Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mười trong số hat-trick nhất trong football365 ...

Chúng tôi cho Daniel Tầng thực hiện một lao động thích hợp của tình yêu, và đi lên với hàng đầu của ông mười hat-trick của tất cả các thời gian. Nếu ông đã để lại một trong số họ rằng bạn yêu thương, đó là vì anh ghét bạn (hoặc mười người khác anh ấy yêu) ...




10) Paul Gascoigne (Rangers chống lại Aberdeen, 1996)

Tôi, không may, là quá nhỏ để nh ớ tỷ lệ kèo bong da  Gascoigne trong Newcastle và Tottenham ngày của mình, do đó, nó là chỉ thông qua một môi trường tuyệt vời bóng đá Italia, tôi đã bắt đầu để thờ phượng trong đền thờ của Gazza. Khi ông trở về các bờ biển với Rangers, chúng ta chỉ nhìn thấy cái nhìn thoáng qua của sáng chói của mình với những khoảnh khắc thường xuyên của các gói này, hoặc một tờ báo. Trẻ em Glasgow là một điều tốt.

Những thời điểm tốt nhất trong Gazza á hướng dẫn cá độ bóng đá  Rangers đã vào ngày 28 Tháng Tư năm 1996, với đội Walter Smith cần phải đánh bại Aberdeen để đóng dấu tiêu đề trước Celtic. Trailing 1-0 đến bàn thắng của Brian Irvine, Gascoigne mất các trò chơi và đặt nó trong một túi trên vai anh, như vậy là dùng để kiểm soát các thủ tục tố tụng.

Mục tiêu đầu tiên của ông về sự tham gia của mình  ty so bong truc tuyen đánh bại hai hậu vệ trước khi đặt bóng qua khách Dons, trong khi thứ hai thấy anh ta xoay chân trái của cô đến cuối của chạy năm mươi yard. Khi Gordon Durie đã phạm lỗi với năm phút để đi, nó là Gascoigne, người được cho phép để con dấu trận đấu và tiêu đề.

Công chúng là cực kỳ buồn suy giảm, nhưng đó là trong quyền lực của mình để Gazza. Anh đứng chắn ngang đường của một thiên tài bóng đá, một chân trồng trong những tài năng đặc biệt và những khó khăn khác trong vũng lầy của sự bất ổn  xem da banh truc tuyen tren mang về tinh thần.





9) Stan Mortensen (Blackpool trong trận gặp Bolton 1953)

Xem điểm nổi bật năm 1953 FA Cup cuối cùng, nó rất dễ dàng để xem lý do tại sao nó được gọi là Matthews thức. Tuy nhiên, Stan Mortensen có lẽ xứng đáng ít nhất một postscript đề cập đến, như ông đã trở thành người đàn ông đầu tiên (và vẫn chỉ) để ghi một hat-trick trong triển lãm. Với Blackpool 3-1 xuống ở Bolton, Mortensen đã ghi  cuoc ty so bong da bàn thắng thứ hai và thứ ba của mình (trong đó có một cú sút phạt tuyệt vời), để buộc thêm thời gian. Bill Perry nhấn chiến thắng để đóng dấu một trong những chiến thắng đáng nhớ nhất trong lịch sử của kính.

Còn cách nào tốt hơn để ăn mừng sự vĩ đại của hiệu suất Mortensen hơn qua các ý kiến ​​về các video Youtube:

"Quả bóng, ông nội '-. Andreas Glumm Có một số tôn trọng, Andreas.

"Keepers là thực sự vô dụng trong những ngày đó Hãy nhớ da và bóng là khi nó bị ướt, nó sẽ là một điều trị cho bê tông» -.. Gsf67 cliches bóng đá Alrite.

"Tiki cùng của tôi ass?" - Reltonpelton. Không, cảm ơn, relton.

"Bóng đá Real, bóng đá Anh thực, không gian lận, ty so keo bong da  và họ có thể quyết định, bóng được nặng hơn 10 lần, không như lông vũ họ đá ngày nay. Tất cả các cầu thủ nước ngoài còi cọc sự phát triển của các cầu thủ Anh cho tiền ngớ ngẩn tham gia vào các trò chơi Ngày nay, khi các CLB mua cầu thủ từ nước ngoài cho một sửa chữa nhanh chóng, chứ không phải là sự phát triển của tài năng địa phương. câu lạc bộ tiếng Anh đã thống trị châu Âu trong những năm 70 và 80, không cầu thủ nước ngoài. Prem đã mua những ngày này, đó là tất cả về tiền bạc " - LFBulldog. Oh, Thiên Chúa của tôi, đó là một sự xấu hổ. Cha của bạn đã được bốn lon bia trung sức mạnh và đi cho Ipad mẹ của bạn một lần nữa.



8) Wayne Rooney (Manchester United gặp Fenerbache, 2004)
Nhiều lần trong cuộc sống bóng đá của mình tip bong da uy tin , bạn sẽ có thể tham gia vào "Tôi đã có" khoảnh khắc. Họ đi xung quanh có thể một lần hoặc hai lần một năm trong cả nước, nhưng khi bạn nhìn vào những hành động mà bạn biết những gì được viết văn hóa dân gian. Tôi là tại Old Trafford vào tháng Chín năm 2004.

Để xem rằng năm 2004 Rooney ngay bây giờ để xem mất trong ether. Cuộc tranh luận bất tận về khả năng hay danh tiếng của quá khứ hiện tại của nó  xem cá cược bóng đá không còn, nhưng tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng Rooney trong thập kỷ qua đã được thú vị hơn và cầu thủ bóng đá theo bản năng. Bản năng và trí thông minh, như một quy luật, có thể cải thiện theo tuổi tác, nhưng với Rooney trái lại có vẻ là đúng. Đó là những cầu thủ mà kỳ diệu nằm ở sự thiếu kinh nghiệm của mình và khả năng bẩm sinh để ghi bàn.

Bàn thắng đầu tiên được ghi bởi Rooney Rüştü Reçber, lấy chân trái cho lần đầu tiên (khi là lần cuối cùng bạn thấy anh ta làm điều đó?) Chỉ có 17 thành sự nghiệp châu Âu của ông phút. Bàn chân thứ hai có liên quan nhanh chóng và rơi vai ở các cạnh của cửa sổ, theo sau là một ổ đĩa thấp mà đã đi qua trong góc xa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn nghĩ Rüştü phải lưu nó, nhưng các replay cho thấy sức mạnh tàn bạo của khung.

Thứ ba, nổi tiếng, đó là một quả phạt trực tiếp vinh quang. Với Ruud van Nistelrooy và Ryan Giggs với một yêu cầu để lấy bóng từ anh ấy, Rooney đã kiên quyết từ chối thả ông ra. Anh biết anh sẽ ghi bàn. Ngồi phía sau bàn thắng này, tôi biết ông sẽ ghi điểm. Không chỉ ông đã làm như vậy, ông có thể không bao giờ có một cú sút phạt tốt hơn.

Xem một số hat-trick trước làm tôi hết sức hạnh phúc. Nó  xem ti le bong da chỉ làm cho tôi buồn. Bạn đã ở đâu trong năm 2004 Wayne Rooney? Nơi mà nó là một phép lạ cậu bé đi đâu?





7) Michael Owen (Anh chống lại Đức, 2001)
Đó là một điều đáng tiếc, Owen, rằng hai bàn thắng đáng nhớ nhất của humping Anh Đức vào năm 2001, Gerrard khoan trong một shot và đội lễ hưng tiếp  nhung trang ca cuoc bong da theo và Emile Heskey trong "Nó Fiiiiiii-ve."

Đó cũng là điều không may là chúng tôi chắc chắn có liên quan với Owen hư không của sự nghiệp cầu thủ của mình sau. Giọng nói của ông là đẹp Hartrick David đã từng nói, như là một hình ảnh kỳ nghỉ nước ngoài. Để so sánh, các nhà bình luận Owen Owen 21 tuổi Anh hat-trick ghi bàn, nhìn hai người rất khác nhau, một lon mềm bé nhân tạo ngoạn mục đùa tẻ nhạt.

Bit tốt nhất: Niềm vui sau bàn thắng đầu tiên khi ông nhận ra rằng ông đã không được gắn cờ việt vị. Cảm xúc không kiềm chế đối với việc cung cấp của nước Anh 3-1. Biểu nhân tạo nghiêm trọng trên khuôn mặt của mình mà tương hoàn toàn với điều đó ngu ngốc ass cuộn về phía trước sau bàn thắng thứ ba của ông. Đây là Owen, tôi thích nhớ. Heck, đó là Owen thích nhớ quá.



6) Cristiano Ronaldo (Real Madrid vs Manchester United, 2003)
Phải mất một cầu thủ đặc biệt để nhận được hoan nghênh nhiệt liệt đối lập với mặt đất khi vừa rời đội ra khỏi Champions League, nhưng những người ủng hộ Manchester United đã có ít sự lựa chọn nhưng để lạy trước mặt vua. Ronaldo nổi loạn.

Mục tiêu đầu tiên của ông đánh bại Fabien Barthe tip bóng đá free z ở gần nhất của mình bởi Ronaldo rằng hầu hết các xu hướng để quay một phân chia thứ hai sớm hơn dự kiến, trong khi thứ hai được chụp cẩu sau khi di chuyển đội sang trọng. Thứ ba của ông cho thấy tất cả sức mạnh của họ, đặt bóng theo hướng trước khi ngâm ổ cho Barthez không có cơ hội.

Đó không chỉ là mục tiêu của mình mà đã thu hút như một phản ứng từ các tín hữu Old Trafford. Ronaldo là một bậc thầy của việc bảo tồn năng lượng, khả năng để bảo vệ bóng, đưa bóng vào bên trong và tìm thấy một nơi mà không được kéo từ một jog. Sprint đã được giữ lại như một vũ khí bất ngờ được sử dụng để phá vỡ rõ ràng của hàng phòng ngự (và thường ghi bàn). Il Fenomeno là tuyệt vời của nó.



5), Paolo Rossi (Italy vs Brazil, 1982)
Thật khó để mô tả bao nhiêu áp lực Nga là đi đến trận đấu, trong đó đã thực sự các vòng chung kết World Cup lệch nghiêng về Brazil. Nhóm Zico, Falcao bao bóng dá , Socrates và những người khác chỉ cần một trận hòa để tiến vào vòng thứ hai và trong vòng bán kết. Italia và Nga, và một lựa chọn gây tranh cãi để ghi bàn tại giải đấu này, cần thiết để giành chiến thắng.

Điều gì tiếp theo là Zico gọi là bóng đá ngày là chết, nhưng chúng ta phải nhớ nó nhiều hơn cho sự cứu chuộc của kẻ tấn công Ý. Rossi ghi được một tiêu đề đầu, bị trừng phạt một lỗi phòng thủ trước giờ nghỉ, và sau đó lại khung Marco Tardelli với 15 phút còn lại để có những người Ý thông qua.

Quay trở lại những trận đấu của các ban, nó là hóa thân của Rossi. Anh ghi cả hai bàn thắng trong trận bán kết gặp Ba Lan trước khi mở tỷ số trong trận chung kết với Đức đưa cho anh chiếc giày vàng. Thứ hai tốt nhất hat-trick của World Cup trong trận đấu lớn nhất của ông.





4) Lionel Messi (Barcelona vs Real Madrid, 2007)
Lionel Messi đã ghi được 32 hat-trick ở Barcelona, ​​nhưng các cầu thủ mình không nghi ngờ rằng ông có thể.


"Người tôi ghi bàn vào lưới Real Madrid, khi chúng ta hoà 3-3 tại Nou Camp là rất đặc biệt đối với tôi, bởi vì nó có nghĩa là các trò chơi bởi vì đối với tôi, đó là hat-trick đầu tiên của tôi và nó giữ chúng tôi chuyển tiếp ở Premier League. Ngay cả khi cuối cùng chúng tôi đã không giành chiến thắng trong giải đấu, lúc đó điều quan trọng là vì họ còn trận đấu với Real Madrid ".

Một ngôi sao được sinh ra với Barcelona chơi hoàn toàn như một ống dẫn bóng Messi khi anh chỉ mới 19. Ba lần trong thực tế dẫn đến Nou Camp, nhưng ba lần, mà người chơi cùng Barca kéo trở lại. Ăn mừng bàn thắng ngông cuồng của mình làm mới trong một thời gian dài, nhưng có vẻ như một sự xấu hổ. Đó là niềm vui vô hạn của một người đàn ông trẻ tuổi cắt vị trí của mình ở Barcelona văn hóa dân gian.





3) Dennis Bergkamp (Arsenal gặp Leicester, 1997)
Một số đáng nhớ hat-trick cho dịp này, những người khác cho các mục tiêu chất lượng với nhau. Các thành tích đưa Bergkamp hoàn toàn là mục tiêu duy nhất thứ ba của ông.

Nếu một số chỉ tiêu có thể đại diện cho các cầu thủ, nó là một trong những định nghĩa Bergkamp. Nó đòi hỏi nỗ lực theo cách thức mà trong đó ông mất một thập bởi David Platt. Bất cẩn mà ông đẩy cách của mình qua Matty Elliott. Yên tâm mà ông phải mất thêm một liên lạc để đưa bóng chính xác nơi ông biết rằng mình phải đi. Sự chính xác lâm sàng trong đó anh đá phía quả bóng, nhưng vẫn tạo ra sức mạnh to lớn (xem bàn thắng đầu tiên cho một ví dụ tuyệt vời về điều này). Tôi thích cách ông đi nơi nào gần các góc của lưới điện, và vẫn còn hiện Kasey Keller cái nhìn bất lực.

"Trong bóng đá, bạn có những thứ nhất định trong tâm trí của bạn mà bạn muốn đạt được," Mục tiêu của Bergkamp nói. "Trong tâm trí của tôi, tôi biết rằng tôi muốn làm như vậy, và nó đã làm việc đúng như tôi dự định làm tất cả cho hai giây trước đó." Khi anh chơi game, tất cả nghe đơn giản như vậy.





2) Geoff Hurst (Anh v Đức, 1966)
Có một sự ác cảm lạ lùng với Geoff Hurst cho cái cách mà anh luôn mang đến cho nó tất cả trở lại vào năm 1966 World Cup cuối cùng trong mọi cuộc phỏng vấn anh ta, mà tôi tìm thấy khá lạ.

Trước hết, bạn đang phỏng vấn Hearst vì một lý do; bởi vì ông đã ghi được ba bàn thắng để giành chiến thắng đội tuyển Anh dự World Cup. Thứ hai, nếu tôi là người duy nhất trong lịch sử của trò chơi để làm cho một hat-trick trong một trận chung kết World Cup, bạn đang cố gắng để ngăn chặn tôi chết tiệt nói về nó. Heck, tôi thậm chí còn muốn trả tiền cho một nhóm bạn bè mỗi tên cá nhân Rick khó khăn với tôi chỉ để tôi có thể yêu cầu họ đưa cho tôi chiếc mũ của họ một cách thường xuyên.

Trong bất kỳ quốc gia nào khác nó sẽ có được một vị thánh, một ngọn hải đăng và một kho báu quốc gia. Nhưng đây là nước Anh, vì vậy chúng tôi rất hạn chế, "Chúa ơi, đây là những gì Geoff Hurst trên truyền hình nữa? Tôi tự hỏi nếu ông đề cập đến năm 1966 như là tốt?"



1) Rivaldo (Barcelona vs Valencia, 2001)
Có hai mức, xem thể thao vĩ đại mở ra trước mắt bạn. Mức đầu tiên là một thử nghiệm "cổ tóc" trong đó để nhìn lại một vài năm sau đó, ngay cả những bức ảnh làm cho họ đứng trên đầu và tăng nức xuống cột sống. Tôi đa cảm, cỏ thấm nước, vì vậy mà nó xảy ra với tôi rất nhiều.

Các cấp độ tiếp theo thậm chí còn đặc biệt hơn bởi vì (ở phần trên của tóc cổ), nó gây ra một cơn sốt không tự nguyện của cảm xúc mà trong phần lớn là hạnh phúc, nhưng với tinh thần thêm rằng bạn có thể bật khóc bất cứ lúc nào. Về cơ bản, các môn thể thao đã đưa vào cân bằng cảm xúc cả.

Ví dụ rõ ràng nhất là David Beckham cá nhân chống lại Hy Lạp, nhưng Rivaldo với Valencia trong cách tiếp cận 2001. Barcelona cần phải đánh bại đối thủ của họ pip nơi Champions League vào ngày cuối cùng, cầu thủ người Brazil ghi được một cú sút phạt tuyệt đẹp và một cuộc đình công 25 sân cho Barcelona hy vọng.

Cue phút 88, bóng được chơi trong ngực với Rivaldo Barca tuyệt vọng cho một người chiến thắng. Cue touch tee chính nó. Cue đá trên cao vô lý từ các cạnh của khu vực. Cue áo-off lễ kỷ niệm. Cue la hét bình luận. Chủ tịch Joan Gaspart Cue mất trên khán đài. Cue tóc cổ tôi. Cue không thể giải thích tiếng nấc-cười của tôi để cho biết thành tích của thể thao niết bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét