Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Oddsportal lưu Odds - phát hiện và sửa chữa 1 × 2 Tỷ lệ lỗi

Làm thế nào để chúng tôi, một trong những trang web yêu thích của chúng tôi để thu thập iswww.oddsportal.com dữ liệu lịch sử đề cập

và trong bài viết cuối cùng của chúng tôi  soi keo online  về các khái niệm cho hệ thống cá cược bóng đá, chúng tôi mô tả làm thế nào để tối ưu hóa các thiết lập một tài khoản và cách cài đặt Oddsportal ,

Trong bài viết này chúng tôi sẽ tập trung vào những dịp hiếm hoi khi nó sẽ là cần thiết để khắc phục một lỗi trong dữ liệu an toàn thực tế Oddsportal  xem kèo bóng đá trực tuyến  chống lại các kết quả sai lệch. Cuối cùng, chúng tôi cung cấp một bảng tính Excel download miễn phí để hỗ trợ bạn trong quá trình này, cũng như một bài tập để kiểm tra những gì bạn đã học được.

Oddsportal lưu Odds Tổng quan


Nếu bạn đặt cược vào một trò chơi của Oddsportal phần "lưu trữ Odds", bạn là với một hình ảnh tương tự như (thu hoạch) Screenshot được quyền gặp.



Click vào hình ảnh để phóng to nó trong một tab  cá cược online  mới và sau đó cung cấp cùng với kính lúp để tăng kích thước hình ảnh hơn nữa.

Từ cái nhìn đầu tiên, điều này có vẻ như một bản tóm tắt khá bình thường của một trò chơi để kết thúc 2-2, được cung cấp với một bản chụp danh banh truc tuyen   của toàn thời gian nhà giành chiến thắng, vẽ và đi tỷ lệ cược từ nhiều cá cược truyền thống có sẵn.

Ở dưới cùng của mỗi cột là giá quote trung bình của tất cả các bookies và hiển thị dưới đây, cơ hội cao nhất để cung cấp.

Trong cột ngoài cùng bên phải của cá cược  tao tai khoan ca cuoc bong da online  cá nhân "phần thưởng" (không qua vòng) cùng với trung bình và giá trị cao nhất.

Tất cả số liệu trích dẫn liên quan đến ngày 1 × 2 tỷ lệ cược được bộc lộ mỗi cá cược như các trò chơi bắt đầu và đã đi "trong-play".

Nhưng tất nhiên nó là cái gì rất sai trái với hình ảnh này.

Một số bạn sẽ nhận ra vấn đề này ngay lập tức, nhưng trước cá độ đá bóng   khi chúng ta nói với phần còn lại của bạn, nó là gì, cố gắng và làm việc nó ra cho chính mình trước khi nó trên các trang tiếp theo của bài viết này ...


Xác định bóng đá False Tỷ lệ cược

Các cơ hội để giành chiến thắng tại nhà bởi một giá giả mạo bị bóp méo.

Nó sẽ không mất nhiều thời gian để thấy rằng cá cược, Sportingbet, như với tỷ lệ cược với giá 4.30, cho thấy nhiều hơn những người khác. Đây là khóa học tin ca cuoc bong da   một biến dạng của giá quote trung bình, mà hiện nay là 1,78 như hình vẽ.

Giveaway lớn là "Mướn đã trả rồi" cột bên phải, cho thấy 149% tip bóng đá free   cho đặt cược vào ba giải thưởng cao nhất cho gia đình, vẽ và đi. Điều này thể hiện một tình huống chênh lệch rất lớn, đó là rất khó xảy ra trong 1 × 2 cá cược tại một điểm cố định trong thời gian trước khi tiếng còi (ante bài cược).

Các vấn đề về tỷ lệ cược sai trong một trò chơi duy nhất có vẻ không nghiêm trọng, nhưng chúng tôi đã làm trong thời gian thu thập dữ liệu của chúng  the thao ca cuoc truc tuyen  tôi với các địa điểm khác nhau và đôi khi một vài trong cùng một giải đấu trong cùng một mùa giải một vài hợp lý của các tình huống xảy ra. Trong ví dụ cực đoan, có nhiều hơn một lỗi cược trong một trận đấu.

Hỗ trợ 1 × hệ thống cá cược bóng đá 2 giả định của bạn về giá trị của dữ liệu một mùa giải với một vài mặt hàng lừa đảo, một số còn tồi tệ hơn  soi keo bd truc tuyen  so với những người chúng tôi đã nêu bật, bạn có thể trong việc thông qua một loạt các hệ thống niềm tin sai lầm để giải đấu đặc biệt này và để dẫn số liệu thống kê của mình.

Xác định các vấn đề tiềm năng là do đó cần thiết cho công việc ở bất kỳ mức độ tự tin với các dữ liệu thô.

Nếu bạn nhớ từ hệ thống cá cược bóng đá khái niệm mục của chúng tôi, chúng tôi đã thảo luận các vấn đề toán học với độ chính xác nói chung.

Nhìn vào một phân tích năm năm của số liệu thống kê của một giải đấu đặc biệt đôi khi không phải là một hồ bơi lớn dữ liệu (ví dụ, chỉ có 882 trận ở Super  bao bóng dá  League Thụy Sĩ trong năm mùa giải 2008-13) và nó là ở đây là chính xác mà thông tin về quan trọng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét