Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Top F365 của mười người chơi vào thời gian vay



Branislav Ivanovic sẽ có khả năng được ngưng vì của dòng bắt đầu Chelsea, sớm hay muộn, nhưng nó không phải là cầu thủ duy nhất của Premier League vào thời gian mượn trong mùa giải này ...



10. Charles N'Zogbia



Trong thế giới mới dũng cảm của  ca cuoc da bong Tim Sherwood Aston Villa, có nạn nhân. Charles N'Zogbia là một người như vậy. Một với tên giữa "Mercurial", N'Zogbia sẽ cạnh tranh cho thời gian chơi mùa này ít nhất, chơi của mình ở phút zero mùa này chứng minh rằng. Bạn đang tự hỏi bao nhiêu tiền một lần 9.5million ký £ sẽ mang lại cho đến ngày hiện tại, nhưng với Villa toan tính thay đổi anh ta và £ 60.000 lương hàng tuần của xem keo bong da truc tuyen  mình cộng, chúng ta không thể nhìn thấy ngày sớm.

9. Steven Fletcher

Trong việc xem xét vị trí của Steven Fletcher để các thành phần hiện tại của Dick Advocaat Sunderland, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra các cổ phiếu Scot giảm. Trong số năm giải đấu và tách trò chơi cho Sunderland trong mùa này, Fletcher bắt đầu  xem keo ca cuoc bong da một, cho thấy mỗi khác để thay thế. Người đàn ông thường được chọn để thay thế Danny Graham là; ông là từ "một mục tiêu trong hai năm tại các câu lạc bộ" của vinh quang. Lần duy nhất Fletcher đã được thay thế bởi một người khác hơn Graham mùa giải này, khi ông bắt đầu gặp Norwich với Duncan Watmore thay thế nó sau 70 phút thi đấu. Các cameo ngắn của ông, 21 tuổi, đã làm những gì Fletcher không thể - và rằng Fletcher đã chỉ chín lần trong 51 trận đấu cuối cùng của ông - và tìm thấy sự trở lại của net Đây là cáo trạng chỉ trích nhất của sân vận động Fletcher nghiệp dễ dàng một lần nữa..

Các luật sư sẽ làm tốt để bù đắp một phần nhỏ của kỷ lục 12 triệu £ chi phí để Fletcher Sunderland trở lại vào năm 2012 Commercial Club Wolves do mộ choi bai truc tuyen tren mang t 2.000.000 thêm £ trong hoạt động liên quan đến add-ons; một là sợ rằng nó sẽ là một chờ đợi lâu cho biết quy định phải được thực hiện.


8. McGeady



"Với Aiden, không có gì," là câu trả lời rõ ràng lợi ích của Roberto Martinez ở Celtic McGeady mùa hè này. Bạn tự hỏi liệu Freud cố ý.


Các âm mưu xung quanh McGeady là hiển nhiên ngay cả trước khi Everton đã đưa anh khoảng 2,5 triệu £ trong tháng 1 năm 2014 thường xuyên liên hệ để chuyển đến Premier League, Cộng hòa Ireland quốc tế đã thực sự được coi là một cầu thủ bóng đá YouTube - những kỹ năng để điền vào các cuộn nổi bật, nhưng không phải ở chất. Chuyển tiếp kể từ khi nó bác bỏ những lời chỉ trích như vậy, mặc cho đôi chân khéo léo của ông đã được tìm thấy muốn ở Goodison Park.


Đơn giản chỉ cần đặt, 29 tuổi, vừa hãnh diện để đánh lừa. Một trong những mục tiêu và năm hỗ trợ trong 44 trò chơi chỉ đơn giản là không đủ gần. "Không có cuộc trò chuyện với một câu lạc bộ về việc chuyển giao có thể," Martinez nói, khi các báo cáo có bề mặt được quan tâm tại Celtic trong mùa hè. Có một lý do, Roberto.


7. Mertesacker

Nhiều người yêu thích BFG có thể được, nhưng Đức có thể được tiếp cận các chương cuối cùng của nó như là một thường xuyên trong đội hình chính ở Arsenal. Nghi ngờ đã được lớn lên trên sự phù hợp đã làm việc 30 năm như là một khởi đầu cho danh hiệu của đối thủ Premier League, và đúng như vậy. Đức quốc tế là tốt, nhưng nó chỉ là không đủ tốt cho những tham vọng cao như vậy.




Tất nhiên, tiết kiệm ân Mertesacker quá lâu đã là một thiếu đại biểu có khả năng. Bệnh tật của mình buộc phải vắng mặt, trận đấu với Liverpool, kết hợp với chấn thương Koscielny, cung cấp Gabriel và Calum Chambers cơ hội tuyệt vời để cổ phần yêu cầu  ca cuoc keo bong da của mình. Trong khi sau này không phải là một thử nghiệm với một tiếng nổ, tiếng vỗ tay kiếm được trước đây. Mặc dù nó không phải là tốt nhất của phe đối lập, quan hệ đối tác của trung vệ Gabriel và Koscielny đã giữ sạch lưới thứ ba của mình chỉ trong bốn bắt đầu cùng với Newcastle vào thứ Bảy. Để mang lại băng ghế dự bị của Brazil một lần nữa khi ông trở về Mertesacker sẽ là hoạt động chống lại Arsene Wenger. Đây là lý do chính cho một kịch bản như vậy cảm thấy như vậy thật.





6. Cheick Tiote

Một tìm kiếm Google nhanh chóng cho "Cheick Tiote xem kèo bóng đá trực tiếp  Arsenal" khiến tôi rất bối rối trước đó. "Có phải là trong thực tế, gần đây nhất là tháng Giêng năm nay, Tiote đã được liên hệ để chuyển 12m £ cho Arsenal? Tôi tự hỏi. Một giá dốc và cô dâu vô cùng khó cho Vurnon Anita và Doubler hiện Mehdi Abeid trong.


Đó là một mùa thu đáng kể từ ân sủng cho Ivory Coast International. Từng được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự trung tâm tốt nhất tại Premier League, đó là công bằng để nói rằng chứng khoán 29 tuổi giảm một ít. Chấn thương tàn phá mùa 2014/15 thấy Tiote để thực hiện tổng cộng 12 trận, và anh không thể giành lại vị trí của mình trong đội hình xuất phát từ đó. Việc bổ nhiệm của Twente ông chủ cũ của mình Steve McClaren sẽ được cung cấp một số hy vọng, tuy nhiên. Các huấn luyện viên trưởng của cựu Derby từ chối viết tắt Tiote tại Công viên nghiệp St James 'vào đầu tháng tám: "Những gì chúng ta cần làm là để có được nó thiết lập và làm cho anh ấy chơi ở cấp độ anh có thể chơi. Nếu anh ta làm thế, anh sẽ là một tài sản lớn. "Và nếu anh ta không? ..



5. Townsend

Part-time Spurs tiền vệ, toàn thời gian England. Townsend vật lộn với chấn thương trong những năm gần đây, nhưng hãy nhìn khác của các câu lạc bộ, mà anh đã dành cho đất nước trong năm 2015, đây không phải là một cái nhìn tốt. Và thành công là những gì Townsend sẽ cần nếu nó là để sửa chữa nó.




Ngoài những kỳ công của mình trong đội tuyển quốc gia, nó không bao giờ thực sự đã xảy ra Townsend tại White Hart Lane. Vô cùng thỏa thích khoảng cách của ba bàn thắng và hai đường chuyền trong 47 trận tại Premier League kể từ khi ra lap tai khoan ca cuoc bong da  mắt vào năm 2012 là không đáng tin cậy và không biện minh báo cáo đánh giá £ 15 triệu cho ông vào mùa hè này. Có rất ít sự ngạc nhiên khi các bên liên quan Southampton và West Ham baulked mức phí này.

Sự xuất hiện của Son Heung-min sẽ không đủ để làm giảm bớt lo ngại hơn thời gian chơi ở Spurs trong Townsend Mauricio Pochettino, và sẽ không thêm vào Clinton N'Jie. Với Chadli, Christian Eriksen, Dembele và Dele Alli tất cả trước khi anh ta trong hệ thống phân cấp, 24 tuổi, đang có nhu cầu tuyệt vọng của một môi trường mới. Q: Ai sẽ phải trả giá và là câu lạc bộ thứ 11 của mình trong sự nghiệp kéo dài sáu năm?

4. Phil Jones

"Jones là một cầu thủ phi thường," Sir Alex Ferguson man tiện ích của mình cho biết vào tháng Tư năm 2013. "Tôi không có ý tưởng nơi vị trí tốt nhất của mình.  cap nhat ty le ca cuoc bong da Anh ấy có thể chơi bất cứ nơi nào trên sân .. Nhưng nó sẽ là một trong những cầu thủ tốt nhất chúng tôi đã Chúng tôi đã hay "đánh răng qua câu cuối cùng Scot Ferguson chạm như một lực lượng lớn Jones và yếu mạnh mẽ nhất: 23 Bây giờ, chúng tôi vẫn không có ý tưởng nơi vị trí tốt nhất của mình là thực sự.


Theo người đàn ông tin rằng một tiền vệ trung tâm khổng lồ và tiền đạo nhỏ có thể cung cấp sao lưu dự phòng cho tiền đạo duy nhất của ông, ông có thể thực sự là một băng ghế dự bị. Jones đã được giới hạn chỉ 23 bắt đầu trong tất cả các cuộc thi dưới Louis van Gaal mùa trước; ông hiện đang bị một chấn thương trong chuyến thăm thứ năm người Hà Lan của mình. Khi trở về, người đàn ông Blackburn thấy mình cho tiền vệ Daley Blind ở trung tâm hệ thống phân cấp để phòng thủ. Cách đây không lâu, Jones được coi là ông chủ của Smalling. Ông cho biết các ý kiến ​​sẽ gây ra một tiếng gầm rú của tiếng cười bây giờ, với Jones thoái như Smalling tiếp tục phát triển.


Jones là một tình huống mà chúng tôi chỉ hoàn toàn hiểu khi ông và các đồng hương của trung vệ Rojo trở lại từ chấn thương của họ. Một sẽ là lựa chọn đầu tiên của dự phòng; khác tiếp tục giảm. Xét Van Gaal đã ký Rojo chính mình, Anh không thể tưởng tượng được cơ hội của riêng mình.




3. Jesus Navas

David Silva và Samir Nasri Sterling. Kevin De Bruyne Thêm vào hỗn hợp, và Jesús Navas 'là tên mà gậy ra. Tôi làm không phải vì một lý do tốt.




Đó là bài toán đơn giản. Tiền vệ tấn công ưa chuộng diễn ra trong sự hình thành của Manuel Pellegrini ba. Tùy chọn: Năm. Tùy chọn có thể thay đổi tình hình lưu động bốn. Navas trong rất kỳ lạ. Bao nhiêu là điều hiển nhiên đối với Watford. Đang cố gắng để phá vỡ một phòng thủ cứng đầu, Navas đã hy sinh ở nửa thời gian cho Nasri. 4-2-3-1 đã trở thành 4-4-2, với Nasri chuyển sang trái và Sterling chuyển đến vai trò nổi bật trung ương. Trong đá banh trực tiếp  vòng hai phút, người Anh tìm thấy một bước đột phá. De Bruyne sẽ chỉ thêm vào bóng tấn công liền mạch này nhưng Navas sẽ được quá hạn chế so. Dù Pellegrini bao giờ sẽ bán cầu thủ 29 tuổi không rõ, nhưng nó ủng hộ các hậu vệ Chile trong past.But, là người một quá khứ gần 100.000.000 £ giá trị của tài năng ở Stirling và de Bruyne.

2. Branislav Ivanovic

"Chúng tôi đã có một số cầu thủ mà là không phải trong game. Khi có lệnh là không phù hợp và có 10 cầu thủ trên sân ở một mức độ nào đó là khó khăn.




"Bạn có những cầu thủ có một mùa giải tuyệt vời và khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa giải tới là không giống nhau. Nếu bạn hỏi tôi," Tôi có thể thực hiện việc này và chờ đợi lặng lẽ cho các mức độ thực hiện để có được trở lại? "Không"




Không có tên, nhưng các bức màn không mỏng như có thể được. Sự thất bại của Crystal Palace đại diện cho Chelsea thứ hai trong bốn trận mở màn của họ, và một người đặc biệt, đã được đưa ra công lý. Jose Mourinho có thể không nói những lời "Branislav Ivanovic" trong trích dẫn ở trên, nhưng kết luận rõ ràng.




Điều này đã giảm từ tỷ lệ sử thi Serbia. Đặt tên đội Premier League của năm mùa giải trước, cũng như đại diện duy nhất của bóng đá Anh trong tương đương soi kèo bóng đá trực tuyến  với Champions League, Ivanovic nhìn mỗi người trong 31 năm của mình (cộng thêm nhiều hơn) chiến dịch này. Jefferson Montero và Bakary Sako không nhất thiết phải bảo vệ bắt chiếc cúp, nhưng họ chắc chắn được hưởng lợi từ sự miễn cưỡng của Jose Mourinho để nâng cấp trung úy trung thành của mình vào mùa hè này. Chúng ta có thể mong đợi sự xuất hiện của Baba Rahman sẽ kết tủa qua Ivanovic từ khởi đầu dòng-up, với Azpilicueta di chuyển từ trái sang vị trí ưa thích của mình quay lại ngay. Thô bạo, nhưng bạn phải loại bỏ các cầu thủ được mệnh danh "một trong những câu lạc bộ tốt nhất bao giờ ký hợp đồng" Mourinho trong tháng Hai.

1. Lovren

Sau giờ nghỉ, ba trận đầu mùa, Lovren chỉ là không thể chịu đựng được nữa. Bền và đáng tin cậy trong việc cung cấp sạch lưới liên tiếp trước Stoke và Bournemouth Arsenal Lovren trong thời cổ trở lại trong trận gặp West Ham, và cậu bé ông trở lại trong phong cách. Xem việc buôn bán quốc tế của Croatia thường mục đích nhiệm vụ nhượng quyền phòng thủ tương tự như một tai nạn trong chậm nhất của phong trào. Hy vọng để chăn thả bóng ra ngoài chơi dưới áp lực của Manuel LANZINI, 25 tuổi anh nhìn suýt gặp rắc rối sau khi tiền vệ West Ham đánh một thẩm phán. Không hài lòng với công việc của mình, Lovren âm mưu để lái bóng vào góc khá hẹp, hoảng loạn, và chuyền bóng cho một LANZINI biết ơn, mà giảm thấy Mark Noble cho một búa bàn thắng thứ hai. Anfield đã chứng kiến ​​một bậc thầy trong công việc nữa.




Tương tự cách khó hiểu, một lỗi Lovren trong trận gặp West Ham - làm trầm trọng thêm bởi việc ông từ chối giải quyết Diafra Sakho trong bàn thắng thứ ba và cuối cùng - là quyết định của Brendan Rodgers 'để duy trì sự tự tin trong việc ký kết 20 triệu £ nó. Chỉ Rob Green đã thực hiện rất nhiều sai lầm, dẫn đến bức ảnh hay bàn thắng mùa trước như Lovren (bảy); nó chỉ mất bốn trò chơi dành cho cựu cầu thủ của Southampton để mở tài khoản của mình cho 2015/16.





Tại điểm nào Rogers thừa nhận thất bại? Người hâm mộ Liverpool sẽ sợ sự ngạo mạn của Bắc Ireland và niềm tự hào sẽ ca ngợi ông là "nhân vật" Lovren trong lâu trước khi một kịch bản như vậy. Trên một phó nhiều hơn nữa khả năng Mamadou Sakho cắt thấp thoáng hình trên băng ghế dự bị, cầu thủ người Pháp nên để tự hỏi chỉ là những gì Lovren phải làm gì để được loại bỏ.





Matt Stead

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét