Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bất động sản: Bảy chiến lược thông minh

Dưới đây là một số lời khuyên cho việc xử lý các khoản đầu tư lớn nhất của bạn khi họ tiếp cận hưu nhà phố cao cấp quận 9 



Trang chủ: cho việc nghỉ hưu của hàng khu căn hộ cao cấp quận 9   triệu migukinreul truy cập, một phần lớn tài sản của ông được gắn với một cái gì đó họ có thể không muốn bán.

Ngay cả sự suy giảm gần đây của giá nhà đất, giá trị thực tế của Hạ viện Mỹ nữa Standard & Poor (S & P) chỉ số Case-Shiller, theo 10 năm hai  dự án nhà phố quận 9  lần, trị giá nhà đang lần trong bất kỳ thị trường.

Nhiều người mua nhà midpriced dự án nhà cao cấp quận 9  giữa những năm 1990 và bây giờ thấy mình đang sống trong căn nhà trị giá cả một gia tài nhỏ. Nếu họ bằng cách nào đó có thể tận dụng họ có thể thoải mái nghỉ hưu. Nhưng nói dễ hơn.


Sau này chỉ sống ở một nơi

Không giống như cổ phiếu và trái  dự án biệt thự tại quận 9 phiếu, ngôi nhà không có thể được bán một cách nhanh chóng để thu lợi nhuận. Chi phí bán hàng là cao và về nhà, và giảm thị trường bất động sản làm cho nó khó khăn để ngày kép. Và nhiều lâu chủ nhà không muốn chỉ đơn giản là bán, thậm chí nếu bạn không thể tìm thấy một người mua. Quá nhiều kỷ niệm và những nỗ lực được gắn liền với ngôi nhà của mình. Và sau khi bán hàng, họ biết bạn cần một nơi để sống nào.

Chúng tôi hỏi các cố vấn tài chính cho một số lời khuyên về việc làm thế nào để đối phó với bất động sản khi bạn đang tiếp cận về hưu. Những khuyến nghị này là 65 mà bất cứ ai có thể sử dụng, nhưng các mục tiêu đầu tư bất động sản 55 tuổi.

Các giá trị của nhà bạn - 1. Hình ra như thế nào bạn đang có. du an biet thu quan 9 

Đối với hầu hết mọi người, ngôi nhà này "là họ là một phần quan trọng của bản sắc của bất cứ ai," Avani Ramnani của New Jersey dựa trên Athena Wealth Advisors nói. Tình trạng của họ trong cộng đồng có liên quan đến nhà riêng của họ với bộ nhớ của các em đã đi vào và cải thiện "những giọt mồ hôi và công sức," cha mẹ.

Tất cả điều đó có thể khó khăn để bán, thậm chí nếu thông minh về kinh tế. Một số người sẽ phải trả gần như bất cứ giá nào để ở trong nhà lâu càng tốt.

Nếu bạn biết bạn cần phải bán, Ramnani muốn sống ra lời khuyên đầu tiên để tìm một nơi mới. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể dễ dàng tải một xe di chuyển. Trong khi than vãn về nhà bạn bị mất, bạn cũng có thể có được vui mừng về một trong những bạn sẽ nhận được.

2. Chạy số đầu tiên. dự án biệt thự cao cấp tại quận 9 

Nếu bạn có kế hoạch nghỉ hưu sớm, có thể bạn đã có tôi quan sát thấy những con số: bạn sẽ sống được bao lâu? Bạn cần bao nhiêu? Các giá trị của bất động sản bạn sở hữu có khả năng cuối cùng đi vào phương trình.

Nhưng nó không bao gồm rất nhiều kế hoạch Bất động sản khuyên rằng những con số chạy đầu tiên. Nếu bạn không thể đủ khả năng để làm điều đó, "Tôi không thấy [Home] như một khoản đầu tư," Marshall chú rể, Richmond, Virginia kế hoạch nói. "Bạn phải sống một nơi nào đó."

3. Bạn có thể trả thu hẹp quy mô đầu. biệt thự cao cấp tại quận 9 

Ngôi nhà của bạn có rất nhiều giá trị, nếu bạn không nhớ di chuyển để khai quật rẻ hơn, bạn có thể mở khóa hưu thêm rất nhiều tiền bằng cách thu hẹp. Đó là  biệt thự cao cấp quận 9  
ý định của bạn, Christopher Johnson, Wheaton, Illinois. Nếu bạn có kế hoạch tư vấn tài chính Timothy, tư vấn cho một trong đó sớm hơn.

Các tài khoản khác, chẳng hạn như tài khoản hưu trí cá nhân - trong khi tiền mặt lớn lên có thể cung cấp, nghĩa là bỏ tiền để nghỉ hưu sớm. Nói cách khác, trứng làm tổ của bạn để phát triển vì nó cung cấp thêm thời gian, Johnson nói. Nó cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc tránh các hóa đơn thuế.



Hãy ghi nhớ rằng bạn có thể phải trả thuế cho bất kỳ trời cho bất động sản. Tư vấn kế toán hoặc kế hoạch của bạn để những lợi thế của hẹp để kiểm tra tính toán của bạn phản ánh các hình phạt có thể.

4. Tránh tiếp xúc quá nhiều đến bất động sản.

Nguyên tắc cốt lõi cho các nhà đầu tư là đa dạng: Nó được đặt tiền thành nhiều loại khác nhau của tài sản bảo vệ bạn từ đầu tư bất hạnh. bán biệt thự quận 9 cao cấp  

Bởi cùng một logic, bạn nên tránh đặt nhiều hơn một phần ba của các tài sản bất động sản đã về hưu, Rebecca Preston, Providence kế hoạch và thành viên của Liên minh Tư vấn Cambridge dựa trên nói.

Có nhiều lý do cho điều này kể từ khác nhau. Đầu tiên, đó là bất động sản, cụ thể là, việc mua và bán các chi phí và tính thanh khoản sẽ khó khăn. Không bán được, nhà trống rỗng, nếu bạn không muốn giữ lại bất cứ điều gì trong tâm trí, bạn có thể là trở ngại lớn đối với ngân sách của bạn.

Thứ hai, bất động sản không phải là một khoản đầu tư dài hạn lớn. Các nyeongan ngụm thấy một giá runup lớn ở nhiều thị trường, nhưng giá như nó đã làm trong những năm 1990, bạn có thể ở lại trong một thời gian dài trì trệ. S & P 500 cổ phiếu đã tăng hơn 15 phần trăm mỗi năm 1990-2000, chỉ số Case-Shiller về giá trị tăng trưởng về nhà ít hơn 3% mỗi năm.

5. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi mua một ngôi nhà thứ hai. bán biệt thự cao cấp quận 9 

Họ đang đến gần nghỉ hưu, nhiều người Mỹ đã di dời - trên bãi biển, những ngọn núi, khí hậu ấm áp, suy nghĩ về các thành phố gần nhất tới nơi. Japgoyi để thử ra nơi cư trú chính của họ, có rất nhiều người để mua một ngôi nhà thứ hai.

Kế hoạch nói rất đắt tiền di chuyển. Nếu bạn không cẩn thận, nó có thể áp đặt một gánh nặng lớn về ngân sách chi phí nhà ở của bạn tăng gấp đôi.

Ngoài ra, nếu các ngôi nhà thứ hai là những gì nó không làm việc? Nhiều người về hưu đang di chuyển đến một cộng đồng mới để tìm một trận đấu ở đó, hoặc họ không nhớ nhà. Một ý tưởng tốt hơn, lần đầu tiên có một kỳ nghỉ dài đến một nơi mới có thể là tiền thuê nhà, và sau đó một thời gian. "Nói chung, chúng tôi khuyến khích khách hàng của chúng tôi để thay đổi chậm hơn là một phong trào đột ngột," Ramnani nói.

Nếu bạn đang đi để dành một phần nhỏ trong những địa điểm chính ngàn năm, Preston nói nó làm cho tinh thần để mua chứ không phải là tiền thuê nhà. Trừ khi bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn bốn tháng ở những nơi nghỉ mát, "nó không phải là giá trị," bà nói. "Bạn thường có thể có được một vị trí tốt cho thuê những ngày này."

6. Cẩn thận với các chiến lược khác.

Lợi ích của cách trong giá trị căn nhà của bạn trong khi bạn vẫn còn sống. Nhưng họ nhận được đánh giá hỗn hợp. thông tin dự án golf park 

Một cách để tận dụng lợi thế của một nhà đầu tư vay là thế chấp. Vay tiền so với giá trị của nhà bạn, bạn có thể muốn đầu tư vào thị trường chứng khoán hoặc đầu tư khác. "Đó là một chiến lược rất nguy hiểm", Mark Rylance, ở Newport Beach, California kế hoạch trong Từ RS Crum nói. Khi bạn đầu tư vào thị trường chứng khoán khi thị trường này có thể phẳng hoặc xuống như tương lai- gần "bạn có thể được khá tàn bạo."

Các đánh giá khác là thế chấp có quyền sở hữu phải trả một khoản vay thế chấp chủ nhà ngược thời gian. Tuy nhiên, có một giới hạn cho sản phẩm này: Đó là tương đối mới, và các chi phí có thể vẫn còn quá cao, các nhà quy hoạch nói. Thị trường thế chấp ngược lại là "chưa trưởng thành", mà Rylance nói. Ngoài ra, tốt hơn cho về hưu; Đó 55-65 có thể mong đợi ít nhất là 25 năm trong nhà riêng của họ. Cuối cùng, nếu bạn muốn để lại một người thừa kế nhà, đảo ngược thế chấp có thể khó khăn.

7. giá giao dịch.

Orange County, California trong kế hoạch trước đó của một thị trường bất động sản nóng., Rylance nhìn thấy rất nhiều sự căng thẳng vì lo lắng về giá trị gia chủ nhà giảm nhanh. Trong quá khứ, các chiến lược phổ biến của Oregon, Nevada, Idaho, hoặc nhà đắt tiền cho một ngôi nhà tốt cho một nửa giá bán trong cùng một vị trí.

Bây giờ, nhiều người đang đặt ra kế hoạch để di chuyển. "Mọi người đang chờ đợi", ông nói. tham quan nhà mẫu golf park  


Nếu buộc phải di chuyển, hoặc thực sự muốn bán, Ramnani khuyên giá cắt sớm để giành chiến thắng, hơn là để cho người mua ngồi trong thị trường bất động sản. Chi phí vận chuyển nhà trống có thể nặng nề, nó cũng không thể mất bằng cách đầu tư tiền mà ở nơi khác. Đó, cô nói, "chi phí cơ hội bỏ lỡ". "Bạn có tất cả tiền lấy."

Các giá trị giảm của ngôi nhà, có một vài nhân dân tệ. "Họ đang cố gắng bán nhà phố cao cấp golf park   xuống, nhưng họ cũng phải mua thấp cho" Preston nói.


Nó có thể gây đau, nhưng bạn phải bán với giá thấp hơn so với bạn nghĩ rằng nhà của bạn đáng giá, có những lúc, chúng tôi khuyên bạn nên giảm tổn thất của bạn và di chuyển. Và nó sẽ tiếp tục mong đợi giá nhà giảm, bạn có thể chụp rất nhiều trong các vị trí phổ biến sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét