Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mail: Skrtel là một vấn đề lớn hơn Lovren

Một fan hâm mộ lo ngại Liverpool Skrtel Lovren hơn. Ngoài ra, một người ủng hộ Arsenal để giành chiến thắng nhiều hơn châu Âu đã thất bại một lần nữa tại Champions League, Eric 'The Engima "Lamela ước tính tăng gấp đôi và bóng đá làm cho một sự trở lại ngắn gọn ...


Nếu bạn có bất cứ điều gì thêm  sách thiếu nhi tân việt  ti ca cuoc bong da về chủ đề nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại theeditor@football365.com

Lawro, Lawro Cười

Dự đoán đọc nhanh Lawro trong bữa ăn trưa thông ti le bóng đá  báo cho tôi lên hòn đá đã bỏ lỡ trong Mediawatch ngày hôm nay. Lawro nói về quan điểm của ông về các cổ phiếu của Leicester "Thật thú vị. Giống như hầu hết mọi người, tôi không mong đợi Leicester để được ngồi gần phía trên cùng của bảng, hoặc Cổ để được ngồi gần phía dưới."

Tuyên bố của ông có thể đã làm cho ý nghĩa hơn nếu nó không được dự đoán Stoke có 2 điểm sau năm trận đấu đầu tiên và có 19 trong bảng, bên tỷ số bóng đá trực tuyến  dưới, nơi họ đang ở. Tiên đoán của ông cho Leicester cho đến nay - 9 điểm và không có thiệt hại. Nó gần giống như ông đã rất ngạc nhiên bởi dự đoán của ông đã khá gần!
Andrew Spedding

Skrtel vấn đề, không Lovren
Tôi muốn đề cập tới một vài điều từ các hộp thư vào buổi sáng.

Thứ nhất, định nghĩa về "niềm hy vọng."

Cảm thấy cảm hứng, hay lạc quan về tương lai của sự kiện.

Nếu Liverpool không kém "hi vọng" sẽ kết thúc ở tốp bốn?

Thứ hai, một kiểm tra lướt qua các trang web phổ biến cho thấy tỷ lệ như sau:

Tỷ lệ cược cho Liverpool kết thúc trong top bốn - 9/4
Tỷ lệ chiến thắng của Liverpool ở Europa League - 14/1

Giả sử rằng các bookies biết gì về loại điều, cho xem độ bóng đá trực tuyến  rằng họ liên tục phải đặt tiền của họ, nơi miệng của họ, những gì bạn sẽ theo đuổi nếu bạn đã để Liverpool?

Tôi đã kết thúc với một chút gì đó gây nhiều tranh cãi. Tôi tin rằng Skrtel là một vấn đề lớn hơn Lovren ở hàng phòng ngự của Liverpool. Tôi cho rằng nó phụ thuộc vào loại hậu vệ bạn thích. Trong quan điểm của tôi, trên thực tế, hậu vệ âm thanh hợp lý Lovren 99% thời gian, nhưng nó là dễ bị sai lầm thảm khốc như vậy, mà hầu như luôn luôn dẫn đến mục tiêu - nó chỉ có mỗi vài trò chơi, tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất. Nó cũng tốt hơn nhiều về bóng hơn Skrtel.

Skrtel, mặt khác, làm tương đối ít những sai sót này, đi vào "bẫy" thể loại. Ông, tuy nhiên, để làm cho những sai lầm, nhiều lần trong khi chơi game, bạn nên xem xét và suy nghĩ, "Hmm, mình có thể làm tốt hơn một chút ra khỏi đó? Mục đích của chiến đấu cuối tuần là một ví dụ điển hình, nhưng khoảng hở nửa xóa mục tiêu mà tiền đạo chỉ được thông qua nó và nói chung là định vị người nghèo, giữa các tài sản vô hình khác được đặc trưng bởi  xem ty le keo bong da Skrtel. Ngoài ra, như một con người, mà tôi nghĩ được đề cử cho các tổ chức quốc phòng, lỗi nằm với anh ta, khi chúng ta nhường đường cho mục tiêu Blind ghi bàn vào cuối tuần trước.

Tôi rất muốn nhìn thấy các quan hệ đối tác các kèo bóng đá  Lovren / SAHO cho sáu trận. Tuy nhiên, sự căng thẳng xuất phát từ sự biện minh của chúng tôi đối với các thủ môn thực sự cần sắp xếp trong tháng Giêng.
Andy, London


Hy vọng
Nó trông giống như một số hộp thư của buổi sáng này đã quên rằng ông hy vọng các phương tiện

Điều này có nghĩa rằng họ không hy vọng, họ sẽ xứng đáng được hay giải thoát, nhưng tôi hy vọng rằng

Chào mừng.
Graham (Liverpool thực sự có một đội hình khá) LFC



Tôi nghĩ Tom ở Manchester, bạn cần phải hiểu sự khác biệt giữa các từ "hy vọng" và "chắc chắn" ....
Jim Norwich


Bosman 2.0
Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng F365 là im lặng trên FIFPro tượng tham UEFA và FIFA ra tòa ngày hôm nay để hủy bỏ phí - không đủ cà phê hiện nay, chàng trai? MC - nhận ra, Mike.

Trong mọi trường hợp, nó là tin tức tích cực lớn khi họ  ty le soi keo truc tuyen muốn dừng lại đó hơn 100 năm, cho rằng hệ thống hiện tại là một trở ngại cho người chơi và các câu lạc bộ, vì vậy - oh, và họ cũng muốn chấm dứt phí đại lý, cái gì tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tất cả phía sau.

Tôi hiểu rằng một số lo sợ cho "kẻ bé nhỏ" trong thế giới bóng đá, trong đó, nếu điều đó xảy ra, sẽ không có thể bán cầu thủ ngôi sao của họ cho một triệu, nhưng dường như nó xảy ra như vậy hiếm khi sử dụng nó như là một lập luận chống lại sự thay đổi Nó sẽ phản tác dụng.

Nó sẽ được thú vị để xem những gì sẽ xảy ra và FIFPro thậm chí xác định những gì họ muốn, không thích tất cả họ nói không phải là họ không muốn, nhưng cho biết hợp đồng sẽ tiếp tục được sử dụng, nhưng không quá 4 năm. Tôi chỉ có thể giả định rằng ca do tren mang  người chơi sẽ có thể di chuyển khi họ muốn miễn phí bất cứ câu lạc bộ sẵn sàng trả tiền cho họ nhiều hơn (có thể hủy bỏ các cửa sổ không?); tất cả chúng ta đều biết, các £ 1.000.000 đầu tiên một tuần là một cầu thủ, phải không?

Tôi không thể quyết định, tôi hay phản đối. Trong không có khu vực khác của cuộc sống là một nhân viên bán hàng triệu, nhưng liệu rằng các câu lạc bộ nhỏ hơn đang bán ngôi sao của họ là một phần nhỏ trong việc chuyển giao, nó sẽ rất tổn thương một số; thậm chí một vài triệu có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn trong vấn đề tài chính của câu lạc bộ.


Bạn nghĩ gì Mailboxers?
Mike D


Tư pháp cho Jack
Big cuối tuần là một trong những tính năng yêu thích của tôi, và như thường lệ đã đưa ra Trumps Tầng Daniel tuần này. Nhưng nó một chút trên cổ phiếu, ông đề cập đến sự mất mát Begovic như là một vấn đề đối với Mark Hughes. Đã anh nhìn Jack Butland chơi gần đây? Người đàn ông là một tuần rực rỡ sau khi tuần. Với Forster, ông là ngay phía sau Joe Hart ở cầu thang Euro.
Peter G, Pennsylvania, Hoa Kỳ (Xem nó thừa nhận ba đến Leicester vào ngày thứ Bảy)

999 trường hợp khẩn cấp
Thưa Football365,

Mảnh hiện nay của Mediawatch nướng trong ánh mặt trời  xem ty le truc tuyen dưới tiêu đề "999: Khẩn cấp" Với sự phô trương điển hình của mình.

Tôi muốn chỉ ra rằng nếu một người nào đó thực sự gọi 999 để phàn nàn về việc thiếu các cầu thủ Anh tại Champions League, nó sẽ thực sự là một tội hình sự. Trong bất kỳ tờ báo khác, nó sẽ được dự kiến ​​sẽ là tội phạm liên quan đến điện thoại tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay nhà báo.

Trân trọng,
Văn học Ed Quoththeraven, CPFC Glaziers, Notts

PS ai đó quê hương Nick Miller lần gọi 999 vì Manchester hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến  United đã thua trên truyền hình. Họ sống giữa chúng ta, họ tái sản xuất và họ bỏ phiếu.



Eric Riddle
Thậm chí đã có là cầu thủ mạnh mẽ hơn có một cảm giác hơn Lamela?

Đêm qua là một Lamela cũ trong ý nghĩa rằng nó cung cấp đầy đủ bằng chứng để hỗ trợ cho các trường hợp thay đổi sự nghiệp trước mắt và một vị trí trong đội hình xuất phát với Crystal Palace.

Ông cảm thấy như mình đã tuân thủ các "tất cả đèn flash, không có sản phẩm cuối cùng mô tả ', nhưng trong thực tế thì ngược lại, ông nhận được một kỷ lục ghi bàn tốt và tìm cách kết thúc tốt đẹp. Nó chỉ là tất cả các phần còn lại của nó là khủng khiếp. Mặc dù nó hoạt động rất tốt để giành chiến thắng bóng trở lại. Rabona thực sự là một bí mật, bởi vì điểm tốt khác của ông vào ngày chủ nhật, như một quy luật, thường chính xác thông qua bóng hoặc trang trí. Vì vậy, nó không hoàn toàn đúng khi nói rằng anh ta từ chối. Đối với thực tế rằng ông là một rất, ngoại lệ rất không ổn định.

Bạn thấy không? Nó là không thể hiểu được.

Để chấp nhận rằng Lamela nhận được cùng số Premier League giúp mùa giải trước, David Silva, mặc dù chơi ít hơn một phút để có nó, chúng ta sống trong một thế giới của sự hỗn loạn. Lamela nhận được nhiều hơn Premier League mùa trước giúp hơn Mesut Ozil, Ramsey, Samir Nasri, Philippe Coutinho, Wayne Rooney, Juan Mata và Christian Eriksen. Vì nó là F365 có đúng không? Hợp lý nó không thể được, là nó? Ông là phút tốt nhất để giúp thái độ mùa trước hơn Eden Hazard và Alexis Sanchez. Bây giờ, không ai có thể là sự thật. Nhưng rèn nói nó bởi vì nó là sự thật. Trong mùa giải cuối cùng Premier League Lamela tạo ra các mục tiêu thường xuyên hơn so với David Silva và Eden Hazard.

Nhưng, và luôn luôn có một nhưng Lamela, có đoạn dài của trò chơi, trong đó, chỉ cần đặt, ông trông giống như ông không thể chơi bóng đá đầy đủ. Có một khoảnh khắc đêm qua khi anh có bóng đối mặt với mục tiêu, và anh quay lại và nhìn vào các cầu thủ đối lập để bước vào nó. Ông cho biết vị trí của các cầu thủ chuyển đến mục tiêu và trong lần thứ hai tiếp theo, lưu ý thứ hai tiếp theo là mất hiệu lực trong cùng một cầu thủ. Nếu, vào lúc ông quay lưng lại với các cầu thủ, Eric chúng tôi quên mất nó? Nếu nó đã không xảy ra với anh ta rằng có lẽ đối thủ của ông ý định?

Tôi không chắc chắn quan điểm của tôi là gì. Nó là không thể kết luận rằng các vấn đề phức tạp như vậy.

Tôi không thể nói một điều về hiệu suất Townsend đêm qua, vì vậy chúng ta hãy kết thúc vào một lời cảm ơn cho những cầu thủ như Lamela. Họ chắc chắn cho chúng ta nhiều điều để nói về.
Steve, Woking.


Châu Âu> Champions League
Tôi muốn đi một bước xa hơn so với S và Guy Thomas, Manchester. Như người hâm mộ Arsenal, câu lạc bộ của tôi là hình ảnh thu nhỏ tuyệt đối của các "đầu bốn" của câu lạc bộ, nhưng tôi muốn nhìn thấy chúng tôi giành chiến thắng Europa League.

Với sức mạnh của Barca, Bayern và Real (ngay cả với một yếu tố ngẫu nhiên Rafa - ông là một bậc thầy 'không có khả năng lên "), 29 câu lạc bộ khác ở Champions League là khả năng để yêu cầu bồi thường lọt vào bán kết thứ tư của vương miện. Đây 'danh hiệu thứ tư "với một bức thư vốn.

Hãy trung thực với Arsenal hạ cấp xuống trạng thái của hạt giống thứ hai, và tỷ suất lợi nhuận của chúng tôi cho các lỗi giảm hơn nữa của đau khổ của chúng tôi để Zagreb, tất cả chỉ là thường là 16 trận thua cuối cùng. Điều đó, hoặc xuất hiện trong quý, so với hầu như không có nâng một chiếc cúp châu Âu.

Nhưng những gì về tác động đối với các hình thức trong nước? Ở đây, tôi nghĩ rằng thật khó để tranh luận rằng bóng đá tối thứ Năm tiếp theo là một trò chơi thực sự cạnh tranh vào ngày Chủ nhật (và có lẽ không ngừng chơi catch-up trên các đối thủ league) sẽ không nhìn thấy chúng ta đau khổ, nhưng xem xét giới hạn tham vọng của chúng tôi, nó sẽ có vẻ là, một lần nữa, Champions League, tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ chọn một lộ trình thay thế nguy hiểm đến mục tiêu của chúng tôi. Và hey, sự đa dạng là gia vị của cuộc sống!

Thất bại sản phẩm có khả năng thả ra khỏi Champions League và là nguy cơ có lẽ là quá nhiều cho các nhà kinh tế trong phòng họp và các hầm trú ẩn ở Emirates. Nhưng đuổi theo gói mùa này, có vẻ yếu đuối, và United đã chỉ ra rằng đây là một vấn đề mà bạn có thể ném tiền vào. Trong khi chúng tôi không ở mức độ tài chính tương tự như họ, chúng tôi chắc chắn có đủ lưu lên từ việc có một đi tốt và với một tiền truyền hình lớn trái cây bị gió thổi rụng xuống mùa tiếp theo của mình, nó tốt một thời gian khi nào phải chịu một mất mát hit thu Champions League.

Trong thực tế, ý tưởng rằng các cầu thủ của chúng tôi sẽ nâng cao chiếc cúp trên trường châu Âu và ảnh hưởng của tôn mạ kẽm thành công mà có thể có trên tất cả các cấp độ của câu lạc bộ những gì thúc đẩy tôi là. Khi Europa League, FA Cup là một cuộc thi khác mà mọi người đang nhanh chóng bác bỏ, nhưng phản ứng của người hâm mộ và các cầu thủ trong trận thắng liên tiếp của chúng tôi đặt lời nói dối bất cứ đề nghị rằng nó không quan trọng. Chiến thắng ở châu Âu sẽ còn nhiều câu chuyện cảm động, một dấu hiệu của sự tiến bộ, và hy vọng nó sẽ ăn đói ở các cấp độ cao hơn của câu lạc bộ theo đuổi danh vọng trên hết.
Will O'Doherty



Tôi không nói rằng
"Đội tuyển của tôi là RAF ... .beep, bíp, bíp, tôi yêu nó", Claudio Ranieri cho biết.

Chỉ cần cố gắng để nói rằng tiếng nói của các nhà quản lý Premier League. Arsene Wenger có vẻ tốt hơn cho tôi.

...

Tôi đã thay đổi tâm trí của tôi. Giống như Sam Allardyce lựa chọn tốt nhất,.
Steve - Đức


Nụ hôn của cái chết Degsy
Bây giờ, Degsy đăng nó là nụ hôn của cái chết Arsenal bằng cách tuyên bố họ cho điểm hai lần, tôi đã mong được nhìn thấy hòa không bàn thắng tại cầu ngày mai.
Declan (Ông không đề cập đến mục tiêu của mình và ông đã làm) AFC



Fancy Pháp
Tôi xin lỗi vì trễ này, nhưng tôi chỉ thấy những điểm nổi bật của trò chơi Bordeaux Liverpool.

Tất cả tôi muốn biết là - ai đó thưởng thức âm tiếng Pháp "Lallana" nhiều như tôi không? Tôi lang thang quanh nhà nói lớn tiếng kể từ khi tôi nghe nó. Smashing thứ. Vive Le khác biệt, vv
Ollie Brisbane.



Photogenic Brendan
Có ai khác nghĩ rằng Brendan Rodgers trông Busey ...? Các giống là kỳ lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét