếu bạn chỉ có thể có vẻ để có được cho mình, đủ để uống nước tinh khiết, nước khoáng có thể cù vị giác của bạn và giúp bạn uống nhiều nước hơn cho sức khỏe tốt hơn.

Nó được gọi là "khoáng sản" nước vì lý do tốt: Nó chứa một lượng đáng kể các chất khoáng như canxi. Mặc dù lượng canxi khác nhau giữa các nhãn hiệu một số tùy chọn chứa nhiều như 348 mg canxi mỗi lít. Đó là 44 phần trăm giá trị hàng ngày nước khoáng vĩnh hảo quận 5  của bạn cho canxi dựa trên một chế độ ăn 2.000 calo. Được biết đến với vai trò của mình trong việc thúc đẩy sức mạnh của xương được biết, canxi cũng rất cần thiết cho các chức năng cơ bắp, bao gồm cả chức năng của tim, tín hiệu của tế bào, dẫn truyền thần kinh và bài tiết hormone. Kết hợp với một chế độ ăn uống cân bằng có thể giúp bạn uống nước khoáng, lượng canxi cần thiết cho sức khỏe tối ưu.

Magiê đóng một vai trò quan trọng trong nhiều chức năng sinh học, bao gồm sự tổng hợp protein, cơ bắp và chức năng thần kinh và các quy định của lượng đường trong máu và huyết áp. Nó cũng là để sản xuất năng lượng là cần thiết. Nhiều người không có đủ magiê trong khẩu phần ăn của họ, theo một bài báo nghiên cứu trong các vấn đề của tháng 1 năm 2002 xuất bản "The American Journal of Clinical Nutrition"; Nhưng nghiên cứu cho thấy rằng nước đóng chai có thể là một nguồn có giá trị của magiê trong một, gói calorie-free tự nhiên. Nước khoáng có thể chứa nhiều như 108 mg magiê mỗi lít, đó là 29 phần trăm giá trị hàng ngày của bạn cho khoáng sản này.
Nếu nước đóng chai là không lành mạnh

Nước lấp lánh, mà là gia vị có thể chứa đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo. Đó không phải là những gì bạn có, nếu bạn muốn tìm kiếm một lựa chọn ẩm tốt. Một số nước có ga không có thể trong quá khoáng sản chịu trách nhiệm cho nhiều lợi ích nước khoáng vĩnh hảo quận 7  sức khỏe. Khi lựa chọn một nước đóng chai, lựa chọn không cho một loạt, mà là giàu khoáng chất và miễn phí của đường và chất tạo ngọt nhân tạo, hương vị và màu sắc. Thêm trái cây tươi để nước đóng chai của bạn đối với một số vị ngọt tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét