Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Crystal Palace v Man City: Pellegrini nam giới giải trí gặp gỡ cạnh

Crystal Palace


Nổi bật 2-1 tại Stamford Bridge lần hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến  trước - như "tốt nhất kể từ khi tôi đang ở đây," mô tả bởi Alan Pardew - đã làm cho nó năm chiến thắng trong số sáu ở Premier League trong cung điện, mà còn được đặt cho một mùa giải tuyệt vời , Pardew trông năng thực hiện trong kỳ chuyển nhượng tất cả các lớp khác nhau Thêm với đội Eagles mùa giải trước một số cửa hàng rất tốt, với Bakary Sako, Yohan Cabaye và Connor Wickham. Một chuyến viếng thăm thành phố nên giữ không có sự sợ hã tỷ lệ kèo bong da i của London South - cô đội Manuel Pellegrini để đánh bại tại Selhurst mùa giải trước và thực hiện creditably trong thất bại tại Etihad. Pardew, bạn phải quyết định xem bạn muốn mang lại để đánh bại Chelsea lại Yannick Bolasie trong đội.

Man City


Đó là khá nhiều trong bốn là một khởi đầu hoàn hảo cho  hướng dẫn cá độ bóng đá mùa giải cho Pellegrini đàn ông, với bốn trận thắng, trong đó có một đoạn rap của Champions, một khởi đầu tốt cho các chiến dịch cho Raheem Sterlingand này trở lại với để cho Yaya Toure và Vincent Kompany để tạo thành. The Blues hiện nay đã giành được  ty so bong truc tuyen 10 trận liên tiếp, một dải chỉ năm trang tốt hơn và chỉ có bốn trong kỷ lục Premier League của Arsenal mất (14, đạt được trong tháng 8 năm 2002). Người quản lý phải quyết định xem có nên ném chúng ghi lại ký Kevin De Bruyne chỉ trong đội hình, thậm chí nếu một ngân hàng địa phương có nhiều khả năng. Bakary Sagna bị một đòn trong trận giao hữu với Serbia Pháp có nghĩa là thành phố có thể được mà không có một hậu vệ phải được công nhận, với Pablo Zabaleta xem da banh truc tuyen tren mang  đã có một chấn thương dài hạn. Chàng trai mới Nicolas Otamendi có thể làm cho đầu tay của mình như là một người bảo vệ phụ trợ.

Tỷ lệ trận đấu



Mặc dù chiến thắng này tại Stamford Bridge, Palace cuoc ty so bong da  thị trường có người ngoài lớn tại 6.00, với các thành phố ở 1,64 và trận hòa trên 4,30 sẵn. Có rất nhiều lợi ích trong Eagles ở mức giá này, nhưng nó là đáng nói đến là hình thức nhà của họ là không thực sự là tuyệt vời - Opta cho chúng tôi biết rằng, dưới Pardew, Palace có 2.4 điểm ở mức trung bình của giải đấu xa nhà, nhưng chỉ có 1,3 cho mỗi trò chơi trong Selhurst Park. Một chiến thắng đi là cuộc gọi, nhưng tôi sẽ cho vết sưng lên giá một chút.

Cả hai đội tuyển tham Điểm


Điều đó mang lại cho chúng tôi một cách nhanh chóng để BTTS. Thành phố vẫn là một mục tiêu trong mùa giải này thừa nhận - bằng chứng về sự cải thiệ ty so keo bong da n của Kompany và Eliaquim Mangala - nhưng tấn công với những câu hỏi của họ trên các đường biên phải và Palace mảng tài năng, tôi hy vọng các máy chủ, mạng ít nhất một lần. Bạn sẽ có thể nhận được khoảng 1.80 trên cả hai đội ghi bàn, nhưng tôi sẽ tăng gấp đôi với chiến thắng đi. The  tip bong da uy tin Man City thắng / BTTS đôi 2/1 trên sportsbook.
Trên / Dưới 2.5 Mục tiêu
Vì tôi mong đợi Palace, chỉ trong một thua nguyên nhân - tức là, xem cá cược bóng đá  ít nhất ba bàn thắng - thuyết minh tại 1.70 sẽ gọi khi bạn đang đi từ các cược khác, nhưng có thể tôi sẽ có một đặt cược vỏ trên under, tại 2.40 trong trường hợp thành phố để lại 100% phòng thủ và bày một chiến thắng 1-0 hoặc 2-0. Những người bạn quan tâm ghi bàn  xem ti le bong da Markets sẽ thấy rằng Yaya Toure đã có trong mỗi ba trận cuối cùng chống City Palace - nhìn cho khoảng 3,00 trong thị trường bất cứ lúc nào cầu thủ ghi bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét