Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Thưởng thức bia bỉ tại số 147 hai ba trung


Sài Gòn những ngày tháng 9 này thật sự quá tấp nập và nóng bức  , tôi cũng như nhiều anh em khác chắc hẵn cảm thấy rất mệt mõi và luôn muôn được nghĩ giải lao thư giản sau những giờ làm việc và còn gì tuyệt vời hơn là dừng lại một nơi để thưởng thức một chai bia để giải tan cơn mệt nhọc cũng như nóng bức của cái nóng cũng như cái sự bận bịu của Sài Gòn phồn hoa kia .

Nếu các bạn cũng giống như tôi ,thì hãy theo chân tôi đến số  147 hai ba trung  là nơi tọa lạt của Bar Plan B Sài Gòn Với những buổi trưa nắng nóng, khói xe nghi ngút, ồn ào của Sài Gòn thì nếu bạn dừng chân ghé lại Bar Plan B Sài Gòn thì quả là không  còn gì bằng.
 
Plan B là một nhà hàng bar với phong cách riêng kiểu Pháp và gần gũi với nhiều món ăn và thức uống được cải tiến mới, quán có không gian thoáng đãng phía trước với không gian rộng rãi thích hợp để họp mặt bạn bè, đối tác, ăn trưa và ăn tối. Thiết kế pha trộn giữa nhà hàng Pháp và quầy bar sành điệu, chuyên nghiệp.
 
Quán mang phong cách nhà hàng, buổi sáng, buổi trưa thì bán thức ăn, thức uống, buổi tối thì là dạng pub, bar nhẹ. Với các món như sườn nướng Hàn Quốc và cơm: sườn mềm, đậm đà vị sốt có salad ăn kèm, chả giò, kebab, chicken salab, salad cá kiếm, Pizza… ăn xong được tráng miệng với bánh su thơm ngon.
 
Còn đối với quầy bar thì khá lớn, nằm phía bên phải khi mới bước chân vào quán. Plan B phục vụ khá nhiều các loại rượu từ rượu mạnh đến nhẹ, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.Giá cả nơi đây rất hợp lý tại trung tâm thành phố này cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

Nếu bạn không thích sự Bar Plan B , mà bạn đơn giản chỉ muốn thưởng thức một chai bia thì tôi xin giới thiệu với bạn bia bỉ tại đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình,.Đây là nơi  cung cấp nhiều loại bia Bỉ hấp dẫn , và cũng là địa điểm duy nhất có loại bia bỉ tuyệt vời nhất Sài Gòn .Không gian sạch sẽ, thoáng mát, thiết kế ấn tượng  chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giản tuyệt vời cùng với vị tuyệt vời của loại bia bỉ này .

Sài Gòn với 2 mùa mưa nắng thất thường cũng như sự tấp nập náo nhiệt của nó chắc hẳn đã làm cho không ít bạn mệt mõi muốn tìm một nơi nào để thư giản với một ít men bia , để xua tan cái nóng khắc nghiệt .Đừng ngần ngại bạn à ! Hãy đến ngay với 2 địa điểm trên ,tôi lấy tư cách là một người con của Sài Gòn đảm bảo bạn sẽ có được sự thư giản tuyệt vời khi đến với một tròn 2 địa điểm trên 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét